Bún nước Huyền

Bún nước Huyền là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian nhỏ gọn và trang trí đơn giản, quán đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người yêu món bún nước. Món nổi bật tại quán là bún nước, một món ăn phổ biến và ngon miệng. Bún nước Huyền được chế biến tỉ mỉ từ mì bún mềm mịn, kèm theo nước dùng thơm ngon và phong phú. Món ăn được kết hợp với các loại thịt như thịt heo, gà, tôm hay chả giò để tạo ra hương vị đa dạng và hấp dẫn.


Ngoài bún nước, quán cũng phục vụ các món ăn khác như bún riêu cua, bún chả, bánh canh hay bánh đa cua. Tất cả đều được chế biến tinh tế và sử dụng các nguyên liệu tươi ngon. Đội ngũ nhân viên tại quán Bún nước Huyền nhiệt tình và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với tận tâm và chuyên nghiệp.


Quán nằm trong khu vực trung tâm, dễ dàng tiếp cận và có chỗ đỗ xe thuận tiện. Bún nước Huyền là một địa điểm lý tưởng cho những người muốn thưởng thức bún nước truyền thống và trải nghiệm không gian ẩm thực đơn giản nhưng ấm cúng. Hãy ghé qua Bún nước Huyền tại Quận Phú Nhuận để thưởng thức một bữa ăn ngon và trải nghiệm dịch vụ chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38/2 Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Website: https://hotel84.com/nha-hang/bun-nuoc-co-huyen.html
Giờ mở cửa: 09:30 - 17:30
Bún nước Huyền
Bún nước Huyền
Bún nước Huyền
Bún nước Huyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy