Top 3 Quán game chất lượng nhất tại quận Phú Nhuận, TP. HCM

  1. Top 1 CyberCore Gaming
  2. Top 2 Dee Net
  3. Top 3 Caotoc Nguyễn Trọng Tuyển

Top 3 Quán game chất lượng nhất tại quận Phú Nhuận, TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 7093 0 Báo lỗi

Để đáp ứng nhu cầu giải trí của các game thủ, nhiều quán Cyber Game đã ra đời. Nếu bạn đang sống ở khu vực quận Phú Nhuận - TP. HCM nhưng đang phân vân không ... xem thêm...

  1. Top 1

    CyberCore Gaming

    Gọi điện

    Được gọi là "Đại bàng trong ngành Gaming", CyberCore Gaming đã trở thành địa điểm chơi game hiện đại, chất lượng và được đông đảo bạn trẻ trên toàn quốc yêu thích. Sau gần hơn 10 năm hình thành và phát triển, với bề dày kinh nghiệm và sự hiểu biết về thị trường game, ông trùm này tiến thêm một bước phát triển mới, trở thành nhà cung cấp mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, tiềm năng và bền vững. Hiện nay, công ty đã có hơn 781 phòng game trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có chi nhánh tại quận Phú Nhuận.


    Khi đến CyberCore Gaming, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian hoàn toàn mới lạ, khác xa với các phòng game truyền thống. Không chỉ dừng lại ở việc đầu tư các thiết bị hiện đại, các phòng game ở đây còn phải hội tụ đủ từ chất lượng, dịch vụ đến không gian hệ sinh thái. Các máy game có cấu hình mạnh, độ phân giải cao cùng với chuột, tai nghe, bàn phím xịn xò sẽ giúp bạn có những cuộc vui thỏa mãn nhất. Và điều gây ấn tượng hơn nữa đó là các mảng tường cực kì art khắc họa những nhân vật Marvel như Deadpool, Iron Man...

    CyberCore
    không chỉ thu hút được lượng lớn game thủ mà còn cuốn hút được rất nhiều nhà đầu tư khi sở hữu những mô hình độc quyền như EBLUE, phòng máy tập trung KVM, mô hình phức hợp từ khai thác giá trị từ giờ chơi cho đến cafe, giải trí, shopping. Hãy đến với địa chỉ này để có những trận đấu thú vị với đồng bọn của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/15 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 2081 - 0911 787 832
    Email: info@cybercore.vn.
    Website: https://cybercore.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CybercoreVietNam/

    Gọi điện
    CyberCore Gaming
    CyberCore Gaming
    CyberCore Gaming
    CyberCore Gaming

  2. Top 2

    Dee Net

    Nếu bạn là một game thủ và yêu thích không gian retro thì hãy đến ngay với tiệm game Dee Net tại quận Phú Nhuận. Tiệm có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát với tôn màu vàng chủ đạo và cách trang trí cổ điển sẽ đem lại cho bạn sự ấm cúng và thoải mái nhất. Các phòng game đều được trang bị máy điều hòa, ghế ngồi lớn có đệm êm, chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho các game thủ chuyên nghiệp.


    Dee Net có số lượng máy lớn với mẫu màn hình là màn hình cong góc rộng, có khả năng hiện thị màu tương đối chuẩn xác. Máy có cấu hình khá mạnh, độ phân giải full HD sẵn sàng cho bạn "chiến" với những tựa game từ Việt Nam cho đến nước ngoài. Ngoài ra, tiệm còn trang bị đầy đủ bàn phím cơ, chuột và tai nghe đến từ các thương hiệu cao cấp, nâng cao trải nghiệm của người chơi lên mức tối đa. Vào mỗi mùa giải, tại đây có tổ chức các trận thi đấu để đáp ứng nhu cầu của nhiều bạn trẻ hiện nay. Trong lúc chơi game, bạn có thể gọi các thức uống giải khát với mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 090 286 91 94
    Website: https://kingdomstore.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/deenetofficial

    Dee Net
    Dee Net
    Dee Net
    Dee Net
  3. Caotoc Nguyễn Trọng Tuyển cũng là một địa chỉ chơi game đầy thú vị tại quận Phú Nhuận dành cho bạn cùng hội nhóm yêu game của mình. Tuy không gian quán không quá to và rộng rãi nhưng lúc nào quán cũng nỗ lực đầu tư chất lượng dàn máy và các thiết bị đi kèm để bạn có những trận đấu thõa mãn nhất. Với 5 chi nhánh tại TP. HCM, quán game này đã nhận được sự yêu thích và có được một số lượng khách hàng nhất định.


    Caotoc Nguyễn Trọng Tuyển trang bị hơn 50 máy game có cấu hình mạnh, màn hình cong full HD cho độ phân giải sắc nét nhất. Từ các tựa game phổ biến cho đến những tựa game hot gần đây như DOTA 2, Đột kích, Liên Minh Huyền Thoại đều đáp ứng đủ nhu cầu của các bạn. Dàn chuột, bàn phím cơ và tai nghe chất lượng cũng giúp nâng cao độ thú vị cho cuộc vui của bạn. Nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, tận tâm phục vụ những loại nước uống, món ăn "cứu đói" bạn trong lúc chơi game.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 150 707
    Fanpage: https://www.facebook.com/caotocgame/

    Gọi điện
    Caotoc Nguyễn Trọng Tuyển
    Caotoc Nguyễn Trọng Tuyển
    Caotoc Nguyễn Trọng Tuyển
    Caotoc Nguyễn Trọng Tuyển




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy