Top 8 Shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại quận Phú Nhuận, TP.HCM

Thuý Vy 46 0 Báo lỗi

Quận Phú Nhuận, TP.HCM có nhiều shop bán đồ bigsize đẹp và chất lượng mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Mỗi cửa hàng sẽ có những ưu khuyết điểm riêng, nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thời trang Bigsize Tú Mỡ

    Gọi điện

    Thời trang Bigsize Tú Mỡ là một thương hiệu thời trang bigsize nổi tiếng ở quận Phú Nhuận. Đây là địa điểm mua sắm quen thuộc của những cô nàng mũm mĩm. Để team bigsize tự tin tỏa sáng, có nhiều sự lựa chọn về quần áo, cửa hàng luôn cập nhật xu hướng và phong cách mới nhất. Không gian shop rộng và vô cùng sang trọng, khách hàng có thể thỏa thích mua sắm và thử quần áo.

    Thời trang Bigsize Tú Mỡ không chỉ nổi bật về thiết kế mà còn đánh giá cao về chất liệu quần áo. Khách hàng đến đây thuộc nhiều độ tuổi, có đủ quần áo, váy, đầm thích hợp để đi học, đi làm, đi chơi,... size từ 50kg - 85g. Khách hàng có thể yên tâm vì số lượng hàng hóa tuy nhiều nhưng sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ hết mình. Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp, bạn cũng có thể liên hệ với Thời trang Bigsize Tú Mỡ qua tin nhắn fanpage để được tư vấn về kích cỡ và chọn lựa trang phục phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Lê Văn Sỹ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0977 982 321 & 0902 849 420 & 0965 694 997
    Fanpage: https://www.facebook.com/BigsizeTuMo/

    Gọi điện
    Thời trang Bigsize Tú Mỡ
    Thời trang Bigsize Tú Mỡ
    Thời trang Bigsize Tú Mỡ
    Thời trang Bigsize Tú Mỡ

  2. Top 2

    TNT Shop

    Gọi điện

    Tại quận Phú Nhuận, TNT Shop là cửa hàng thời trang có nhiều mẫu quần áo đẹp và chất lượng có size dành cho những bạn nữ mũm mĩm. Thương hiệu này đã có 6 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang bigsize, có 4 chi nhánh. Quần áo ở đây rất phong phú, thuộc nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản đến rực rỡ nhiều họa tiết.


    Sự đa dạng về kiểu dáng của TNT Shop luôn được khách hàng công nhận thông qua nhiều bộ sưu tập mỗi tháng. Mỗi mẫu sẽ có size 60kg - 90kg, nhiều màu để các nàng cân nhắc. Quần áo được may tỉ mỉ, team bigszie khi mặc vẫn tôn dáng và che khuyết điểm hiệu quả, hơn nữa chất liệu của quần áo khá mềm mại. Không chỉ về chất lượng quần áo, thương hiệu này còn chinh phục khách hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ giúp khách chọn được trang phục phù hợp để mặc hay làm quà tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245R Lê Văn Sỹ, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0901 363 885 & 0777 955 298
    Fanpage: https://www.facebook.com/tntshopjean

    Gọi điện
    TNT Shop
    TNT Shop
    TNT Shop
    TNT Shop
  3. Top 3

    Cow's House

    Gọi điện

    Cow's House là gợi ý tiếp theo dành cho những bạn đang tìm kiếm những mẫu quần áo, đầm váy đẹp size lớn tại khu vực quận Phú Nhuận. Thương hiệu này đã có hơn 7 năm hoạt động nên rất thấu hiểu tâm lý khách hàng, cập nhật xu hướng thời trang nhanh chóng. Bộ phận nhập hàng chuyên nghiệp, am hiểu về chất liệu đã giúp Cow's House chinh phục những khách hàng khó tính kể cả mua online.


    Các mẫu quần, áo, váy, đầm, set ở đây có size từ S đến 3XL để các nàng lựa chọn, làm trang phục nhóm cũng rất dễ dàng. Mức giá quần áo bigsize ở Cow's House được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, hơn nữa cửa hàng cũng có nhiều chương trình ưu đãi để khách hàng có thể mua sắm thỏa thích và trở nên rạng rỡ hơn. Nhân viên luôn sẵn sàng sẽ tư vấn nhiệt tình theo phong cách, cân nặng của bạn, đảm bảo giao hàng nhanh chóng và đúng mẫu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0853 355 717
    Fanpage: https://www.facebook.com/cowshouse119

    Gọi điện
    Cow's House
    Cow's House
    Cow's House
    Cow's House
  4. Top 4

    Izy By Nhi

    Đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của team bigsize, Izy By Nhi cũng là cửa hàng không nên bỏ qua tại quận Phú Nhuận. Shop không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà Izy By Nhi giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện, giúp team bigsize thoải mái khi mặc, che khuyết điểm tinh tế.


    Shop nổi bật với những mẫu váy, đầm thiết kế độc đáo, ấn tượng tôn lên vẻ đẹp của người mặc, có nhiều size. Hơn nữa, tùy theo từng thời điểm, từng mùa lễ hội trong năm, Izy By Nhi lại có bộ sưu tập mới phù hợp với không khí và thời tiết. Đội ngũ nhân viên của Izy By Nhi được đào tạo bài bản, nhiệt tình, chiều khách, sẵn sàng tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 511/59 Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/izybynhi

    IZY BY NHI
    IZY BY NHI
    IZY BY NHI
    IZY BY NHI
  5. Top 5

    Naturestore Bigsize

    Gọi điện

    Naturestore Bigsize bán thời trang bigsize trong nhiều năm qua, luôn có các bộ sưu tập mới theo đa dạng phong cách. Tại Phú Nhuận, đây là địa chỉ mua sắm thu hút nhiều khách hàng, số lượng hàng mới được cập nhật thường xuyên, mẫu có nhiều màu và size. Ngoài những trang phục: quần, áo, đầm, váy thiết kế đẹp và thời thượng, vào dịp Tết Naturestore Bigsize cũng có thêm áo dài cách tân trẻ trung, duyên dáng cho những cô nàng mũm mĩm lựa chọn.

    Nhân viên của Quỳnh Như Bigsize luôn sẵn sàng để tư vấn trang phục phù hợp với phong cách, nhu cầu của khách hàng, nhờ vậy bạn không còn bối rối trước quá nhiều sản phẩm. Bạn cũng có thể đặt mua quần áo qua kênh online để làm quà tặng hay khi không tiện đến cửa hàng, chỉ cần cung cấp thông tin về cân nặng và sở thích, Naturestore Bigsize sẽ hỗ trợ nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 392 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0779 795 586
    Fanpage: https://www.facebook.com/thiennhienbigsizeshop/

    Gọi điện
    Naturestore Bigsize
    Naturestore Bigsize
    Naturestore Bigsize
    Naturestore Bigsize
  6. Top 6

    HiMi Store

    Gọi điện

    Cùng với những đơn vị trên, HiMi Store cũng là một tọa độ không còn xa lạ đối với những bạn bigsize ở quận Phú Nhuận, TP.HCM. HiMi Store bán nhiều cỡ quần áo khác nhau từ 55kg - 120kg, đa dạng mẫu mã giúp những khách hàng nặng cân vẫn có thể tự tin tỏa sáng. Cửa hàng có chính sách đổi trả hàng nếu lỗi size hoặc lỗi sản phẩm cam kết giúp khách hàng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

    Địa chỉ thời trang bigsize này luôn cập nhật xu hướng mới, kích cỡ phù hợp và sự phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên đã được đào tạo bài bản chuyên nghiệp. Người mua có thể mua thông qua fanpage, website của HiMi Store, cũng sẽ có đầy đủ mẫu và thông tin giá. Nhân viên trực online sẽ tư vấn nhiệt tình dựa trên phong cách, cân nặng của bạn. HiMi Store sẽ kiểm tra hàng, đóng gói cẩn thận và chọn đơn vị vận chuyển uy tín để gửi những bộ trang phục xinh xắn đến tay bạn sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14k Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0282 211 9110
    Website: https://himistore.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vaydambigsizehimistore.vn/

    Gọi điện
    HiMi Store
    HiMi Store
    HiMi Store
    HiMi Store
  7. Top 7

    Mèo Mỡ Bigsize

    Gọi điện

    Với nhu cầu ngày càng tăng cao, thời trang bigsize cũng được chăm chút rất nhiều từ thiết kế đến đường may. Hiện tại bạn đã có nhiều sự lựa chọn hơn khi muốn mua đồ bigsize, nếu như ở quận Phú Nhuận thì Mèo Mỡ Bigsize là điểm đến đã quá quen thuộc. Bạn có thể chọn mua được những set đồ thích hợp để đi học, đi làm, đi chơi,... khi ghé qua shop này. Không chỉ những màu đen, trắng truyền thống mà ở Mèo Mỡ Bigsize các mẫu đều có nhiều màu sắc để khách hàng gây ấn tượng trong mắt mọi người.

    Hiểu được nhu cầu của khách, mẫu mới sẽ cập nhật nhanh chóng tại fanpage Mèo Mỡ Bigsize với hình chụp thật. Bạn có thể yên tâm vì cửa hàng có nhân viên tư vấn online nhanh chóng, hiểu rõ về sản phẩm giúp khách mua được quần áo phù hợp từ thông tin về cân nặng. Nếu bạn mua trực tiếp tại Mèo Mỡ Bigsize, khách cũng có thể thong thả lựa chọn rất nhiều bộ sưu tập, có đủ size để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 489A/11 Huỳnh Văn Bánh, phường 13, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0764 922 069
    Fanpage: https://www.facebook.com/meomo.bigsize.sg

    Gọi điện
    Mèo Mỡ Bigsize
    Mèo Mỡ Bigsize
    Mèo Mỡ Bigsize
    Mèo Mỡ Bigsize
  8. Top 8

    Thế Giới Béo Đẹp

    Gọi điện

    Một trong những shop bán đồ bigsize đẹp, chất lượng tại quận Phú Nhuận, TP.HCM chính là Thế Giới Béo Đẹp. Shop này nhận được tình cảm của khách hàng nhờ những bộ sưu tập theo kịp xu hướng, chất liệu tốt. Không gian mua sắm của Thế Giới Béo Đẹp được trang trí nhẹ nhàng và được bày trí gọn gàng để bạn mua sắm một cách dễ chịu nhất.

    Thế Giới Béo Đẹp
    chuyên thời trang bigsize Quảng Châu, Thái Lan, Hàn Quốc tận xưởng, đa dạng về loại thuộc các nhóm quần, áo, váy, đầm, phụ kiện,... Trang phục sẽ có nhiều kích cỡ khác nhau, từ 60kg - 100kg. Nhân viên bán hàng hiểu tâm lý khách, có gu thẩm mỹ nên sẽ giúp bạn chọn được sản phầm phù hợp từ thông tin về số đo, cân nặng. Không chỉ có những item giúp những cô nàng mũm mĩm trở nên rạng rỡ hơn, shop còn có nhiều ưu đãi giúp nàng không còn lắng lo chuyện đau ví.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245D Lê Văn Sỹ, phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0936 761 838
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioibeodep.com.vn/

    Gọi điện
    Thế Giới Béo Đẹp
    Thế Giới Béo Đẹp
    Thế Giới Béo Đẹp
    Thế Giới Béo Đẹp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy