Top 3 Cửa hàng thời trang được yêu thích nhất trên đường Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, TP. HCM

  1. Top 1 BeachClub.Official
  2. Top 2 Mix-Shop HCM
  3. Top 3 MaxxLook

Top 3 Cửa hàng thời trang được yêu thích nhất trên đường Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, TP. HCM

Bùi Diễm Hoàng My 46111 9 Báo lỗi

Huỳnh Văn Bánh là một tuyến đường quen thuộc ở quận Phú Nhuận, TP.HCM. Chỉ một con đường nhỏ nhưng ở đây lại tập trung trên dưới 30 cửa hàng thời trang. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    BeachClub.Official

    BeachClub.Official là một trong những thương hiệu thời trang thiết kế uy tín và được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất trên con đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận. Nơi đây gây ấn tượng với nhiều bạn nữ bởi luôn cung cấp những bộ trang phục với mẫu mã đa dạng nhưng vẫn có được chất riêng. Đặc biệt, những mẫu quần áo đang được ưa chuộng tại Việt Nam và thế giới đều được cửa hàng nhanh chóng cập nhật và đưa vào kinh doanh với chất lượng vượt trội cùng mức giá hợp lí,


    Nếu bạn là một cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ xen lẫn sự ngọt ngào và năng động, thì BeachClub.Official là sự lựa chọn gần như hoàn hảo nhất. Nơi đây có đa dạng các kiểu trang phục, tiêu biểu nhất có thể kể đến như: áo thun, đầm babydoll, quần jeans, chân váy, quần shorts,... đều được hoàn thiện kĩ lưỡng từng đường may, có chất vải dễ chịu, thoáng mát và form đồ tôn dáng.


    Nhân viên tại BeachClub.Official luôn vô cùng tận tâm và thân thiện, họ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm được sản phẩm phù hợp với phong cách, sở thích và dáng người của riêng bạn. Tuyệt nhiên họ sẽ không cố tình chèo kéo, tư vấn những thứ không nằm trong kế hoạch mua sắm của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 375 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 019 192

    Email: beachclub.official17@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BeachClub.Official17/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    BeachClub.Official
    BeachClub.Official
    BeachClub.Official
    BeachClub.Official

  2. Top 2

    Mix-Shop HCM

    Gọi điện

    Mix-Shop HCM đang là thương hiện local brand nổi tiếng được các bạn trẻ săn đón nhiều nhất. Nơi đây được nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tới bởi chất lượng quần áo cực kì tuyệt vời, mẫu mã vô cùng đa dạng và thời thượng, lại còn có mức giá thành hợp lí, phù hợp với học sinh và sinh viên.


    Bên cạnh đó, Mix-Shop HCM còn thuờng xuyên cập nhật cửa hàng, cho lên kệ những mẫu mã sản phẩm mới nhất, nhằm khiến mọi cô gái đều có thể trở thành phái nữ hiện đại, trẻ trung sau khi mua sắm tại đây. Nơi đây còn ghi điểm với không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát; các mẫu mã quần áo được sắp xếp theo chủng loại, một cách logic, vì vậy mà bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm mình mong muốn một cách nhanh chóng.


    Mix-Shop HCM sở hữu lượng khách hàng thân thiết với số lượng khá cao. Bên cạnh đó, lượng khách hàng mới tới mua sắm mỗi ngày cũng rất ổn định. Những người đã sử dụng các sản phẩm quần áo tại đây đều cực kì hài lòng bởi form quần áo luôn vô cùng tôn dáng; chất lượng vải tuyệt vời, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho dù phải mặc trong một thời gian dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0778 019 044 & 0904 332 744

    Fanpage: https://www.facebook.com/mixshophcm/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mix-Shop HCM
    Mix-Shop HCM
    Mix-Shop HCM
    Mix-Shop HCM
  3. Top 3

    MaxxLook

    Gọi điện

    Maxxlook là một trong các cửa hàng quần áo nam có các mẫu mã quần áo bắt kịp xu hướng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn là một người theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, năng động, trẻ trung, thì các mẫu thiết kế tại đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    Từng sản phẩm được đưa lên kệ đều được MaxxLook lựa chọn kĩ lưỡng từ form dáng, phong cách, chất vải, cho đến màu sắc. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn các sản phẩm tại cửa hàng này. Bên cạnh đó, nhân viên tư vấn tại đây cũng sẽ chủ động hỗ trợ bạn để giúp bạn tìm được mẫu quần áo phù hợp với mình nhất.


    Khi đặt chân đến MaxxLook, bạn sẽ bị ấn tượng bởi đa dạng mẫu mã quần áo, đủ sắc màu, đủ kích cỡ, đủ form dáng, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều sở thích, nhiều phong cách khác nhau. Cho dù thời trang đa dạng như thế, nhưng không gian bán hàng rộng rãi, thoáng mát và cực kì sạch sẽ; từng loại trang phục đều sẽ được sắp xếp theo chủng loại giống nhau, bạn sẽ vẫn rất dễ dàng tìm được món đồ mình mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Huỳnh Văn Bánh, phường 17, Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 358 570 & 0908 372 214 & 0818 025 046

    Email: maxxlookshop@gmail.com

    Website: http://www.maxxlookshop.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Shop-Maxxlook-101999741575996

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    MaxxLook
    MaxxLook
    MaxxLook
    MaxxLook




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy