Top 4 Cửa hàng quần áo thời trang được yêu thích nhất đường Nguyễn Trãi, TP. Huế

  1. Top 1 Joker Store
  2. Top 2 1987 MenStore
  3. Top 3 Oct.28 - 91B Nguyễn Trãi Huế
  4. Top 4 Mr Nha Luxury

Top 4 Cửa hàng quần áo thời trang được yêu thích nhất đường Nguyễn Trãi, TP. Huế

Kiều Vui Nguyễn 742 0 Báo lỗi

Con đường Nguyễn Trãi -TP. Huế với nhiều cửa hàng được mở rộng kinh doanh đông đúc trong đó các cửa hàng áo quần thời trang là một trong những lĩnh vực hoạt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Joker Store

    Gọi điện

    Joker Store là cửa hàng bán quần áo thời trang, nơi để các bạn nam thỏa đam mê, sở thích về thời trang với nguồn hàng đa dạng, phong phú từ nhiều nơi đang được các bạn trẻ yêu thích và ưa chuộng như áo sơ mi, áo thun, quần jeans, áo quần thể thao, kết hợp với các loại phụ kiện như dép, đồng hồ, mũ... vô cùng bắt mắt và sang chảnh cùng mức giá hợp lý nhất.


    Không những thế, Joker Store liên tục cập nhật đa dạng mẫu áo quần thời trang theo mùa, theo xu hướng, màu sắc cực xinh, có nhiều kích cỡ phục vụ tối đa nhu cầu của nhiều khách hàng cùng những lời tư vấn thời trang hữu ích từ các bạn nhân viên giúp khách hàng có cho mình lựa chọn tốt nhất trong những lần mua áo quần tại shop nhé! Cùng với đó, Joker Store cam kết đảm bảo cung cấp các sản phẩm thời trang nam chất lượng, đáng tin cậy, dịch vụ phục vụ nhanh chóng cùng thái độ bán hàng nhiệt tâm và chương trình ưu đãi hấp dẫn.


    Chất lượng là tiêu chí hàng đầu của Joker Store. Joker Store cam kết cung cấp các sản phẩm thời trang nam chất lượng cao, đáng tin cậy và bền bỉ. Joker Store luôn đảm bảo rằng mọi sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0934 822 466 & 0901 111 195

    Fanpage: www.facebook.com/jkbynkim/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:30

    Gọi điện
    Joker Store
    Joker Store
    Joker Store
    Joker Store

  2. 1987 MenStore là một trong những địa điểm trải nghiệm thời trang nam uy tín, chất lượng tại Huế mà không khách hàng nam nào có thể bỏ qua bởi những mẫu mã áo quần tại đây luôn được cập nhật mới, hợp xu hướng, trẻ trung, năng động cùng mức giá cạnh tranh và chất liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ nguồn hàng uy tín lâu năm nhằm đem đến cho mỗi khách hàng sản phẩm vừa ý nhất cùng dịch vụ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp lý nhất về nhu cầu và mức giá.


    1987 MenStore có các sản phẩm áo quần thời trang sau: quần tây, quần kaki, áo thun, áo sơ mi, áo mangto... với màu sắc đa dạng, mẫu mã đẹp, kiểu dáng thu hút, form ôm dáng, gọn gàng và tinh tế, đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, hợp style nhất để khách hàng tự tin trên mỗi bước di chuyển của mình.


    Với những cam kết về chất lượng sản phẩm, sự tận tâm trong dịch vụ và không gian mua sắm sang trọng, 1987 MenStore đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho quý ông tại Huế khi tìm kiếm những trang phục thời trang nam đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0983 024 968

    Email: huynhhuypk2@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/1987MENSTORE/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:30 | 13:00 - 22:00

    Gọi điện
    1987 MenStore
    1987 MenStore
    1987 MenStore
    1987 MenStore
  3. Đến với Oct.28, bạn sẽ tìm thấy những item thông dụng như jeans rách, áo thun oversize… Tất cả đều trông rất quen thuộc nhưng lại mang nét độc đáo riêng biệt. Những item này được thiết kế với hoạ tiết lạ mắt, tông màu tươi sáng và chất liệu vải bền đẹp, giúp bạn tỏa sáng và thể hiện phong cách riêng của mình.


    Thêm điểm cộng lớn cho Oct.28 chính là việc cập nhật mẫu mã liên tục. Để đáp ứng nhu cầu người dùng, shop thường xuyên nhập về những mẫu áo thun hot nhất. Shop luôn cố gắng lắng nghe và mang lại sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh trên thị trường.


    Các trang phục tại Oct.28 luôn được ưu tiên với mức giá phù hợp lại bảo đảm chất lượng cho bạn. Khách hàng có thể mua trực tiếp tại shop với những mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn và nhiều chương trình quà tặng đặc biệt. Đến với shop, bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo với một phong cách chuyên nghiệp. Nhân viên cửa hàng sẽ giúp bạn tìm kiếm những trang phục phù hợp và tư vấn về phong cách thời trang, giúp bạn tự tin hơn trong việc diện đồ hàng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    91B Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0779 490 036

    Email: oct.28ms@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/oct28hue/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Oct.28 - 91B Nguyễn Trãi  Huế
    Oct.28 - 91B Nguyễn Trãi Huế
    Oct.28 - 91B Nguyễn Trãi  Huế
    Oct.28 - 91B Nguyễn Trãi Huế
  4. Top 4

    Mr Nha Luxury

    Gọi điện

    Mr Nha Luxury là một thương hiệu thời trang nam đẳng cấp và sang trọng, được thành lập với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng cao và phong cách tinh tế cho phái mạnh. Mr Nha Luxury đã tạo dựng được danh tiếng và vị thế trong ngành công nghiệp thời trang nam với sự kết hợp hài hòa giữa kiến thức chuyên sâu về thiết kế, sự tinh tế trong từng chi tiết và sự sáng tạo độc đáo.

    Mr Nha Luxury mang đến những bộ sưu tập đa dạng và phong cách, từ trang phục công sở thanh lịch đến trang phục dạo phố cá tính, đáp ứng nhu cầu thời trang của nam giới hiện đại. Mỗi sản phẩm của Mr Nha Luxury được làm từ các vật liệu chất lượng cao và được gia công tinh tế, tạo ra sự thoải mái và độ bền lâu dài.


    Với sứ mệnh mang đến phong cách và phần nào định hình cá nhân cho nam giới, Mr Nha Luxury đã thu hút sự quan tâm và lòng tin của khách hàng tại Huế. Sự tinh tế, chất lượng và sự đổi mới là những giá trị cốt lõi của Mr Nha Luxury, không ngừng nỗ lực để trở thành điểm đến hàng đầu cho những người đàn ông yêu thích thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Trãi, P. Thuận Hoà, TP.ố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0985 099 709
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086589481986
    Giờ mở cửa: 08:30–21:30
    Gọi điện
    Mr Nha Luxury
    Mr Nha Luxury
    Mr Nha Luxury
    Mr Nha Luxury




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy