Top 9 Món ăn ngon trên đường Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Đông

Nguyễn Văn Thắng 21391 0 Báo lỗi

Nói đến các địa điểm ăn vặt nổi tiếng, các bạn chắc sẽ nghĩ tới phố cổ, khu vực trung tâm nhưng Nguyễn Trãi – Quận Thanh Xuân lại là một trong những thánh địa ... xem thêm...

  1. Muốn có được một suất KOMBO - Cơm Niêu Singapore - Lê Văn Thiêm chuẩn phong cách Singapore nguyên bản thì bạn kiên nhẫn chờ một lúc nhé, sau những phút giây chờ mong bạn sẽ được phục vụ bưng ra cho một niêu cơm xinh xắn, nóng hổi, đầy hấp dẫn với lớp cháy kêu xì xèo, khói tỏa thơm phức. Lớp cháy giòn tan, cơm thì trắng ngần khi ăn trộn đều với thịt cùng nước sốt đậm đà tạo nên một trải nghiệm khó quên. Ngoài ra, trong thực đơn của nhà hàng Kombo còn có nhiều món ăn kèm với cơm để tăng hương vị mang tới cho các bạn nhiều sự lựa chọn.


    Đến với quán bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian rất trẻ trung với tông màu đỏ chủ đạo cực kì nổi bật và bắt mắt như tiếp thêm năng lượng cho những thực khách ghé thăm quán. Cơm niêu KOMBO - Cơm Niêu Singapore - Lê Văn Thiêm được nhiều người yêu thích bởi vị cơm cháy giòn tan vàng ruộm óng ánh mà ít quán có được. Vị ngọt thơm của cơm kết hợp hoàn hảo với nước sốt nóng hổi làm từ 15 loại gia vị cùng thảo mộc bí truyền khiến đây trở thành món cơm niêu mà ít nơi nào có được. Bạn có thể ăn cơm niêu kèm với: bò sốt tiêu đen, thịt sốt BBQ hay gà sốt nấm và các loại rau xanh theo mùa khiến cho món cơm càng thêm phần hấp dẫn. Một suất cơm niêu tại Kombo có giá không quá 100.000 đồng, ngoài ra quán còn phục vụ một vài món chè, sữa chua, nước hoa quả tráng miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 78 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 60 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 830 909 & 0987 231 212
    Website: kombo.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/
    Giờ mở cửa: 09:30- 22:00

      Gọi điện
      KOMBO - Cơm Niêu Singapore - Lê Văn Thiêm
      KOMBO - Cơm Niêu Singapore - Lê Văn Thiêm
      KOMBO - Cơm Niêu Singapore - Lê Văn Thiêm
      KOMBO - Cơm Niêu Singapore - Lê Văn Thiêm

    • Bò Tơ Quán Mộc - 88 Ngã tư Vạn Phúc - Hà Đông là nơi vẫn lưu giữ những giá trị xưa đầy mộc mạc của nhà hàng phố xưa thập niên 80, nơi phản chiếu bóng dáng Kinh Kỳ thời bao cấp. Không chỉ nổi bật với không gian đầy hoài niệm, trong mỗi món ăn nơi đây cũng mang đậm hơi thở của thời gian. Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, những món bò tơ tươi mát này nhà Bò Tơ còn có công dụng tăng cường vitamin C, giúp bạn cải thiện vóc dáng, đẹp da, giải nhiệt tuyệt vời.


      Đến với Bò Tơ Quán Mộc - 88 Ngã tư Vạn Phúc - Hà Đông bạn nên thưởng thức những món đặc sắc. Bò tơ cuốn bánh tráng: Thịt mềm cuốn với rau xanh, chấm mắm nêm vị ngọt thanh tuyệt vời. Bò tơ tái chanh: Từng miếng thịt tươi ngon được bóp tái cùng dứa và khế chua, mang đến cảm giác tươi mới, thanh mát độc đáo. Nộm bắp bò rau muống: Rau muống chẻ giòn ngon ngấm vị ngọt của bắp bò, có chút chua thanh của chanh, vị ngậy bùi của lạc rang giã nhỏ, thơm nức mùi hành, tỏi phi, ăn tới đâu là mê tới đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • B52 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0941 658 899
      • 88 Ngã tư Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0941 953 399
      Điện thoại: 1900 636 882
      Website: botoquanmoc.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/BoToQuanMoc.88NgatuVanPhuc.HaDong/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
      Gọi điện
      Bò Tơ Quán Mộc - 88 Ngã tư Vạn Phúc - Hà Đông
      Bò Tơ Quán Mộc - 88 Ngã tư Vạn Phúc - Hà Đông
      Bò Tơ Quán Mộc - 88 Ngã tư Vạn Phúc - Hà Đông
      Bò Tơ Quán Mộc - 88 Ngã tư Vạn Phúc - Hà Đông
    • Pepper Lunch Vietnam là một trong những điểm hẹn về ẩm thực được giới trẻ yêu thích tại Hà Đông. Thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều hương vị thơm ngon đặc biệt mang tính chất đặc trưng. Hơn nữa không gian ẩm thực cũng rất thoáng mát, sạch sẽ khiến món ăn thêm tròn vị và hấp dẫn. Tại đây còn có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để chiều lòng quý khách.


      Đến với Pepper Lunch Việt Nam bạn nên thưởng thức Cá hồi ngon nhức nhối. Tận hưởng hương vị tươi ngon tuyệt vời trong từng lát cá hồi, thỏa mãn mọi giác quan qua vị béo tan chảy trong miệng. Cùng cách chế biến độc đáo sẽ khiến cho tín đồ ẩm thực khó tính nhất cũng phải gật gù. Thêm vào đó là hương vị ngon nhức nhối với Salmon cream Pasta with Mushroom. Sốt kem béo ngậy với vị tươi của cá hồi, quyện cùng sợi mì nóng hổi, cắn thêm một miếng nấm dai giòn sần sật. Nghe thôi cũng đã thèm. Hãy đến ngay đây để thưởng thức bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1, T1- 49 Khu đô thị mới Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0869 500 348 & 024 6666 3186

      Website: http://www.pepper-lunch.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/PepperLunchVN.HDT/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Pepper Lunch Vietnam
      Pepper Lunch Vietnam
      Pepper Lunch Vietnam
      Pepper Lunch Vietnam
    • Top 4

      Sushi Garden

      Gọi điện

      Tận hưởng trọng vị món Nhật cùng Sushi Garden. Nếu bạn chưa thể đến Nhật dự lễ hội nhưng vẫn muốn nếm trọn ẩm thực xứ hoa anh đào thì nhanh tay chọn món, chốt đơn tại Sushi Garden bạn nhé. Sushi, Udon, cơm lươn... món gì cũng có cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang đợi bạn nè. Sashimi là món ăn vô cùng hấp dẫn được chế biến từ Cá tươi vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Sashimi cá hồi - cá trích nhìn hấp dẫn với những lát cá tươi ngon được bày trí đẹp mắt khi thưởng thức kèm với củ cải sợi, lá tía tô, lá rong biển khô, chấm cùng nước tương và mù tạt sẽ kích thích hương vị của món ăn lên mức cực hạn và giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khi thưởng thức món ăn. Sushi Garden cam kết tuân thủ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - tươi ngon - bổ rẻ nhất.


      Sashimi được biết đến là món ăn truyền thống của Nhật Bản. Với những lát thịt được cắt mỏng từ các loại hải sản có chất lượng cao và độ tươi ngon béo ngọt thanh tự nhiên. Và những ngày cuối tuần thế này, hãy tạm gác lại nhưng công việc, những buồn phiền. Các Set Sashimi tại Sushi Garden luôn là hàng hảo hạng tươi mới và chất lượng nhất mỗi ngày, được mix đa dạng nhiều vị từ cơm cuộn, sushi và sashimi chất lượng, đảm bảo ăn no mà không bị ngán. Mang cả đại dương đến với khách hàng, các Set Sashimi tại Sushi Garden luôn đảm bảo chất lượng hảo hạng, tươi mới mỗi ngày. Đến Sushi Garden để thưởng thức những món ngon chuẩn Nhật cùng gia đình, người thương và cả bạn bè nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 310 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0965 952 586
      Email: sushi.vutrongphung@gmail.com
      Website: https://www.sushigarden.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/SushiGardenGroup/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Sushi Garden
      Sushi Garden
      Sushi Garden
      Sushi Garden
    • Top 5

      Gà Thiên Trúc

      Gọi điện

      Gà Thiên Trúc là điểm đến lý tưởng cho team gà. Nếu là người ghiền các món ăn chế biến từ gà thì đây thực sự là gợi ý số 1 cho bạn. Các set Gà Thiên Trúc đang chinh phục tất cả các tầng lớp, từ trẻ em đến người già, từ sinh viên, dân văn phòng hay thượng lưu. Đơn giản là vừa ngon lại còn rẻ, tất cả còn được đóng hộp tiện lợi sạch sẽ, ship đến bất cứ lúc nào bạn cần. Đến với Nhà hàng Thiên Trúc gà ngon - Lợn mẹt Tây Bắc, quý khách sẽ được thưởng thức thịt lợn mán vô cùng tươi ngon được đựng trong những chiếc mẹt nhỏ xinh.


      Đến với Nhà hàng Gà Thiên Trúc gà ngon - Lợn mẹt Tây Bắc, quý khách sẽ được thưởng thức thịt lợn mán vô cùng tươi ngon được đựng trong những chiếc mẹt nhỏ xinh. Thịt lợn Mán được chế biến với 7 món đặc trưng: Món thịt hấp với hương vị riêng hay món xào lăn, món thịt lợn Mán nướng giềng mẻ, món giả cầy béo ngậy, bát canh củ quả với nước xương đậm đà khó quên. Cùng xôi hấp chim câu thơm dẻo. Thực đơn hết sức đa dạng. Món ăn ở đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt gà tươi đủ món, nem thịt gà, nộm rau củ quả, chân gà ngâm sả ớt cùng các loại nước chấm rau thơm ăn không hề ngấy, làm nên set gà mâm ăn hoài không chán. Đặc biệt là món xôi chiên giòn có nhân ngọn tuyệt, ăn là nghiền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 316 Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0968 624 777
      Email: thientrucbambo@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Thientrucbamboo/
      Gọi điện
      Gà Thiên Trúc
      Gà Thiên Trúc
      Gà Thiên Trúc
      Gà Thiên Trúc
    • Top 6

      Meat Plus

      Gọi điện

      Nếu đang lăn tăn tìm kiếm địa chỉ ăn nướng, lẩu lý tưởng tại quận Thanh Xuân thì đừng bỏ qua Meat Plus. Nhà hàng nằm ngay trong trung tâm thương mại Royal city - địa điểm hết sức thuận lợi để di chuyển, tham quan cũng như gửi xe. Mặc dù không gian không quá rộng nhưng tất cả đều được sắp đặt hợp lý, nhờ vậy dù khách có đông cũng không lo chen chúc chật chội nhé. Meat Plus - thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt ở hầu khắp các quận nội thành của thủ đô.


      Tại Meat Plus, bạn nhất định không nên bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như: Dẻ sườn Hoàng Đế, Dẻ sườn bò Mỹ LA, Thăn nội bò Mỹ, Thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal)... Những miếng thịt bò mềm ngon trong từng thớ thịt được nướng nguyên bản hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, nướng vừa chín tới và ăn kèm panchan cùng rau cuốn tươi ngon, thanh mát... tất cả tạo nên bản hòa tấu hương vị thơm ngon, khó có thể cưỡng lại. Ngoài món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng Hàn Quốc như: Canh sườn bò Hoàng Đế, Mỳ trộn, Mỳ lạnh... và cả các Combo trưa nhanh gọn “bao ngon, bao no” vô cùng hấp dẫn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3205 3111 & 0834 053 111
      Email: cskh@starfork.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlus.Royal
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00
      Gọi điện
      Meat Plus
      Meat Plus
      Meat Plus
      Meat Plus
    • Ghiền 3 Miền - Quán ăn ngon Hà Đông đem đến những bữa ăn đúng chuẩn, dinh dưỡng để bạn nạp năng lượng sống vui khỏe mỗi ngày. Hơn nữa thực đơn tại quán Ghiền 3 Miền - Quán ăn ngon Hà Đông không chỉ đa dạng về số lượng món mà còn phong phú cả về hương vị nữa khiến bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích mà không lo nhàm chán khẩu vị.


      Bạn có thể tham khảo những món ăn đặc sắc trong thực đơn của Ghiền 3 Miền - Quán ăn ngon Hà Đông như: Bánh canh bề bề, bánh tráng heo luộc, phở quậy chua ngọt, bánh mì chảo bò bittet, bún mẹt, cơm gà Tam Kỳ, mì Quảng gà, bánh xèo nem lụi,... Ngoài ra có thêm đồ uống siêu hot đồng giá như: Trà sữa Thái, trà sữa trân châu, trà hoa quả: cam xả, quất, đào chanh, táo,... Bên cạnh đó quán ăn ngon tại quận Hà Đông để tiện lợi hơn cho bạn đã liên kết với nhiều phần mềm để bạn có thể gọi các món ăn của Ghiền 3 Miền - Quán ăn ngon Hà Đông thêm phần dễ dàng và tiện lợi hơn đó nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 14, Lô 07, Khu dịch vụ Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0969 261 886

      Fanpage: https://www.facebook.com/Ghien3MienVietnam/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

        Gọi điện
        Ghiền 3 Miền - Quán ăn ngon Hà Đông
        Ghiền 3 Miền - Quán ăn ngon Hà Đông
        Ghiền 3 Miền - Quán ăn ngon Hà Đông
        Ghiền 3 Miền - Quán ăn ngon Hà Đông
      • Top 8

        Jollibee Vietnam

        Gọi điện

        Jollibee Vietnam là một trong những thương hiệu ăn nhanh về gà rất được yêu thích tại Hà Nội Hiện nay và có chi nhánh tại Hà Đông, rất tiện lợi với những tín đồ về gà tại đây. Không gian của Jollibee được trang trí rất đẹp mắt và có decor theo hệ thống góp phần tạo nên thương hiệu của hãng này. Đúng theo tiêu chí tạo nên không gian vui vẻ, thoải mái cho không gian ẩm thực tại đây. Giữa cơn sốt của thương hiệu gà rán ở Việt Nam, Jollibee vẫn nghiễm nhiên giữ được vị trí cao trong cộng đồng fast food (thức ăn nhanh). Bí quyết không đâu xa mà nằm ngay ở chất lượng “thượng hạng” của món ăn đó.


        Nếu là tín đồ của Jollibee Vietnam chắc chắn đến đây sẽ gọi bơ-gơ, đĩa mỳ ý, thêm miếng gà giòn và chắc chắn có một cây kem để tráng miệng. Hơn nữa lại rôm rả chuyện trò với những cạ cứng đi cùng thì còn gì bằng. Vậy nên Jollibee chính là địa chỉ thân quen và được mọi người đến ủng hộ thường xuyên hơn. Jollibee Vietnam luôn vinh dự được đón tiếp và phục vụ quý khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tần 3 Coop Hà Đông, Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 1533 & 024 6286 3358 & 024 6286 & 3359

        Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

        Website: http://www.jollibee.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Jollibee-Vietnam-1730642843857498/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Jollibee Vietnam
          Jollibee Vietnam
          Jollibee Vietnam
          Jollibee Vietnam
        • Dọc theo con đường Nguyễn Trãi tấp nập với các quán ăn vặt vô cùng độc đáo. Với vị trí gần các trường đại học và THPT nên đây cũng là tụ điểm tập trung rất đông các bạn học sinh, sinh viên. Quán Sữa chua mít Caramen - Mít Quán nằm ngay mặt đường Nguyễn Trãi, biển quán bắt mắt, to và dễ nhìn, có chỗ để xe khá rộng rãi. Không gian hơi bé, buổi tối nếu quán đông khách thì sẽ đẩy bàn ra vỉa hè ngồi khá chật chội. Quán có 1 tầng thôi, hẹp, bên trong hơi nóng, trên tường toàn giấy là giấy. Thực đơn đa dạng, phong phú. Món ăn được nhiều bạn yêu thích nhất ở đây có lẽ là sữa chua mít caramen đặc biệt, sữa chua nếp cẩm caramen đặc biệt, khoai lang kén chiên và phomai que.


          Sữa chua mít Caramen - Mít Quán khá ngon, thơm ngậy mùi sữa, thấy ai đến quán cũng gọi món này hết. Một bát đầy ú u nào thạch, mít, caramen, sữa chua. Khoai lang kén ngon, vỏ ngoài giòn rụm, trong thì khoai bở mềm. Phô mai thơm, béo ngậy, kéo dài cả đoạn luôn ấy, lớp vỏ giòn, nhân phô mai tan chảy cắn một miếng là thấy yêu rồi. Giá cả hợp với học sinh sinh viên, 1 bát sữa chua mít bình thường có giá dễ chịu hơn so với các quán có cùng giá, còn có thể thêm caramen đặc biệt. Khoai lang kén với pho mai giá cũng tương đối. Quán nhỏ nhưng rất đông nhân viên, phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn làm vừa lòng khách hàng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 290 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

          Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

          Sữa chua mít Caramen - Mít Quán
          Sữa chua mít Caramen - Mít Quán
          Sữa chua mít Caramen - Mít Quán
          Sữa chua mít Caramen - Mít Quán




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy