Top 11 Nhà hàng ngon nhất Vincom Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Dũng Béo 19192 0 Báo lỗi

Tụ tập bạn bè thường gặp một vấn đề vô cùng “nan giải” đó là ăn gì cho vừa lòng mọi người? Người thích ăn lẩu, người thích ăn nướng, người lại chỉ khăng khăng ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Với những bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì không quán xa lạ với cái tên GoGi House. GoGi House được xem là quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 và làm mưa làm gió trên thị trường ẩm thực từ khi có mặt tại Việt Nam. Khi đến GoGi House những món nướng nơi đây sẽ đưa bạn như lạc vào thế giới của những quán thịt nướng danh tiếng tại xứ kim chi.


    Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Ngoài ra, tại đây có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ giúp bạn thích thú hơn khi đến dùng bữa tại GoGi House.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L5-13, Vincom Center 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 7365

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi-Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay; song tuyệt đối không được bỏ thừa, phí phạm; đó là một nét văn hóa ăn uống vô cùng văn minh và lịch sự.


    Kichi-Kichi vừa chú trọng đến một môi trường phục vụ hiện đại, tiện nghi, vừa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và phong phú về các món ăn. Không gian của nhà hàng được bố trí thoáng đãng, mát mẻ, thân mật. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một cuộc sống năng động, hiện đại và trẻ trung. Với phong cách ăn uống rất là độc đáo, các bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn khi ăn tại đây, một phong cách rất Nhật Bản, đem lại 1 trải nghiệm hoàn toàn mới. Bạn có thể ngồi bàn gia đình hoặc ngồi 1 mình thưởng thức dọc theo băng truyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  3. Top 3

    King BBQ

    Gọi điện

    Nếu nhắc đến nhà hàng đông khách và được yêu thích bậc nhất tại Vincom Nguyễn Chí Thanh bạn không thể nào bỏ qua King BBQ. Công thức độc quyền của “nước sốt King” – được chính bếp trưởng Park Sung Min, một trong những đầu bếp nổi tiếng nhất Hàn Quốc, với kinh nghiệm hơn 40 năm trong ngành ẩm thực, trực tiếp nghiên cứu và chế biến.


    King BBQ đem lại cho khách hàng những hương vị ẩm thực Hàn Quốc truyền thống và biến nơi đây thành cây cầu gắn kết giữa hai vùng đất xa lạ, mang đến những món ăn đặc sắc của xứ sở kim chi khiến thực khách thủ đô phải mê mẩn như: ba chỉ bò mỹ sốt King; sushi cá hồi; lẩu sabu hải sản; lẩu bulbogi; cá tầm nướng; mực lá; cơm trộn Hàn Quốc; canh rong biển; Sashimi cá trích; gân bò sốt King,... Mỗi món ăn tuy mang trong mình những màu sắc, hình dạng và cách trình bày khác nhau nhưng lại là những trải nghiệm thú vị, khác biệt về hương vị mà chỉ đến với King BBQ mới có. King BBQ Vincom Nguyễn Chí Thanh chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách một bữa tiệc buffet nướng lẩu hoàn hảo và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: cskh@redsun-iti.vn

    Website: http://www.kingbbq.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  4. Top 4

    Haidilao

    Gọi điện

    Haidilao gây ấn tượng với thực khách bởi không gian của quán thoáng mát và sạch sẽ. Thiết kế của quán không quá cầu kì, phong cách đơn giản mang đến cho thực khách không khí ấm ấp và gần gũi mỗi khi có dịp đến đây. Đến với quán bạn sẽ vô cùng bất ngờ với thực đơn ở đây rất đa dạng các món lẩu ngon, chuẩn vị được nấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Chính vì điều đó mà chưa có một món lẩu nào được nhiều người biết đến. Vì vậy tạo nên sức hút khiến ai cũng mong muốn được đến thử một lần.


    Lẩu là món khoái khẩu rất đễ ăn và rất phù hợp với nhiều người và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ một đến bốn loại nước lẩu Haidilao (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm). Và bạn có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Ngoài ra, những thức ăn kèm với lẩu như bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Đảm bảo chất lượng cho thực khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Haidilao để thưởng thực tinh hoa ẩm thực Trung Quốc ngay bây giờ nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3918 6633

    Email: ynkfzxb@haidilao.com

    Website: https://haidilaovietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaidilaoVietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
  5. Top 5

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Trong nhiều năm qua, Al Fresco’s như người hướng dẫn viên đưa thực khách tham gia vào cuộc hành trình du lịch ẩm thực từ Á sang Âu đầy lý thú. Với tiêu chí mang đến những giá trị lớn hơn cả món ăn nên đến với Al Fresco’s, thực khách không chỉ đơn thuần thưởng thức những món ăn mà còn được khám phá văn hóa ẩm thực đặc trưng của từng đất nước. Chắt lọc tinh hoa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới nên Al Fresco’s như một người hướng dẫn viên đưa thực khách tham gia vào một hành trình du lịch ẩm thực từ châu Âu cổ kính đến với châu Mỹ hoang dã hay ngược về những cánh đồng xanh mướt mắt của châu Úc xa xôi.


    Al Fresco’s, những tín đồ pizza sẽ ngất ngây trước 'thế giới' pizza ở đây với đủ hương vị từ thân quen đến lạ lẫm như: Hawaiian pizza với Jambon, dứa, Double cheese burger pizza với bò bằm xốt BBQ, hành xào, cà chua tươi cùng 2 loại phomai, pizza hải sản,… mà nhìn loại nào cũng thích, nhìn loại nào cũng muốn ăn thử. Không chỉ hấp dẫn về phần nhân, phần đế bánh cũng được ưa thích nhờ cách ủ bột, nặn và nướng bánh một cách hoàn hảo nên vẫn giữ được độ giòn cho dù bạn để nguội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian L5-16-17 TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 3694
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Gọi điện
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
    Al Fresco’s
  6. Top 6

    Dookki

    Gọi điện

    Dookki Việt Nam chuyên phục vụ lẩu tokbokki đúng chuẩn Hàn Quốc với hình thức buffet giá 139.000 nghìn/người (chưa bao gồm thuế VAT), phục vụ trong 90 phút. Ở Dookki có rất nhiều loại tokbokki và cùng nhiều loại topping khác như nạc dăm heo, các loai rau cải, cà rốt, bắp Mỹ, nấm kim châm, chả cá, trứng, bò viên, mì, miến,... Sau khi chọn được những loại topping yêu thích, bạn sẽ đến quầy nước sốt để cân nhắc linh hồn cho món ăn chủ đạo của mình.


    Quầy nước sốt thì đa dạng có kèm cả bảng hướng dẫn pha cho mọi người hóa thân thành đầu bếp để nắm trọn hương vị cho nồi lẩu. Song, nếu bạn còn đắn đo thì có thể nhờ nhân viên hỗ trợ đảm bảo nhanh gọn, ngon miệng. Sau khi thưởng thức lẩu tokbokki vô vàn món ngon, bạn có thể sử dụng phần nước lẩu còn lại để làm sốt cho món cơm trộn, công thức cũng đã được Dookki phổ biến tại quán. Ngoài lẩu tokbokki làm nên thương hiệu, với vé buffet khách hàng cũng có thể ăn thả ga các món trên quầy line như: kimpap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BH TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 996 611

    Website: http://www.dookkivn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00

    Gọi điện
    Dookki
    Dookki
    Dookki
    Dookki
  7. Bạn ưa thích khám phá, mong muốn trải nghiệm văn hóa và ẩm thực Mỹ nhưng chưa có cơ hội “xách va li lên và đi”? Hay bạn cũng đang tìm kiếm một địa điểm, một nhà hàng ngon trên đất Hà Thành mang đến những món ăn đặc trưng của nước Mỹ như: Chicago pizza nhân nhồi, sườn nướng, bít tết bò Mỹ...? Vậy thì Cowboy Jack’s là cái tên mà bạn nhất định không nên bỏ qua. Nhà hàng Cowboy Jack’s là nơi bạn tìm thấy những hương vị Mỹ đích thực nhưng chỉ với mức giá rất phải chăng. Đến Cowboy Jack’s, hãy để các món ăn độc đáo và hấp dẫn như: Chicago Pizza nhân nhồi hải sản, mỳ Ý hải sản, các loại Steak, Pasta... đưa bạn bước vào những trải nghiệm ấn tượng của vị giác.


    Chicago Pizza nhân nhồi phô mai là món ăn từng làm mưa làm gió tmột thời gian dài ở Hà Nội. Trên mạng xã hội, bạn sẽ không khó để bạn bắt gặp những bức hình chụp chiếc pizza cỡ bự với nhân phô mai kéo dài. Ngoài pizza, thực khách còn được thưởng thức bữa tiệc đúng điệu của xứ sở cờ hoa với các món ăn đặc trưng như sườn nướng kiểu Mỹ, vịt hun khói Hickory... Không gian quán nhỏ nên nếu bạn có ý định đến đây vào cuối tuần thì đặt bàn trước sẽ là gợi ý để có trải nghiệm trọn vẹn nhất. Bạn là người thích khám phá sự thú vị của ẩm thực và văn hóa Mỹ? Cowboy Jack’s là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ: Tầng 5 TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: http://cowboyjacks.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cowboyjacks.americandining/

    Gọi điện
    Cowboy Jack’s American Dining
    Cowboy Jack’s American Dining
    Cowboy Jack’s American Dining
    Cowboy Jack’s American Dining
  8. Top 8

    Kombo

    Gọi điện

    Trải qua chặng đường nhiều năm hình thành và phát triển, Kombo đã trở thành hệ thống nhà hàng cơm niêu Singapore số 1 Việt Nam. Với cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực Singapore, Kombo chắc chắn sẽ đem lại cho thực khách những dư vị khó quên ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Menu của Kombo vô cùng phong phú và đa dạng với 6 loại cơm niêu chính mang đậm bản sắc Quốc đảo Singapore: cơm niêu bò nướng, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu gà nướng sốt Teriyaki, cơm niêu sườn nướng, cơm niêu thịt sốt BBQ.


    Kombo cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn, bổ dưỡng và hài lòng đối với khách hàng. Cùng với chiến lược phát triển cơm niêu Singapore – Kombo thành chuỗi hệ thống nhà hàng tập trung ở Hà Nội và các thành phố lớn. Kombo sẽ tiếp tục hoàn thiện, không ngừng phát triển và trở thành một thương hiệu mạnh trong giới ẩm thực Việt Nam. Ngoài thực đơn ngon miệng và bổ dưỡng, khi đến với Kombo tại Nguyễn Chí Thanh, thực khách còn có trải nghiệm với không gian hiện đại, thoáng mát có sức chứa lên đến 100 người với 3 tông màu chủ đạo là đỏ, cam và trắng vô cùng bắt mắt. Tất cả những điều trên đã khiến cho Kombo trở thành địa điểm ăn uống số 1 trong lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: L5-12 Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 894 766 & 0971 615 775
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kombovietnam

    Gọi điện
    Kombo
    Kombo
    Kombo
    Kombo
  9. Top 9

    Daruma

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người yêu thích khám phá những nết độc đáo của nền ẩm thực Nhật bản thì bạn không nên bỏ qua nhà hàng Daruma - Nhà hàng đã tái hiện một cách trọn vẹn nhất văn hoá ẩm thực của đất nước hoa anh đào, thể hiện ở hương vị của món ăn và không gian, nhưng lại với một mức giá mềm dành cho các bạn trẻ sành ăn. Daruma Vincom Nguyễn Chí Thanh được rất nhiều người yêu thích và ủng hộ bởi tại đây có menu cực kỳ đa dạng. Có các món hải sản với cá Sanma nướng muối, cá Sugi sốt Teriyaki, mì Ramen hải sản, các món xiên nướng, các món ăn chơi như khoai tây chiên sốt Miso, khoai lang chiên kiểu Nhật cho tới Buffet lẩu để tha hồ thưởng thức thịt bò Mỹ không giới hạn.


    Dừng chân tại Daruma tại Nguyễn Chí Thanh bạn sẽ cảm nhận được không khí mang đậm phong vị Nhật bởi cách bài trí mới lạ và biểu tưởng búp bê Daruma – tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và ước mơ. Ngay khi đặt chân vào Daruma, bạn sẽ cảm nhận được không khí văn hóa Nhật đặc trưng với sắc đèn vàng ấm cúng, các dãy bàn nhỏ nhắn được phân chia tách biệt giúp mỗi nhóm có được không gian riêng tư để có thể vừa thưởng thức đồ ăn, vừa thoải mái trò chuyện với nhau.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://daruma.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan/

    Gọi điện
    Daruma
    Daruma
    Daruma
    Daruma
  10. Top 10

    Nét Huế

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm hoạt động, Nét Huế đã chiếm lĩnh được sự tin yêu của thực khách yêu ẩm thực Huế ở Hà Thành. Nhà hàng có menu phong phú, với các món ăn đậm chất Huế như: bún bò Huế, bánh khoái, bánh nậm,... Vị trí nhà hàng tại tất cả các cơ sở đều khá dễ tìm, không gian rộng rãi và được bày trí đẹp mắt. Nhân viên nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Nếu muốn thưởng thức các món Huế, bạn đừng quên ghé đến Nét Huế nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


    Các nguyên liệu tại nhà hàng đảm bảo nguồn gốc tại Huế. Để đảm bảo giữ được trọn vẹn hương vị món ăn, toàn bộ nguyên liệu được vận chuyển liên tục từ Huế ra Hà Nội. Nét Huế đã được Cục quản lý an toàn thực phẩm thành phố Hà Nội chứng nhận đủ điều kiện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tinh hoa ẩm thực Huế - Từ món ăn dân dã đến cung đình. Địa chỉ hệ thống nhà hàng Huế đáng tin cậy nhất tại Hà Nội. Đây cũng có thể coi là nhà hàng món Huế lớn nhất và được yêu thích nhất tại Hà Nội với tất cả các món đặc sản Huế hấp dẫn thực khách từ chất lượng đến cách bài trí và hương vị món ăn. Hãy cùng Nét Huế trải nghiệm hương vị ẩm thực đúng điệu ngay trên đất Hà Thành, một thứ nghệ thuật không thể dùng lời để diễn tả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BH 06-07 TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 9077 & 0968 296 433 & 0912 587 887
    Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com
    Website: https://www.nethue.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangnethue/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
  11. Top 11

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Hotpot Story không phải là một cái tên xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực. Hiện tại, thương hiệu này có mặt ở rất nhiều tỉnh thành tại Hà Nội, Hotpot Story cũng có nhiều chi nhánh để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng. Với nhiều không gian độc đáo khác nhau, được chia một cách hợp lý, đáp ứng tất cả nhu cầu khách đi theo nhóm đông hoặc muốn ngồi riêng, chắc chắn Hotpot Story sẽ là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc hay các buổi họp mặt. Không chỉ vậy, menu buffet lẩu với thiên đường đồ nhúng lẩu và tráng miệng sẽ khiến bạn dễ dàng bị đốn gục ngay từ lần đầu tiên đến Hotpot Story mà thôi, hãy đến và chắc chắn bạn hài lòng.


    Đến với Hotpot Story, bạn có cơ hội khám phá và trải nghiệm thực đơn buffet nướng lẩu đặc sắc với vô số lựa chọn hấp dẫn. Thiên đường lẩu với nhiều lọai thịt, hải sản, chả viên,... được cân nhắc kĩ để kết hợp cùng nước lẩu sao cho phù hợp nhất. Chính điều này làm cho tên của Hotpot Story ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. Tạo chữ tín là điều rất quan trọng và quán thấu hiểu điều đó. Bạn hãy cùng bạn bè trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đại chỉ: Tầng 5 TTTM Vincom, 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 546

    Website: https://hotpotstory.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hotpot-Story-2425038464179844/

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy