Top 12 Nhà hàng ngon nhất đường Trần Thái Tông, Hà Nội

Dũng Béo 3957 0 Báo lỗi

Dịp cuối năm là cơ hội để mọi người tổ chức các bữa tiệc gặp mặt, liên hoan đoàn viên. Ăn ở đâu vừa ngon, vừa view đẹp lại có giá tốt tại khu vực quận Cầu Giấy ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Gogi House là quán thịt nướng Hàn Quốc chuẩn vị nổi tiếng và được đông đảo bạn trẻ tại Hà Nội yêu thích. Tại đây, bạn sẽ bị mê hoặc bởi các món sườn non bò Mỹ, dẻ sườn tươi, thịt nướng Hàn, mỳ lạnh, canh kim chi,... Các nguyên liệu đều cao cấp và sử dụng quy trình chế biến an toàn thực phẩm.


    Gogi House là nhà hàng đồ nướng với phong cách đường phố nhưng đồ ăn lại được tẩm ướp theo hương vị Việt. Không gian sang trọng nhưng rất truyền thống tạo nên sự thoải mái nhất cho khách hàng đến thưởng thức đồ ăn. Nhân viên của nhà hàng mặc áo truyền thống, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình với khách hàng. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh kimchi và các loại đồ uống cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Nếu bạn đang muốn tụ tập bạn bè để ăn liên hoan hoặc đơn chỉ là muốn vừa trò chuyện vừa thưởng thức đồ ăn thì bạn hãy thử đến với Gogi House, chắc chắn nơi đây sẽ không khiến bạn mà ngược lại còn có thể khiến các bạn mê mệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103D5A Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 7392
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Nhà hàng lẩu ấn tượng nhất mà có thể chọn lựa là Kichi Kichi lẩu băng chuyền. Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng lớn với hàng loạt chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam và được rất nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích. Kichi Kichi phục vụ các món ăn đặc sắc theo hình thức băng chuyền hiện đại theo phong cách Nhật Bản. Chỉ với một giá tiền cố định, thực khách sẽ được thưởng thức hàng trăm món ăn chất lượng trên lẩu băng chuyền di động một cách như ba chỉ bò Mỹ, thăn bò, tôm, cua, mực, ghẹ, bạch tuộc,... Đến với Kichi Kichi, bạn có thể tha hồ nhúng, nhúng và nhúng mỏi tay, ăn mỏi miệng.

    Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Không gian quán sạch sẽ, luôn khiến các thực khách đến quán yên tâm về độ sạch của thức ăn. Bên cạnh đó, Kichi Kichi còn đem lại cho khách hàng sự đặc biệt của phong cách phục vụ, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Hãy đến ngay Kichi Kichi để nhận ngay những ưu đãi tuyệt vời nhất và để thưởng thức những món ăn tuyệt nhất nữa nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105D5C Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 7993
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
  3. Nếu bạn là "tín đồ" của hải sản thì xin chúc mừng, Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông này sinh ra là dành cho bạn. Quán rộng rãi, sáng sủa nhưng không kém phần sang trọng, ấm cúng. Tầng một nhà hàng Biển Đông có thể được xem như "thiên đường hải sản" với thập cẩm các loại: tôm, cua, mực, cá, bề bề,... Hải sản vẫn còn bơi "tung tăng" trong bể nên hoàn toàn đảm bảo được độ tươi sống. Khách hàng sẽ lựa chọn và order trực tiếp tại đây, sau đó có thể thảnh thơi lên tầng trên chờ. Quán lên đồ nhanh, chuyên nghiệp, món nào món nấy đều rất ngon và được chế biến khéo léo, cẩn thận và sạch sẽ.


    Vốn dĩ, Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông đã quá quen thuộc và nổi tiếng với nhiều thực khách sành ăn của thủ đô. Thực đơn các món ăn ở đây hoàn toàn là đồ ăn tươi sống được chế biến một cách khéo léo, ngon mắt bởi các đầu bếp chuyên nghiệp ở đây. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hương vị của món ăn cũng như chất lượng của chúng mỗi khi thưởng thức. Và điều tuyệt nhất là: nhà hàng phục vụ hải sản tươi ngay tại chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 84 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 253 588
    Email: haisanbiendong3666@gmail.com
    Website: https://haisanbiendong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
      Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
      Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
      Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
    • Top 4

      Anbien Eatery

      Gọi điện

      Dân phố cảng muốn xơi những món khoái khẩu, nhất định phải ghé các tiệm ăn, gánh hàng của những ông chú trung niên sành sỏi mà xởi lởi. Mang không khí quán xá ấy vào từng món ăn và từng góc không gian, Anbien Eatery gợi nhắc một thời cùng lũ bạn nối khố sà vào những góc hàng quen, vừa nghe ông chủ tếu táo pha trò, vừa hít hà những món quà bánh ngon đứt lưỡi.


      Tại Anbien Eatery, những món ăn Hải Phòng dù chuẩn theo công thức ngàn đời hay biến ngẫu sáng tạo, đều mang hương vị được nhào nặn dưới tay các “vua đầu bếp” đường phố. Và dù ở địa điểm nào trong chuỗi nhà hàng trải khắp Hà Nội, cái không khí phóng khoáng, rộn ràng của đất cảng tứ xứ hội tụ vẫn không thể lẫn đi đâu. Nếu bạn yêu thích Hải Phòng, yêu thích ẩm thực nơi đất cảng nhưng lại chưa có dịp tới Hải Phòng để thử thì hãy đến với Anbien Eatery, chắc chắn hương vị của món ăn cùng với không gian quán sẽ giúp bạn vơi đi phần nào nỗi nuối tiếc vì vẫn chưa có cơ hội đến Hải Phòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 108 D5A Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3974 0099
      Email: contact@anbienjsc.vn
      Website: https://anbieneatery.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/anbieneatery/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Gọi điện
      Anbien Eatery
      Anbien Eatery
      Anbien Eatery
      Anbien Eatery
    • Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng thuần Việt tại khu vực Cầu Giấy thì bạn hãy ghé qua Pao Quán. Đây là điểm đến quen thuộc của thực khách có nhu cầu thưởng thức các món ăn dân dã, đậm chất Tây Bắc tại Hà Thành. Là một “Tây Bắc thu nhỏ” trong lòng thủ đô Hà Nội, Pao Quán được biết đến như nhà hàng với không gian núi rừng, giản dị. Pao Quán được thiết kế thành nhiều khu khác nhau, mỗi khu một nét đẹp riêng, không bị trộn lẫn. Các vật trang trí của quán đậm nét núi rừng Tây Bắc.


      Hương vị độc đáo của các món ăn vùng cao luôn là thứ khiến du khách “thương nhớ” khi về với miền xuôi. Giờ đây, thực khách có thể thưởng thức những món đặc sản sơn cước như rau rừng, lợn mán, cá lăng,.. ngay tại Pao Quán. Không chỉ có món ăn ngon, rượu của Pao Quán bạn không nên bỏ lỡ, đó là thành quả của những ngày dài rong ruổi khắp các bản làng, thung lũng Mù Cang Chải để học cách ủ rượu hoa quả sao cho “chuẩn” của chủ quán. Còn gì tuyệt vời hơn việc ngồi nhâm nhi li rượu ngon cùng những món ăn đặc sản cùng những người bạn, người thân yêu những ngày cuối năm.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 539 339
      Email: paoquan62@gmail.com
      Website: https://paoquan.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      Pao Quán
      Pao Quán
      Pao Quán
      Pao Quán
    • Nhà hàng Ba Ba Sơn Đông chuyên hải sản, ba ba, đồ rừng, chim các loại, cá lăng, cá tầm, cá mú... thực phẩm tươi ngon bắt ngay tại bể. Không gian nhà hàng sang trọng và ấm cúng đẳng cấp 5 sao với hệ thống phòng VIP + dàn Karaoke âm thanh sống động. Diện tích rộng dãi với sức chứa lên đến 200 người. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, gọi dạ bảo vâng. Menu hơn trăm món độc đáo được đầu bếp có kinh nghiệm trên 15 năm chế biến sẽ đem lại bữa ăn sang trọng, ngon, bổ cho mọi thực khách.


      Nhà hàng Ba Ba Sơn Đông có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm học tập tại Trung Quốc và gắn bó với nhà hàng từ những ngày đầu thành lập. Điều đặc biệt tạo nên thương hiệu của Ba Ba Sơn Đông nằm ở những gia vị gia giảm trong quá trình chế biến. Ngoài ra, thực đơn của nhà hàng còn phong phú với các món ăn đươc chế biến từ ba ba như: ba ba rang muối, ba ba om chuối, ba ba lẩu rượu vang, ba ba nướng riềng mẻ… Bên cạnh ba ba, Nhà hàng còn phục vụ đa dạng nhu cầu của thực khách với thực đơn các món như: tôm hùm, cá Lăng, cá Trình, soup, salad… Nhà hàng Ba Ba Sơn Đông với thương hiệu Ba Ba Sơn Đông hay Sơn Đông Ba Ba đã được đăng ký bản quyền với Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0981 381 586
      Email: babasondong23@gmail.com
      Website: https://babasondong.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/babasondong.chuyenbaba/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Ba Ba Sơn Đông
      Nhà hàng Ba Ba Sơn Đông
      Nhà hàng Ba Ba Sơn Đông
      Nhà hàng Ba Ba Sơn Đông
    • Lòng "Chát" Quán nằm ngay trên phố Trần Thái Tông, quán có diện tích hơi nhỏ nhưng bước vào trong có 2, 3 tầng nên chỗ ngồi cũng khá thoải mái. Lòng "Chát" Quán đúng như cái tên quán luôn giá chát thực sự nhưng bù lại đồ ăn nhìn sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, hương vị chất lượng. Ngon nhất và cũng là món nhất định phải ăn khi đến đây là mẹt nướng gồm: dạ dày, thịt dải, nõn đuôi được tẩm ướp đậm đà (sốt ướp thiên ngọt) rồi đặt lên chảo gang nướng.


      Lúc ra bàn thì chảo vẫn còn xì xèo hấp dẫn cực ý. Ngoài ra còn có suất luộc thập cẩm đầy đủ lòng, phèo, gan, phổi, bao tử... luôn mềm, giòn, thơm và ngọt chứ không hề bị hôi hay đắng. Nhất là lòng chấm mắm tôm thì độ ngon đỉnh luôn. Vào buổi tối quán khá đông khách, không gian phù hợp cho những ai thích ngồi lai rai uống rượu. Nếu bạn đang không biết rủ anh em bạn bè đi đâu tụ tập ăn uống, trò chuyện thì hãy thử đến với Lòng "Chát" Quán, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị của bạn và bạn bè đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 661 589
      Email: Longchatquan@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/longchatquan
      Giờ mở cửa: 10:30 - 12:45 | 17:15 - 20:00

      Gọi điện
      Lòng
      Lòng "Chát" Quán
      Lòng
      Lòng "Chát" Quán
    • Top 8

      Lotteria

      Gọi điện

      Những ai là fan của đồ ăn nhanh có lẽ đã quá quen thuộc với địa chỉ này. Vừa vào nhà hàng, thực khách đã nhận được lời chào cùng nụ cười tươi rói thân thiện của nhân viên Lotteria, vô cùng lịch sự và dễ mến. Hương vị gà rán Lotteria bao năm vẫn vậy. Thịt bên trong thì mềm tơi, vỏ ngoài lại giòn tan, quyện cùng tương cà hoặc tương ớt tùy khẩu vị từng người, ăn cực đã. Khoai tây chiên thái nhỏ, lăn đều bột phô mai thơm phức vô cùng hấp dẫn. Một trong những món bán chạy nhất tại Lotteria là kem tươi, gồm hai vị vani và socola, dùng khi tráng miệng, được đánh giá là vừa rẻ vừa ngon.


      Chuỗi cửa hàng Lotteria luôn là điểm check - in hấp dẫn với giới trẻ. Ở Hà Nội, hệ thống Lotteria “phủ sóng” rộng khắp mọi phố phường, có mặt ở khắp chốn. Mỗi lần đến với Lotteria, khách hàng chỉ cần bỏ ra trung bình từ 80.000 – 150.000 đồng mỗi người là có một bữa ăn khó quên ở đây. Hãy đến với Lotteria khi bạn đang không biết ăn gì nhé, hương vị đồ ăn của quán chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 101 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6328 5853
      Email: marketing@lotteria.vn
      Website: https://www.lotteria.vn/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Lotteria
      Lotteria
      Lotteria
      Lotteria
    • Nhà hàng tiếp theo mà bạn nên ghé qua tại khu vực Trần Thái Tông đó chính là Yukssam BBQ. Yukssam ra đời với sứ mệnh trao cho thực khách Hà Thành cơ hội được thưởng thức những món nướng chuẩn Hàn. Trải qua một hành trình đầy khó khăn và nhiều thử thách bởi phải cạnh tranh với nhiều thương hiệu lớn khác như: GoGi House, Sumo BBQ, King BBQ,… Yukssam BBQ đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng thực khách.

      Yukssam BBQ không chỉ hướng đến là một nhà hàng đơn thuần mà còn muốn là một nơi giới thiệu các văn hóa Hàn Quốc thông quá không gian, kiến trúc. Quán có không gian rộng rãi với lối thiết kế vừa truyền thống vừa hiện đại, cài cắm nhiều chi tiết rất Hàn Quốc như phần cửa kéo bằng gỗ, phần mái ngói cong,... Đặc biệt là phần cửa sổ bằng kính lớn giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng đồng thời mang đến view đẹp cho thực khách. Thực đơn của quán rất đa dạng với hơn 40 món từ khai vị, thịt nướng đến các món ăn kèm nghe thôi là thấy thèm. Điểm danh “sương sương” vài món nướng mà bạn không thể bỏ qua là: ba chỉ bò, dẻ sườn bò, lõi vai bò,… Đồ ăn kèm thì sẽ có: kim chi, kim chi củ cải, xà lách trộn, củ cải muối, bánh gạo tok, trứng hấp, kimbap, gà chiên, mì lạnh, mì trộn cay, cơm trộn, canh kimchi,... Yukssam BBQ là nhà hàng nướng, lẩu cực ngon và chất lượng tại khu vực Trần Thái Tông, hãy đến và thử ngay bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 D5C Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3232 3222
      Email: contactfoodinglobal@gmail.com
      Website: https://yukssam-bbq-thit-nuong-lau.business.site/
      Fanpage: https://www.facebook.com/YukssamBBQ/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

      Gọi điện
      Yukssam BBQ
      Yukssam BBQ
      Yukssam BBQ
      Yukssam BBQ
    • Top 10

      Cuốn N Roll

      Gọi điện

      Cuốn N Roll là mô hình nhà hàng chuyên các món cuốn Việt Nam với phong cách độc đáo nhưng hiện đại và mang một phong cách Việt mới với những trải nghiệm Cuốn tinh tế, mới lạ, thú vị và đa dạng phong cách ăn. Đến với Cuốn N Roll, bạn sẽ được khám phá menu đa dạng gồm 15 món chính, 11 món phụ, 7 món cuốn sẵn và nhiều món ăn chơi khác giúp bạn có thể thỏa sức lựa chọn, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho bữa cuốn trọn vẹn hơn. Bạn không nghe nhầm đâu. Có hơn 30 món cuốn đang chờ bạn đến để thưởng thức đó!


      Khách hàng tin tưởng Cuốn N Roll vì chất lượng nguyên liệu hoàn toàn tươi, sạch và ngon, được cung cấp 100% từ trang trại hữu cơ của Cuốn mỗi ngày. Cuốn N Roll ra đời với hi vọng sẽ không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về món Cuốn Việt mà còn tạo nên sợi dây gắn kết giữa nhà hàng với khách hàng, khách hàng với những người thân yêu; góp phần quảng bá ẩm thực Việt Nam trên hành trình trở thành “bếp ăn của thế giới".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1, Sunrise Building 90 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại:
      024 3200 8889

      Email: info@cuonnroll.vn

      Website: http://cuonnroll.com/

      Fanpage: www.facebook.com/cuonnrollvn

      Gọi điện
      Cuốn N Roll
      Cuốn N Roll
      Cuốn N Roll
      Cuốn N Roll
    • Maison Sen Buffet là một nhà hàng buffet nổi tiếng tại Hà Nội, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, Maison Sen Buffet tạo ra một không gian thoải mái và ấm cúng để khách hàng thưởng thức các món ăn ngon. Thực đơn tại Maison Sen Buffet đa dạng với hơn 100 món ăn đến từ nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau. Khách hàng có thể tìm thấy các món ăn Á-Âu, hải sản tươi sống, món nướng, sushi, mì, dim sum, món tráng miệng và nhiều hơn nữa. Tất cả các món ăn được chế biến tươi ngon và được trình bày đẹp mắt, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


      Maison Sen Buffet không chỉ nổi tiếng với sự đa dạng của thực đơn, mà còn với không gian sang trọng và thoải mái. Nhà hàng được trang trí đẹp mắt với nhiều chi tiết tinh tế, tạo cảm giác ấm cúng và lịch sự cho khách hàng. Không gian rộng rãi và sự bố trí thông minh của các khu vực ngồi tạo ra một không gian riêng tư và thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Maison Sen Buffet luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Họ đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng và tạo ra một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Tóm lại, Maison Sen Buffet là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực đa dạng và ngon miệng tại Hà Nội. Với không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thực đơn đa dạng, nhà hàng này sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 90 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại:
      024 3944 9735

      Email: maisonsen90@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/maisonsen90ttt

      Giờ mở cửa: 11:15 - 14:30 | 18:15 - 22:00

      Gọi điện
      Maison Sen Buffet
      Maison Sen Buffet
      Maison Sen Buffet
      Maison Sen Buffet
    • Kampong Chicken House là một trong những nhà hàng chuyên món gà ở phố Trần Thái Tông, nổi bật với món Cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore. Nơi đây có không gian xanh, sạch, rộng với 3 tầng được trang trí hiện đại trông rất bắt mắt. Kampong Chicken House không chỉ phù hợp với những khách hàng riêng lẻ, mà kể cả cho những bữa ăn gia đình, liên hoan, hội họp, nhóm đông người. Hương vị món ăn ở đây nổi tiếng thơm ngon từ những món khai vị, món chính, món ăn kèm đến cả những món tráng miệng sau bữa ăn cũng thật hấp dẫn. Đặc biệt Gà ở Kampong Chicken House đều là gà ta thả vườn nên không chỉ thơm ngon, ngọt đậm mà còn an toàn nữa.


      Kết hợp với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và kỹ lưỡng và những món ăn chất lượng cao, phù hợp khẩu vị đa số thực khách. Lựa chọn Kampong Chicken House là lựa chọn hợp lí cho món gà phomai thơm ngon. Kampong có nhiều cơ sở tại Hà Nội thuận tiện cho thực khách. Nhà hàng có không gian trang nhã ấm cũng, món ăn ngon, giá cả lại hợp lí. Món gà nướng phomai tại đây được các đầu bếp sáng tạo để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt, vị không quá nồng nhưng vẫn giữ được vị thơm, béo ngậy của món ăn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé Kampong để có ngay những món ngon nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 105 D5C Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoai: 024 3226 5555

      Website: http://www.kampongchickenhouse.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn

      Gọi điện
      Kampong Chicken House
      Kampong Chicken House
      Kampong Chicken House
      Kampong Chicken House



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy