Top 17 Quán ăn ngon tại phố Trần Thái Tông, Hà Nội

Linh Chu 25844 0 Báo lỗi

Một điều khiến những người con xa xứ nhớ về Hà Nội nhất có lẽ chính là ẩm thực. Chắc hẳn, chúng ta sẽ khó tìm được nơi đâu có nền ẩm thực phong phú như tại thủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh bắt nguồn tại Đông Á. Cái tên Lotteria được lấy từ tên của công ty mẹ - tập đoàn Lotte. Nhà hàng Lotteria đầu tiên đặt tại Tokyo – Nhật Bản vào năm 1972. Đến năm 2004, Lotteria bắt đầu xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Lotteria luôn làm phong phú thực đơn của mình với các hương vị gà rán khác nhau, khoai tây chiên, các món cơm, hamburger, kem và các loại đồ uống. Để kích cầu, Lotteria luôn có các combo với giá hấp dẫn như combo Family Set hay Burger Combo. Lotteria luôn tự hào với các sản phẩm mang hương vị tình yêu, “ngon không cưỡng nổi”. Chuỗi cửa hàng Lotteria luôn là điểm check in hấp dẫn với giới trẻ.


    Những ai là fan của đồ ăn nhanh có lẽ đã quá quen thuộc với địa chỉ này. Vừa vào nhà hàng, thực khách đã nhận được lời chào cùng nụ cười tươi rói thân thiện của nhân viên Lotteria, vô cùng lịch sự và dễ mến. Hương vị gà rán Lotteria bao năm vẫn vậy. Thịt trong mềm tơi, vỏ ngoài giòn tan, quyện cùng tương cà hoặc tương ớt tùy khẩu vị từng người. Khoai tây chiên thái nhỏ, lăn đều bột phô mai thơm phức vô cùng hấp dẫn. Một trong những món bán chạy nhất là kem tươi, gồm vị vani và socola, dùng khi tráng miệng, được đánh giá là vừa rẻ vừa ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô C Ô D5 Khu Đô Thị Mới Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6778

    Email: marketing@lotteria.vn

    Website: https://www.lotteria.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Lotteria
      Lotteria
      Lotteria
      Lotteria

    • Top 2

      GoGi House

      Gọi điện

      GoGi House là nhà hàng đồ nướng với phong cách đường phố nhưng đồ ăn lại được tẩm ướp theo hương vị Việt. Không gian sang trọng nhưng rất truyền thống. Nhân viên của nhà hàng mặc áo truyền thống, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... thịt gà, hải sản như cá trứng, râu mực, bạch tuộc, buffet có trà đá miễn phí. Hương vị đồ nướng được ướp ngon và thơm, mang một phong cách rất riêng.


      GoGi House (Quán thịt nướng Hàn Quốc) sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi....khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


      Tha hồ gọi món dẻ sườn bò Mỹ ướp dầu mè, nạc vai bò Mỹ ướp sốt đặc biệt, gầu bò Mỹ sốt mật ong,...Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn. Chẳng thế mà mọi khách hàng ghé thăm GoGi đều chia sẻ chung một cảm nhận rằng chắc chắn sẽ quay lại khi có cơ hội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 103D 5A Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7392

      Email: hn.support@ggg.com.vn

      Website: http://gogihouse.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

        Gọi điện
        GoGi House
        GoGi House
        GoGi House
        GoGi House
      • Top 3

        Kichi-Kichi

        Gọi điện

        Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng lớn với hàng loạt chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam được rất nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao. Với thế mạnh về buffe lẩu/nướng Kichi đã trở thành một trong những nhà hàng đi đầu về phục vụ lẩu băng chuyền cực hot khoảng một vài năm trở lại đây. Lập team càn quét buffet lẩu băng chuyền hơn 60 món nhúng, quẩy tung đại tiệc Happy Kichi nào các bạn. Đây là chương trình thường niên được yêu thích nhất tại Kichi và đang được thực hiện vào dịp giao mùa thời tiết này.

        Với băng chuyền vui mắt, lấy cực đã tay, ăn ngay thỏa thích với hàng chục món nhúng cuốn hút từ ba chỉ bò Mỹ, thăn bò, tôm, cua, mực, ghẹ, bạch tuộc,...cho bạn tha hồ nhúng, nhúng và nhúng mỏi tay, ăn mỏi miệng. Chẳng thế mà đến nay, giữa hàng trăm địa chỉ lẩu/nướng nổi lên khắp thị trường ẩm thực Kichi-Kichi vẫn là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam.


        Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…Hải sản ngọt mềm hòa cùng vị đậm đà chua cay ngon không cưỡng nổi của nước lẩu tomyum sẽ khiến các fan nghiền lẩu ngất ngây quên lối về.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Park Home,Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7993

        Email: hn.support@ggg.com.vn

        Website: https://kichi.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

          Gọi điện
          Kichi-Kichi
          Kichi-Kichi
          Kichi-Kichi
          Kichi-Kichi
        • Top 4

          Manwah

          Gọi điện

          Thực khách đến Manwah - Taiwanese Hot Pot sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Nếu lần đầu đi ăn Manwah, không khó để quán khiến bạn lúng túng và hoang mang khi phải lựa chọn các phần thịt cho bàn tiệc lẩu của mình.

          Thực đơn thịt của Manwah - Taiwanese Hot Pot không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một. Manwah có hẳn 1 quầy buffet về gia vị chấm, rau, đồ uống và tráng miệng – một điểm cộng tuyệt vời đối với trải nghiệm của người ăn. Nếu có điểm gì đó chưa hài lòng, có lẽ là việc khó có thể ăn trọn vẹn cuốn thực đơn tại Manwah trong một lần đi ăn. Một chiếc bụng dù đói đến mấy cũng sẽ được phù phép no ấm chỉ với một bữa lẩu tại đây.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tòa nhà Park Home Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại:
          1900 6622 & 024 7300 2505

          Website: https://manwah.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

          Gọi điện
          Manwah - Taiwanese Hot Pot
          Manwah - Taiwanese Hot Pot
          Manwah - Taiwanese Hot Pot
          Manwah - Taiwanese Hot Pot
        • Top 5

          Anbien Eatery

          Gọi điện

          Dân phố cảng muốn xơi những món khoái khẩu, nhất định phải ghé các tiệm ăn, gánh hàng của những ông chú trung niên sành sỏi mà xởi lởi. Mang không khí quán xá ấy vào từng món ăn và từng góc không gian, Anbien Eatery gợi nhắc một thời cùng lũ bạn nối khố sà vào những góc hàng quen, vừa nghe ông chủ tếu táo pha trò, vừa hít hà những món quà bánh ngon đứt lưỡi.


          Thức ăn ở Anbien Eatery được chế biến từ nguồn nguyên liệu vô cùng tươi ngon, có nguồn gỗ xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Mỗi món ăn, bạn sẽ tìm được những hương vị rất mới mẻ và đặc trưng. Tất cả hứa hẹn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn. Tại Anbien Eatery, những món ăn Hải Phòng dù chuẩn theo công thức ngàn đời hay biến ngẫu sáng tạo, đều mang hương vị được nhào nặn dưới tay các “vua đầu bếp” đường phố. Và dù ở địa điểm nào trong chuỗi nhà hàng trải khắp Hà Nội, cái không khí phóng khoáng, rộn rịp của đất cảng tứ xứ hội tụ vẫn không thể lẫn đi đâu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 108 D5A Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3974 0571

          Email: contact@anbienjsc.vn

          Website: http://anbieneatery.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/anbieneatery/

          Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

            Gọi điện
            Anbien Eatery
            Anbien Eatery
            Anbien Eatery
            Anbien Eatery
          • Có lẽ, ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới Tây Bắc, tôi đã trót dành tình yêu của mình cho mảnh đất đại ngàn này. Tây Bắc hấp dẫn tôi không chỉ bởi núi non hùng vĩ, những cung đường đầy hiểm trở, thách thức mà còn ở nét văn hóa đặc sắc của đồng bào nơi đây. Pao Quán có một món ăn mà thực khách chỉ cần nếm qua một lần là sẽ nhớ mãi không quên. Đó là lẩu riêu cua đồng. Nước lẩu ở đây được nêm nếm tròn vị, màu nước đỏ au au khiến khách hàng không thể rời mắt. Nồi lẩu ở đây có hai quả trứng vịt lộn, bên cạnh là gạch cua vàng óng nổi lên trên kết hợp với những miếng đậu phụ chiên vàng ươm tạo nên một tổng thể bắt mắt, cực kì đặc sắc. Khi ăn, ngoài ăn kèm với rau và bánh đa có sẵn theo suất lẩu, bạn nên gọi thêm ngao, thịt bò, thịt gà để thưởng thức món lẩu cua đồng thêm trọn vẹn.

            Pao Quán
            bố trí không gian theo phong cách làng quê Tây Bắc bình dị. Ngồi ăn tại quán thực khách còn có thể nghe được âm thanh tiếng nước chảy róc rách. Tiếng nước êm tai, dễ chịu như tiếng suối chảy, tạo cho thực khách cảm giác như đang ở giữa núi rừng thực thụ. Tại đây còn có những loại rượu do quán tự ủ như rượu Ngô, Đinh Lăng, Ba Kích, atiso,... vô cùng thơm ngon mà bạn có thể lựa chọn thêm để nhâm nhi cùng với nồi lẩu cua đồng. Dù cho có đến Tây Bắc bao nhiêu lần, tôi vẫn không khỏi ngẩn ngơ động lòng trước vẻ đẹp của thiên nhiên và con người của miền sơn cước này. Pao Quán tựa như một nơi để “thỏa cơn thèm” cho những tâm hồn đang khát khao một chuyến đi về miền Tây Bắc giữa lòng Hà Nội. Hãy đến với Pao Quán số 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông để cảm nhận các bạn nhé!

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 0912 539 339 & 0243 795 7298 & 0982 558 946

            Email: paoquan62@gmail.com

            Website: http://paoquan.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangpaoquan/

              Gọi điện
              Pao Quán
              Pao Quán
              Pao Quán
              Pao Quán
            • Lòng "Chát" Quán nằm ngay trên phố Trần Thái Tông, quán có diện tích hơi nhỏ nhưng bước vào trong có 2,3 tầng nên chỗ ngồi cũng khá thoải mái. Lòng "Chát" đúng như cái tên quán luôn giá chát thực sự nhưng bù lại đồ ăn nhìn sạch sẽ, đảm bảo. Ngon nhất và cũng là món nhất định phải ăn khi đến đây là mẹt nướng gồm: dạ dày, thịt dải, nõn đuôi được tẩm ướp đậm đà (sốt ướp thiên ngọt) rồi đặt lên chảo gang nướng.


              Lòng “Chát” Quán nổi tiếng là nhà hàng tại Hà Nội chuyên về các món lòng. Sức hút của nó không hề giảm khi người ta mang nó vào một nhà hàng vô cùng khang trang, lịch sự, làm mới lại trải nghiệm của khách hàng và cũng để yên tâm hơn về chất lượng vệ sinh và an toàn thực phẩm, điều vốn không được xem trọng ở những quán ăn tạm bợ. Hà Nội vào những ngày cuối đông, bạn bè, gia đình rồi anh chị em lại ghé Lòng “Chát” Quán tụ tập quanh nồi lòng trấn cháo nghi ngút khói. Cái mùi thơm ngào ngạt của thứ cháo nấu nguyên hạt, sánh mịn làm dạ dày phải cồn cào lên. Người ta nhúng vào trong đó đủ loại từ lòng, dạ dày, thịt dải, cuống họng, hàm, dồi tiết mỡ… Đặc biệt là loại dạ dày quế đặc biệt thơm ngon, ăn giòn giòn, đúng là hảo hạng món ngon Hà thành. Cháo ngọt thanh dễ ăn lắm! Mà cũng phải thôi, được ninh cùng đủ thứ trên đời sao mà không thơm, không ngọt. Riêng món cháo lòng thì nhất định người Hà Nội phải ăn cùng chút rau cải cúc hay nấm kim châm làm cho vị ngọt còn lưu lại mãi. Lúc ra bàn thì chảo vẫn còn xì xèo hấp dẫn cực ý. Ngoài ra còn có suất luộc thập cẩm đầy đủ lòng, phèo, gan, phổi, bao tử... nữa luôn, mềm, giòn, thơm và ngọt chứ không hề bị hôi hay đắng. Nhất là lòng, chấm mắm tôm thì độ ngon đỉnh luôn.Tầm buổi tối cũng khá đông khách phù hợp cho những ai thích ngồi lai rai uống rượu.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 18 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 0966 661 859

              Email: Longchatquan@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/longchatquan

              Giờ mở cửa: 10:30 - 12:45 | 17:15 - 20:00

                Gọi điện
                Lòng
                Lòng "Chát " Quán
                Lòng
                Lòng "Chát " Quán
              • Cuốn N Roll - Nhà Hàng Chuyên Các Món Cuốn chính thức mở cửa cơ sở thứ 4 tại 90 Trần Thái Tông trong một không gian đầy tính nghệ thuật hoàn toàn mới. Lấy cảm hứng từ “khu vườn nắng mai”, là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa gam màu ấm áp của nắng cùng sắc xanh mượt mà, tươi mát của cỏ cây, Cuốn N Roll Trần Thái Tông chắc chắn là điểm đến lí tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân.


                Thực đơn cuốn của Cuốn N Roll - Nhà Hàng Chuyên Các Món Cuốn rất phong phú và đa dạng cho sự lựa chọn của mỗi người đến với nhà hàng. Đồ cuốn nơi đây thơm, ngon là thành quả của sự kết hợp giữa nem lụi, cá nướng, chả, nem chua, thịt nương… với nhiều rau, sạch sẽ, tất cả được sắp xếp theo một trật tự không vứt linh tinh. Ngoài ra nhà hàng có rất nhiều món khác để phục vụ cho khách hàng từ món lẩu, món tráng miệng hay là các cobo dành cho những bạn thích ăn tổng hợp nhiều món. Đặc biệt là tại nhà hàng có các dịch vụ như tổ chức sinh nhật cho bạn bè, em bé; tổ chức tiệc cho công ty.

                Cuốn N Roll - Nhà Hàng Chuyên Các Món Cuốn
                ngày càng phát triển và đem đến cho thực khách nhiều món ăn ngon, theo phong cách cuốn kết hợp các loại thịt với rau. Thay đổi một kiểu ăn mới sẽ tạo cho bạn cảm giác ngon miệng, có tác dụng kích thích cho bạn ăn ngon hơn, được nhiều hơn, hãy tới với Cuốn N Roll - Nhà Hàng Chuyên Các Món Cuốnnhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Tầng 1, Sunrise Building 90 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
                Điện thoại: 1900 9406 & 024 3200 8889

                Email: info@cuonnroll.vn

                Website: https://cuonnroll.vn/

                Fanpage: facebook.com/cuonnrollvn

                Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

                Gọi điện
                Cuốn N Roll - Nhà Hàng Chuyên Các Món Cuốn
                Cuốn N Roll - Nhà Hàng Chuyên Các Món Cuốn
                Cuốn N Roll - Nhà Hàng Chuyên Các Món Cuốn
                Cuốn N Roll - Nhà Hàng Chuyên Các Món Cuốn
              • Top 9

                Yakiniku Sakura

                Gọi điện

                Đến với nhà hàng Yakiniku Sakura thực khách sẽ được thoải sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ thịt bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu,... Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất.


                Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn. Nhà hàng Yakiniku Sakura còn chinh phục các thực khách với chất lượng phục vụ hàng đầu của mình: từ các bạn lễ tân vui vẻ chào đón, đến các bạn nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, luôn đứng nướng sẵn cho khách, thường xuyên thay vỉ nướng để thịt nướng luôn được ngon miệng. Nếu bạn đã chót “phải lòng” ẩm thực hay văn hóa Nhật Bản thì đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những buổi liên hoan cùng gia đình hoặc bạn bè.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 104D5 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
                Điện thoại: 024 3944 6789
                Email: info@yakinikusakura.com
                Website: yakinikusakurabuithixuan.business.site
                Fanpage: https://www.facebook.com/yakiniku.sakura/
                Giờ mở cửa: 11:30 - 14:30 | 17:00 - 22:30

                Gọi điện
                Yakiniku Sakura
                Yakiniku Sakura
                Yakiniku Sakura
                Yakiniku Sakura
              • Top 10

                Bia Hải Xồm

                Gọi điện

                Trong những năm gần đây, Bia Hải Xồm đã trở thành thương hiệu quen thuộc với đông đảo người dân Hà thành. Không chỉ có vậy, rất nhiều thực khách từ phương xa tới cũng luôn mong muốn được trải nghiệm cảm giác thưởng thức hương vị bia Hà Nội ở ngay chính mảnh đất thủ đô yêu dấu này. Sẽ không cần phải nói quá nhiều về cơ sở hạ tầng và phong cách phục vụ ở Bia Hải Xồm, bởi lẽ nơi đây sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi người. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình tuyệt đối sẽ không để khách phải chờ đợi lâu mỗi khi cần oder.


                Thực đơn ở Bia Hải Xồm chưa bao giờ thiếu đi sự đa dạng và độc đáo. Ở đây, cánh mày râu có rất nhiều lựa chọn thú vị để có thể biến bàn nhậu của mình trở nên đặc sắc và hấp dẫn. Đầu tiên chắc chắn không thể thiếu được nồi lẩu với rất nhiều loại như lẩu bò, lẩu chua cay, lẩu hải sản. Ngoài ra các món khác như bắp nghé xào măng trúc, trâu nướng lá lốt, bò cuốn cải, dê tái chanh cũng rất ngon và vừa miệng. Cuối cũng những ly bia thơm và mát lạnh sẽ là thứ không thể thiếu để anh em, bạn bè có thể ngồi bên nhau lâu hơn một chút.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 45 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
                Điện thoại: 0966 004 168 & 0915 663 890
                Email: biahaixom.hn@gmail.com
                Website: biahaixom.com.vn
                Fanpage: https://www.facebook.com/biahaixomhanoi/

                Gọi điện
                Bia Hải Xồm
                Bia Hải Xồm
                Bia Hải Xồm
                Bia Hải Xồm
              • Nhà Hàng Baba Sơn Đông chuyên Hải Sản, Baba, Đồ Rừng, Chim Các Loại, Cá Lăng, Cá Tầm, Cá Mú... thực phẩm tươi ngon bắt ngay tại bể. Không gian nhà hàng sang trọng và ấm cúng đẳng cấp 5 sao với hệ thống phòng VIP + dàn Karaoke âm thanh sống động. Với tinh thần chung là kết hợp hài hòa giữa độ ngọt tự nhiên từ nguồn nguyên liệu dân dã và hỗn hợp gia vị đậm đà, các món ăn trong nhà hàng đều được biến tấu không ngừng với đủ sắc hương vị cay, béo, ngọt, mặn trong hình thức đơn giản, không cầu kỳ nhưng đủ làm hài lòng sự kỳ vọng cao từ các thực khách sành ăn và có nghiên cứu về ẩm thực. Thực đơn của Nhà Hàng Baba Sơn Đông đa dạng với các món ăn được làm từ các nguyên liệu cao cấp như: BaBa, Cá sông, Hải Sản tươi sống, Đồ Rừng, Chim Trời.

                Với khuôn viên rộng rãi và cảnh sắc tuyệt đẹp từ mọi góc nhìn cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, đến với Nhà Hàng Baba Sơn Đông thì không chỉ được trải nghiệm tuyệt vời cho vị giác mà còn được "mãn nhãn" với nét đẹp. Ẩm thực Nhà Hàng Baba Sơn Đông mang một màu sắc rất khác biệt so với những nhà hàng khác, ở đây có những món ngon riêng, hương vị riêng. Tất cả tạo nên một buổi tiệc hoàn mỹ, với một không gian độc đáo và những món ăn vô cùng độc lạ, chất lượng, nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến một buổi tiệc liên hoan ngập tràn niềm vui cho công ty của bạn.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 50 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

                Điện thoại: 0904 403 656 & 0908 223 656 & 0981 381 586

                Email: babasondong23@gmail.com

                Website: babasondong.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/babasondong.chuyenbaba/

                Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                  Gọi điện
                  Nhà Hàng Baba Sơn Đông
                  Nhà Hàng Baba Sơn Đông
                  Nhà Hàng Baba Sơn Đông
                  Nhà Hàng Baba Sơn Đông
                • Top 12

                  Nhà Hàng Vũ Bảo

                  Bạn muốn tìm một quán nhậu vừa ngon lại vừa rẻ tại đường Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy? Bạn muốn tụ tập cùng với bạn bè để thoái mái chém dăm ba câu, trò chuyện về cuộc sống hằng ngày? Nếu vậy thì hãy ghé qua Nhà Hàng Vũ Bảo, quán nhậu sở hữu vị trí mặt đường dễ dàng di chuyển cùng bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ ngạc nhiên bởi không gian siêu rộng rãi, thoải mái, tích hợp không gian ngoài trời thoáng đãng cùng hệ thống các phòng vip, phòng hội trường có hỗ trợ âm thanh, ánh sáng, màn hình LED đỉnh cao, trang trí sự kiện.


                  Điều đặc biệt ở Nhà Hàng Vũ Bảo chính là những cốc bia hơi Hà Nội thơm ngon, mát lạnh được sản xuất chính hãng, sẵn sàng phục vụ các dân bia. Đồ ăn phong phú, đa dạng từ đồ quay nướng lạng sơn, đồ ăn dân dã Việt Nam tới các món hải sản cao cấp, như hải sản tươi sống, dê - chó - gà - vịt quay Lạng Sơn. Đồ uống đa dạng: bia hơi Hà Nội, bia chai, nước ngọt, rượu mạnh, rượu vang. Hơn nữa, đội ngũ đông đảo nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ với số lượng thực khách lớn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: BT14 Ngõ 75 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
                  Điện thoại: 0966 755 998 & 0946 868 226
                  Email: Nhahangvubao1509@gmail.com
                  Website: vubao.vn
                  Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangvubaoHaNoi/

                  Nhà Hàng Vũ Bảo
                  Nhà Hàng Vũ Bảo
                  Nhà Hàng Vũ Bảo
                  Nhà Hàng Vũ Bảo
                • Thương hiệu Bún Chả Sinh Từ được khai sinh từ những năm 1900, là một chuỗi cửa hàng kinh doanh trực tiếp, chủ yếu kinh doanh về bún chả, kết hợp với các món ăn truyền thống đặc trưng của Hà Nội. Bún chả Sinh Từ là chuỗi cửa hàng chuyên về bún chả thành công nhất tại Hà Nội. Đón hàng ngàn lượt khách mỗi ngày có lẽ đã đủ nói lên vị trí của Bún chả Sinh Từ trong lòng thực khách Hà Thành. Từ cửa hàng đầu tiên tại phố Sinh Từ (nay là Nguyễn Khuyến) đến nay Bún chả Sinh Từ đã có nhiều cửa hàng tại Hà Nội. Bún Chả Sinh Từ vẫn đang tiếp tục mở thêm trong nội thành và đã có kế hoạch mở rộng sang các thành phố khác. Ngon rẻ, phong cách phục vụ lại nhanh nhẹn, đó là những ưu điểm khiến quán đông khách vô cùng. Một suất bún gồm 1 bát nước chấm thịt nướng, 1 đĩa bún, rau sống rồi. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm chả nem thịt hoặc nem tôm.

                  Quán Bún chả Sinh Từ được ra đời khá lâu từ đầu thập niên 70. Cho đến nay, Sinh Từ vẫn được nhắc đến như một quán bún chả ngon nhất nhì Hà Nội. Cách chế biến của quán tuy không có nhiều khác biệt so với những quán khác nhưng lại khiến người ta nhớ mãi không quên hương vị gia truyền đặc trưng ấy. Theo chủ quán thì bí quyết của món bún chả này chính là ở khâu lựa chọn thịt. Chủ quán luôn ưu tiên những miếng thịt ngon và ưng ý nhất và tẩm ướp theo cách riêng. Bún chả Sinh Từ tạo ấn tượng nhờ những miếng chả thái đều tay, nửa nạc, nửa mỡ, không hề khô mà cũng không ngấy, tẩm ướp vừa miệng cùng với bát nước chấm không cần thêm tỏi, thêm giấm mà có thể “xì xụp” ăn hết một mạch. Chẳng thế mà bao năm qua, Bún chả Sinh Từ vẫn nức tiếng Hà Nội.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 48 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

                  Điện thoại: 1900 2866

                  Email: cskh@bunchasinhtu.com

                  Website: https://bunchasinhtu.vn/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/bunchasinhtu.vn/

                    Gọi điện
                    Bún Chả Sinh Từ - Trần Thái Tông
                    Bún Chả Sinh Từ - Trần Thái Tông
                    Bún Chả Sinh Từ - Trần Thái Tông
                    Bún Chả Sinh Từ - Trần Thái Tông
                  • Ra đời từ năm 1999, chuỗi Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari là một trong những thương hiệu ẩm thực Nhật lâu đời có mặt đầu tiên tại Hà Nội. Từ đó tới nay, Kiến Đỏ Akaari luôn là điểm đến uy tín không chỉ riêng với thực khách thủ đô, mà còn tin cậy với những người con nước Nhật đang sinh sống, làm việc trên đất Hà Thành, cũng như các du khách quốc tế có niềm yêu thích với ẩm thực xứ Phù Tang.


                    Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari mang đến cho bạn một thực đơn món Nhật vô cùng phong phú; không chỉ tươi ngon, chuẩn vị mà còn tinh tế và đẹp mắt trong cách trình bày. Nổi bật với các món Sashimi (cá ngừ, cá hồi, cá trích, cá cam), Sushi, Tempura, Gindara (cá Tuyết), Lẩu bò Nhật (Wagyu)... Bằng nguồn thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ Nhật, các món ăn tại Akaari là sự kết hợp đầy tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, cùng sự chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn. Bên cạnh những món ăn ngon được trình bày đẹp mắt, thực khách đến với Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari còn được phục vụ tận tình trong một không gian sang trọng, đẳng cấp mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản. Kiến Đỏ Akaari sở hữu không gian lớn được thiết kế tinh tế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Kiến Đỏ Akaari thực sự lý tưởng cho những buổi liên hoan, tiếp khách, dùng bữa thân mật cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp...


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: A105 - 106 D5 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
                    Điện thoại: 0971 785 511 & 024 6269 0408
                    Email: nhahangkiendo1999@gmail.com
                    Website: akaari.vn
                    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangNhatBanAkaari/
                    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:30

                    Gọi điện
                    Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari
                    Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari
                    Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari
                    Nhà Hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari
                  • Top 15

                    Vua Chả Cá

                    Gọi điện

                    Vua Chả Cá là nhà hàng chả cá đầu tiên tại Hà Nội trang bị hệ thống hút mùi tiêu chuẩn Hàn Quốc, Bạn sẽ không còn lo lắng những mùi dầu mỡ khó chịu bám theo mình suốt cả ngày, Vua Chả Cá giới thiệu tới bạn một phong cách ẩm thực đặc sắc và hiện đại. Nếu bạn đang tìm một nơi hẹn hò lãng mạn, check in sang chảnh cùng bạn bè, những bữa ăn gia đình hay cuộc gặp gỡ đối tác quan trọng, Vua Chả Cá chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Một không gian lịch sự, ấm cúng với gam màu nâu, vàng và nội thất gỗ mộc đem lại sự gần gũi, thư giãn cho thực khách.

                    Bên cạnh nội thất độc đáo, Vua Chả Cá tự tin khẳng định chất lượng chả cá truyền thống với đầu bếp gần 20 năm kinh nghiệm chế biến sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Những nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa ẩm thực truyền thống Hà Nội chỉ trong món chả cá. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp với thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình chắc chắn sẽ thổi hồn vào cho không gian ấm áp này. Một nơi tuyệt vời để bạn cảm nhận những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống, chia sẻ niềm vui bên bạn bè và gia đình.

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 76 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
                    Điện thoại:
                    ‭024 7302 8669‬ & ‭0986 293 038‬

                    Email: vuachaca48@gmail.com

                    Website: vuachaca.vn

                    Fanpage: https://www.facebook.com/Vua-Chả-Cá-76-Trần-Thái-Tông-Cầu-Giấy-101501984549055/

                    Gọi điện
                    Vua Chả Cá
                    Vua Chả Cá
                    Vua Chả Cá
                    Vua Chả Cá
                  • Maison Sen Buffet là một nhà hàng buffet nổi tiếng tại Hà Nội, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, Maison Sen Buffet tạo ra một không gian thoải mái và ấm cúng để khách hàng thưởng thức các món ăn ngon. Thực đơn tại Maison Sen Buffet đa dạng với hơn 100 món ăn đến từ nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau. Khách hàng có thể tìm thấy các món ăn Á-Âu, hải sản tươi sống, món nướng, sushi, mì, dim sum, món tráng miệng và nhiều hơn nữa. Tất cả các món ăn được chế biến tươi ngon và được trình bày đẹp mắt, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

                    Maison Sen Buffet
                    không chỉ nổi tiếng với sự đa dạng của thực đơn, mà còn với không gian sang trọng và thoải mái. Nhà hàng được trang trí đẹp mắt với nhiều chi tiết tinh tế, tạo cảm giác ấm cúng và lịch sự cho khách hàng. Không gian rộng rãi và sự bố trí thông minh của các khu vực ngồi tạo ra một không gian riêng tư và thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Maison Sen Buffet luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Họ đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng và tạo ra một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Tóm lại, Maison Sen Buffet là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực đa dạng và ngon miệng tại Hà Nội. Với không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thực đơn đa dạng, nhà hàng này sẽ mang lại cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 90 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
                    Điện thoại: 024 3877 2299
                    Fanpage: https://www.facebook.com/maisonsen90ttt
                    Giờ mở cửa: 11:15–14:30 | 18:15–22:00
                    Gọi điện
                    Maison Sen Buffet
                    Maison Sen Buffet
                    Maison Sen Buffet
                    Maison Sen Buffet
                  • Được chọn lựa kỹ càng từ những vùng biển có hải sản đặc biệt tươi ngon, Hải sản Ba Duy mang đến bạn những món ăn thuần chất biển, bên cạnh tài hoa chế biến của đội ngũ bếp sẽ nâng tầm thưởng thức và mang đến bạn trải nghiệm tuyệt hảo. Một không gian rộng rãi, thoáng mát chắc chắn sẽ làm cho buổi tiệc của bạn đáng nhớ hơn bao giờ hết. Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và luôn đặt cảm nhận khách hàng lên trên hết. Khi bạn đến đây sẽ được phục vụ một cách tận tình, chu đáo và thân thiện.

                    Khi đặt chân đến Hải sản Ba Duy, bạn sẽ được bước vào thiên đường hải sản và cảm nhận được hương vị biển cả ngay trong lòng Hà Nội. Bạn có thể thưởng thức các món ngon được chế biến từ tôm hùm, cá biển, cua biển, các loại ốc, bạch tuộc và vô vàn món ăn chất lượng mà bạn có thể gọi món theo sở thích. Thời tiết này tại Hà Nội quá lý tưởng cho bạn để dẫn bạn bè và gia đình ghé ngay Hải sản Ba Duy thưởng thức một bữa tiệc hải sản siêu hấp dẫn thôi nào.

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
                    Điện thoại: 0971 802 882
                    Giờ mở cửa: 07:00–22:00
                    Gọi điện
                    Hải sản Ba Duy
                    Hải sản Ba Duy
                    Hải sản Ba Duy
                    Hải sản Ba Duy

                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy