Top 13 Quán ăn ngon tại phố Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Linh Chu 38172 0 Báo lỗi

Trần Hưng Đạo là một trong các con đường, tuyến phố có nhiều nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Hà Nội. Không chỉ có các quán ăn đặc sản, nổi tiếng mà ở đây còn ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Nhật Bản Toshi Fusion là một trong những nhà hàng, quán ăn ngon và độc đáo bậc nhất tại phố Trần Hưng Đạo. Mang đến nét đặc trưng riêng với sự kết hợp ẩm thực Âu Nhật – là sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa ẩm thực Nhật và phương Tây. Trong không gian thiết kế đầy tính nghệ thuật mang âm hưởng giao hòa giữa kiến trúc Phương Đông và Phương Tây, nhà hàng Nhật Bản Toshi Fusion mang đến không khí lễ hội tràn ngập màu sắc ấm áp. Đặc biệt Toshi Fusion định hướng là nhà hàng tiên phong trong việc giới thiệu đến thực khách các món ăn theo trường phái ẩm thực phương Tây đã được biến tấu theo phong cách của người Nhật “Toshoku” tại Việt Nam.


    Nhà hàng mong muốn mang đến cho thực khách bầu không khí giao thời của một đất nước Nhật Bản cách tân cuối thế kỷ 19 , nơi các giá trị văn hóa – ẩm thực truyền thống dung nạp làng gió mới mẻ đến từ Phương Tây. Nhà hàng Nhật Bản Toshi Fusion chính là một điểm đến không thể thiếu trong nhật ký ẩm thực cửa thực khách. Quán được đánh giá là có chất lượng tốt, phục vụ nhanh, nhiệt tình với khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm những món ngon tại Toshi Fusion nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 587 733
    Website: https://toshi.vn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Bản Toshi Fusion
    Nhà hàng Nhật Bản Toshi Fusion
    Nhà hàng Nhật Bản Toshi Fusion
    Nhà hàng Nhật Bản Toshi Fusion

  2. Những ai là "tín đồ" của buffet từ giờ đã có thêm một địa chỉ đáng tin cậy trong danh sách những nhà hàng ngon tại Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm nhất định phải ghé thăm và thưởng thức. Là 1 nhà hàng nằm trong chuỗi Buffet của hệ thống nhà hàng Sen - nơi tiên phong cho văn hóa ẩm thực Buffet tại Hà Nội, Buffet Maison Sens đã chắt lọc và cho ra đời thực đơn phong phú với trên 200 món ăn Âu - Á kết hợp với ẩm thực vùng miền hấp dẫn, đa dạng được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.


    Tọa lạc tại con đường tuyệt đẹp của Hà Nội, Maison Sen 61 Trần Hưng Đạo nổi bật với thiết kế sang trọng và tinh tế từ sân vườn đến không gian nội thất bên trong mang đậm nét kiến trúc Pháp cổ tạo nên bầu không khí ấm cúng, sang trọng cho quý khách để thưởng ngoạn chuyến hành trình ẩm thực của riêng mình. Đồ ăn ở Buffet Maison Sens rất phong phú, hải sản đa dạng từ: Tôm, cua, mực, cá, bề bề,... đều vô cùng tươi sống. Các loại thịt đều thơm ngon, đầy đặn, nhà hàng lên đồ nhanh, phục vụ cũng chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, đáp ứng được lượng thực khách đông đảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2850 & 0243 944 9735
    Email: maisonsens61@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Maisonsens
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Maison Sens
    Buffet Maison Sens
    Buffet Maison Sens
    Buffet Maison Sens
  3. Top 3

    Cồ Đàm Chay

    Gọi điện

    Mang trong mình vẻ đẹp của một ngôi đền Chăm Pa, nhà hàng Cồ Đàm Chay được thực khách yêu thích bởi phong cách độc đáo và hương vị chay thuần Việt của nhà hàng. Nhà hàng chay Cồ Đàm phục vụ theo phong cách fine-dining sang trọng, đúng chất "quý tộc": Khi tới nhà hàng, bạn sẽ được mời đến bàn, nghe giới thiệu về thực đơn của quán, lựa chọn và bắt đầu được phục vụ. Theo truyền thống, bữa ăn sẽ bắt đầu với món khai vị (có thể là soup hoặc salad); các món ăn nhẹ, rồi đến các món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Đồ ăn, thức uống tại Cồ Đàm luôn tuân thủ theo đúng tinh thần chay tịnh với những nguyên liệu tươi ngon, thuần Việt. Chính bởi vậy nên những món ăn hảo hạng này sẽ đem đến cảm giác lạ miệng, thơm ngon kể cả những người hay ăn mặn.


    Đặc biệt, ở Cồ Đàm Chay luôn có nhiều góc để thực khách dùng trà và thưởng cảnh làm lòng dịu lại trước mỗi bữa ăn. Không chỉ tận tâm mang đến những món ngon được trau chuốt ngày đêm, Cồ Đàm còn giúp cho mỗi thực khách sẽ tìm thấy cho mình một bến đỗ mát lành, tĩnh tại hoàn toàn trong tâm trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 333 696 & 0986 233 996‬
    Email: info@codam.vn
    Fanpage: www.facebook.com/codamfinedining
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Cồ Đàm Chay
    Cồ Đàm Chay
    Cồ Đàm Chay
    Cồ Đàm Chay
  4. Top 4

    Vị Quảng

    Gọi điện

    Vị Quảng là quán ăn chuyên về các món ẩm thực miền Trung. Ở đây bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản như mỳ Quảng, bún mắm, nem lụi, bánh canh, bún bò, bánh đa xúc hến, bánh bèo,… Tất cả các món ăn ở đây đều giữ được hương vị vốn có của nó. Không gian Nhà hàng được bố trí thành từng phòng giúp cho Khách hàng có không gian riêng cho mình. Gồm phòng to, nhỏ khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn tìm kiếm không gian chung thì Vị Quảng luôn sẵn sàng có những phòng rộng có sức chứa tới 40-50 người dành cho bạn.


    Một trong những món ngon mà bạn nhất định phải thưởng thức khi đến đây đó chính là món lẩu. Ở Vị Quảng có hai vị chính là lẩu riêu cua và lẩu bò nhúng dấm miền Trung. Lẩu riêu cua: Lớp gạch cua siêu đầy đặn là điểm cuốn hút của món lẩu này. Nước lẩu mang hương vị đậm đà và thanh mát của cua thật, vị chua dịu nhẹ của cà chua. Thêm chút giấm bỗng, nước dùng sẽ đậm vị chua, ăn cùng với thịt hay rau đi kèm sống sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều. Lẩu bò nhúng giấm: Ấn tượng với vị ngọt tự nhiên đến từ nước cốt dừa, nét chua đặc sắc của dứa tươi, cà chua và giấm bỗng, hương thơm đậm mùi sả sẽ đem đến một vị lẩu chua ngọt, vừa miệng cho đa dạng thực khách. Giữa thời tiết se se lạnh của Hà Nội, điều tuyệt vời là được quây quần cùng bạn bè, người thân và cảm nhận sự ấm áp bên nồi lẩu nghi ngút. Hãy đến Vị Quảng và thưởng thức các món ngon tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3943 3962

    Email: marketing@viquang.vn

    Website: https://viquang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViQuangNgon/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:00 - 10:00

      Gọi điện
      Vị Quảng
      Vị Quảng
      Vị Quảng
      Vị Quảng
    • Top 5

      Vua Chả Cá

      Gọi điện

      Bấy lâu nay, người dân thủ đô luôn truyền tai nhau rằng: "Muốn thưởng thức chả cá Hà Thành đúng nghĩa nhất định phải đến quán 26C Trần Hưng Đạo". Quán khá rộng rãi, kê được nhiều bàn ghế, trên tường treo vài bức tranh đen trắng cảm giác rất đỗi gần gũi, đặc biệt vào những ngày đông giá rét quây quần bên bếp nhỏ ấm nồng. Đặc sản của nhà hàng Vua Chả Cá chính là chả cá lăng với miếng chả to bản, dày mình, cá mềm thơm, đặc biệt không hề có xương, nên rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, bạn sẽ khỏi phải bận bịu gỡ thịt cá vì sợ con hóc. Chả cá hợp nhất là ăn kèm với mắm tôm, vị nồng nồng vô tình át đi mùi tanh của hải sản cũng như làm tăng thêm hương vị cho món ăn.


      Song nhà hàng cũng rất chu đáo chuẩn bị thêm mắm thường dành cho những thực khách không ăn được mắm tôm. Nếu chả cá đã quá quen thuộc, sao bạn không chuyển sang thử lòng cá dai giòn sần sật, hương vị vừa hài hòa lại đã miệng. Bên cạnh nội thất độc đáo, món ăn ngon; tại Vua Chả Cá còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và vô cùng chuyên nghiệp. Mang đến cho khách hàng thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình chắc chắn sẽ thổi hồn vào cho không gian ấm áp này. Một nơi tuyệt vời để bạn cảm nhận những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống, chia sẻ niềm vui bên bạn bè và gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26C Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0961 757 522 & 024 3392 5999
      Email: vuachaca48@gmail.com
      Website: https://vuachaca.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/26ctranhungdao/
      Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

        Gọi điện
        Vua Chả Cá
        Vua Chả Cá
        Vua Chả Cá
        Vua Chả Cá
      • Nếu bạn là một người theo đuổi lối sống ăn chay thanh tịnh thì chắc chắn Cơm Chay Nàng Tấm chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hoặc nếu bạn không phải là người ăn chay, nhưng vào một ngày bạn muốn có một bữa cơm nhẹ nhàng, thanh đạm thì cơm chay Nàng Tấm cũng là một lựa chọn rất thú vị.


        Ban đầu, rất nhiều vị khách đến đây đã ấn tượng với cái tên cơm cha Nàng Tấm - một cái tên nghe vô cùng dịu dàng. Đúng như tưởng tượng, quán nằm khiêm tốn, nép mình trong một con ngõ trên đường Trần Hưng Đạo, không gian nhỏ nhưng gần gũi và ấm cúng vô cùng, cảm giác thực khách đang thưởng thức bữa cơm thân mật ngay tại nhà mình. Đặc biệt, các bạn nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, phục vụ khách hàng hết lòng. Nếu bạn nghĩ ăn chay chỉ có rau thì Cơm Chay Nàng Tấm sẽ làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của bạn. Menu của quán có rất nhiều món: Nấm kho, đậu hũ Nàng Tấm, măng yên tử, cơm rang, canh rong biển... Không chỉ có thực đơn phong phú, mà hương vị các món ăn đều rất ngon, đặc sắc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 79A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0936 424 140 & 024 3942 4140
        Email: comchaynangtam.hanoi@gmail.com
        Website: https://nangtam.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/comchaynangtam.hanoi/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

        Gọi điện
        Cơm Chay Nàng Tấm
        Cơm Chay Nàng Tấm
        Cơm Chay Nàng Tấm
        Cơm Chay Nàng Tấm
      • Lẩu bò trung hoa từ lâu đã trở thành món ngon được rất nhiều thực khách yêu thích. Tại Hà Nội, không ít quán lẩu bò Trung Hoa được mở ra. Mỗi quán có một phong cách, hương vị độc đáo riêng. Tuy nhiên, không phải quán nào cũng có thể chiều lòng thực khách được như Lẩu Tường Viên. Quán lẩu được phục vụ theo phong cách bình dân này được lòng rất nhiều thực khách. Không đơn thuần vì quán có mức giá phải chăng mà đến đây, bạn sẽ được thưởng thức menu lẩu bò ngon. Thịt bò tươi, ngọt, nước lẩu thơm được nêm nếm gia vị hoàn hảo giúp bạn có thể trải nghiệm hương vị của món lẩu bò trung hoa đúng điệu.


        Không chỉ phục vụ lẩu bò trung hoa, Lẩu Tường Viên còn phục vụ rất nhiều món ngon dành riêng cho dân sành ăn nhậu như thịt nướng, xiên nướng, chân gà, lòng,... để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn hơn những bữa liên hoan cùng bạn bè, gia đình, người thân. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây bởi chất lượng phục vụ tốt, món ăn ngon. Đặc biệt là sự nhiệt tình của chủ quán. Bạn hãy đến đây để trải nghiệm nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 74 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0981 840 220 - 0352 233 554
        Fanpage: www.facebook.com/Lautuongvienlauship.Official

        Gọi điện
        Lẩu Tường Viên
        Lẩu Tường Viên
        Lẩu Tường Viên
        Lẩu Tường Viên
      • Nếu bạn là tín đồ của các món ngon từ gà thì nhất định không thể bỏ qua quán Gà36 - Phong vị thuần. Sở hữu chuỗi quán gà ngon làm nên thương hiệu gà Việt tại Hà Nội, Gà36 chính là địa điểm bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho bữa ăn của mình. Đến với nhà hàng, bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, đa dạng được chế biến khéo léo bởi đội ngũ đầu bếp của Gà36. Đặc biệt các món ăn của Gà 36 được chế biến theo phong vị thuần Việt, hoàn toàn không tẩm ướp hương liệu mà chỉ sử dụng các gia vị từ thiên nhiên như củ gừng, lá chanh hay sả, ớt, hạt tiêu, nấm hương,… Những miếng thịt gà vàng ruộm, bóng bẩy rất thơm ngon dùng làm món ăn với cơm hay món ăn nhậu đều rất tuyệt vời!


        Xuất phát từ ý tưởng mang đến cho người Việt Nam những món ăn mang đậm phong vị Việt, phù hợp với khẩu vị và sở thích của người Việt, hệ thống nhà hàng Gà36 đã ra đời. Đây có thể coi là một trong số ít những nhà hàng tại Việt Nam chuyên về các món ăn được chế biến từ gà ta. Thực đơn phong phú, giá cả phải chăng, phong vị thuần Việt, Gà36 - Phong vị thuần Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều bữa ăn thú vị hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 93B Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3821 3666
        Email: online@ga36.vn
        Website: https://www.ga36.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/ga36.vn/
        Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

        Gọi điện
        Gà36 - Phong vị thuần Việt
        Gà36 - Phong vị thuần Việt
        Gà36 - Phong vị thuần Việt
        Gà36 - Phong vị thuần Việt
      • Top 9

        Steakout

        Gọi điện

        Nằm ngay vị trí trung tâm của con phố lớn, lại sở hữu một bãi đậu ô tô riêng, không khó hiểu khi Steakout trở thành địa chỉ thưởng thức món steak ngon dành cho dân công sở hay các đôi, nhóm gia đình, bè bạn... Nhà hàng Steakout phục vụ chuyên các món beef steak với nhiều lựa chọn từ các loại thịt bò tươi nhập khẩu cao cấp từ các nước như Úc, Mỹ, Nhật với đầy đủ các phần thịt khác nhau như T-bone, Tenderloin, ShortRibs Bonelees..

        Khi lựa chọn và đặt Medium Rare bạn sẽ tận mắt chứng kiến thịt bò vẫn còn được để nguyên miếng trông mới nhìn qua tưởng thiếu tính thẩm mĩ, nhưng đến lúc rưới sốt lên rồi cắt, trông vô cùng nghệ thuật và tinh tế. Định lượng ăn cũng hoàn hảo, không thừa không thiếu, mọi thứ đều vừa đủ. Tráng miệng bằng chanh dây là sự lựa chọn phổ biến của khách hàng khi đặt chân vào Steakout. Sở hữu cho mình không gian lý tưởng, món ăn ngon, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Không khó để hiểu tại sao Steakout lại được nhiều thực khách ưa chuộng. Tuy nhiên, nhà hàng này được đánh giá là có mức giá cao, nên bạn có thể cân nhắc trước khi đến đây nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3537 2222 & 0965 555 222
        Email: steakoutvn@gmail.com
        Website: https://steakout.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/steakout.vn/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Steakout
          Steakout
          Steakout
          Steakout
        • Top 10

          Bami Bread

          Cùng với phở và bún chả, bánh mì là một trong những món được coi là “quốc hồn quốc túy” của nước ta, tạo nên những nét đặc sắc trong văn hóa ẩm thực Việt Nam. Trong số những hàng quán bánh mì đang mọc lên như nấm hiện nay, thì Bami Bread đã làm tròn nhiệm vụ kế thừa, phát huy và sáng tạo món ăn tuyệt vời này, để không chỉ người dân Việt thưởng thức mà xa hơn là giới thiệu, đưa hương vị đặc trưng ấy đến gần hơn với những du khách quốc tế.


          Độ ngon của Bami Bread được chứng minh thông qua việc một khách bình thường có thể một lúc ăn hết ba chiếc bánh mì Bami Bread. Vị gà nướng sả khá được ưa thích, thịt heo cũng được đặt nhiều không kém. Đặc biệt giá thành lại tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của phần đông giới học sinh, sinh viên. Không gian khá nhỏ nhưng thoáng mát, nhân viên rất nhiệt tình, vui tính với khách hàng, đây cũng là một điểm cộng tại Bami. Bami Bread đã và đang trở thành một địa điểm cho tín đồ yêu "bánh mì Việt", hãy ghé qua thưởng thức một lần bạn nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 88B Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0945552112
          Website: https://bamibread.com/
          Giờ mở cửa: 07:00–22:00
          Bami Bread
          Bami Bread
          Bami Bread
          Bami Bread
        • Top 11

          Chay An Lạc

          Gọi điện

          Trần Hưng Đạo là con phố ẩm thực hội tụ từ nhà hàng Á sang Âu. Và trong số đó, không thể không kể đến Chay An Lạc, một trong những “quán ruột” của những ai yêu thích món chay. Đúng như cái tên gọi của nhà hàng, khi đến đây, bạn sẽ được thư giãn trong không gian bình yên, an lành. Nhà hàng có hầm để xe và 2 tầng rộng rãi được trang trí đậm chất Phật giáo. Khu vực để đồ ăn luôn sạch sẽ gọn gàng, khách hàng dễ dàng lựa chọn đồ ăn và di chuyển dễ dàng. Một điểm ấn tượng khác nữa khi bước vào bên trong nhà hàng chay 109 Trần Hưng Đạo này đó chính là lời dạy của Phật được treo chính giữa “Sống đạo đức không làm khổ mình. Không làm khổ người không làm khổ chúng sinh” khiến mỗi vị khách đến nơi đây đều cảm nhận được sự bình yên, thanh tịnh và khác biệt hoàn toàn so với thế giới bên ngoài.


          Nhà hàng Chay An Lạc phục vụ các món chay theo dạng buffet với thực đơn hơn 30 món được thay đổi theo ngày. Từ các món khai vị, món chiên, cuốn, nướng,… Đồ ăn chủ yếu làm từ nấm, rau củ quả và đậu phụ đều rất ngon và vừa miệng. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, lễ phép sẽ mang mang lại cho bạn sự thoải mái khi lựa chọn nhà hàng này. Khu vực đựng các món ăn chay khá thông thoáng và rộng rãi giúp bạn di chuyển lấy đồ nhanh chóng, nhẹ nhàng. Mỗi vị trí ngồi đều yên tĩnh và thu hút riêng. Các nhân viên của nhà hàng phục vụ nhiệt tình, đồ ăn ngon được tạo nên từ các đầu bếp chuyên nghiệp giúp cho người ta nhớ mãi đến hương vị này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0978 973 675
          Email: Clbductutam@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/chayanlac
          Giờ mở cửa: 10:30 – 13:30 | 17:30 – 20:30
          Gọi điện
          Chay An Lạc
          Chay An Lạc
          Chay An Lạc
          Chay An Lạc
        • Nếu ai đang thèm một bữa hải sản “tới bến” thì Thế Giới Hải Sản chính là “vị cứu tinh” xuất sắc dành cho các bạn. Sở hữu mặt tiền rộng và sáng sủa, nhà hàng còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em nên rất thuận tiện và hữu ích đối với những gia đình có con nhỏ. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vấn đề trẻ quậy phá ảnh hưởng đến không khí quán mà có thể yên tâm thưởng thức và dùng bữa cùng gia đình. Không gian rộng rãi, thoáng mát bảo đảm sẽ khiến mọi khách hàng đều dễ chịu với không gian nơi này.


          Bể hải sản được đặt ngay lối đi, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn trực tiếp từ đây, sau đó yêu cầu nhà hàng chế biến theo nhu cầu và khẩu vị bản thân. Thực phẩm nhà hàng này đảm bảo về độ tươi sống thực sự, thậm chí thực khách tận mắt quan sát cá vẫn còn bơi “tung tăng” trong bể. Ốc hương, sò lụa, tu hài, hàu đá…. đều đủ cả, đúng như câu slogan của Thế Giới Hải Sản: “ Con gì đang bơi chúng tôi đều có. ”


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 75A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0906 042 626
          Website: thegioihaisan.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn
          Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
          Gọi điện
          Thế Giới Hải Sản - Seafood World
          Thế Giới Hải Sản - Seafood World
          Thế Giới Hải Sản - Seafood World
          Thế Giới Hải Sản - Seafood World
        • Đến Hà Nội sẽ quả là thiếu sót nếu không thưởng thức món bò nầm nướng. Quán ăn ngon Trần Hưng Đạo nhất định không được bỏ quên Bò nầm nướng sốt me nổi tiếng. Nâng cấp phiên bản nầm bò nướng truyền thống, sốt me là “linh hồn” mới được thêm vào làm cho món ăn này ngày một tuyệt vời hơn. Ở đây gọi đồ theo số người chứ không phải gọi theo từng suất. Một suất ăn rất đầy đặn, mang ra kèm rau củ quả theo mùa, nấm kim châm. Điểm nổi bật nhất của quán chắc chắn là sốt me chua ngọt.


          Các món ăn tại Bò nầm nướng sốt me ngon khỏi bàn, thịt và nầm bò sau khi nướng chín vàng cháy cạnh, đổ sốt me hoặc có thể chấm trực tiếp. Ăn kèm bánh mì nữa thì quá đỉnh. Giá khoảng 100.000VND/người mà no căng chứ không hề nhẹ bụng nha. Điểm nổi bật tại đây một suất bò nầm sốt me rất đầy đặn, có kèm rau củ quả theo mùa và nấm kim châm. Thịt bò và nầm thái miếng vừa ăn, được tẩm ướp đậm đà, vừa miệng. Sau khi nướng cháy cạnh thì đổ nước sốt me vào ăn kèm cùng bánh mì quá đỉnh. Giá thành vô cùng “hạt dẻ”. Chỗ để xe rộng rãi, thông thoáng nhưng về chỗ ngồi hơi tối vì thiếu ánh sáng, nếu không để ý sẽ dễ đi qua quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 88c Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0888 999 222
          Gọi điện
          Bò nầm nướng sốt me
          Bò nầm nướng sốt me
          Bò nầm nướng sốt me
          Bò nầm nướng sốt me




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy