Top 11 Quán ăn ngon tại phố Trần Khát Chân, Hà Nội

Linh Chu 11068 0 Báo lỗi

Trần Khát Chân là một trong những con phố nổi tiếng và sầm uất tại Hà Nội. Nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn thỏa mãn đủ ba tiêu chí: “ngon, sạch, rẻ” thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò nướng Sung Ti Quán

    Gọi điện

    Bò nướng Sung Ti Quán từ lâu đã trở thành địa chỉ chân ái của rất nhiều khách hàng. Khi thưởng thức, thực khách sẽ mê ngay miếng thịt nóng chấm ngập sốt béo ngậy. Đi kèm cũng có cả kim chi, rau xanh và bánh mì để bữa ăn thêm trọn vẹn, no hơn và không gây ngán. Không gian của bò nướng Sung Ti Quán khá rộng, thoáng khí để khách không bị ám khói quá nhiều, rất đông đúc khách hàng nên nhân viên sẽ hơi tất bật đôi chút, nhưng bù lại món ăn ngon thì vẫn có thể thông cảm được nhé. Quán có chỗ đậu xe rộng rãi và an toàn, giúp khách hàng không cần lăn tăn tìm nơi đỗ xe vào giờ cao điểm.


    Menu quán khá đa dạng, chủ yếu là các món ăn được chế biến từ thịt bò. Bò được người dân chăn thả tự nhiên nên thịt rất là thơm ngon. Khách đến quán rất đông nên thỉnh thoảng bạn sẽ phải đợi chờ vài phút để có bàn nhé, nhưng yên tâm Bò nướng Sung Ti Quán có ghế ngồi đợi thoải mái cho khách. Nhân viên ở quán cũng rất đông để phục vụ thực khách mọi lúc, sắp xếp bàn nhanh chóng. Nguyên liệu đảm bảo những quy tắc nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Nà Nội
    Điện thoại: 0888 365 565
    Fanpage: www.facebook.com/278trankhatchan

    Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bò nướng Sung Ti Quán
    Bò nướng Sung Ti Quán
    Bò nướng Sung Ti Quán
    Bò nướng Sung Ti Quán

  2. Top 2

    Bánh mì Vũ

    Gọi điện

    Bánh mì Vũ là một trong những quán bánh mì lâu đời ở Hà Nội. Quán lúc nào cũng tấp nập được nhiều khách hàng đến ăn không chỉ bởi độ ngon và giá cả cũng hợp lý. Không gian của quán cũng đơn giản, chỗ ngồi rất nhiều nhưng nếu đi vào giờ cao điểm thì quán ngồi chật kín rất khó để tìm một chỗ cho mình. Bánh mì ở đây lúc nào cũng nóng, giòn với nhiều loại nhân như: pate, xá xíu, chả giò, bơ, dưa chuột, rau mùi, rau nộm nhưng ở đây pate được chế biến rất đặc biệt theo công thức gia truyền sẽ khiến bạn khó lòng quên được hương vị. Giá cả lại rất bình dân phù hợp với nhiều đối tượng.


    Kích thước một chiếc bánh mỳ ở đây khá lớn. Trong những ngày thời tiết mát mẻ hay lạnh lạnh đi chăng nữa thì được thưởng thức một chiếc bánh ở đây vào bữa sáng thì đúng là không còn gì sướng bằng. Bởi bánh ngon, độ nóng còn, lớp sốt không bị chua kết hợp với rau nộm ăn kèm nên không bị ngấy. Khi “cả nguồn sống thu bé lại vừa bằng một chiếc bánh mì”, thì đó chắc chắn phải là một chiếc Bánh mì Vũ rồi các bạn ạ. Vệ sinh của quán cũng là một điểm cộng đáng chú ý. Quán vệ sinh rất sạch, không gian quán luôn trông thật sạch sẽ, an toàn vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 434 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 638 969 & 0365 885 161

    Email: Banhmivutkc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhmivutrankhatchan

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (16 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh mì Vũ
    Bánh mì Vũ
    Bánh mì Vũ
    Bánh mì Vũ
  3. Top 3

    Sườn Mười

    Gọi điện

    Ra mắt năm 2017, với tôn chỉ hoạt động: “Tiện lợi, thoải mái, cầu thị và chia sẻ”, Sườn Mười xây dựng một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, từ đó thu hút thực khách từ muôn phương đến thưởng thức, đặc biệt là giới trẻ Thủ Đô. Hoạt động theo mô hình hình giao hàng tận nơi (delivery) và nhà hàng ăn nhanh (quick services restaurant), Sườn Mười có cả một website để bạn đặt hàng online, với tốc độ giao hàng nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Nếu bạn muốn ăn ngoài?


    Sườn Mười có thực đơn phong phú, độc đáo, để bạn lưu tâm ngay từ lần gặp đầu tiên. Chẳng ở đâu có thể tìm được những món ăn mang tên “sườn cô đơn” (dành cho 1 người ăn), “sườn đoàn tụ” (dành cho nhóm 3 – 4 người ăn),... Mỗi loại sườn, bạn có thể lựa chọn sốt BBQ truyền thống hoặc sốt BBQ cay Hàn Quốc, ăn kèm với khoai tây chiên, salad và bánh mỳ. Sườn nướng chín miếng dày, mọng nước, ngọt mềm, đậm đà sốt BBQ chua ngọt, ăn kèm salad chanh leo đưa vị. Dùng bánh mì đặc ruột kèm với sốt BBQ cũng là một gợi ý nhỏ để các bạn có thể thưởng thức. Theo nhiều thực khách từng thưởng thức sườn nướng tại Sườn Mười, sốt BBQ ở đây hơi thiên về độ ngọt mà không đủ độ cay. Đây có thể là một lưu ý, để du khách lựa chọn, tùy theo sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 562 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 681 010

    Email: suonmuoi@gmail.com

    Website: http://suonmuoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/suonmuoi

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (128 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sườn Mười
    Sườn Mười
    Sườn Mười
    Sườn Mười
  4. Top 4

    Hói Quán

    Gọi điện

    Hói Quán dạo gần đây rất được giới trẻ săn đón, lùng sục. Phải chăng là do chất lượng đồ ăn, giá thành hay yếu tố đặc biệt nào khác? Hói Quán chuyên về lẩu Thái nhưng vẫn có cả nướng nữa. Quán này có món bò nầm nướng gây thương nhớ cho team mê thịt. Nếu đi 2 người trở lên, gọi set lẩu 2 người là hợp lý. Set lẩu sẽ được bao gồm thịt bò nhúng tổng hợp, viên cá, tôm, ghẹ, mực, rau, mỳ… Nói chung là sẽ có vô vàn thứ được xếp chung vào đĩa: hải sản tươi tanh tách, mực giòn sần sật, ba chỉ bò ngọt thơm.


    Chính nước lẩu thái đem đến thương hiệu độc quyền cho Hói Quán. Chưa ở đâu có vị nước lẩu thơm chua cay mà ngậy béo hương cốt dừa cả. Nếm vị nước lẩu thôi đã thấy vị ngậy vị béo lan tỏa khắp khoang miệng. Ngoài những món có trong set lẩu, bạn vô tư gọi thêm những món nhâm nhi để nhậu như chân gà rút xương, gỏi xoài… Đặc biệt, là một quán vỉa hè nhưng cách phục vụ của nhân viên rất được lòng khách, "lịch sự, lễ phép, nhanh nhẹn" là những tính từ khen có cánh mà một số bạn trẻ đã từng đến quán nhận xét.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 328 686
    Email: tduyquan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quanhoihn/

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (11 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hói Quán
    Hói Quán
    Hói Quán
    Hói Quán
  5. Top 5

    Bún bò Huế Huy Béo

    Gọi điện

    Mặc dù xung quanh có rất nhiều các quán bán bún bò Huế khác xong quán Bún bò Huế Huy Béo lại dành được nhiều thiện cảm hơn cả. Quán có mặt bằng bán tận 3 nhà liền nhau, chỗ để xe rộng rãi, có cả nhân viên dắt xe cho khách nên có thêm điểm cộng. Không gian rộng rãi thoáng mát được lắp khá nhiều quạt trần đảm bảo cho bạn khi ăn luôn cảm thấy thoải mái nhất.


    Dù chỉ một lần được thưởng thức bún bò ở đây bạn cũng sẽ phải yêu hương vị ấy ngay lập tức. Bát bún được bưng ra nóng hôi hổi, tràn ngập đồ ăn: móng, mọc, thịt, thịt bò, tiết khiến bạn nhìn thấy đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó. Nước lèo thơm mùi sả và hành hoa, có vị ngọt dịu của xương hầm đúng độ, không có nhiều mỡ nên không bị ngấy, lại thêm tí ớt cay cay, tí măng chua chua tạo nên vị đậm đà ngon miệng. Sợi bún mềm trơn, có tính dai dẻo của gạo, trắng sáng tự nhiên. Những nguyên liệu quen thuộc của món bún bò hòa quyện với nhau đem đến một bữa ăn trọn vẹn cho khách hàng. Ưu điểm của bún bò Huế Huy Béo là tiết luộc mềm mướt còn thịt bò mềm dai. Ghé Bún bò Huế Huy Béo chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên "ngon đúng chất Huế".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 699 156

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (80 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún bò Huế Huy Béo
    Bún bò Huế Huy Béo
    Bún bò Huế Huy Béo
    Bún bò Huế Huy Béo
  6. Top 6

    Hải Sản Mạnh Râu

    Gọi điện

    Bằng niềm đam mê với ẩm thực, đặc biệt là các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống, đồng thời xuất phát từ chính nhu cầu bản thân – mong muốn tìm được địa chỉ ăn ngon, chất lượng cùng không gian đẹp, nhẹ nhàng và thư giãn, Hải Sản Mạnh Râu ra đời, là nhà hàng chuyên hải sản tươi sống, với sự chăm chút kỹ lưỡng từ món ăn đến không gian.


    Điểm nổi bật tại Hải Sản Mạnh Râu là nguồn hải sản tươi sống sau khi tuyển chọn sẽ được đem về nuôi tại bể chứa của nhà hàng, để thực khách được tận mắt chiêm ngưỡng, đồng thời giữ cho nguyên liệu luôn tươi trước khi chế biến. Từ đó, một thực đơn phong phú với rất nhiều món ăn hấp dẫn được tạo nên, nổi bật có thể kể đến: tôm hùm rang muối/nấu cháo/tiết canh, cá chiên rang muối ớt/lẩu chua/gỏi, cá song hấp xì dầu/gỏi, cà ri cua, lẩu Thái hải sản, lẩu tôm hùm,… Đến đây, bạn sẽ bắt gặp ngay những chậu cây xanh mát trồng tại tất cả các khu vực ban công nhà hàng, hay chậu hoa nhỏ xinh trên bàn ăn, rồi bức tranh về hoa sống động trên tường,… tất cả tạo nên một nét cuốn hút riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 389 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 386 426

    Fanpage: www.facebook.com/quannhauhaisanmanhrau/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Địa điểm chất lượng:
    4.4/5 (80 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hải Sản Mạnh Râu
    Hải Sản Mạnh Râu
    Hải Sản Mạnh Râu
    Hải Sản Mạnh Râu
  7. Top 7

    Lẩu Nướng Tươi BBQ

    Gọi điện

    Lẩu Nướng Tươi BBQ là địa chỉ ăn các món nướng ngon ở Hà Nội vô cùng nổi tiếng. Khi muốn ăn lẩu nướng BBQ thì Lẩu Nướng Tươi BBQ luôn là địa chỉ được đề cập đầu tiên để đề xuất. Nguyên liệu của Lẩu Nướng Tươi BBQ rất tươi và ngon, nguyên liệu tươi sẽ giữ được hương vị của món nên món ăn sẽ ngon hơn so với những địa chỉ không đảm bảo khác. Với nguồn hải sản tươi, ngon được cung cấp hàng ngày, qua bàn tay khéo léo của những bếp trưởng tài ba nhà Lẩu Nướng Tươi BBQ sẽ níu giữ bạn thật lâu. Không gian bàn tiệc rộng thoáng, phù hợp liên hoan họp nhóm, sum vầy gia đình, tiệc sinh nhật.


    Lẩu Nướng Tươi BBQ có quy trình tẩm ướp rất kỹ bởi các đầu bếp nên món nào cũng đều vị và rất ngon. Không gian của quán rất rộng và sang trọng. Món ăn không ba giờ vơi đi tạo cho người ăn cảm giác thèm ăn cà được chăm chút kỹ lưỡng. Lẩu Nướng Tươi BBQ là địa điểm ăn đồ nướng lý tưởng dành cho các nhóm bạn hay gia đình vào những dịp cuối tuần hay những cuộc hội ngộ đặc biệt. Các món nướng “full topping” như ba chỉ bò Mĩ, ba chỉ heo, mực, tim đà điểu, nầm lợn, đùi gà… Ngoài ra, Lẩu Nướng Tươi BBQ có không gian rộng rãi, các quầy trang trí đẹp mắt, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    412 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 579 997 & 0776 363 663
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/launuongtuoiquan
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (75 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Tươi BBQ
    Lẩu Nướng Tươi BBQ
    Lẩu Nướng Tươi BBQ
    Lẩu Nướng Tươi BBQ
  8. Top 8

    Hà Nội quán 1990

    Gọi điện

    Ăn uống là một trong những phần không thể thiếu trong cuộc sống của mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ - những người luôn thích săn lùng những quán ăn ngon và hấp dẫn, đúng không nè? Kế đến là Hà Nội quán 1990 cũng là địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Đồ ăn ở đây được chế biến cầu kỳ, đảm bảo vệ sinh, món ăn đạt những tiêu chuẩn nhất định của nhà hàng. Khi ai đã được ăn một lần thì hẳn phải nhớ mãi hương vị thơm ngon và mong được thưởng thức lần nữa.


    Đến với Hà Nội quán 1990, bạn sẽ thấy đây không chỉ là nơi lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình ấm cúng, nơi gặp gỡ bạn bè mà còn là nơi tổ chức liên hoan, sinh nhật,... vô cùng ý nghĩa và hợp lý. Nhà hàng độc đáo với nhiều món ăn đặc sản Tây Bắc mà những món được ưa chuộng nhất ở đây phải kể đến như: lẩu hải sản, lẩu thập cẩm, lẩu gà, cá chép om dưa, cá gỏi, chép nướng, gà nướng, cá quả nướng nữa, các món từ trâu, bò, cầy, cáo đều đủ cả. Cùng với khung cảnh thoáng mát, ấm cúng và đội ngũ nhân viên dịu dàng, tháo vát kết hợp với phong cách phục vụ ân cần, mến khách, chuyên nghiệp, chu đáo, Hà Nội quán 1990 sẽ đem lại sự hài lòng trên cả nhu cầu ban đầu của khách hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể yên tâm về mức giá rất phải chăng khi thưởng thức ẩm thực tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Nà Nội
    Điện thoại: 0828 426 688
    Email: Mytuan208@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanoiquan1990/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (33 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hà Nội quán 1990
    Hà Nội quán 1990
    Hà Nội quán 1990
    Hà Nội quán 1990
  9. Top 9

    Nam Dương Tửu

    Gọi điện

    Đông đảo thực khách Hà Thành lựa chọn Nam Dương Tửu là điểm đến quen thuộc không chỉ bởi một không gian ấn tượng mà chính ở hương vị của những món ăn mới lạ, hấp dẫn. Đến với Nam Dương Tửu, bạn đừng quên thưởng thức món lẩu cháo chim - món ăn làm nên một đặc trưng trở thành thương hiệu của quán. Hương vị đặc biệt của món ăn khiến tất cả các thực khách cho dù là người khó tính nhất khi đã thử ăn lẩu cháo ở đây một lần đều khó có thể quên.


    Mùi thơm sánh quện của cháo, vị ngọt lừ, béo ngậy của chim và những hương vị của các loại gia giảm như nấm, rau... tất cả tạo thành một khúc biến tấu thơm lừng, ngọt đậm đà và sánh ngậy khó cưỡng lại được sự thèm muốn thưởng thức của bất kỳ thực khách nào. Đặc biệt khi kết hợp với những loại rượu dân tộc độc nhất chỉ có ở Nam Dương đã làm say lòng biết bao thực khách. Cùng với những nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, Nam Dương Tửu thực sự là điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc tụ họp bạn bè, sinh nhật và mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 596 666

    Email: Audio.sdci@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lauchaochim/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (100 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nam Dương Tửu
    Nam Dương Tửu
    Nam Dương Tửu
    Nam Dương Tửu
  10. Top 10

    Vườn Nhậu

    Gọi điện

    Kiếm đâu giữa lòng Thủ Đô một nơi yên tĩnh, lịch sự, chất lượng và chuyên nghiệp nhưng giá cả lại siêu "hạt dẻ"? Câu trả lời dành cho bạn chính là Vườn Nhậu. Đây là nơi mà bạn có thể tổ chức các thể loại tiệc tùng từ đơn giản tới hoành tráng, thậm chí nhậu mọi ngày mà không phải lo chuyện cháy túi. Vậy có điều gì hấp dẫn đang chờ đợi thực khách mọi miền ở Vườn Nhậu?


    Đến với quán, bạn sẽ thỏa sức được lựa chọn các món ăn, mồi nhậu hấp dẫn phù hợp với đa số khách hàng từ trung cấp đến cao cấp. Mặc dù không phải là nhà hàng sang trọng, đẳng cấp thế nhưng Vườn Nhậu chưa bao giờ tỏ ra thua kém về danh sách món ăn. Menu đa dạng, mỗi món đều được chế biến hết sức thơm ngon và đẹp mắt, ngồi nhậu với bia thì quả là tuyệt vời. Những gợi ý lý tưởng để bạn ngồi nhậu đó là khô mực chiên mắm, gỏi ngó sen tôm thịt, cá thác lác cải bẹ xanh, chả giò hải sản, sụn gà rang muối, sụn gà sốt tương cay,... Còn chờ gì mà không lên kèo ‘oanh tạc’ menu Vườn Nhậu đầy mê hoặc cùng hội chí cốt ngay thôi nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 909 080
    Fanpage: www.facebook.com/VuonNhauHn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (158 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vườn Nhậu
    Vườn Nhậu
    Vườn Nhậu
    Vườn Nhậu
  11. Top 11

    Bún chả Sinh Từ

    Gọi điện

    Hầu như trong bảng xếp hạng những món ăn ngon trên thế giới của những tờ báo nổi danh như CNN hay Lonely Planet, bún chả đều nằm trong top đầu. Hơn nữa, không chỉ vang danh quốc nội mà bún chả còn khiến những du khách quốc tế mê say và không ngừng nhắc tới. Thương hiệu bún chả Sinh Từ được khai sinh từ những năm 1900, là một chuỗi cửa hàng kinh doanh trực tiếp, chủ yếu kinh doanh về bún chả, kết hợp với các món ăn truyền thống đặc trưng của Hà Nội. Trải qua nhiều năm phát triển, Bún Chả Sinh Từ đã trở thành doanh nghiệp có tên tuổi trong ngành dịch vụ ăn uống Việt Nam.


    Ngon rẻ, phong cách phục vụ lại nhanh nhẹn, đó là những ưu điểm khiến quán đông khách vô cùng. Một suất bún gồm 1 bát nước chấm thịt nướng, 1 đĩa bún, rau sống rồi. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm chả nem thịt hoặc nem tôm. Cách chế biến của quán tuy không có nhiều khác biệt so với những quán khác nhưng lại khiến người ta nhớ mãi không quên hương vị gia truyền đặc trưng ấy. Theo chủ quán thì bí quyết của món bún chả này chính là ở khâu lựa chọn thịt. Chủ quán luôn ưu tiên những miếng thịt ngon và ưng ý nhất và tẩm ướp theo cách riêng. Bún chả Sinh Từ tạo ấn tượng nhờ những miếng chả thái đều tay, nửa nạc, nửa mỡ, không hề khô mà cũng không ngấy, tẩm ướp vừa miệng cùng với bát nước chấm không cần thêm tỏi, thêm giấm mà có thể “xì xụp” ăn hết một mạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 452 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2866

    Email: cskh@bunchasinhtu.com

    Website: https://bunchasinhtu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bunchasinhtu.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 14:00 | 17:05 - 20:50

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (101 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy