Top 11 Quán ăn ngon trên phố Bùi Xương Trạch, Hà Nội

Thuý Vy 1627 0 Báo lỗi

Bùi Xương Trạch là một con đường có nhiều quá ăn ngon, đặc biệt là các địa chỉ online vừa đảm bảo chất lượng vừa tiện lợi, nhanh chóng. Không chỉ có các món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Just Eat It

    Gọi điện
    Với mức giá thấp hơn so với các quán khác, món chè ở Just Eat It được phục vụ với lượng vừa đủ, bạn sẽ có thể thấy thèm và gọi thêm cốc nữa mới có thể ăn đã món này. Không những vậy, không gian quán cũng khá rộng rãi và thoải mái, thích hợp là nơi tránh nóng mùa hè này.

    Có nhiều đánh giá về chè dừa non ở Just Eat It khá ngon. Món chè ngọt thanh, mát lịm lại có cốt dừa thơm nức, từng miếng dừa non được thái nhỏ bùi bùi, ăn cùng thạch lá nếp, trân châu trắng thêm chút cream ngậy béo. Lượng đường được dùng cũng rất cân xứng và hoàn toàn đảm bảo rằng bạn sẽ không bị ngấy khi ăn. Chè dừa non ở Just Eat It bán rất rẻ nhưng bạn lại có được bát lớn để thưởng thức. Vị thơm ngọt của dừa, thơm của lá nếp. Bên cạnh đó, nước chè cũng ngọt thảo hơn man mát hơn và khi bạn cho thêm vài viên đá vào ăn sẽ chuẩn vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 922 699
    Email: tuantrang408@gmail.com
    Website: https://dua-dam-just-eat-it-nt-1981-restaurant.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/duadamthotnotjusteatit
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
    Gọi điện
    Just Eat It
    Just Eat It
    Just Eat It
    Just Eat It

  2. Tiệm Chè Dosa là một địa điểm lý tưởng dành cho những bạn thích ăn chè và gặp gỡ nhau, Dosa cũng là một cái tên rất quen thuộc đối với người dân sống ở phố Bùi Xương Trạch. Nơi này không quá rộng rãi, không trang trí quá đặc sắc nhưng chất lượng chè thì không chề vào đâu được. Ở Tiệm Chè Dosa chỉ là những ly chè ngon ngọt, chỉ là một góc quán nhỏ xinh, chỉ là những giây phút thích được thả hồn mình trong không gian tĩnh lặng ngắm nhìn đường phố tấp nập ngoài kia hay cùng bạn bè có những giây phút trò chuyện về cuộc sống. Và chỉ là không gian ấy quen thuộc quá, ấm cúng quá nên khiến cho những ai đến với nơi này cũng đều có cảm giác thân quen quá đỗi.


    Menu của Tiệm Chè Dosa mang đến rất nhiêu lựa chọn cực kì hấp dẫn cho các tín đồ đam mê sự ngọt ngào của món ăn này: chè khoai dẻo, chè ngô, chè sầu riêng hạt lựu, chè sen đỗ xanh, chè dừa non lá dứa,... các lọai chè này đều được chủ quán nấu công phu, có một vị ngọt vừa vặn không gây ngấy. Mức giá của địa chỉ này nhìn chung cũng khá dễ chịu cho một phần chè chất lượng, vệ sinh. Chỉ với những ly chè tuy bình dị mà hết sức ngọt ngào, chỉ với những góc quán bé nhỏ mà hết sức thân thương, đã giúp thực khách có trọn vẹn một không gian lý tưởng. Hãy đến Tiệm Chè Dosa để được cảm nhận những nét đặc sắc từ menu cho tới không gian nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0364 503 765
    Email: dosafoodvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchedosa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Chè Dosa
    Tiệm Chè Dosa
    Tiệm Chè Dosa
    Tiệm Chè Dosa
  3. Một trong số những quán phở cuốn Hà Nội lâu năm nổi tiếng đó là Cuốn Xưa - Phở Cuốn Hà Thành. Quán rất dễ tìm, vừa có không gian trong nhà lẫn ngoài vỉa hè đảm bảo thoáng mát. Một điểm cộng cho quán đó là phong cách phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đồ ăn chế biến nhanh nên thực khách không phải chờ đợi lâu khi đến đây. Điểm cộng cho phở cuốn của quán đó là cuốn đầy đặn, nhiều thịt bò và rau, khi mang ra vẫn còn ấm, không bị lạnh. Nước chấm đậm đà, có nhiều đu đủ muối đến ăn không bị ngán, rau sống ăn kèm tươi ngon. Món ăn được được ưa chuộng nhất ở quán đó là phở cuốn, phở chiên và thịt bò xào. Một bữa ăn chỉ với ba món này thôi cũng đủ bạn no nê cả ngày dài.

    Thực đơn ở Cuốn Xưa - Phở Cuốn Hà Thành tuy không quá đa dạng nhưng cũng đủ làm cho khách no nê khi ra về. Các món ăn được đánh giá siêu ngon và chất lượng. Mỗi món ăn đều đem đến cho người ăn những hương vị độc đáo riêng mà không phải quán nào cũng có được. Cho đến nay, nhờ chất lượng đồ ăn ngon, phụ vụ nhiệt tình, địa chỉ quán là một điểm đến tin cậy cho mọi người, từ nhóm ít người đến đông người, được cả du khách nước ngoài yêu thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0356 103 117
    Email: cuonxua@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phocuonxua/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cuốn Xưa - Phở Cuốn Hà Thành
    Cuốn Xưa - Phở Cuốn Hà Thành
    Cuốn Xưa - Phở Cuốn Hà Thành
    Cuốn Xưa - Phở Cuốn Hà Thành
  4. Tuổi trẻ ai mà không thích những món ăn vặt, nhất là khi được ăn cùng bạn bè. Tuy nhiên thường thì khi nghe đến các món ăn vặt ngoài ngon ra chúng ta còn phải chú ý đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh tráng trộn muốn ngon thì phải có sự hòa quyện giữa nước trộn cùng nhiều nguyên liệu, cho nên đối với cả người ăn và người bán đều cần phải chú tọng đến việc sạch sẽ. Toplist đã rất tâm huyết để tuyển chọn địa chỉ bánh tráng trộn thơm ngon và an toàn vệ sinh để gợi ý cho các bạn. Đó chính là địa chỉ Bánh Tráng Trộn 98. Đây có lẽ đã không còn xa lạ với người dân Hà Nội vì giữ được uy tín về chất lượng, vệ sinh thực phẩm nên Bánh Tráng trộn 98 được nhiều bà con chọn làm quà để đi tặng trong và ngoài nước. Bánh tráng trộn ở đây có giá vô cùng bình dân, hợp túi tiền nhiều người. Bánh tráng dai, nước dùng và các món ăn vặt như thịt bò khô, rau dăm, xoài, ... đều khá nhiều. Ăn hết một bịch là bao no.

    Hàng Bánh Tráng Trộn 98 nằm trong ngõ Bùi Xương Trạch là địa chỉ ăn vặt yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi vị ngon và sự khác lạ. Bánh tráng nhiều và dày, khi thấm nước sốt cùng các loại topping như khô bò, rau răm, trứng cút, xoài chua, đậu phộng… sẽ tạo nên một thức quà vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon. Chủ quán rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Ngõ 125 Ngách 1 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0357 535 533
    Email: minhhanhh29898@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063668705974

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

    Gọi điện
    Bánh Tráng trộn 98
    Bánh Tráng trộn 98
    Bánh Tráng trộn 98
    Bánh Tráng trộn 98
  5. Top 5

    Mỏ Khoét Quán

    Gọi điện

    Mỏ Khoét Quán là quán nằm tại số 38 ngách 7 ngõ 207 Bùi Xương Trạch và rất đông khách đến mức dù diện tích quán khá rộng, ngồi được tràn ra cả ngoài vỉa hè, vậy mà cứ đến giờ trưa và tối thì luôn kín chỗ. Đa số giới văn phòng tới đây đều mê món cơm gà - món rẻ nhất mà dễ thưởng thức nhất trong thực đơn. Ngoài ra quán còn phục vụ thêm một số món ăn vặt và các món như bánh mì hay xôi.


    Cơm gà sốt cay Hàn Quốc có lẽ là thực đơn được mọi người chọn nhiều nhất. Cơm rang săn tới, thịt gà quay thơm phức, đậm đà, phần da giòn giòn, béo ngậy chắc chắn sẽ khiến nhiều thực khách “đã” miệng, nước sốt thơm ngon đậm đà, được pha theo công thức riêng của quán mang hương vị độc đáo nhưng vẫn đúng vị Hàn Quốc. Ngoài ra, một suất cơm rang gà quay luôn kèm một đĩa dưa góp giải ngấy, một bát nước dùng chống khô. Khó xác minh được độ thực hư, nhưng khi thưởng thức cũng thấy món ăn đậm đà hơn nhờ loại nước sốt “đặc biệt” này. Đồ ăn tại đây rất ngon và đầy đặn, do đó mức giá cũng có phần nhỉnh hơn sao với các quán khác. Nhưng Mỏ Khoét Quán được đánh giá cao bởi đồ ăn luôn nóng hổi, chất lượng cực kỳ ổn với những suất cơm rất đầy đặn nên vào buổi trưa, bạn sẽ gặp khó khăn một chút khi tìm chỗ ngồi. Mỏ Khoét Quán cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi nên dù bận rộn bạn cũng có thể thưởng thức được nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Ngách 7 Ngõ 207 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 318 293
    Fanpage: https://www.facebook.com/comgasotcayhanquocmokhoet/

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Mỏ Khoét Quán
    Mỏ Khoét Quán
    Mỏ Khoét Quán
    Mỏ Khoét Quán
  6. Top 6

    Cá Nướng Quán

    Gọi điện
    Cá Nướng Quán trên phố Bùi Xương Trạch có không gian khá nhỏ, nhưng ấm cúng và phù hợp với những bữa ăn gia đình quây quần, ha bạn bè tụ tập. Như tên quán, tại đây chủ yếu chỉ có cá nướng nên thực đơn cũng hơi khiêm tốn một chút. Tuy nhiên, cá nướng giòn, vừa đủ lửa nên tạo nên ấn tượng khó phai cho thực khách khi đã đến đây.

    Cá Nướng Quán
    có thực đơn đa dạng với những hương vị thơm ngon không lẫn vào đâu được. Trong đó nổi trội là các món như: Cá chim nướng, cá diêu hồng nướng, cả quả nướng, cá rô phi nướng,… Đa phần cá ở đây đều là cá đồng nên thịt cá sẽ thơm dai và không bị bở. Các món cá nướng ở đây được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon được tẩm ướp vừa ăn. Đặc biệt là khi ăn chung với nước chấm riêng, đặc trưng của quán lại càng thêm hấp dẫn. Ngoài món cá thì quán còn có nhiều món khác mà bạn cũng nên thử như: Gà rang muối, lẩu, tôm đồng nướng… Bên cạnh đó, quán còn ghi điểm bởi không gian sạch sẽ và thoáng mát. Rất thích hợp cho các buổi ăn nhậu cùng bạn bè, đồng nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0398 174 998
    Website: https://canuongquan87.business.site/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Cá Nướng Quán
    Cá Nướng Quán
    Cá Nướng Quán
    Cá Nướng Quán
  7. Top 7

    Chân gà Mẹ Su

    Gọi điện
    Nhắc đến chân gà sả tắc hay chân gà ngâm kiểu Thái là không thể không nói đến Chân Gà Mẹ Su, đây là facebook đã nổi tiếng nhiều năm với món chân gà sả tắc này. Khách hàng quen thuộc tại đây luôn không thể thay đổi do khẩu vị thực sự hấp dẫn không thể lẫn với các nhà khác. Quán Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn là người nghiện món chân gà sả ớt. Đến với quán các bạn sẽ được thưởng thức những chiếc chân gà to, giòn, dai và đậm đà. Cách trình bày món ăn cũng rất bắt mắt, những khúc chân gà vàng nhạt, to được bày lên đĩa, bên trên phủ sả và ớt thái nhỏ.

    Quán Chân Gà Mẹ Su không chỉ mang tới cho các bạn thưởng thức món chân gà hấp sả ớt mà các bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn phổ biến dành cho giới trẻ. Quán có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và có công thức chế biến độc đáo riêng của mình để mang đến cho thực khách một hương vị chân gà sả ớt thơm ngon khác lạ và đặc trưng riêng. Với mùi thơm của sả cùng sự hấp dẫn của những chiếc chân gà kích thích cảm giác thèm ăn của bất kỳ ai ngang qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngách 77 Ngõ 207 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 164 962
    Fanpage: https://www.facebook.com/changamesu
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Chân gà Mẹ Su
    Chân gà Mẹ Su
    Chân gà Mẹ Su
    Chân gà Mẹ Su
  8. Top 8

    Cơm Gà Xối Mắm

    Gọi điện

    Cơm Gà Xối Mắm ở Bùi Xương Trạch là địa chỉ ăn cơm gà xối mắm ngon nổi tiếng Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, đây là một trong những nơi bán cơm gà xối mắm tương đối nổi tiếng ở Hà Nội. Ở đây bán cơm gà xối mắm, cơm rang dưa bò khá là ngon và đắt khách. Gà được chiên giòn tan, chấm với nước tương pha tương ớt, ăn kèm với cơm chiên áp chảo, dưa leo và cà chua.


    Vị ngon của món cơm gà xối mắm Cơm Gà Xối Mắm ở Bùi Xương Trạch hẳn sẽ quyến luyến bạn không thôi. Cơm gà sốt chua cay với đùi gà góc tư size lớn sốt chua cay hoà hợp, ăn với cơm thơm ngon càng thêm đậm đà, có dưa chua tặng kèm. Nhất là lớp thịt gà giòn tan cùng với món cơm chiên đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở quán cơm gà xối mắm này. Điểm cộng đầu tiên, lớp vỏ cơm giòn vừa đủ tỏa mùi thơm quyện với lớp cơm bên trong dẻo mềm! Mở nắp ra âm thanh xèo xèo nghe đã thấy hấp dẫn. Độc và lạ từ những hạt cơm giòn rụm, thịt tan mềm, xá xíu Quảng Đông trứ danh hay những chiếc đùi gà to khổng lồ nướng ngũ vị thơm lừng…Công đoạn chế biến, tẩm ướp và nướng công phu và tài tình của đầu bếp Cơm Gà Xối Mắm - Bùi Xương Trạch! Cùng với đó là hương vị của nước sốt đặc trưng và bí truyền ngấm sâu vào tận bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0339 430 662

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mắm
    Cơm Gà Xối Mắm
    Cơm Gà Xối Mắm
    Cơm Gà Xối Mắm
  9. Top 9

    Bánh Xèo & Nem Lụi Ngọc Hà

    Gọi điện

    Bánh Xèo & Nem Lụi Ngọc Hà nổi tiếng với vị ngon tuyệt hảo cùng nước chấm "thần thánh" đốn tim mọi thực khách dù chỉ trải nghiệm một lần. Nếu bạn đã ghé Bánh Xèo & Nem Lụi Ngọc Hà thì sẽ mê tít món bánh xèo, nem lụi tại đây thôi. Quán rộng rãi và sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái khi bước vào. Nhân viên nhiệt tình, điểm 10 cho sự chu đáo với khách hàng là điều Bánh Xèo & Nem Lụi Ngọc Hà luôn nỗ lực duy trì trong suốt nhiều năm qua. Thu hút khách hàng bằng chất lượng món ăn và thái độ phục vụ chính là cách Bánh Xèo & Nem Lụi Ngọc Hà xây dựng nên thương hiệu uy tín như ngày hôm nay.

    Bánh xèo được đổ vàng ươm, vỏ giòn, thơm mùi bột nghệ, nước cốt dừa. Nhân tôm thịt đều rất nạc, tươi ngon và có vị ngọt rất thanh. Tô được dùng loại tôm nhỡ không quá những nhiều thịt, thịt lợn nạc ít mỡ nên không ngấy lắm đâu nhé. Nước chấm mắm chua ngọt rất ngon, có thêm chút nộm cà rốt. Rau sống ăn kèm đảm bảo tươi ngon, sạch và siêu nhiều luôn, bạn lấy bao nhiêu cũng được hết nhé! Bánh xèo rất thơm, vỏ vàng ươm, giòn ngon nóng hổi vô cùng hấp dẫn. Nem lụi được nặn bằng tay và nướng thủ công nên rất thơm và chắc. Thịt còn tươi nên rất mềm, nem chín tới không bị khét cuốn kèm với dưa chuột, chuối xanh, củ đậu, rau sống chấm với nước mắm chua ngọt hoặc nước sốt thì chuẩn vị ngon tuyệt luôn đó. Hãy đến Bánh Xèo & Nem Lụi Ngọc Hà để bạn cùng bạn bè thưởng thức những chiếc bánh xèo thơm ngon, vài cây nem lụi thơm lừng, uống cốc trà đá nói vài ba câu chuyện giữa tiết trời Hà Nội mùa này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Hẻm 1/62/23 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0923 009 992

    Giờ mở cửa: 00:00 - 03:00 | 10:00 - 23:59

    Gọi điện
    Bánh Xèo & Nem Lụi Ngọc Hà
    Bánh Xèo & Nem Lụi Ngọc Hà
    Bánh Xèo & Nem Lụi Ngọc Hà
    Bánh Xèo & Nem Lụi Ngọc Hà
  10. Top 10

    Bánh Cuốn Cao Bằng Nam Thư

    Bánh Cuốn Cao Bằng Nam Thư là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn đến thử món bánh cuốn. Có không những miếng bánh bốc khói nghi ngút, nhân thịt thơm lừng cũng sẽ làm bạn ngất ngây. ngon, vỏ bánh mềm, tráng mỏng, đều , ăn có vị ngọt dịu sâu, nhờ gạo làm bánh được ngâm đủ nước và xay tay, các công đoạn làm bằng đều làm thủ công.

    Nhân bánh gồm có mộc nhĩ, nấm hương, nấm sò, nấm rơm, gia vị ớt tiêu, tất cả thứ đó giúp bánh thơm ngon, nồng ấm, ngọt sâu lắng của vị nấm, tính thanh mát của giá tự làm, vị thơm cay mềm môi của ớt điều làm nên tên tuổi quán Bánh Cuốn Cao Bằng Nam Thư. Vị bánh ngon đặc biệt đến mức, người ta chỉ cần thêm một bát nước chấm được làm từ nước ninh xương thịt nguyên chất là đủ để ăn hết đĩa bánh cuốn ngon miệng mà chẳng cần đến món ăn kèm. Mỗi miếng bánh cuốn tại Bánh Cuốn Cao Bằng Nam Thư đều chứa trọn mùi vị thơm ngọt của gạo, cuốn hút vị giác vô cùng. Vì là một quán ăn bình dân nên giá cũng rất bình dân không hề đắt nên rất đáng để những bạn hoài cổ đến và trải nghiệm một lần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Bánh Cuốn Cao Bằng Nam Thư
    Bánh Cuốn Cao Bằng Nam Thư
    Bánh Cuốn Cao Bằng Nam Thư
    Bánh Cuốn Cao Bằng Nam Thư
  11. Quán bình dân, không gian khá nhỏ nhưng sạch sẽ, thoáng đãng. Như nhiều quán bún đậu có tiếng khác ở Hà Nội, ở Bún Đậu Mắm Tôm Làng Kênh đậu cũng được cắt nhỏ chiên giòn, cũng có chả cốm, lòng rán hay thịt nhưng ở đây vẫn có một nét riêng để nhận biết chính là quán sử dụng bún hến thay vì bún lá và được đặt mua riêng, khó mua được nhiều. Đây thật sự là một lựa chọn không tồi nếu bạn muốn thưởng thức món ăn đặc trưng Hà Nội này.

    Không chỉ vậy, có rất nhiều khách dù ở xa nhưng vẫn tìm đến Bún Đậu Mắm Tôm Làng Kênh vì nhớ hương vị bún đậu mắm tôm kèm lòng, giò đặc trưng nơi đây. Điều gây ấn tượng nhất với những ai đã từng ăn ở đây là đậu không thể chê vào đâu được. Đậu được thái miếng rồi chiên vàng rộm, khi ăn có thể cảm nhận được độ giòn của vỏ, cùng lớp ruột mềm thơm, béo ngậy. Ngoài ra, món lòng rán cũng được nhiều khách đánh giá ngon. Giá của một suất bún đậu ở đây cũng khá bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Bún Đậu Mắm Tôm Làng Kênh
    Bún Đậu Mắm Tôm Làng Kênh
    Bún Đậu Mắm Tôm Làng Kênh
    Bún Đậu Mắm Tôm Làng Kênh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy