Top 10 Quán ăn ngon nhất tại Đào Duy Từ, Hà Nội

Hồng Ngọc 3233 1 Báo lỗi

Con phố Đào Duy Từ chẳng biết từ bao giờ lại trở thành con phố hừng hực khí thế ăn uống. Teen Hà Nội thích tụ tập con phố này bởi thích những món ăn dân dã vừa ... xem thêm...

  1. Nằm bên một góc nhỏ trên đường Đào Duy Từ, quán Cháo Đậu Cà Bà O là địa chỉ ẩm thực quen thuộc của nhiều thực khách. Cháo Đậu Cà Bà O là quán cháo nức tiếng phố Đào Duy Từ. Nếu có sở thích với cháo thì hãy đến quán cháo này thử một lần, chắc chắn bạn sẽ bị hương vị của cháo ở đây hấp dẫn. Giống tên gọi, món ăn gồm cháo, đậu, cà muối. Thực khách có thể chọn cháo đậu xanh hoặc đậu đen, thêm vào đó là trứng muối và ca la thầu.


    Về cháo đậu, Cháo Đậu Cà Bà O có hai loại cốt cháo chính là cốt đậu xanh và cốt đậu đen ăn kèm với đậu phụ rim hành, cà muối, trứng muối. Cốt cháo ngon, sánh mịn, hạt cháo mềm nhừ, hạt đậu thơm bùi. Đậu rim hành được làm rất khéo, vỏ đậu rán vàng, ăn mềm, ngấm gia vị. Cà muối vẫn giữ được độ giòn. Trứng muối được ăn kèm cháo, ăn lạ nhưng lại rất ngon. Nếu thích cháo sườn, thì lựa chọn quán Cháo Đậu Cà Bà O này là hợp lí. Cháo nhiều sườn, sườn mềm lại có quẩy giòn tan. Ăn một bát cháo sườn ở đây vừa ngon, vừa nhiều mà giá lại bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0387 286 246
    Email: Thuha371991@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaodaucabao/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Cháo Đậu Cà Bà O
      Cháo Đậu Cà Bà O
      Cháo Đậu Cà Bà O
      Cháo Đậu Cà Bà O

    • Hải Sản Seafood 68 Đào Duy Từ nằm ở mặt tiền phố Đào Duy Từ nên khá dễ tìm. Trước đây quán được biết đến chủ yếu bằng các món hải sản, dạo gần đây quán bổ sung vào thực đơn với món nem nướng. Quán có thực đơn đa dạng với các loại hải sản như: cua, ghẹ, tôm, cá… được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Mỗi món lại thể hiện được hương vị riêng khiến cho ai đã từng đến đây đều nhớ nhung hương vị này.


      Món nem nướng mới được bổ sung vào thực đơn nhưng lại thu hút một lượng khách lớn. Nem nướng được đặt trong mẹt, trông rất dân dã, mẹt gồm 6 cái nem khá to và các loại rau ăn kèm như: dứa, dưa chuột, cà rốt, rau thơm. Ấn tượng nhất là phần nước chấm có vị ngọt dịu, đậm đà, nhân thịt băm. Cuốn đầy đủ đồ chấm quyện với nước mắm cùng chút ớt cay ăn khá ngon. Hải Sản Seafood 68 Đào Duy Từ đúng chất phố cổ nên không gian không quá lớn, phù hợp với các gia đình, nhóm bạn thân. Cuối tuần lựa chọn quán là điểm hẹn gia đình, bạn bè thì đúng là tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0787 590 333

      Website: https://seafood68.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/profile.php?id=100063623047674
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Hải Sản Seafood
      Hải Sản Seafood
      Hải Sản Seafood
      Hải Sản Seafood
    • Đúng như cái tên, những chiếc nem tại Nem Vuông Cua Bể mang hình thù độc đáo hơn, không phải loại nem dài dài có thân tròn mà cái nào cái nấy được gói gém vuông vắn tựa những chiếc bánh chưng “mini”, cũng có dây lạt buộc quanh mình. Nhưng không chỉ đặc biệt về ngoại hình, chất lượng bên trong mới là thứ khiến món nem vuông này trở nên tiếng tăm. Quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng đông đúc khách ghé thăm, đặc biệt là vào mỗi cuối tuần. Bên trong quán còn có điều hòa nên dù có ăn đồ chiên, rán vào mùa hè ở đây thì vẫn cảm thấy thoải mái và ngon miệng.


      Quán Nem Vuông Cua Bể nắm giữ được công thức gia truyền nên món nem cua bể ở đây được chế biến chuẩn vị, thơm ngon, lớp vỏ dày dặn. Vỏ nem hơi dày nhưng lúc nào cũng giòn tan dù bạn có để nguội đến mấy. Nhân nem thì đậm đà, thơm bùi vị thịt cua rõ ràng, thưởng thức thấy ra mùi ra vị đàng hoàng chứ không phải kiểu “chạy qua hàng cua” tí ti cua thôi đâu. Nước chấm của quán cũng pha chế khéo léo, nhờ thế càng khiến món nem vuông trở nên “ăn điểm”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 37 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0983 090 774
      Email: phuongdinhviet@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051045678027
      Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00

      Gọi điện
      Nem Vuông Cua Bể
      Nem Vuông Cua Bể
      Nem Vuông Cua Bể
      Nem Vuông Cua Bể
    • Nếu là một fan cuồng của bánh cuốn chắc chắn bạn không thể quên được Bánh cuốn Phủ Lý đúng không nào. Ai đã từng ăn bánh Phủ Lý đều không thể quên được hương vị của nó, người chưa ăn ai cũng muốn thưởng thức món bánh ngon tuyệt này. Hương vị của bánh cuốn Phủ Lý đúng chuẩn là vị của chén nước chấm bánh gốc cùng cuốn bánh siêu thơm, vừa ngon lại mềm. Sự nhớ nhung mà bánh cuốn chuẩn Hà Nam mang lại khiến bạn chẳng thể nào quên được đâu. Miếng chả viên, thịt nướng ngập đầy trong mắm vừa thơm lại trọn vị ngon quả là tuyệt vời nhỉ.


      Nguyên liệu tươi ngon được tẩm ướp vừa phải mang lại độ đậm đà nhưng vô cùng đơn giản lại thanh nhã không hề bị ngấy cho nhân bánh, phủ ngoài là lớp bánh trắng ngà thơm mùi gạo hấp dẫn vô cùng. Dìm miếng bánh ngập nước chấm, ăn kèm thịt nướng là bạn đã có một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn thú vị rồi. Những miếng chả thịt nướng được làm từ thịt ba chỉ lợn tươi, thái mỏng. Sau đó, ướp gia vị cho đậm và xiên vào những que tre đặt trên những bếp than hoa đang cháy đỏ để nướng. Chả thịt nướng sẽ đặc biệt ngon khi được nướng vừa lửa, phải quạt thật đều tay để bên ngoài của miếng thịt se lại nhưng vẫn giữ được độ mềm, ngọt. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay quán Bánh cuốn Phủ Lý để thưởng thức ngay thôi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 39 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0916 447 057
      Email: nganhaa18620@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuonphulynganha/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 14:30

      Gọi điện
      Bánh cuốn Phủ Lý
      Bánh cuốn Phủ Lý
      Bánh cuốn Phủ Lý
      Bánh cuốn Phủ Lý
    • Top 5

      Vâu Quán

      Gọi điện
      Vâu Quán cũng là một trong những địa chỉ ẩm thực ngon và chuyên nghiệp mà bạn nên trải nghiệm khi đến Hà Nội. Tại đây các món ăn đều tươi ngon, hấp dẫn và được chế biến khéo léo bởi bàn tay đa tài của đầu bếp. Mỗi món ăn đều chứa đựng nghệ thuật và nét tinh tế trong hương vị. Bạn có thể tìm thấy những nét rất riêng khi thưởng thức các món ăn tại đây.

      Vâu Quán
      có menu đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian ẩm thực hài hoà. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm với ẩm thực. Vâu Quán luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi quý khách. Đến với quán du khách sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn, phục vụ theo nhu cầu tạo cảm giác thân mật, gần gũi khá thoải mái. Cùng với không gian thoáng mát, tinh tế, sạch sẽ cũng là một điểm nhấn của quán.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9 Ngõ 50 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0932 056 688
      Email: Thuyduong6584@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046369852778

      Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30 I 17:30 - 20:30
      Gọi điện
      Vâu Quán
      Vâu Quán
      Vâu Quán
      Vâu Quán
    • 50CD - Bún Mọc cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ai đang tìm một quán bún mọc ngon và chất lượng ổn định tại Hà Nội. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng mát, dù thực khách đông nhưng nhân viên phục vụ vẫn nhanh nhẹn và thân thiện. Nguyên liệu được quán quan tâm lựa chọn kỹ càng, đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon nhất. Món bún mọc chất lượng với nhiều viên mọc dai mềm, vẫn giữ được vị ngọt thanh của xương bò được hầm hàng giờ liền. Không quên sa tế cay nồng và đĩa rau thơm đầy đủ rau muống, bắp chuối và giá trụng tươi mới, sạch sẽ.

      Khách ăn ở quán 50CD - Bún Mọc hầu hết đều nhận xét món ăn chất lượng. Nước dùng trong, có vị ngọt thanh của xương hầm chứ không phải của bột ngọt. Thức ăn kèm, topping đầy đủ, đảm băn ăn no quên lối về. Hơn nữa mọc ăn rất ngon, thơm, ăn mê ngay từ những miếng đầu tiên. Điểm cộng nữa là quán gia đình nên mọi thứ đều sạch sẽ, thân thiện. Chủ quán thân thiện, dễ thương, bán hàng vui tính. 50CD - Bún Mọc chắc chắn là một quán ăn phù hợp với những tín đồ của bún mọc đó!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0366 680 802
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      50CD - Bún Mọc
      50CD - Bún Mọc
      50CD - Bún Mọc
      50CD - Bún Mọc
    • Cháo từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc của người Việt vì vậy hiện nay có rất nhiều quán cháo được mở ra tại Hà Nội nhưng chỉ có cháo sườn, gà thịt,...ở Quán Đặc Sản Cháo thì lại đặc biệt hơn cả. Đặc biệt tại địa điểm thuận tiện dễ ghé qua, dừng lại cho các thực khách, đặc biệt tại hương cháo có chút nồng nàn hơn, có chút cay nồng quền quện hơn. Quán Đặc Sản Cháo khi kết hợp với vị trà sữa thanh thanh mát lạnh, gọi thêm một đĩa gan xào đậm đà thì thật là một combo quyến rũ khó tả - làm người ăn rồi thì vương vấn nhớ mãi.

      Nếu có dịp ghé Quán Đặc Sản Cháo thì món ăn bạn nhất định phải thử chính là món cháo ở quán. Một niêu cháo chuẩn vị Đài Loan trọn vẹn là phải có đủ một phần cháo thơm nóng hổi thêm những miếng sườn, thịt được chế biến kỹ càng kèm theo đó là chút tiêu, chút hành sẽ khiến bạn mê mẩn từ thìa cháo đầu tiên. Nếu bạn là một tín đồ của các loại cháo mà lại chưa một lần thử món ăn này tại Quán Đặc Sản Cháo thì rất là đáng tiếc đó. Hãy cùng bạn bè và gia đình nếm thử cháo Quán Đặc Sản Cháo nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0962 248 855
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
      Gọi điện
      Quán Đặc Sản Cháo
      Quán Đặc Sản Cháo
      Quán Đặc Sản Cháo
      Quán Đặc Sản Cháo
    • Top 8

      Bún mọc Thủy

      Hà Nội chuyển mùa rồi, la cà phố xá thích lắm luôn. Trời này mà được ăn bát Bún mọc Thủy thơm thơm béo béo bùi bùi thì thích biết bao. Điều đặc biệt khiến bún mọc Thủy càng lâu năm lại càng đông khách là bởi sự kết hợp hài hòa giữa nước dùng, gia vị và từng loại thức ăn đi cùng từ mọc, sườn, tim, cật đến măng chua, dọc mùng, hành hoa.


      Sườn ở đây cũng ngon, một miếng sườn to, thịt nạc mà nhiều thịt lắm. Hương vị đơn giản nhưng lại khiến thực khách muốn quay lại vì cảm giác như nhà làm, trời se lạnh thế này thì thấy cứ như bát canh măng ngày Tết mà mẹ hay nấu. Kể cả ai khó tính nhất cũng phải gật đầu tấm tắc khen bởi sườn Bún mọc Thủy vừa mềm vừa thơm lại không có mùi, mọc thì bùi béo, không hề bị ngấy. Một bán bút thanh thanh đậm đà, ăn cùng sườn, mọc thêm ít dọc mùng, măng chua thì còn gì bằng. Bún sườn mọc măng nên nước dùng là kiểu vị măng. Nước dùng ngon, thơm và ngọt thịt. Viên mọc thì bé bé nhưng lại nhiều cực, một bát cũng phải chục viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30

      Bún mọc Thủy
      Bún mọc Thủy
      Bún mọc Thủy
      Bún mọc Thủy
    • Top 9

      Bánh Giò, Bánh Chưng Mai

      Với giới sành ăn Hà Nội thì hàng bánh giò nằm tại số 16 Đào Duy Từ này chẳng có gì xa lạ. Bánh Giò, Bánh Chưng Mai là quán nằm ở gần đầu Ô Quan Chưởng, và bán từ 6h sáng đến 5h tối. Nói là quán chứ thực ra đây chỉ là một gánh hàng nhỏ của cô chủ đã khá lớn tuổi giữa phố Đào Duy Từ. Bánh giò ở đây lúc nào cũng nóng hổi, là sự kết hợp rất hoàn hảo giữa lớp vỏ bánh làm từ bột gạo cùng phần nhân đầy đặn.


      Vỏ bánh ở Bánh Giò, Bánh Chưng Mai khá dày, nhưng vẫn đảm bảo được đồ mềm, mịn. Nhân bánh cũng nhiều, gồm thịt băm, mộc nhĩ - thân quen thế thôi nhưng chế biến cực vừa miệng. Tương ớt tự làm ở hàng này thực sự khiến người ta ăn miếng nào là nghiền luôn miếng đấy. Ngoài bánh không, bạn cũng có thể gọi thêm giò, chả. Ăn mình bánh không chắc sẽ hơi ngấy chút, nên hãy gọi thêm trà đá, sữa đậu nành, xin thêm dưa chuột muối ăn kèm nha! Nghe bảo hàng bánh giò ở đây đã là món gia truyền từ mấy chục năm nay rồi, nên đừng lo về chất lượng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

      Bánh Giò, Bánh Chưng Mai
      Bánh Giò, Bánh Chưng Mai
      Bánh Giò, Bánh Chưng Mai
      Bánh Giò, Bánh Chưng Mai
    • Top 10

      Pizza Tươi Full House

      Nếu có hứng thú với món Ý và muốn trải nghiệm không gian ẩm thực sang trọng, đắng cấp bạn mau chóng ghi nhanh địa chỉ Pizza Tươi Full House vào nhé. Nơi đây hội tụ nhiều loại pizza hấp dẫn chuẩn vị Ý cùng nhiều món ngon khó cưỡng làm nên bữa ăn hoành tráng. Pizza tại đây có thể chọn nhiều kích thước, nhân và viền bánh,... Bạn có thể thưởng thức từ pizza thịt, hải sản đến sự kết hợp cùng các loại trái cây vô cùng độc đáo.

      Bánh được nhào nặn thủ công và ủ tươi theo bí quyết riêng. Vỏ bánh không quá cứng, nhân đầy đặn, đặc biệt nhất là khi kết hợp cùng phô mai. Nhân bánh đầy đặn với các loại rau củ và đặc biệt là hải sản rất tươi ngon, thấm vị. Pizza Tươi Full House ghi điểm với thực khách bởi thương hiệu này luôn tạo sự mới mẻ khi thường xuyên cập nhật menu, để tránh nhàm chán cũng như theo kịp xu hướng. Pizza Tươi Full House đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm được làm từ những nguyên liệu ngon nhất theo tiêu chuẩn và công nghệ cao. Pizza Tươi Full House có giá trị dinh dưỡng cao, thực đơn đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Pizza Tươi Full House
      Pizza Tươi Full House
      Pizza Tươi Full House
      Pizza Tươi Full House




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy