Top 11 Quán ăn ngon nhất trên phố Thái Hà, Chùa Bộc, Hà Nội

Vu Luan 50241 0 Báo lỗi

Thái Hà, Chùa Bộc là những con phố trung tâm của quận Đống Đa, có nhiều quán ăn ngon, hấp dẫn tập trung tại con phố này để đáp ứng nhu cầu ăn uống ... xem thêm...

  1. Top 1

    Manwah Thái Hà

    Gọi điện

    Nếu bạn đã từng có cơ hội được thưởng thức lẩu Đài Loan chắc chắn sẽ nhớ mãi hương vị đặc biệt, thơm ngon đến giọt cuối cùng của món cực phẩm này. Giờ đây, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức món lẩu “ngon tuyệt mèo” ngay giữa lòng Hà Nội tại Manwah Thái Hà. Manwah Thái Hà nổi tiếng bậc nhất trong số các nhà hàng tại Hà Nội bởi tại đây có không gian mang những vẻ đẹp đặc trưng, đậm chất xứ Đài. Với sự kết hợp hài hòa giữa tone màu trầm ấm, những món đồ nội thất làm bằng gỗ, ánh sáng đèn vàng. Tất cả tạo nên một không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng.


    Đến với Manwah Thái Hà thực khách như đang lạc vào thế giới ẩm thực đậm chất xứ Đài. Có 6 loại nước lẩu cho bạn lựa chọn là: lẩu Mala Đài Loan, Lẩu cà chua, Lẩu Đài Bắc, Lẩu Thái, Lẩu nấm. Mỗi loại lẩu đều có một hương vị riêng biệt. Nhưng tựu chung lại, ở nước lẩu nào, bạn cũng sẽ cảm nhận được một chút vị thanh ngọt của nước hầm xương. Manwah sẽ khiến bạn phải choáng ngợp với thực đơn như dài bất tận các món nhúng lẩu. Phần đồ nhúng được chia ra rất cụ thể: thịt bò – cừu, thịt gà, thịt heo, hải sản, đồ táu, đồ viên và dimsum và cuối cùng là rau – nấm – mỳ – đậu. Mỗi loại có tầm 7 – 8 món. Vậy tính sương sương ra cũng có đến hơn 80 món đồ nhúng rồi. Bạn hãy đến và trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa ẩm thực tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 Tòa Việt Tower, Số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 7973
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Manwah-Taiwanese-Hot-Pot-714535748909421/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (777 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Manwah Thái Hà
    Manwah Thái Hà
    Manwah Thái Hà
    Manwah Thái Hà

  2. Top 2

    iSushi

    Gọi điện

    iSushi - Nhà hàng Buffet Nhật Bản là một trong những địa chỉ uy tín đối với những tín đồ của ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội hiện nay. Tại đây nổi tiếng là món ăn được chế biến một cách trau chuốt tới từng chi tiết để giữ trọn vị tươi ngon thuần khiết; Sashimi cũng được người Nhật thưởng thức theo cách riêng để thể hiện sự tôn trọng đến người đầu bếp. Đó cũng là một trong những điểm đặc biệt của địa chỉ này. iSushi Thái Hà đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Hãy trải nghiệm các món Sashimi tươi ngon, các loại Sushi đa dạng mà tinh tế và nhiều món ăn hấp dẫn khác như: Teppanyaki, Yakitori do Tổng bếp trưởng nổi tiếng Noda Toshiro thực hiện duy nhất tại iSushi và cùng iSushi tìm hiểu cách ăn Sashimi đúng chuẩn của xứ sở hoa anh đào nhé. Mặc dù mức giá tại iSushi không phải rẻ, tuy nhiên vẫn là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Parkson cũ, Số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7675 & 0963 813 061

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://isushi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00
    Địa điểm chất lượng:
    4.4/5 (439 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    iSushi
    iSushi
    iSushi
    iSushi
  3. Top 3

    Cơm thố Anh Nguyễn

    Gọi điện

    Cơm thố Anh Nguyễn ra đời như một cái nôi lưu giữ lại những nét ẩm thực đặc sắc, tinh tuý mang hồn dân tộc hòa quyện với lối ẩm thực Trung Hoa. Nơi đây đã thực trở thành nơi dành cho những thực khách có nhu cầu thưởng thức đậm đà như cơm chiên dương châu, cơm gà, xá xíu... Với công thức vô cùng đặc trưng, chính vì vậy mà khách đến đây không thể nào cưỡng nổi hương vị đậm đà trong từng món ăn. Menu tại quán ăn này phong phú đa dạng với nhiều sự lựa chọn và mức giá vô cùng phải chăng.


    Cơm thố Cơm thố Anh Nguyễn sở hữu không gian không quá rộng rãi, nhưng đủ để bạn trải nghiệm những món ngon tại đây. Anh Nguyễn Thái Hà phục vụ khách tại chỗ và nhận giao hàng tận nơi cho quý cơ quan, doanh nghiệp, trường học... Với các khách đoàn, khách công ty đến thưởng thức cơm thố tại đây, Anh Nguyễn sẽ có riêng hệ thống phòng vip, phòng máy lạnh giúp bạn vừa được thưởng thức món ăn ngon vừa được tự nhiên thoải mái như ở nhà. Mục tiêu và phương châm hàng đầu của Cơm thố Anh Nguyễn là luôn tạo sự hài lòng, cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Do vậy mà cơm Thố Anh Nguyễn Thái Hà đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 362 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 023 4888 9933

    Email: comthoanhnguyenvn@gmail.com

    Website: https://comthoanhnguyen.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/comtho.anhnguyen
    Giờ mở cửa: 09:45 - 21:45

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (15 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm thố Anh Nguyễn
    Cơm thố Anh Nguyễn
    Cơm thố Anh Nguyễn
    Cơm thố Anh Nguyễn
  4. Top 4

    McDonald's

    Gọi điện

    Có mặt tại hơn 118 quốc gia với chuỗi 35,000 nhà hàng tại khắp các châu lục. Mỗi ngày, McDonald’s toàn cầu phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng, không chỉ đảm bảo mang đến cho họ những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh, mà còn làm họ hài lòng với dịch vụ của McDonald’s. McDonald’s sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho ngành công nghiệp nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc nhất chỉ có tại chuỗi nhà hàng của McDonald’s.


    Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, McDonald’s mong muốn phục vụ những bữa ăn nhanh nhưng hợp vệ sinh, đầy đủ dưỡng chất cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, McDonald’s cam kết sẽ làm bạn hài lòng với dòng sản phẩm nổi tiếng khắp thế giới của McDonald’s như Big Mac, Chicken McNuggets, Egg McMuffin. Không chỉ nổi tiếng về thức ăn ngon, McDonald’s còn nổi tiếng về chuỗi tiêu chuẩn chất lượng, dịch vụ, vệ sinh và giá trị. McDonald’s sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho ngành công nghiệp nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc nhất chỉ có tại chuỗi nhà hàng của McDonald’s.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 9001
    Email:
    feedback@vn.mcd.com
    Website:
    https://mcdonalds.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/McDonaldsVN/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (673 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    McDonald's
    McDonald's
    McDonald's
    McDonald's
  5. Top 5

    Khrua Baan Thai

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa cho các tín đồ đam mê ẩm thực Thái ở khu vực Thái Hà có thể lui tới là Khrua Baan Thai. Khrua Baan Thai phục vụ các bạn mọi món ăn ngon nhất ở Thái, từ những món bình dị trên đường phố Bangkok đến những món Thái cổ truyền độc đáo đã làm nên tên tuổi ẩm thực Thái Lan.


    Với thế mạnh là nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng như nhà làm, tại đây không chỉ nếu chân thực khách bởi những món ăn thơm ngon, giữ được hương vị Thái Lan, được trang trí tỉ mỉ đẹp mắt, mà Khrua Baan Thai cũng luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp. Giúp thực khách có thể hoàn mình vào không gian quán, thưởng thức món ăn và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Khrua Baan Thai. Các món ăn ở Khrua Baan Thai không chỉ ngon miệng hấp dẫn mà còn rất chú trọng đến khâu trình bày sao cho bắt mắt nhất. Mỗi món ăn được nêm nếm gia vị cân bằng giữa các vị chua – cay – ngọt để vừa giúp dễ ăn mà không làm mất đi hương vị truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 358 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0329 166 266

    Website: Khruabaanthai.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/KhruaBaanThai/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (200 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
  6. Top 6

    Chim Ngon Quán

    Gọi điện

    Chim Ngon Quán là một trong những địa chỉ ăn ngon tại khu vực Thái Hà được mọi người yêu thích. Hơn nữa quán lại gần rạp chiếu phim Quốc Gia nên rất tiện cho việc ăn ngon và thưởng thức những bộ phim hay và cùng hẹn hò với bạn bè vào những ngày rảnh rỗi. Đến đây bạn sẽ được ăn những món ngon, chế biến khéo léo và ngồi ăn với điều hòa mát lạnh mà giá bán lại như ngồi vỉa hè.


    Đúng như tên gọi, nhắc đến Chim Ngon Quán, khách hàng sẽ không thể không nhắc đến những món ăn thơm ngon, đậm vị từ chim. Trong đó phải kể đến những món ăn đã làm nên tên tuổi của nhà hàng như: chim quay mắc khén, chim hấp mắc khén, chim hấp măng, chim hấp nấm,... Đến với Chim Ngon Quán, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi thực đơn phong phú các món ăn chuẩn Việt được biến tấu mới lạ, đặc sắc và vô cùng hấp dẫn. Đồ ăn ở đây rất tươi ngon, bổ dưỡng và cam kết nói không với chất phụ gia và hàng đông lạnh khiến bạn cực kỳ yên tâm khi thưởng thức các món ăn. Vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vừa có không gian ăn uống thoải mái và sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 17 Ngõ Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 980 008

    Email: thanhnam1008n@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Chim-Ngon-Quán-1080779835355500/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (31 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Chim Ngon Quán
    Chim Ngon Quán
    Chim Ngon Quán
    Chim Ngon Quán
  7. Top 7

    Nhà hàng Thai Koh Yam

    Gọi điện

    Nhà hàng Thai Koh Yam là một trong những địa điểm ăn ngon tại Thái Hà với các món ăn đúng chuẩn vị Thái. Tại đây nổi tiếng với những set cơm vị Thái thơm ngon, sạch sẽ và rất hấp dẫn chỉ có duy nhất tại Thai Koh Yam giúp cho quý khách tràn trề năng lượng mỗi ngày. Chính bởi vậy, tại nhà hàng luôn nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng đến đây thưởng thức trong suốt thời gian hoạt động của cơ sở này. Cơ sở Thái Hà đã không ngừng đổi mới về cung cách phục vụ, cũng như về chất lượng các món ăn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Menu các món ăn tại nhà hàng mang hương vị Thái đặc sắc và đủ đầy từ món chính, salad, cơm gạo Thái khiến bạn sẽ chẳng còn phải băn khoăn với câu hỏi: “Trưa nay ăn gì?” nữa. Bạn hãy nhấc máy gọi ngay hotline để thưởng thức và tiếp tục thăng hoa trong công việc và cuộc sống nhé. Nhà hàng Thai Koh Yam luôn vinh dự được phục vụ khách hàng với những món ăn ngon, chất lượng nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 330 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 940 266 & 0866 406 355

    Email: kohyam.mkt@gmail.com

    Website: https://kohyam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KohYamThai/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (726 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Thai Koh Yam
    Nhà hàng Thai Koh Yam
    Nhà hàng Thai Koh Yam
    Nhà hàng Thai Koh Yam
  8. Top 8

    Nét Huế

    Gọi điện

    Nhà Hàng Nét Huế là một trong những hệ thống nhà hàng nổi tiếng về món ăn Huế với hương vị đặc trưng của những món ăn ngon. Mỗi vùng miền đều có những nét văn hóa riêng và thể hiện sâu sắc trong ẩm thực của địa phương. Món ăn Huế cũng vậy, đều mang những đặc trưng vốn có và hấp dẫn với khẩu vị của nhiều người. Nắm bắt được điều đó, hệ thống nhà hàng đã làm rất tốt sứ mệnh của mình la đem những món ăn ngon, mang đậm hương vị Huế đến với khách hàng.


    Huế không chỉ là vùng đất vừa đẹp vừa thơ mà còn là sự kết tinh của văn hóa ẩm thực truyền thống, cao sang mà rất đỗi bình dị đời thường. Nếu bạn muốn trải nghiệm những hương vị ẩm thực đúng điệu đó ngay trên đất Hà Thành, vậy thì hãy đến với Nét Huế. Quán hy vọng sẽ đem tới cho các bạn không chỉ là những món ăn rất Huế mà còn là cả những “trải nghiệm” về một thứ nghệ thuật không thể dùng lời để diễn tả. Nhà Hàng Nét Huế luôn hân hạnh đón tiếp quý khách. Điểm trừ dành cho Nét Huế đó chính là món ăn lên khá lâu, nếu như bạn không đặt bàn và đặt món trước. Do đó, trước khi đến đây, bạn hãy tham khảo menu và đặt món nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 9077 & 0968 296 433 & 0912 587 887

    Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com

    Website: http://www.nethue.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnethue/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (628 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
  9. Top 9

    Buffet Hải sản Cửu Vân Long

    Gọi điện

    Buffet Hải sản Cửu Vân Long là một trong những nhà hàng, quán ăn nổi tiếng nhất nhì tại phố Thái Hà hiện nay. Không riêng tại phố Thái Hà, Buffet Hải sản Cửu Vân Long được biết đến là một trong những nhà hàng buffet hải sản hàng đầu tại Hà Nội hiện nay. Đến với Cửu Vân Long, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ngon từ hải sản tươi sống, được đầu bếp ở đây lựa chọn và chế biến một cách cẩn thận. Một số món sẽ được chế biến sau khi bạn lựa chọn từ bể hải sản tại quán. Đây là lý do vì sao rất nhiều thực khách lựa chọn nhà hàng, quán ăn này.


    Đến với Buffet Hải sản Cửu Vân Long, bạn không những được trải nghiệm món ngon từ hải sản đẳng cấp mà dịch vụ tại đây cũng rất chuyên nghiệp. Bạn sẽ không bất ngờ khi đến đây, bạn được tiếp đón một cách chu đáo trong một không quan nhà hàng sang trọng, rộng lớn, thoáng đãng. Nhà hàng có view mặt phố Thái Hà, Tây Sơn. Điều này sẽ giúp cho bạn có trải nghiệm hoàn hảo hơn khi đến đây. Do đây là một trong những nhà hàng - quán ăn hàng đầu tại Thái Hà nên rất đắt khách. Bạn nên đặt bàn trước khi đến để đảm bảo thoải mái chỗ ngồi khi đến đây; nhất là khi đi đông người, đi theo nhóm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng L, Toà Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0779 345 889
    Email: cskh.cuuvanlong@gmail.com
    Website: https://cuuvanlong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cuuvanlong.thaiha
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (612 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Buffet Hải sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải sản Cửu Vân Long
  10. Top 10

    Vịt 29

    Gọi điện

    Bước vào quán Vịt 29, ta như lạc vào một thế giới ẩm thực của nguyên liệu chính là "vịt", phong phú món, đa dạng về hương vị, đặc sắc về cách bày biện... Quán luôn tạo lên sự cuốn hút độc đáo nhất cho thực khách. Từ các món ăn nhậu quen thuộc như lẩu vịt, gỏi vịt… đến các món ăn thay cơm như xôi vịt, xá xíu bánh mì, vịt om sấu, bún trộn vịt, phở xào vịt. Các món khai vị có nộm vịt, vịt nấu cháo... Tất cả đều mang một hương vị đặc trưng riêng mang tên "Vịt 29" và chỉ có "Vịt 29" mới có món vịt và hương vịt đặc sắc này, một hương vị bắt nguồn từ hương vị vịt quay Bắc Kinh.


    Quán Vịt 29 muốn xây dựng trong mắt thực khách, một quán ẩm thực văn hóa, đến không vì miếng ngon mà đến vì tình thân gia đình, ủng hộ Vịt 29 thành thương hiệu số 1 Hà thành. Bên cạnh những dịch vụ tại quán, Vịt 29 còn có dịch vụ phục vụ tận nơi trong phạm vi nội thành Hà Nội, giao hàng miễn phí với các đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên. Các đơn hàng nhỏ hơn tính phí 20 ngàn đồng/4km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 000 059

    Email: info@29foods.com

    Website: http://www.vit29.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vit29.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (382 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vịt 29
    Vịt 29
    Vịt 29
    Vịt 29
  11. Top 11

    Quán Mộc

    Gọi điện

    Nằm yên bình trong một con ngõ rộng trên phố Thái Hà, Quán Mộc được nhiều thực khách dành cho sự ưu ái không chỉ bởi sự yên tĩnh và êm ả, tách biệt hẳn với cái ồn ào và tấp nập của phố xá bên ngoài, mà còn bởi sự độc đáo trong không gian thưởng thức ẩm thực luôn mang lại cho khách hàng sự thoải mái và an tâm khi tới đây. Quán được nhiều khách hàng biết đến với món lẩu đặc trưng. Nằm trong số đó, món lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn đã góp phần làm nên thương hiệu “Quán Mộc”, được các tín đồ của lẩu Hà Nội “rỉ tai nhau” trên nhiều diễn đàn ẩm thực uy tín.


    Ngoài món lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn nổi tiếng, Quán Mộc Thái Hà còn phục vụ nhiều món ăn đang được ưa chuộng khác, chẳng hạn như: Gà không lối thoát, chả ốc, cá lăng đủ món, ếch sốt cay Hồng Kông, tôm ủ muối, dạ dày quay Quảng Đông, sườn chiên vị tỏi, bò nướng lá lốt, gà quay mật ong, gà chọi xào lăn, gà nướng giấy bạc với giá cả hợp lý, và chất lượng đã được nhiều thực khách kiểm nghiệm. Giá tham khảo cho một người ăn ở đây là từ 150.000 - 180.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 39 Ngõ 165 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 803 715

    Fanpage: www.facebook.com/quanmoclaurieucuabapbosuonsun

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (298 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Mộc
    Quán Mộc
    Quán Mộc
    Quán Mộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy