Top 11 Địa chỉ quán ăn ngon nhất quanh các trường đại học ở Hà Nội

Nguyễn An 2048 1 Báo lỗi

Hà Nội 36 phố phường, đâu đâu cũng là quán xá từ những quán ăn sang trọng cho đến quán vỉa hè bình dân, nhưng có lẽ cái hồn của ẩm thực Hà Nội nó không nằm ở ... xem thêm...

  1. Giữa thủ đô Hà Nội, nếu ai đó nói về một quán ăn ngon mang đậm hương vị truyền thống đặc trưng và tinh túy nhất từ một món dân dã như ốc, không đâu xa lạ khi cái tên “Lẩu Ốc Bà Lương" được nhắc đến. Ngày nay, Lẩu Ốc Bà Lương được biết đến với cái tên Quán Hùng Ốc. Nhà hàng tự hào là quán đầu tiên tại Hà Nội mang trọn vẹn nét văn hóa và ẩm thực Việt, gửi gắm tới thực khách qua các món ăn được chế biến từ ốc.


    Đến với Lẩu Ốc Bà Lương, thực khách sẽ luôn được đắm chìm trong một không gian ấm cúng, thưởng thức những món ngon nhất, chất lượng nhất từ ốc cùng gia đình và người thân. Một bát bút với đủ loại như ốc, đậu, thịt, dọc mùng, cùng một vài gia vị khác. Nước dùng đậm đà thơm ngon, ốc tươi giòn tan trong miệng. Quán tại đây chủ yếu phục vụ cho số đông là sinh viên, chị chủ quán khá thân thiện và nhiệt tình. Đặc biệt hơn đối với những bạn nào ăn khỏe có thể lấy thêm bún nhưng giá vẫn không hề thay đổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0777 068 686

    Email: bunocbaluong102@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lauocbaluong195khuongthuong/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Ốc Bà Lương
    Lẩu Ốc Bà Lương
    Lẩu Ốc Bà Lương
    Lẩu Ốc Bà Lương

  2. Thịt xiên nướng là món ăn nổi tiếng từ lâu ở phố Chùa Láng, từ đầu phố đến cuối phố đâu đâu cũng thấy thịt xiên nướng tuy nhiên nổi tiếng nhất là thịt xiên Hoàng Đức. Quán ở ngõ 69, nằm đối diện ngôi trường có nhiều hoa hậu nhất Việt Nam hiện nay - học viện Ngoại Giao trong. Gây ấn tượng với thực khách bằng một cái tên độc lạ không đụng hàng - HTX Thịt Xiên Nướng Hoàng Đức. Không chỉ có món thịt xiên nướng mê hoặc, tẩm ướp gia vị vừa khít ăn vô cùng ngon miệng, khách đến với HTX Thịt Xiên Nướng Hoàng Đức còn cảm thấy thú vị và không khỏi bật cười bởi những slogan bá đạo. Chẳng hạn, trước quán đặt biển quảng cáo : ” Thịt xiên … xếp hàng với em nhé ! “.


    Với mỗi xiên thịt ở HTX Thịt Xiên Nướng Hoàng Đức sẽ được tẩm ướp khá nhiều gia vị khác nhau và rắc một ít vừng lên trên, được nướng bằng than hoa. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận hết được vị ngon của xiên thịt nướng, thịt nướng không quá bị khô, không dai, ăn rất ngọt và thơm, để tăng thêm hương vị bạn có thể chấm cùng ít tương ớt và bên cạnh là ly trà đá. Thịt ba chỉ mềm, có cả thịt nạc và thịt mỡ nên thịt nướng không bị khô, phần mỡ thì giòn tan, mùi thơm đậm đà. Dù là gọi 1 hay nhiều xiên thịt thì trên đĩa cũng được cho thêm một ít dưa góp chua chua ngọt mát ăn kèm với thịt xiên nướng nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 55 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 430 034

    Email: lehoangduc7290@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thitxienhoangduc/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 16:00 - 19:30

    Gọi điện
    HTX Thịt Xiên Nướng Hoàng Đức
    HTX Thịt Xiên Nướng Hoàng Đức
    HTX Thịt Xiên Nướng Hoàng Đức
    HTX Thịt Xiên Nướng Hoàng Đức
  3. Ẩm Thực Hàn Quốc JJang nằm gần ngay Đại học Hà Nội là một địa điểm được các bạn sinh viên yêu thích. Đây là một quán ăn Hàn Quốc nên cửa hàng có đủ những món ăn đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Trong văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, đồ ăn mang đậm nét văn hóa cổ truyền từ xưa tới nay, với những món ăn như Kimchi, Bibimbap, những nồi lẩu nấm nghi ngút khói và đặc biệt là món sườn nướng Hàn Quốc thì dường như những món ăn này đã trở thành nét truyền thống trong văn hóa ẩm thực Hàn Quốc.


    Kimpap chiên ở Ẩm thực Hàn Quốc JJang ăn giòn và khá ngon. Mỳ lạnh sợi mỳ dai vừa phải, nhiều thịt, nhưng thịt tẩm ướp hơi đơn điệu. Bánh xèo mềm, ngon, ở trong có cả râu mực. Bingsu khá nhiều trái cây và kem, hơi ít đá bào. Nằm ở khu vực cạnh đại học Hà Nội nên khá dễ tìm. Quán có bài trí nhẹ nhàng, đơn giản mà ấm cúng. Nhân viên lễ phép và thân thiện. Tại Ẩm thực Hàn Quốc JJang luôn đem đến cho các bạn những món ăn truyền thống, mang đậm dấu ấn của Xứ sở Kim Chi xinh đẹp. Hãy ghé qua để thường thức những món ăn ngon cùng chúng mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 254A Ngõ 1 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 479 589
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Hàn Quốc JJang
    Ẩm Thực Hàn Quốc JJang
    Ẩm Thực Hàn Quốc JJang
    Ẩm Thực Hàn Quốc JJang
  4. Chỉ với 7.000 đồng thôi bạn sẽ được ăn nguyên cả hộp sữa chua cùng với đậu đỏ, quán chè này được mở cửa khá lâu, ngoài món sữa chua đậu đỏ thì quán còn nhiều món chè khác, nhưng sữa chua đậu đỏ vẫn là món được sinh viên và thực khách yêu thích nhất. Sữa Chua Đậu Đỏ có thể coi là món ăn thanh xuân của rất nhiều bạn sinh viên quanh khu vực Kim Giang, Thanh Xuân. Đây cũng là món ăn vặt được bọn trẻ xung quanh đây yêu thích nhất mỗi chiều đi học về. Mùa hè mà có một cốc sữa chua mát lạnh, chua chua lại ngọt ngọt vị đậu đỏ, đầy dinh dưỡng thì còn gì tuyệt vời bằng nữa.


    Món ăn là sự kế hợp sáng tạo tuyệt vời của kem sữa chua mát lạnh cùng vị ngọt thanh của đậu đỏ tạo nên hương vị vô cùng độc đáo. Có rất nhiều địa chỉ bán món ăn này thế nhưng Sữa Chua Đậu Đỏ vẫn chưa khi nào vắng khách cả. Người ta ghé đến đây vì sự nhiệt tình, đáng yêu cũng như cái tâm bán hàng của quán suốt nhiều năm qua, luôn mang tới những cốc sữa chua vừa ngon lại sạch sẽ. Mùa hè nóng nực lại càng là lúc đắt hàng, quán cứ vậy mà ngày một đông người biết tới. Vào những ngày hè nóng nực sau mỗi buổi học mệt mỏi, có thể rủ chúng bạn tới quán để giải tỏa cơn khát với giá rất hạt dẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Ngõ 64 Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0389 092 678
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sữa Chua Đậu Đỏ
    Sữa Chua Đậu Đỏ
    Sữa Chua Đậu Đỏ
    Sữa Chua Đậu Đỏ
    Lá Nhỏ 2018-03-31 09:55:58
    Món này có ship kh ạ?
  5. Bánh đúc nóng là món ăn cực kỳ thích hợp trong những ngày gió mùa lành lạnh. Cùng điểm qua những quán bánh đúc nóng ngon nức tiếng ở Hà thành. Đã có tuổi đời cả chục năm nên đây chắc chắn là điểm đến ưa thích đã từ hơn chục năm nay của học sinh, giới trẻ, Quán Bánh Đúc Nóng cô Nội nằm trên phố Lê Ngọc Hân rất nổi tiếng. Chỉ với 20.000 đồng, bạn có thể thưởng thức một bát bánh đúc nóng hổi với vị ngọt của thịt xay và nước dùng, đậu phụ rán vàng dai dai, hòa quyện vào đó là mùi thơm của rau mùi. Một chút gia vị đi kèm là dấm tỏi cay cay sẽ làm cho bạn cảm thấy ấm áp hơn trong những ngày đông se lạnh này.


    Bánh đúc ở Quán Bánh Đúc Nóng cô Nội dẻo quánh, chìm trong lớp nước chan trong vắt, đậm đà. Nhân bánh gồm thịt băm xào cùng mộc nhĩ, chút rau mùi thái nhỏ, hành phi thơm phức và hai, ba miếng đậu rán vàng ươm. Bát bánh đúc được đưa ra phục vụ vẫn còn bốc hơi nghi ngút, hòa quyện sắc màu khiến thực khách chỉ nhìn thôi đã "nuốt nước bọt". Quán có bàn ghế khá chỉn chu nên khách đến ăn có thể thong thả ngồi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 8 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0348 380 313
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Bánh Đúc Nóng cô Nội
    Quán Bánh Đúc Nóng cô Nội
    Quán Bánh Đúc Nóng cô Nội
    Quán Bánh Đúc Nóng cô Nội
  6. Quán Cô Hoa Béo là một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều học sinh, sinh viên ở khu này. Các món ở đây cũng tương đối đa dạng, ngoài ốc luộc ra còn có các món ăn kèm như nem rán, khoai lang kén, ngao hấp, chân gà... Ngoài ra còn có cả chè thập cẩm cho những ai thích đồ ngọt. Nếu bạn muốn thưởng thức món ốc luộc lá chanh ngon tại Hà Nội, hãy ghé qua quán ốc luộc trên phố Chùa Láng nhé. Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên.


    Nước chấm ở Quán Cô Hoa Béo vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội. Thậm chí nhiều người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành. Tuy nhiên, mức giá ở quán này khá đắt so với mặt bằng chung, một bát ốc luộc lá chanh có giá từ 50.000 - 100.000 đồng tùy thuộc vào bát to hay nhỏ và món ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 225 563 & 0973 940 973 & 0368 652 157
    Email: 215chualang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ochuyenlun/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Cô Hoa Béo
    Quán Cô Hoa Béo
    Quán Cô Hoa Béo
    Quán Cô Hoa Béo
  7. Top 7

    Mỳ Cay Seoul

    Gọi điện

    Quán Mỳ Cay Seoul 91 Trần Đại Nghĩa nằm ngay trên mặt đường con phố Trần Đại Nghĩa to lớn nên rất dễ tìm. Mặt tiền rộng rãi nên bạn có thể yên tâm về chỗ để phương tiện của mình. Quán gồm 3 tầng thoáng mát, mỗi tầng đều được décor một cách đơn giản nhưng lại rất bắt mắt. Quán mì cay Seoul sắp xếp cho thực khách ngồi bệt, khiến ta cảm nhận được không gian thoải mái như đang ở một nhà hàng tại xứ sở Kimchi chính hiệu.


    Tại đây, có rất nhiều loại mì: mì cay bò, mì cay sườn sụn, mì cay đùi gà, mì cay hải sản, mì cay bạch tuộc, mì cá cay hay mì xào cay. Với mỗi món bạn được chọn mức độ cay tùy thích. Mì ở đây được nhập về Hàn Quốc nên sợi to bản, ăn vào sẽ cảm thấy dai dai mềm mềm. Các topping như bạch tuộc, tôm, đùi gà, sườn sụn, bò đều rất tươi vì được nhập trong ngày. Kết hợp với nước dùng cay tê lưỡi, bạn đã có được một món ăn xì xụp ngày gió về rồi. Gợi ý nhé, món “signature” ở đây chính là mì cay hải sản. Đừng quên order món này khi tới với Mỳ Cay Seoul Trần Đại Nghĩa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 868 470

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mỳ Cay Seoul
    Mỳ Cay Seoul
    Mỳ Cay Seoul
    Mỳ Cay Seoul
  8. Tam giác Bách - Kinh - Xây gồm 3 trường đại học nổi tiếng là Bách Khoa, Kinh tế quốc dân và Xây dựng từ lâu đã nổi tiếng là khu ăn vặt được giới trẻ Hà Thành yêu thích. Đồ ăn vặt ở đây vừa ngon, đa dạng mà giá thành lại “chuẩn sinh viên”. Cùn Toplist khám phá quán Bánh Bột Lọc Cô Hoa Quế đã có tuổi đời đến 30 năm và có thể coi là 1 đại diện tiêu biểu cho ẩm thực khu vực đại học Bách Kinh Xây.


    Quán Bánh Bột Lọc Cô Hoa Quế khá nhỏ nhưng bàn ghế được xếp rất ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ. Đến quán, bạn sẽ rất ngạc nhiên vì quán lúc nào cũng đông khách cả. Bánh bột lọc của quán khá dai, nhân tôm thịt ăn kèm hành mùi và nước chan chua ngọt tạo nên mùi vị rất ngon. Từng chiếc bánh bóng bẩy, vỏ trong suốt với nhân căng đày thật khó lòng cưỡng lại. Tôm nhân bánh cũng to và chắc thịt, kết hợp với thịt băm và mộc nhĩ mà bạn sẽ không thể tìm thấy hương vị này ở 1 quán bánh bột lọc nào khác. Còn ngaji ngần gì nữa mà không đến thử những chiếc bánh bột lọc nóng hổi thơm ngon ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 693 336
    Email: phamngochieu161287@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cohue159hongmai/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Bột Lọc Cô Hoa Quế
    Bánh Bột Lọc Cô Hoa Quế
    Bánh Bột Lọc Cô Hoa Quế
    Bánh Bột Lọc Cô Hoa Quế
  9. Top 9

    VNA Vua Ốc

    Gọi điện

    Lâu nay, ốc luộc vốn được xem như “biểu tượng” quà vặt ở Hà Nội mỗi độ thu sang. Khi gió heo may về làm không khí se lạnh, ngồi bên bát ốc thơm nức mùi gừng, sả và lá chanh đang bốc khói nghi ngút, bạn sẽ khó lòng cưỡng lại sự hấp dẫn này đặc biệt món ốc luộc tại khu tập thể trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ở đây bán chủ yếu là ốc mít và ốc vặn (thường được biết đến với cách gọi ngắn gọn “ốc to”, “ốc nhỏ”). Ốc ở đây to, béo và rất ngon. Bát nước chấm VNA Vua Ốc cũng hoàn hảo, đảm bảo được cả 3 vị chua, ngọt, cay và rất thơm mùi lá chanh nên được giới trẻ đặc biệt yêu thích nên ghé đến quán rất đông.


    Tại VNA Vua Ốc có hơn 200 món hải sản được chế biến bởi công thức độc quyền, đa dạng hình thức như: xào, luộc, hấp, sốt me, món ăn nhẹ, miến xào, lẩu,.... Không gian rộng rãi, ngập tràn màu hồng. Nhân viên nhiệt tình, chỗ để xe thoải mái! Vị trí đắc địa ngay trung tâm các quận, thuận tiện di chuyển, dễ đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0347 776 666

    Email: vuaocvna@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/VuaOcVna

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

    Gọi điện
    VNA Vua Ốc
    VNA Vua Ốc
    VNA Vua Ốc
    VNA Vua Ốc
  10. Top 10

    Chewy Junior

    Gọi điện

    Chewy Junior là thương hiệu bánh do ông Kevin Ong – người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm sáng tạo ra dựa trên sự kết hợp giữa 2 loại bánh từ Nhật Bản và Mexico. Trải qua nhiều thăng trầm bởi sức cạnh tranh mãnh liệt từ một thị trường rất phát triển về bánh ngọt, bánh mặn như Singapore, nhưng đến hôm nay, Chewy Junior đã dần khẳng định được thương hiệu của mình không chỉ ở Singapore mà còn ở khắp nơi trên thế giới, trở thành một đề tài ẩm thực mới nhờ phong cách và hương vị lạ. Bánh su kem Chewy Junior Trần Đại Nghĩa là một cửa hàng bánh ngọt nằm trong chuỗi cửa hàng Chewy Junior Việt Nam. Nếu bạn là tín đồ của món ngọt, của bánh su kem thì đừng quên Chew Junior.


    Chất lượng bánh của Chewy Junior không chê vào đâu được. Vỏ bánh mềm. Kem bên trong ngậy, ngọt vừa phải rất dễ ăn. Hình dáng đáng yêu, màu sắc bắt mắt. Tùy sở thích mà khách hàng có thể chọn: sữa chua, xoài, chanh, táo,… là nhân bánh. Chewy Junior được rất nhiều khách hàng yêu thích, họ thường đến đây đặt bánh để ăn, để làm quà tặng. Bánh của Chewy Junior ngon, một phần do nguyên liệu tốt, bởi thế giá một chiếc bánh khá đắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0898 697 989 & 024 2246 0808

    Email: chewy@hgfood.vn

    Website: http://chewyjunior.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chewyjuniorvn.fanpage

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chewy Junior
    Chewy Junior
    Chewy Junior
    Chewy Junior
  11. Cơm niêu - món ăn dân dã quen thuộc với đồng quê nông thôn Việt Nam đã bao đời nay. Thế nhưng, khi đến với nhà hàng Kombo - Cơm Niêu Singapore các bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác cực kỳ mới lạ với món cơm niêu Singapore rất dễ làm lay động lòng người. Mỗi quốc gia có một nền văn hóa khác nhau, một xu hướng ẩm thực khác nhau, chính vì thế, Kombo - Cơm Niêu Singapore mới đầu có lẽ sẽ khá lạ miệng đối với phần đa người Việt. Tuy nhiên, nó xứng đáng là một một món càng ăn sẽ càng mê, khó mà dứt ra được.


    Tại Kombo - Cơm Niêu Singapore một niêu cơm Singapore hấp dẫn, đủ chất, no căng mà giá lại cực mềm. Menu của Kombo vô cùng phong phú và đa dạng với 6 loại cơm niêu chính mang đậm bản sắc Quốc đảo Singapore: Cơm niêu Bò nướng, cơm niêu Bò sốt tiêu đen, cơm niêu Gà sốt nấm, cơm niêu Gà nướng sốt Teriyaki, cơm niêu Sườn nướng, cơm niêu Thịt sốt BBQ. Đồ ăn tại quán chất lượng khá tốt, cơm giòn thơm, thịt cá tẩm ướp đậm đà, vừa miệng. Cùng với chiến lược phát triển cơm niêu Singapore – Kombo thành chuỗi hệ thống nhà hàng tập trung ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn. Kombo sẽ tiếp tục hoàn thiện, không ngừng phát triển và trở thành một thương hiệu mạnh trong giới ẩm thực Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 830 909 & 0971 615 775

    Email: kombo.vietnam@gmail.com

    Website: https://kombo.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
    Kombo - Cơm Niêu Singapore




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy