Top 10 Quán ăn ngon ở Hà Nội vào buổi tối

Trương Thị Thanh Vy 1346 0 Báo lỗi

Ăn đêm ở Hà Nội là một nét đẹp trong văn hóa ẩm thực Hà Thành. Hà Nội có những quán ăn khuya mở đến tận 1 đến 2 giờ sáng mà vẫn đông khách. Nếu là cú đêm chắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vị Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lịch sự, ấm cúng thì Vị Quán chính là quán ăn đêm mà bạn nên đến. Quán có 2 tầng siêu thoáng, có cửa sổ, được thiết kế cả bàn ghế ngồi và bàn bệt cho bạn tha hồ lựa chọn phong cách ăn uống cho nhóm của mình, mang lại cho khách hàng không gian rộng rãi, ấm cúng. Menu gồm những món ăn đặc sắc đã được thiết kế bởi chính tay bếp trưởng 5 sao của quán nhưng giá bán lại cực hợp lý nhé. Với châm ngôn của quán: “Ăn ngon - Ngồi đẹp - Giá yêu” hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


    Vị Quán phục vụ món ăn chính là kê, mề, trứng chim cháy tỏi khá đặc biệt. 3 nguyên liệu này được đảo trên chảo bằng gang để vừa có nhiệt độ cao khi đun vừa giữ được nhiệt sau đó. Chỉ cần bỏ ra 138.000 VNĐ là bạn cùng hội bạn đã có thể thưởng thức một chảo đầy ắp mề giòn sần sật, trứng mềm thơm và kê cháy tỏi đậm đà hương vị. Vừa bước vào quán là bạn có thể cảm nhận ngay mùi thơm không thể chối từ này rồi. Đây còn là món ăn khá dinh dưỡng cho tất cả mọi lứa tuổi. Ngoài ra quán còn có các món lẩu, hải sản, đồ ăn vặt như chân gà nướng, chân gà cay. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không tham gia trải nghiệm một phong cách ngon – bổ - rẻ này, nhanh chân đến Vị quán ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 46 Lê Duẩn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 046 046
    Email: Nhungbong289@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Viquan46/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Vị Quán
    Vị Quán
    Vị Quán
    Vị Quán

  2. Phở cuốn Hưng Bền được coi là một trong những quán phở cuốn nổi tiếng nhất Hà Nội. Là một địa chỉ uy tín nên quán thường xuyên đông khách. Dù vậy, quán vẫn lên đồ rất nhanh, không để bạn phải chờ đợi lâu. Điểm cộng là phở cuốn ở đây dù đã được quấn sẵn nhưng trước khi mang lên cho khách quán luôn cho phở vào lò vi sóng để hâm nóng. Giúp khách luôn có món phở nóng hổi. Các món ăn tại quán cũng có mức giá khá phải chăng. Nhờ vậy, quán thu hút được rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đây thực sự là một địa chỉ hợp lý và đúng đắn cho những ai muốn thưởng thức hương vị phở cuốn đặc trưng nổi tiếng Hà Nội.


    Phở cuốn Hưng Bền rất dễ ăn mà không ngán, bạn có thể chọn thêm phở chiên phồng hoặc phở chiên trứng để có thêm những trải nghiệm món ăn ngon tại quán. Quán Phở Cuốn Hưng Bền rất dễ tìm, không gian có cả trong nhà lẫn ngoài vỉa hè. Mặc dù có không gian decor khá đơn giản nhưng bù lại quán có chỗ ngồi rộng rãi, sạch sẽ.. Quán với menu là các món chiên xào, đặc biệt nổi tiếng là các món phở và một số món phụ khác. So với chất lượng thì giá cả tại đây khá hợp lý. Chất lượng phở cuốn thì khỏi bàn, một chiếc phở cuốn đầy đủ rau mùi, rau sống, bò băm được cuộn lại trong bánh phở thơm mềm dai dai, chấm nước chấm chua ngọt vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 764 141 - 0968 797 210

    Fanpage: https://www.facebook.com/phocuonhungben

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phở Cuốn Hưng Bền
    Phở Cuốn Hưng Bền
    Phở Cuốn Hưng Bền
    Phở Cuốn Hưng Bền
  3. Phở gà Nguyệt trên phố Phủ Doãn thì quá nổi tiếng rồi, nếu muốn tìm kiếm một nơi để ăn đêm thì đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua. Bạn sẽ được thưởng thức bát phở với đẩy đủ thịt gà thơm, ngọt, dai mà không hề bị bở, nước dùng thơm lừng mùi quế hồi. Tại đây cũng có phục vụ bún gà và miến gà cho thực khách có nhu cầu. Một bát phở đầy ụ với thịt gà thơm, ngọt, dai mà không hề bị bở, nước dùng thơm lừng mùi quế hồi. Dù quán đông nhưng nhân viên lại phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn.


    Ngoài phở, quán còn bán thêm bún gà và miến gà nhưng món phở lại nổi tiếng hơn cả. Ngoài ra còn có Bún, Miến, Mỳ và đặc biệt là có cả trộn (Phở, Bún, Miến, Mỳ trộn). Đến với Phở gà Nguyệt trên phố Phủ Doãn bạn không sợ đói mà còn được ăn no bụng. Bát phở gà ở đây chỉ có 35.000 – 45.000 đồng nhưng chất lượng thì vô cùng hấp dẫn. Có một lưu ý là Phở gà Nguyệt trên phố Phủ Doãn rất nhiều thịt nhưng bánh phở tương đối ít và nước dùng hơi đậm so với những ai quen khẩu vị nhạt. Muốn ăn nhiều phở, bạn nhớ nhắc chủ quán cho thêm vào nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5b Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0855 777 369
    Fanpage: https://www.facebook.com/phoganguyet/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 | 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Phở Gà Nguyệt - Phủ Doãn
    Phở Gà Nguyệt - Phủ Doãn
    Phở Gà Nguyệt - Phủ Doãn
    Phở Gà Nguyệt - Phủ Doãn
  4. Tiếp theo xin giới cho bạn Quán Bánh Đúc Nóng Cô Nội - Lê Ngọc Hân. Quán bánh đúc gia truyền này có tuổi đời khoảng 30 năm nên nó rất quen thuộc với nhiều người dân Hà thành từ học sinh, sinh viên đến công chức, công nhân,... Quán ăn cũng cổ kính y như thâm niên tồn tại của nó. Đường vào quán nhỏ bé, khách vừa tới đã phải gửi lại xe ở đầu ngõ cho ông chủ trông nom. Bánh đúc nóng ở đây được làm sạch sẽ, dẻo quánh, nước chan thơm ngọt, thịt băm mộc nhĩ tươi ngon, đậm đà vừa miệng.


    Bánh đúc ở đây giá khá rẻ, với đủ bánh, nước dùng, đậu phụ và nhân thịt xào mộc nhĩ, hành hoa. Khách đến ăn nhiều người khen rằng đồ ăn ở đây rất ngon, gia giảm vừa miệng. Bánh đúc nóng hổi ăn kèm với thịt xay xào với mộc nhĩ, nấm hương, trên bát là một chút rau mùi thái nhỏ, thêm chút hành phi vàng giòn. Quán được nhiều người ưa thích bởi bánh đúc dẻo quánh, nước chan đậm đà. Tuy Quán Bánh Đúc Nóng Cô Nội - Lê Ngọc Hân đông nhưng quán có đầy đủ bàn ghế nên bạn có thể thư giãn ngồi thưởng thức món ăn. Ngoài bánh đúc quán còn phục vụ các món bún, miến thơm ngon khác như bún ốc chuối đậu; bún, miến, bánh đa chan, trộn thập cẩm...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 ngõ 8B Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0348 380 313
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Bánh Đúc Nóng Cô Nội - Lê Ngọc Hân
    Quán Bánh Đúc Nóng Cô Nội - Lê Ngọc Hân
    Quán Bánh Đúc Nóng Cô Nội - Lê Ngọc Hân
    Quán Bánh Đúc Nóng Cô Nội - Lê Ngọc Hân
  5. Lòng Rán Nhất Quán - 23 Nguyễn Siêu được mọi người đánh giá khá cao về chất lượng món ăn. Thương hiệu của quán làm nên từ hai món lòng rán và nộm lòng. Lòng rán ăn kèm với loại rau thơm, bùn và chấm với mắm tôm, một hương vị thật tuyệt vời. Ngoài lòng rán quán có đầy đủ các loại nội tạng như lòng non, bầu dục, gan... được rán vô cùng dậy mùi, lòng được tẩm ướp vừa vặn ko mặn ko ngọt mà không bị ngấy mỡ Bên cạnh đó, quán cũng chuẩn bị thêm nước mắm chấm cho thực khách nào không ăn được mắm tôm. Ngoài lòng rán, quán còn rất nhiều món ăn được yêu thích khác như lòng xào, nộm lòng...


    Một đĩa lòng đầy đặn với đủ loại khác nhau. Lòng được rán vàng ruộm, bên ngoài giòn giòn, bên trong mềm không bị khô. Sườn già nhưng siêu thịt chứ không có xương không đâu nha, tẩm ướp cũng vừa vặn rán cũng ko bị khô quá cũng ngon lắm Lòng ăn không hề ngán, ăn xong lại muốn ăn thêm. Đó chính là những lời nhận xét tâm đắc khen ngợi thực phẩm và cách chế biến đồ ăn tại Lòng Rán Nhất Quán - 23 Nguyễn Siêu. Nếu bạn chưa từng thưởng thức thì hãy thử tự mình trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Phố Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 283 579
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lòng Rán Nhất Quán
    Lòng Rán Nhất Quán
    Lòng Rán Nhất Quán
    Lòng Rán Nhất Quán
  6. Lại thêm một món từ phở trong danh sách này, trên thế giới có rất nhiều nơi bán phở nước truyền thống nhưng phở xào thì chỉ có ở Việt Nam. Món này được rất nhiều người yêu thích không chỉ du khách nước ngoài mà cả người Việt. Phở Xào Phú Mỹ nổi tiếng bởi sợi phở dai xào với những miếng thịt bò thái nhỏ tẩm ướp gia vị rưới thêm nước sốt đậm đà. Món này được ăn kèm với rau sống, đĩa phở xào khá đầy đặn bạn có thể ăn hết trọn vẹn mà không cảm thấy khô hay ngán. Đĩa phở xào bốc khói nghi ngút trước mặt, chúng tôi thấy bưng kèm 2 bát nước chấm chua ngọt pha cùng đu đủ xanh, một đĩa rau xà lách xanh mơn mởn.


    Thịt bò ở Phở Xào Phú Mỹ chín tới hòa quyện trong một thứ nước sốt trong, sền sệt. Thịt bò và lớp phở xào được ngăn cách bằng một lớp rau cải xanh mướt xào vừa đủ độ giòn. Phở xào cùng dầu mỡ, khéo tới mức để phở vừa sém vàng, nhưng không khô cháy, không quá nát vì đẫm dầu. Tùy theo khẩu vị người ăn, người ta trộn nước chấm chua ngọt, rắc hạt tiêu, tương ớt lên phở rồi trộn đều và thưởng thức. Thái độ làm việc chuyên nghiệp của nhân viên và sự sạch sẽ của không gian. Diện tích vỏn vẹn vài mét vuông, một bếp than luôn hồng rực, một chảo gang, vài ba chiếc bàn, luôn không ngớt khách vào ra nhưng nhân viên lễ phép, hàng quán lúc nào cũng tinh tươm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45B Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3828 6574
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Phở Xào Phú Mỹ
    Phở Xào Phú Mỹ
    Phở Xào Phú Mỹ
    Phở Xào Phú Mỹ
  7. Mỳ Gà Tần 24 Lương Văn Can tuy nhỏ vậy mà quán lúc nào cũng đông khách, không chỉ vì thương hiệu này đã có mặt hơn 20 năm ở phố cổ, mà chất lượng của món ăn cũng đặc biệt thơm ngon. Bát mỳ gà tần bưng ra thơm phức mùi thuốc bắc lẫn trong mùi ngải cứu đặc trưng. Món ăn được chế biến khá đơn giản. Ngoài gà tần thuốc bắc, người bán hàng trần thêm mì tôm, điểm vài cọng giá đỗ để ăn cho đỡ ngán. Chỉ vậy thôi mà món ăn này rất được yêu thích, vì cái vị mềm của thịt gà và cái vị ngọt dịu của nước dùng thuốc bắc tan trong miệng khiến người ăn phải nhớ mãi. Một bát mỳ đầy đặn như vậy là quá đủ để trở thành bữa tối ngon miệng cho các thực khách


    Miếng thịt gà ở Mỳ Gà Tần 24 Lương Văn Can được thái miếng to, khá mềm vì được ninh lâu, thoang thoảng mùi thơm của thuốc bắc. Sợi mì dai sần sật do được trần vừa tới. Gà, giá đỗ, ngải cứu khá đầy đủ bạn có thể gọi thêm trứng, gò để ăn thêm vì đây chỉ là món ăn chơi, chống đói cho đêm muộn. Những thực khách tới đây thường gọi thêm tim hay óc trần để ăn cùng với món mỳ gà tần. Tuy là quán ngồi ngoài vỉa hè nhưng phục vụ khá chuyên nghiệp, khách không phải đợi lâu, nếu ăn vào mùa đông thì tuyệt vời. Đến và thưởng thức tô mỳ gà thơm ngon, bổ dưỡng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 4 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0396 199 885
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:30
    Gọi điện
    Mỳ Gà Tần 24 Lương Văn Can
    Mỳ Gà Tần 24 Lương Văn Can
    Mỳ Gà Tần 24 Lương Văn Can
    Mỳ Gà Tần 24 Lương Văn Can
  8. Phở Thìn 13 Lò Đúc được ra đời giữa lòng Thủ đô vào năm 1979, lặng lẽ mang trong mình sứ mệnh đưa quý thực khách đến với những trải nghiệm tuyệt vời với ẩm thực Việt truyền thống nói chung và văn hoá Phở nói riêng. Tô phở bò tái lăn đậm đà cùng nước dùng beo béo “vô song”, đâu đó dấy lên mùi thơm dịu nhẹ, có chút hăng hăng của hành lá, chẳng biết tự bao giờ đã trở thành một thứ quà sáng đậm chất Hà Thành, đưa ta về với nguồn cội cùng hương vị vượt thời gian… Một thứ quà có thể chiều lòng cả vị khách sành ăn, khó tính nhất. Hơn 40 năm trôi qua, Phở Thìn Lò Đúc vẫn không ngừng vươn xa, miệt mài thực hiện ước vọng “chuỗi hệ thống Phở Thìn chuẩn hoá” – một cột mốc lớn trên chặng đường phát triển, nâng tầm thương hiệu.


    Hiện đại mà vẫn giữ nguyên bản hương vị tinh tuý xưa – để cho kí ức ẩm thực được mãi vẹn tròn, tồn tại song hành cùng nhịp sống hối hả. Vẫn là thứ phở nóng hổi nước dùng ngọt thanh, vài lát gừng chen giữa những miếng thịt bò thái mỏng, thế nhưng bí quyết làm nên tên tuổi như bây giờ của Phở Thìn 13 Lò Đúc chính là ở cách xào bò tái lăn 1 lần không tái mà không kỹ. Nước dùng cũng được pha chế theo bí quyết riêng, giữ được nét tinh túy nhất của phở Việt truyền thống. Và sau 30 năm, từ bát phở nơi phố cổ chật hẹp, thương hiệu phở Thìn 13 Lò Đúc đã đến với bạn bè quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lò Đúc, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội,
    Điện thoại: 0971 598 182
    Email: phothin1979hanoi@gmail.com
    Website: http://phothin13loduchn.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phothin13loduchn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
  9. Với tất cả những ai đến với Hà Nội nếu được hỏi món ăn nào của chốn Hà thành mà họ muốn thưởng thức nhất, chắc chắn hầu hết câu trả lời sẽ là phở. Phở không những là món ăn tồn tại trong tâm thức của người Hà Nội mà giờ đây đã gần như trở thành một biểu tượng cho nền ẩm thực phong phú của người Việt Nam.Ở Hà Nội không khó để tìm một quán ăn có bán phở, nhưng những địa điểm nổi tiếng với phở ngon thì không có nhiều. Tuy nhiên với những người sành ăn thì phố Lý Quốc Sư đã thực sự trở thành một điểm đến quen thuộc mỗi khi họ muốn thưởng thức một bát phở ngon và chất lượng. Hãy đến với phở 10 Lý Quốc Sư để có thể thưởng thức hương vị phở truyền thống của một món ăn đại diện cho nghệ thuật ẩm thực tinh tế của người Hà Nội.


    Phở Lý Quốc Sư mà đặc biệt là quán phở 10 Lý Quốc Sư với tấm biển đỏ nổi bật là một trong những quán ăn mà thực khách rất yêu thích.Không giống với các quán phở xô bồ có thể dễ dàng bắt gặp trên mỗi đường phố, với nước dùng chỉ có vị ngọt lợ của mì chính. Phở Lý Quốc Sư vẫn giữ được phương pháp nấu phở truyền thống, trong mỗi bát phở chứa đựng cả sự ngọt ngào, tâm huyết của người đầu bếp với mong muốn mang đến cho thực khách những bát phở ngon nhất và chất lượng nhất. Nước dùng của phở được làm từ nước ninh xương cục, xương ống ,xương bò; và tuyệt đối không dùng mì chính để tạo vị ngọt giả. Hương vị thơm ngon của nước dùng chủ yếu do các loại gia vị quyết định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Lý Quốc Sư, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 02438 257 338
    Website: http://pho10lyquocsu.com/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Phở 10 Lý Quốc Sư
    Phở 10 Lý Quốc Sư
    Phở 10 Lý Quốc Sư
    Phở 10 Lý Quốc Sư
  10. Đối với nhiều người, phở là món ăn quen thuộc, gắn liền với cuộc sống chậm rãi ở đất Hà Nội. Nhưng ở không gian Phở Gà Nguyệt này, khi thưởng thức món ăn bạn sẽ còn cảm nhận được chút hoài niệm về thành phố. Không gian của quán không được bề thế, tấm bảng hiệu đã nhuốm màu thời gian nhưng không vì thế mà chất lượng bát phở mất đi. Hương vị vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu, gây ấn tượng với nhiều thực khách từng đến quán. Đến hàng phở này, thực khách sẽ được bố trí chỗ ngồi bên trong với những chiếc ghế nhựa đơn giản ở dưới hoặc trên tầng.


    Bên trong căn nhà rêu phong giữa lòng thành phố, gọi một bát phở gà và thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị khó tìm ở nơi khác và cảm giác như tách biệt khỏi dòng xe đang tấp nập phía ngoài. Nước dùng để chế biến Phở Gà Nguyệt thì được hầm từ xương khá lâu, gia vị bao gồm quế, hồi, gừng, đinh hương nên nước dùng trong veo, ngọt tự nhiên, thơm mùi thịt gà. Bánh phở được làm từ gạo ngon, tráng thành lớp bánh trắng mỏng, mềm, dai, rồi thái sợi. Bát phở trở nên sinh động, bắt mắt hơn nhờ các loại hương liệu đi kèm như hành hoa chẻ, hành lá, mùi ta thái nhỏ. Húp nhanh muỗng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh tự nhiên của nó. Miếng thịt gà chắc béo cùng nước dùng nóng hổi xen lẫn vị cay nhẹ của tiêu khiến bạn không khỏi xuýt xoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5B Phủ Doãn, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 106 192
    Fanpage: https://www.facebook.com/phoganguyet/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 | 17:30 - 00:00
    Gọi điện
    Phở Gà Nguyệt
    Phở Gà Nguyệt
    Phở Gà Nguyệt
    Phở Gà Nguyệt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy