Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Hà Giang, Hà Giang

Dũng Béo 1515 0 Báo lỗi

Hà Giang trong lòng du khách luôn tuyệt vời không chỉ bởi phong cảnh đẹp hoang sơ, hùng vỹ. Những ngọn núi đá cao vút bên những ruộng bậc thang kỳ vỹ, những ... xem thêm...

  1. Cứ nhắc đến pizza, ăn vặt ở Bắc Giang nhiều bạn trẻ nghĩ ngay đến Bbq Pizza Hà Giang. Đây là địa điểm được yêu thích bởi pizza ở đây có hương vị độc đáo riêng. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu,Bbq Pizza Hà Giang mang đến những chiếc bánh pizza tươi ngon. Đế bánh giòn, mềm vừa phải. Phô mai béo ngậy hòa quyện với bánh tạo vị ngon khó cưỡng. Phô mai của Bbq Pizza Hà Giang là phô mai Mozzallarella nhập khẩu, có chất lượng tốt nhất hiện nay.


    Nhân bánh có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, có thể là: thịt bò, thập cẩm hay xúc xích. Một pizza vừa và một ly coca cola là quá phù hợp cho một bữa trưa nhanh gọn. Bởi vậy hãy đến Bbq Pizza Hà Giang để thưởng thức pizza tươi ngon nhé. Ngoài ra, tại quán cũng có rất nhiều món đồ ăn vặt khác như: gà rán, khoai tây chiên,... thoải mái cho các bạn lựa chọn khi đến đây thưởng thức đó. Chất lượng pizza của Bbq Pizza Hà Giang được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Lê Hồng Phong, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0913 298 921 & 0936 754 922
    Email: ngocgiangkhqlk7@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bbqpizzahagiang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bbq Pizza Hà Giang
    Bbq Pizza Hà Giang
    Bbq Pizza Hà Giang
    Bbq Pizza Hà Giang

  2. Tại Pizza Here, những chiếc pizza được sản xuất trong quy trình tiêu chuẩn và chất lượng nhất. Từ những khối bột, trải qua các công đoạn từ cân đo, nhào nặn đến ép khuôn thành phẩm sao cho đáp ứng tiêu chuẩn về khối lượng và độ dày. Những chiếc đế bánh pizza tại Pizza Here đều được làm hoàn toàn từ hệ thống máy móc cao cấp, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp đáp ứng các quy trình về an toàn vệ sinh thực phẩm. Để rồi thành phẩm là những chiếc đế bánh mềm mại, được phết xốt đậm đà cùng lớp topping đầy đặn, cấp đông ở nhiệt độ thấp trước khi vận chuyển đến cửa hàng. Khi bạn order bánh cũng là lúc những chiếc đế bánh được nướng vàng, đảm bảo độ thơm ngon và nhiệt độ thích hợp nhất để bạn thưởng thức ngon miệng.

    Đầu tiên phải kể đến là công thức nhào nặn đế bánh tươi hoàn toàn thủ công của Pizza Here, cho ra thành phẩm những chiếc đế nóng, giòn chuẩn vị. Ở Pizza Here có thực đơn đa dạng, từ pizza xúc xích thơm ngon đến hải sản, phô mai béo hảo hạng và đặc biệt là món pizza cuộn độc quyền mà Pizza Here mới có, món nào cũng ngon “số dzách” cho cả hội tha hồ thưởng thức mà giá lại siêu hời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngõ 362 Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0963 222 174
    Email: info@pizzahere.vn
    Website: pizzahere.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzahereHG/
    Gọi điện
    Pizza Here
    Pizza Here
    Pizza Here
    Pizza Here
  3. Golden BBQ Hà Giang là nhà lẩu nướng hiện đại hàng đầu tại Thành Phố Hà Giang. Golden BBQ là lựa chọn ưu tiên hàng của của rất nhiều du khách trong chuyến hành trình khám phá mảnh đất Hà Giang thơ mộng. Golden BBQ Hà Giang có không gian rộng rãi với hệ thống bếp không khói hiện đại, thích hợp cho khách hàng kể cả những gia đình, hội nhóm đông người. Các món ăn tại đây đều có hương vị rất tuyệt vời tử các món lẩu nướng như ba chỉ bò mĩ, gà , sườn heo, hải sản... đều tươi ngon và hết sức chuẩn vị.

    Ngoài được ăn nướng đến Golden BBQ Hà Giang bạn còn được thưởng thức các món lẩu với các loại nước lẩu hấp dẫn cùng các topping nhúng tươi ngon. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm nền ẩm thực truyền thống trứ danh xứ Kimchi qua những món ăn vô cùng đặc sắc mà chỉ có Golden BBQ Hà Giang mới có thể đem lại cho bạn. Càng đặc sắc hơn khi nhà hàng còn sở hữu một menu thịt nướng cực hấp dẫn với điểm nhấn ở các món thịt bò Mỹ thượng hạng mềm mọng, tươi ngon kết ướp sốt ướp chuẩn Hàn. Ở Golden BBQ Hà Giang còn có các loại món tráng miệng như hoa quả, sữa chua, sinh tố cũng rất ngon. Đội ngũ nhân viên của Golden BBQ Hà Giang rất chuyên nghiệp và nhiệt tình ngay từ việc mở cửa chào khách, đến oder và dọn bàn cũng rất chu đáo tạo nên một gian hoàn hảo cho bạn khi đến thưởng thức món ăn ngon tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42A Nguyễn Văn Linh, TP. Hà Giang, Hà Giang

    Điện thoại: 0943 912 992

    Fanpage: www.facebook.com/Goldenbbqhagiang/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Golden BBQ Hà Giang
    Golden BBQ Hà Giang
    Golden BBQ Hà Giang
    Golden BBQ Hà Giang
  4. Top 4

    Shang Quán

    Gọi điện
    Đang lúc vừa thèm các món xiên nướng thì phải đi đâu để thưởng thức được món ăn này? Vậy thì Shang Quán sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn để thỏa mãn niềm đam mê ăn uống của bản thân đấy! Đến với Shang Quán, bạn sẽ được trải nghiệm mô hình xiên que nướng theo phong cách Trung Quốc độc đáo tại Việt Nam và đặc biệt hơn hết là các món ăn được ướp theo hương vị Trung Quốc siêu hấp dẫn mà bạn khó có thể từ chối được.

    Menu các loại xiên nướng tại Shang Quán vô cùng phong phú và đa dạng, từ các loại thit quen thuộc như: thịt bò, thịt gà, thịt heo, tôm,... đến các loại dimsum, xúc xích, viên chiên,... Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm món lẩu mang đậm hương vị Trung Hoa vô cùng hấp dẫn và mới lạ. Các nguyên liệu của quán đều tươi ngon, được lựa chọn từ những nguồn uy tín, đảm bảo chất lượng, thịt mềm mọng, tươi ngon kết ướp sốt ướp chuẩn vị Trung. Đến giờ ăn rồi, hẹn ngay cái lịch với Shang Quán để tận hưởng thiên đường ẩm thực đặc sắc này đi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Mười Chín Tháng Năm, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0985 073 717
    Email: nguyenminhai83@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063506713465
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Shang Quán
    Shang Quán
    Shang Quán
    Shang Quán
  5. Top 5

    2 Cô Lùn Quán

    Gọi điện

    Bạn có thể cân nhắc chọn lựa địa chỉ 2 Cô Lùn Quán để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình nhé. Món ăn được yêu thích nhất tại 2 Cô Lùn Quán là món nem nướng. Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, mang đến một món ăn hoàn hảo cho các thực khách. Những cây nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, kết hợp cùng nước chấm có nhiều loại gia vị thơm lừng như tỏi, ớt và hành tím ngâm ăn không hề bị ngán. Mỗi phần nem nướng đều có thêm rau xanh, dưa leo, xoài, đồ chua, bún và bánh tráng để cuốn. Bên cạnh đó món bún đậu mắm tôm, bún trộn Hà Nội cũng được nhiều người yêu thích, đối với nhu cầu thưởng thức hương vị đặc trưng của món bún này tại Hà Giang, 2 Cô Lùn Quán sẽ giúp bạn làm thỏa mãn được ước muốn này.


    Quán được trang trí đẹp với phong cách trang nhã, lịch sự từ ngoài vào trong khiến khách rất vừa lòng. Không chỉ đẹp về phần nhìn, bún đậu ở 2 Cô Lùn Quán rất ngon khi mang đậm hương vị món ăn miền Bắc. Mắm tôm ở đây khá là mặn nhưng chính vì thế tạo nên sự chủ động cho người ăn, muốn ăn ngọt thì thêm đường, tắc. Đồ ăn kèm phong phú với đậu rán, lòng heo, rau thơm, chả, giò, thịt chân giò,... tùy theo sở thích của bạn. Ngoài ra, quán còn có rất nhiều những món ăn khác cho các bạn lựa chọn như nem nướng, bún trộn, nem lụi, bún chả,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 403 Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0356 491 995
    Fanpage: www.facebook.com/HaiCoLunQuanHG

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    2 Cô Lùn Quán
    2 Cô Lùn Quán
    2 Cô Lùn Quán
    2 Cô Lùn Quán
  6. 23 Quán - Đồ nướng Trung Quốc là một quán ăn theo phong cách Trung Quốc được người dân Hà Giang yêu thích. Ở đây phục vụ khách hàng với các loại xiên nướng theo kiểu Trung Quốc, các món chiên và cả các món ăn vặt, trà sữa. Đối với dịch vụ nào, bạn cũng sẽ được thưởng thức một bữa tiệc hoành tráng. Nếu ai là fan của các món nướng thì đây, 23 Quán - Đồ nướng Trung Quốc đúng là tình yêu đích thực luôn, thịt bò tươi ngon, các món lòng cũng sạch sẽ, tươi ngon, không bị hôi nốt. Cùng với không gian thoải mái, các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn nhé!

    Thịt được tẩm ướp chuẩn vị Trung ăn rất đậm vị nhưng không hề nhàm chán. Thịt được nướng theo từng xiên nên thịt nhanh chín, mềm, săn và thơm không bị cháy khét nhé. Không gian quán sạch sẽ, mát mẻ, rộng rãi và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện cũng là một trong những ưu điểm nổi bật giúp 23 Quán - Đồ nướng Trung Quốc trụ vững trong lòng thực khách. Bạn ăn một lần là sẽ còn muốn quay lại!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56B Hai Bà Trưng, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0888 482 323
    Email: tra.23s.tea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/23donuong/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 02:00
    Gọi điện
    23 Quán - Đồ nướng Trung Quốc
    23 Quán - Đồ nướng Trung Quốc
    23 Quán - Đồ nướng Trung Quốc
    23 Quán - Đồ nướng Trung Quốc
  7. Nếu có ai đó hỏi, điều gì khiến Bếp Việt - Hà Giang luôn giữ được sự hấp dẫn riêng có, để thực khách không thể nguôi nhớ mỗi lần xa nhau? Hãy cùng Bếp Việt - Hà Giang chiêm ngưỡng không gian vintage, ấm cúng của nhà hàng qua từng khoảnh khắc. Bếp Việt - Hà Giang mang đậm chất hoài cổ giữa lòng thành phố. Sở hữu một không gian rộng rãi với thiết kế đậm chất truyền thống Việt Nam, Bếp Việt - Hà Giang đang trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách trong, ngoài nước và cả những thực khách địa phương.

    Bằng tất cả sự tinh tế trong nghệ thuật ẩm thực, Bếp Việt - Hà Giang đã tạo nên một thực đơn món Việt đầy sáng tạo mà ở đó, thực khách như bị mê hoặc bởi hương vị từ quen đến lạ, từ gần gũi đến phá cách. Dù là hò hẹn cùng gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp thì Bếp Việt - Hà Giang đã chuẩn bị sẵn sàng món ăn hấp dẫn, có cả nhiều combo ưu đãi, cho bạn tha hồ lựa chọn. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị sum vầy với các món ngon đa dạng từ cá, gà cho đến hải sản phong phú, kết hợp rau củ được lựa chọn kỹ càng, chế biến chuẩn vị và trình bày vô cùng bắt mắt.

    Và dù là người miền Bắc, Trung hay Nam, hay ngay cả khi bạn là một người nước ngoài đam mê ẩm thực Việt, Bếp Việt - Hà Giang cũng có cách để chiều lòng bạn từ những món ăn bình dị nhất. Bởi đằng sau sự chăm chút tỉ mỉ, tận tâm của người đứng bếp còn là tình yêu cháy bỏng với tinh hoa ẩm thực dân tộc, muốn lan tỏa những trải nghiệm vị giác độc đáo nhất đến tất cả du khách gần xa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87E Nguyễn Thái Học, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0961 220 000
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepviethagiang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Bếp Việt - Hà Giang
    Bếp Việt - Hà Giang
    Bếp Việt - Hà Giang
    Bếp Việt - Hà Giang
  8. Nhà Hàng Sông Xanh Cá là một nhà hàng nổi trên sông Lô, với sức chứa lên đến cả 100 thực khách. Không gian nhà hàng sang trọng, lãng mạn, sạch sẽ kết hợp với một chút thiên nhiên tạo cảm giác tươi mát. Các nguyên liệu cá tại đây đều được nhà hàng tự tay lựa chọn kỹ càng nên rất chất lượng, tươi sạch để đảm bảo thực khách sẽ được trải nghiệm một bữa ăn đầy dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.


    Nhà Hàng Sông Xanh Cá mang đến một hương vị ẩm thực giản dị, thanh đạm nhưng không kém phần đặc sắc, đặc biệt là các món ăn được chế biến từ cá tươi ngon, ngọt thịt, đậm đà. Sự hấp dẫn trong cách chế biến từ hấp, chiên, nướng đến om măng, nấu lẩu tại Nhà Hàng Sông Xanh Cá tạo cho các món ăn những hương vị và nét đặc trưng riêng vô cùng phong phú, xứng đáng là những món “mồi” hoàn hảo cho buổi nhậu như: chả cá chiên, cá chiên trộn chua cay, cá lăng om chuối, cá trạch chấu nướng giềng mẻ, lẩu cá chép,… Vậy nên quý khách đừng quên ghé qua Nhà Hàng Sông Xanh Cá để được thưởng thức những món cá tươi ngon nhất cùng vô vàng món ăn khác với phong cách rất riêng của nhà hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : Ngõ 364 Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại:
    0912 335 167

    Email: tranhoanhoanghai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045448885533

    Gọi điện
    Không gian đơn giản, ấm cúng của nhà hàng
    Không gian đơn giản, ấm cúng của nhà hàng
    Các món ăn từ cá và những loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng
    Các món ăn từ cá và những loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng
  9. Nhà Hàng Đức Giang được đánh giá là một trong những nhà hàng hải sản ngon nhất tại TP Hà Giang bởi nguyên liệu tươi sống cao cấp, đa dạng. Menu nhà hàng nổi bật với các món ăn được chế biến từ các loại cá như cá hồi, cá lăng, cá trình cùng các loại hải sản hấp dẫn khác như baba, tôm, mực. Các món ăn ở đây đều được trang khí khá bắt mắt, đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động, nhiệt tình.


    Đa phần thực khách đến đây đều nhận xét rằng đồ ăn rất ngon và vừa miệng. Không gian của Nhà Hàng Đức Giang cũng được trang trí rất lịch sự, sang trọng và còn có cả phòng VIP để dành riêng cho những khách hàng muốn có sự kín đáo, riêng tư. Nhà hàng còn sở hữu phòng tổ chức Hội nghị - Tiệc cưới với sức chứa hơn 500 người và khu tổ chức tiệc ngoài trời với không gian ấm cúng và sang trọng. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng, Nhà Hàng Đức Giang hi vọng sẽ góp phần làm nên những buổi tiệc thật ấn tượng và đáng nhớ với những món ăn ngon và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    6 Nguyễn Văn Linh, TP. Hà Giang, Hà Giang

    Điện thoại: 0913 288 469 & 0399 149 537

    Fanpage: www.facebook.com/Nhà-Hàng-Đức-Giang-1826685217584557/

    Gọi điện
    Khuôn viên nhà hàng Đức Giang
    Khuôn viên nhà hàng Đức Giang
    Nhà Hàng Đức Giang nổi tiếng với các món ăn chế biến từ cá
    Nhà Hàng Đức Giang nổi tiếng với các món ăn chế biến từ cá
  10. Quán nằm ngay trung tâm Thành phố Hà Giang, sau khi lang thang quanh thành phố thì đây chắc chắn là địa điểm bạn nên ghé chân vào. Quán Hương Ấu Tẩu Hà Giang, với cách chế biến Ấu Tẩu riêng, vô cùng kỹ lưỡng từng công đoạn và công phu để cho ra một bát cháo ngon đúng vị cao nguyên. Vẫn là vị đặc trưng của Ấu Tẩu, bước chân vào quán là đã thấy ngay nồi cháo nóng hổi bóc khối, thơm mùi đặc trưng, chưa ăn nhưng đã thấy hấp dẫn. Mỗi quán sẽ có một bí quyết riêng khi chế biến, nhưng đọng lại vẫn là cái vị đăng đắng dễ chịu hoà quyện cùng với vị béo của chân giò, trứng, vị chua của măng....


    Nồi cháo được đặt trực tiếp trên bếp than hồng luôn giữ được độ nóng hổi, ăn kèm một ít hành lá, tía tô, rau thơm thịt nạc heo băm nhuyễn hay một một quả trứng chắc chắn sẽ dạy lên vị giác của người thưởng thức. Ngoài hương vị đặc trưng, cùng cách chế biến riêng cháo Ấu Tẩu còn là một vị thuốc quý cho sức khoẻ, đặc biệt giúp ngủ sâu giấc hơn, là một món ăn kết thúc chuyến hành trình dài cho chuyến đi của các bạn. Đêm đông Hà Giang, nhâm nhi thêm chút rượu Ngô cái cảm giác đó thật khó quên. Điểm nổi bật của Quán Hương Ấu Tẩu Hà Giang là phong cách phục vụ, nhiệt tình, chu đáo từng chút một khiến ấm lòng du khách phương xa khi ghé qua cao nguyên đá này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Trần Hưng Đạo, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0912 094 698
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Quán-Hương-Ấu-Tẩu-Hà-Giang/100063703201887/
    Giờ mở cửa: 18:30 - 23:55
    Gọi điện
    Quán Hương Ấu Tẩu Hà Giang
    Quán Hương Ấu Tẩu Hà Giang
    Quán Hương Ấu Tẩu Hà Giang
    Quán Hương Ấu Tẩu Hà Giang
  11. Top 11

    Chị Béo Quán

    Gọi điện

    Chị Béo Quán - Đường bờ sông là quán lẩu thập cẩm với nhiều món lẩu như: lẩu cua đồng, lẩu thái chua cay, lẩu gà,... nhưng món lẩu ếch ở đây vẫn được liệt vào danh sách những món lẩu ếch ngon nhất. Quán là một quán nhậu bình dân nhưng chất lượng đồ ăn được đánh giá cao, quán luôn đông khách. Giá cả hợp lý, phù hợp túi tiền của mọi người.Những ngày nghỉ hay khi rảnh rỗi cùng gia đình, bạn bè đến quán làm một nồi lẩu ếch thì tuyệt vời biết bao. Lẩu ếch tại quán khiến khách hàng mê mẩn ngay từ lần đầu ăn nhờ mùi vị nước dùng đậm đà, thịt ếch tươi và dai, nhờ được chế biến kĩ lưỡng nên không hề có mùi tanh hôi. Đi kèm với món lẩu bạn cũng có thể gọi thêm một số món ăn kèm như ếch chiên, cơm cháy đều rất thơm ngon. Tận hưởng một bữa ăn ngon, phục vụ chu đáo, nhiệt tình trong ngày đặc biệt cùng bạn bè, người thân thì còn gì vui hơn.


    Hãy nhớ ngay đến Chị Béo Quán - Đường bờ sông khi cần tìm một địa chỉ lẩu ếch ngon, giá cả hợp lý nhé. Hầu như thực khách đến với quán đều đổ gục trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi. Ngoài ra, combo lẩu ếch Chị Béo Quán đi kèm với một số món ăn phụ như: ngô chiên, khoai chiên, sụn gà rang muối, ếch rang muối, ếch xào chua ngọt. Chính vì vậy, gợi ý cho bạn nếu ăn tại lẩu ếch tại Chị Béo Quán - Đường bờ sông thì bạn nên đi nhóm đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot 01, Khu Bờ Sông Ngõ 416, Phường Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang, Tỉnh Hà Giang

    Điện thoại: 0966 650 333

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071858274035

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chị Béo Quán
    Chị Béo Quán
    Chị Béo Quán
    Chị Béo Quán
  12. Quý khách có thể thoả đam mê với đủ món hải sản tươi sống được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Với không gian sang trọng rộng rãi, có phòng riêng, phù hợp mọi nhu cầu của khách. Với sứ mệnh mang đến cho thực khách một nhà hàng ngon, một địa chỉ dùng hải sản tươi sống uy tín, chất lượng. Hải Sản Đức Biển Đông sẽ đem đến cho quý khách những phút giây thư giãn thật thoải mái và hài lòng khi đến với nhà hàng. Cùng đến với Hải Sản Biển Đông để đc thưởng thức những món ăn tươi ngon nhất, giá cả hợp lí là lựa chọn lí tưởng của những người yêu thích hải sản.


    Với không gian vô cùng ấm cúng sang trọng, sạch sẽ sẽ giúp khách hàng thân yêu đc trải nhiệm cảm giác vô cùng thoải mái. Hải Sản Đức Biển Đông luôn tìm tòi cách chế biến đồ ăn sao cho hợp miệng những nơi sành ăn khó tính. Hải Sản Đức Biển Đông luôn cam kết cung cấp hải sản tươi, ngon, giá hợp lý, nấu ăn ngon đến mọi thực khách. Bởi vậy nồi lẩu hải sản của Hải Sản Đức Biển Đông cực kỳ chất lượng. Tại đây hứa hẹn với bạn sẽ tạo ra ngất ngây với quán rộng rãi, view đẹp, đội ngũ nhân viên có thái độ nhiệt tình, thân thiện. Ngoài ra đội ngũ đầu bếp nấu nướng chuyên nghiệp, chế biến ra những món ăn đậm vị khiến mọi thực khách hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Lâm Đồng, Phường Trần Phú, TP. Hà Giang, Tỉnh Hà Giang

    Điện thoại: 0862 328 225

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hải-Sản-Đức-Biển-Đông-1984570115095393/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Đức Biển Đông
    Hải Sản Đức Biển Đông
    Hải Sản Đức Biển Đông
    Hải Sản Đức Biển Đông




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy