Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại tỉnh An Giang

Nguyen Tran 147 0 Báo lỗi

Mùa hè là thời gian rất nhiều người đi du lịch, bên cạnh việc khám phá các khung cảnh thiên nhiên bao la, bát ngát thì thưởng thức các món ăn đặc sản thơm ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Thắng Lợi

    Gọi điện

    Nhà hàng Thắng Lợi từ lâu đã là nhà hàng nổi tiếng hàng đầu trong lòng người dân tại TP. Long Xuyên, An Giang. Sau hơn 20 năm hoạt động, Nhà Hàng Thắng Lợi trải qua nhiều lần trùng tu không gian, mở rộng diện, mở thêm chi nhánh mới nhưng vị ngon của món ăn vẫn chưa bao giờ thay đổi.


    Nhà Hàng Thắng Lợi chuyên phục vụ tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật, hội nghị, ẩm thực sân vườn, điểm tâm và suất ăn công nhân. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng của món ăn tại đây, những thức ăn được chết biến tại Nhà Hàng Thắng Lợi đều mang hương vị riêng, đồng thời cũng vô cùng dinh dưỡng và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài dùng bữa tại nhà hàng, Thắng Lợi còn nhận nấu các món ăn để khách hàng mang đi. Những món ăn phải thử khi đến Nhà Hàng Thắng Lợi là: cá lóc chiên xù, vịt quay lu, tôm hấp nước dừa, cá thác lác sốt chanh dây, giò heo chiên giòn, lẩu mắm,... Các món ăn đều mang chất lượng nhà hàng với giá cả bình dân, phù hợp với nhiều khách hàng muốn trải nghiệm món ăn chuẩn vị miền Tây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 01 Lê Hồng Phong, TP. Long Xuyên, An Giang
    • 09 - 10 Lê Hồng Phong, TP. Long Xuyên, An Giang
    • 58 Bùi Văn Danh, TP. Long Xuyên. An Giang

    Điện thoại: 02963 852 637

    Email: nhakhachthangloi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangthangloi/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (868 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Thắng Lợi
    Nhà hàng Thắng Lợi
    Nhà hàng Thắng Lợi
    Nhà hàng Thắng Lợi

  2. Top 2

    Lộc Vừng Quán

    Gọi điện

    Lộc Vừng Quán là một quán ăn nổi tiếng tại tỉnh An Giang, Việt Nam. Với không gian thoáng đãng và phục vụ chuyên nghiệp, quán đã trở thành địa điểm ưa thích của nhiều thực khách trong khu vực. Quán có kiến trúc truyền thống với một không gian rộng rãi và sân vườn xanh mát. Thiết kế nội thất đơn giản nhưng ấm cúng, tạo ra một không gian thân thiện và dễ chịu cho khách hàng. Lộc Vừng Quán nổi tiếng với các món ăn ngon và đa dạng, đặc biệt là các món nướng và lẩu. Thực khách có thể thưởng thức các món như thịt nướng, cá nướng, gà nướng, tôm nướng và nhiều loại hải sản tươi ngon khác. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được nấu nướng đúng kỹ thuật, giữ nguyên hương vị tự nhiên và dinh dưỡng.


    Ngoài ra, Lộc Vừng Quán cũng phục vụ các món ăn truyền thống và đặc sản của vùng đồng bằng sông Cửu Long như lẩu cá linh chảo, bánh xèo, cơm tấm, bún riêu cua, và nhiều món ăn khác. Đội ngũ nhân viên tại Lộc Vừng Quán luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp trong việc phục vụ khách hàng. Họ sẵn lòng tư vấn và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mang đến một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với không gian thoải mái, món ăn ngon miệng và dịch vụ tận tâm, Lộc Vừng Quán là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực đặc sản và truyền thống của vùng An Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Đường Trưng Nữ Vương, TP. Châu Đốc, An Giang
    Điện thoại: 0917 770 303 & 0977 999 952
    Email: Chixixon1979@gmail.com
    Website: https://loc-vung-quan.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/locvungquan79
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (129 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lộc Vừng Quán
    Lộc Vừng Quán
    Lộc Vừng Quán
    Lộc Vừng Quán
  3. Top 3

    Lẩu dê Quang Chính Hiệu

    Gọi điện

    Một trong những quán ăn mà bạn không thể bỏ qua khi đến với An Giang đó chính là lẩu dê Quang Chính Hiệu. Nổi tiếng là quán ăn ngon với mức giá bình dân, các món từ thịt dê tại lẩu dê Quang rất được lòng thực khách. Với nhiều năm kinh nghiệm đứng bếp, chắc chắn lẩu dê Quang sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng độc đáo về ẩm thực xứ sông nước Châu Đốc, An Giang này. Đến Lẩu dê Quang Chính Hiệu, đừng ngại ngần mà thử một vài ngón 'best-seller' tại đây như dê tái chanh, dê nướng, dê lăn xả, dê hấp gừng, dê quay, nộm dê,... Và dĩ nhiên, bạn cũng không thể bỏ qua món ngon trứ danh nổi tiếng tại quán - lẩu dê.


    Lẩu dê tại Quang Chính Hiệu được lòng thực khách bởi nước lẩu được nêm nếm đậm đà, ngọt thanh từ dê tươi, thơm nức mũi từ thảo quả và thuốc bắc. Điểm nổi bật của lẩu dê Quang Chính Hiệu đó là thịt dê được xử lý rất kỹ, không tanh, không hôi và rất dễ ăn. Vì là quán ăn bình dân, Lẩu dê Quang Chính Hiệu không đầu tư nhiều về mặt trang trí, không gian trong nhà, chỉ kê được 1 số bộ bàn ghế gỗ. Những lúc quán đông, quán tận dụng khoảng sân rộng lớn để tiếp đãi thực khách. Sự nhiệt tình của chủ quán và nhân viên khiến Lẩu dê Quang Chính Hiệu lúc nào cũng đông đúc vào chiều tối và cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Hoàng Diệu, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0948 973 702

    Email: trinhquocthai1986.tt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/laudequangchinhhieu/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (239 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu dê Quang Chính Hiệu
    Lẩu dê Quang Chính Hiệu
    Lẩu dê Quang Chính Hiệu
    Lẩu dê Quang Chính Hiệu
  4. Top 4

    Nhà hàng Khoa Trí

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một nhà hàng với các tiêu chuẩn sau: Món ăn ngon, chuẩn vị miền Tây, Có các món đặc sản tại An Giang, không gian sân vườn rộng rãi, phục vụ khách đoàn, nhóm đông người thì Nhà Hàng Khoa Trí chính là nơi bạn nên đến.


    Nhà Hàng Khoa Trí được người dân TP. Long Xuyên biết đến rộng rãi do có chất lượng món ăn hấp dẫn, do chính tay bếp trưởng nhà hàng với kinh nghiệm lâu năm chế biến và kiểm tra chất lượng trước khi mang ra phục vụ thực khách. Các món ăn nổi tiếng tại Nhà Hàng Khoa Trí có thể kể đến như: lẩu mắm cù lao, chuột đồng chiên lá cách, heo sữa quay, mẹt đồng quê, cơm thố cháy,... Đặc biệt, nhà hàng cũng có phục vụ các món ẩm thực chay đặc sắc dành cho những khách hàng muốn ăn uống thanh đạm. Khi đến Nhà Hàng Khoa Trí, thực khách luôn yên tâm vì giá cả hợp lý, menu niêm yết rõ ràng. Nếu khách hàng có điều thắc mắc, đội ngũ nhân viên phục vụ của nhà hàng sẽ tân tình giải đáp tận tình, chu đáo. Đây chắc chắn là nhà hàng ngon hàng đầu tại TP. Long Xuyên, An Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 11 -12F1 Lạc Long Quân, Khu Sao Mai, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0919 333 328 & 0966 750 504
    Email: leminhkhoa80@gmail.com
    Website: http://nhahangkhoatri.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangKhoaTri/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (555 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà hàng Khoa Trí
    Nhà hàng Khoa Trí
    Nhà hàng Khoa Trí
    Nhà hàng Khoa Trí
  5. Ở những thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, hay Đà Nẵng... thì buffet lẩu băng chuyền không quá lạ lẫm với người dân nhưng đối với An Giang hình thức lẩu này còn tương đối mới mẻ. Bởi vậy, thuở đầu thực khách An Giang đến với Lẩu băng chuyền Vạn Hương Mai phần lớn vì tò mò. Sau lần tò mò đó sẽ là đến vì ấn tượng với đồ ăn ngon, không gian sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp.


    Nhà hàng lẩu băng chuyền Vạn Mai Hương sở hữu diện tích rộng lớn, bài trí nội thất khoa học, hài hòa. Không trang trí quá nhiều nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp, sang trọng. Nổi bật nhất trong nhà hàng Vạn Hương Mai đó là băng chuyền hiện đại chuyển động liên tục mang theo những món ăn hấp dẫn đến với thực khách. Tùy sở thích, thực khách hoàn toàn có thể lựa chọn những hương vị lẩu sau: lẩu tomyum, lẩu thanh, lẩu xuyên tiêu, lẩu vạn hương mai, lẩu bulgogi và lẩu cua đồng Nam Bộ. Mỗi loại lẩu mang về một trải nghiệm ăn uống riêng, song loại lẩu nào cũng khiến thực khách lưu luyến. Về đồ nhúng, người tiêu dùng thỏa thích với những món nhúng như: bò Úc, tôm, vây cá hồi, nghêu, lươn, sứa, ghẹ sữa, càng cua đồng, mực, bạch tuộc, ốc nhồi, cá chả,… và những lại rau tổng hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu vui chơi Hải Đến Châu Đốc, TP. Châu Đốc, An Giang

    Điện thoại: 0357 989 646

    Email: haidenchaudoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lẩu-Băng-Chuyền-Vạn-Hương-Mai-101729031384056
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (12 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu băng chuyền Vạn Mai Hương
    Lẩu băng chuyền Vạn Mai Hương
    Lẩu băng chuyền Vạn Mai Hương
    Lẩu băng chuyền Vạn Mai Hương
  6. Top 6

    Vườn Hạnh Phúc - Restaurant & Lounge

    Gọi điện

    Vườn Hạnh Phúc - Restaurant & Lounge là nhà hàng nổi tiếng hàng đầu ở TP. Long Xuyên, An Giang. Vườn Hạnh Phúc được biết đến như một tổ hợp nhà hàng – quán cà phê sang chảnh có mặt đầu tiên tại Long Xuyên. Khai trương từ năm 2015, quán không ngừng nỗ lực duy trì & đổi mới không gian cũng giống như menu để thuyết phục nhu cầu của thực khách.


    Đến đây không chỉ có không gian đẹp mà còn có menu thức ăn và nước uống đặc sắc với giá vô cùng phải chăng. Nhà hàng có phục vụ ăn sáng, cơm trưa văn phòng thay đổi mỗi ngày và thực đơn cố định với đủ món ăn phong cách Á - Âu. Thức ăn được trang trí trên đĩa vô cùng tỉ mỉ, đẹp mắt khiến thực khách phải trầm trồ về độ chăm chút cho từ chi tiết nhỏ của nhà hàng. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá cả thức ăn và đồ uống tại Vườn Hạnh Phúc - Restaurant & Lounge hợp lí, không gian hiện đại, đến ngay 24Bis-Tôn Đức Thắng - Mỹ Bình, An Giang để có những trải nghiệm tốt nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Bis Tôn Đức Thắng, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0949 999 107
    Email: vuonhanhphuc.angiang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VuonHanhPhuc.AnGiang/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (478 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Vườn Hạnh Phúc - Restaurant & Lounge
    Vườn Hạnh Phúc - Restaurant & Lounge
    Vườn Hạnh Phúc - Restaurant & Lounge
    Vườn Hạnh Phúc - Restaurant & Lounge
  7. Top 7

    Manwah Taiwanese Hotpot Long Xuyên

    Gọi điện

    Manwah là một trong những thương hiệu lẩu nổi tiếng ở Đài Loan. Chỉ vừa mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng đã được người người, nhà nhà yêu thích. Không chỉ là sự kết hợp từ các nguyên liệu quen luộc mà Manwah còn không ngừng cải tiến, sáng tạo để hoàn thiện được những món lẩu ngon và hợp với khẩu vị của nhiều khách hàng. Hiện tại Manwah đã có mặt ở khắp Việt Nam trong đó có An Giang. Khi đến với Manwah, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị lẩu đặc trưng mang phong cách xứ Đài.


    Phần nước dùng ngọt thanh hòa quyện từ những nguyên liệu truyền thống tạo nên một sự hấp dẫn khó chối từ. Không chỉ có nước lẩu mà các loại đồ nhúng ăn kèm cũng được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu tươi và ngon nhất. Các hương vị lẩu nhất định không được bỏ qua khi đến với Manwah có thể kể đến như: lẩu mala, lẩu cà chua, lẩu nấm, lẩu Đài Bắc, lẩu thái,… Bên cạnh đó các món ăn kèm của Manwah cũng rất đa dạng, với hơn 70+ món ăn kèm phong phú chắc chắn sẽ khiến bạn có những trải nghiệm ẩm thực thật mới lạ. Không gian quán đậm chất Đài Loan xinh đẹp, ấm cúng, nhân viên nhiệt tình chu đáo, còn ngại gì mà không đến ngay TTTM Nguyễn Kim, số 1 Trần Hưng Đạo, TP. Long Xuyên để thưởng thức ngay nồi lẩu nóng hổi, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Nguyễn Kim, Số 1 Trần Hưng Đạo, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 029 6730 0668
    Website: http://manwah.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Manwahlongxuyen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (51 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Manwah Taiwanese Hotpot Long Xuyên
    Manwah Taiwanese Hotpot Long Xuyên
    Manwah Taiwanese Hotpot Long Xuyên
    Manwah Taiwanese Hotpot Long Xuyên
  8. Top 8

    Lẩu mắm Hiếu Miênn

    Gọi điện

    Lẩu mắm Hiếu Miênn là một nhà hàng độc đáo và nổi tiếng tại tỉnh An Giang, Việt Nam. Với hương vị đặc trưng và độc đáo của món lẩu mắm, nhà hàng này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều thực khách trong và ngoài tỉnh. Nhà hàng có không gian thoải mái và ấm cúng, mang đậm nét truyền thống vùng đồng bằng sông Cửu Long. Thiết kế nội thất đơn giản nhưng ấn tượng, tạo ra một không gian thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Lẩu mắm Hiếu Miênn nổi tiếng với món lẩu mắm đậm đà và ngon miệng. Mắm là thành phần chính, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn của món ăn. Thực khách có thể chọn từ nhiều loại hải sản tươi ngon như tôm, cua, cá, mực, và các loại rau sống, giúp tăng thêm hương vị tươi ngon và dinh dưỡng.


    Ngoài lẩu mắm, nhà hàng cũng phục vụ các món ăn khác như các món hấp, xào, nướng từ hải sản tươi ngon. Các món ăn được chế biến bằng cách sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và được nấu nướng bởi đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm. Nhân viên tại nhà hàng Lẩu mắm Hiếu Miênn luôn thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp trong việc phục vụ khách hàng. Họ sẵn sàng tư vấn và giới thiệu các món ăn phù hợp với khẩu vị của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5D Lê Lai, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0915 822 832
    Fanpage: https://www.facebook.com/laumamhieumien/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (361 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu mắm Hiếu Miênn
    Lẩu mắm Hiếu Miênn
    Lẩu mắm Hiếu Miênn
    Lẩu mắm Hiếu Miênn
  9. Top 9

    Nhà Hàng Hòa Bình 1

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hòa Bình 1 là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại tỉnh An Giang, Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng Hòa Bình 1 đã trở thành một địa điểm yêu thích của đông đảo thực khách trong và ngoài tỉnh. Nhà hàng có không gian rộng rãi, sang trọng và thoáng mát, với thiết kế kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc cưới, sinh nhật, hội nghị hay cuộc họp mặt gia đình, bạn bè.

    Nhà hàng Hòa Bình 1 chuyên phục vụ các món ăn đặc sản của vùng đồng bằng sông Cửu Long, cùng với các món ăn Á - Âu hấp dẫn, đa dạng và phong phú. Khách hàng có thể tìm thấy các món ăn như: cá lóc chiên giòn, lẩu cá diêu hồng, gà nướng lá chanh, thịt ba chỉ nướng, tôm hùm nướng, nộm hoa chuối, rau muống xào tỏi, bánh xèo tôm nhảy, v.v. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà hàng cũng cung cấp các dịch vụ đặc biệt như: tiệc buffet, tiệc BBQ, đặt món trước, phục vụ nhanh và giao hàng tận nơi. Ngoài ra, nhà hàng còn có thực đơn đa dạng cho các thực khách ăn chay hoặc có nhu cầu ăn uống theo chế độ dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Trần Hưng Đạo, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 02963 955 283
    Email: yenphi0111@gmail.com
    Website: http://www.hoabinhhotel.vn/
    Giờ mở cửa: mở cả ngày

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1077 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hòa Bình 1
    Nhà Hàng Hòa Bình 1
    Nhà Hàng Hòa Bình 1
    Nhà Hàng Hòa Bình 1
  10. Top 10

    Đu đủ đâm Rina

    Gọi điện

    Đu đủ đâm Rina là một quán ăn độc đáo tại tỉnh An Giang, Việt Nam. Với món đặc sản đu đủ đâm, quán đã thu hút sự quan tâm và yêu thích của nhiều thực khách trong khu vực.Quán có không gian nhỏ gọn và mang đậm nét truyền thống vùng đồng bằng sông Cửu Long. Thiết kế nội thất đơn giản nhưng ấm cúng, tạo nên một không gian thân thiện và dễ chịu cho khách hàng. Đu đủ đâm là món ăn đặc trưng của Đu đủ đâm Rina. Đu đủ được chọn lựa kỹ càng, sau đó được đập dập và đâm nhẹ để tạo thành những sợi mỏng, giòn và ngọt. Khách hàng có thể chọn kèm theo các nguyên liệu khác như tôm, cá, nem chua, thịt heo xông khói, xúc xích, và nhiều loại rau sống khác. Đu đủ đâm được ăn kèm với nước mắm pha chua ngọt đậm đà, tạo nên một hương vị độc đáo và thú vị.


    Ngoài đu đủ đâm, quán cũng phục vụ các món ăn khác như bún riêu cua, bánh xèo, nước mía, nước mát trái cây và nhiều món ăn đặc sản khác của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Nhân viên tại quán Đu đủ đâm RINA rất thân thiện và nhiệt tình trong việc phục vụ khách hàng. Họ luôn sẵn lòng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mang đến một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với món đu đủ đâm độc đáo và dịch vụ chuyên nghiệp, quán Đu đủ đâm Rina là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực đặc sản và truyền thống của vùng An Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Phnôm Pi, Huyện Tri Tôn, An Giang
    Điện thoại: 0366 342 267
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084015138239&mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (482 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Đu đủ đâm Rina
    Đu đủ đâm Rina
    Đu đủ đâm Rina
    Đu đủ đâm Rina




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy