Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội

Diệu Hoài 2781 0 Báo lỗi

Thời hiện đại, việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ đáp ứng các yếu tố: món ăn ngon, không gian đẹp và dịch vụ tốt đã không còn là điều xa xỉ. Trên địa bàn Hà ... xem thêm...

  1. Quán Ăn Ngon - Xuân Mai Chương Mỹ luôn hướng tới việc làm hài lòng các thực khách gần xa. Với không gian sức chứa lớn và địa điểm trung tâm. Quán cam kết đem đến những bữa ăn tươi và chất lượng. Thực khách có thể mặc sức càn quét với các món nhúng hảo hạng giá chỉ từ 179.000đ.


    Các món ăn đa dạng, hấp dẫn tại Quán ăn ngon:

    • Khai vị & các loại Salat cũng như ẩm thực đồng quê ngon ngây ngất
    • Thịt bát ngát: Ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ cuốn, ba chỉ heo, đùi gà Mỹ, gầu bò Mỹ, bắp bò Úc, gân bò...
    • Hải sản bao trọn đại dương: bạch tuộc, ngao, cá, tôm sú, mực trứng, bề bề, ghẹ, hàu sữa, sò huyết....
    • Rau nấm thuần khiết tươi sạch đủ loại
    • Tráng miệng bất tận:hoa quả, chè, sữa chua...

    Đặc biệt, cùng không gian rộng rãi, thoáng mát có chỗ để xe, phục vụ cùng lúc hàng trăm lượt khách, nhất định Quán Ăn Ngon - Xuân Mai Chương Mỹ sẽ là địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho bạn và gia đình, bạn bè để tổ chức các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL21A, Thị trấn Xuân Mai, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 208 585

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Ngon - Xuân Mai Chương Mỹ
    Quán Ăn Ngon - Xuân Mai Chương Mỹ
    Quán Ăn Ngon - Xuân Mai Chương Mỹ
    Quán Ăn Ngon - Xuân Mai Chương Mỹ

  2. Nhà hàng Trâu Vàng chuyên nhận phục vụ đặt tiệc cho công ty, doanh nghiệp, đám cưới, sự kiện và các khách hàng gia đình, cá nhân. Menu đa dạng, hấp dẫn từ nhiều nguồn chế biến tươi sống. Thực đơn món ăn đa dạng: theo món, theo set đủ vị. Không gian rộng rãi, thoáng mát, tích hợp bể bơi thích hợp cho cả lớp tụ họp.


    Không chỉ cung cấp tiệc tại nhà hàng, Trâu Vàng còn mang đến nhiều loại hình tiệc lưu động - Phục vụ nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng:

    • Tiệc buffet lưu động
    • Tiệc tổng kết năm học
    • Tiệc gia đình
    • Tiệc họp
    • Tiệc liên hoan
    • Tiệc lễ họp mặt...

    Quý khách có thể lựa chọn tổ chức tiệc ở bất cứ nơi nào mình muốn, chỉ cần nhấc máy và gọi cho Nhà hàng Trâu Vàng, một bữa tiệc hoành tráng, ấm cúng sẽ được set up hoàn chỉnh hơn cả sự mong đợi. Chất lượng phục vụ của nhân viên Nhà hàng Trâu Vàng vô cùng chất lượng, tận tình, thân thiện sẽ đưa lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi bạn ghé Nhà hàng Trâu Vàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Khu Tiên Sơn, Thị trấn Chúc Sơn, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 0338 828 384
    Email: sale.nhahangtrauvang.vn@gmail.com

    Website: http://nhahangtrauvang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangtrauvang.vn
    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trâu Vàng Chúc Sơn
    Nhà Hàng Trâu Vàng Chúc Sơn
    Nhà Hàng Trâu Vàng Chúc Sơn
    Nhà Hàng Trâu Vàng Chúc Sơn
  3. Nhà hàng Phạm Xá Mạnh Hoạch nổi tiếng với thương hiệu gà tươi hàng đầu, thương hiệu gà mạnh hoạch gần như các tín đồ sành ẩm thực về gà đều biết. Dọc theo quốc lộ 21 đường Hồ Chí Minh từ Hải Phòng đến Hà Nội có nhiều bảng quảng cáo khá hoành tráng nên khách cũng không khó tìm thấy Nhà hàng Phạm Xá Mạnh Hoạch này ở địa phận Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội. Gà Mạnh Hoạch đơn giản chỉ là loại gà ta được thả ở vùng đồi để chúng tự tìm thức ăn và bồi thêm lúa. Được nuôi theo phương pháp thả tự nhiên nơi đồng quê, nặng từ 1,2kg đến 1,3kg, gà Mạnh Hoạch được ưa thích bởi hương vị thịt thơm, săn chắc, không bị bở nhưng lại có vị đậm béo và thịt không bị khô.


    Tuy nhiên, các món ăn được chế biến từ gà ở nhà hàng có thịt rất thơm và săn chắc. Nổi tiếng nhất ở Nhà hàng Phạm Xá Mạnh Hoạch là món gà rán. Miếng da gà vàng ươm, giòn tan, béo mà không ngậy, thơm lừng từ khi mới đem ra cho đến khi tan trong miệng, thịt gà dai vừa phải, ngọt ăn kèm với xôi nếp nướng mỡ gà. Gia vị được lựa chọn để tẩm ướp của nhà hàng được lựa chọn kỹ lưỡng sao cho món ăn hợp khẩu vị của người Á Đông, không quá béo ngậy, mang đến cho các thực khách những bữa ăn thật ngon miệng cùng gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hồ Chí Minh, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 466 818

    Giờ mở cửa: 08:00–23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phạm Xá Mạnh Hoạch
    Nhà Hàng Phạm Xá Mạnh Hoạch
    Nhà Hàng Phạm Xá Mạnh Hoạch
    Nhà Hàng Phạm Xá Mạnh Hoạch
  4. Nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng sang trọng, chất lượng để tổ chức các sự kiện cưới hỏi, hội nghị, sinh nhật... thì Nhà hàng Rừng Thông sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn. Với không gian rộng rãi, sang trọng với các món ăn ngon, đa dạng, công thức đặc trưng thì chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi ghé Nhà hàng Rừng Thông. Để phục vụ lượng lớn khách hàng nên nhà hàng đang cố gắng cải thiện chất lượng các món ăn nhằm đưa đến sự hài lòng tốt nhất cho quý khách.


    Một điểm cộng mà chắc chắn bạn sẽ thấy rõ chính là các món ăn được trang trí ra dĩa vô cùng đẹp mắt từ các đầu bếp. Nhà hàng luôn ưu tiên chất lượng món ăn lên hàng đầu nên từ khâu chọn thịt gà, thịt bò... cho đến rau tươi luôn được các đầu bếp tỉ mỉ chọn lọc. Nhân viên ở Nhà hàng Rừng Thông được đánh giá là vô cùng chuyên nghiệp khi với số lượng khách hàng lớn nhưng phục vụ rất nhanh, tận tình và luôn lắng nghe. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Nhà hàng Rừng Thông nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 21A, Thị trấn Xuân Mai, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 130 599
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangrungthong
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Rừng Thông
    Nhà Hàng Rừng Thông
    Nhà Hàng Rừng Thông
    Nhà Hàng Rừng Thông
  5. Nếu bạn là người muốn thưởng thức đặc sản thịt trâu ở Chương Mỹ, TP. Hà Nội thì Nhà hàng Thịt Trâu Chín Huyền là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn cùng những người thân yêu để tổ chức các hội nghị, sự kiện. Với không gian sang trọng, rộng rãi có nhiều cây xanh nên đây được coi là chốn thưởng thức ẩm thực đặc sản Thịt Trâu tuyệt vời nhất. Chất lượng các món ăn được chế biến từ thịt trâu vô cùng chất lượng, các đầu bếp rất chú trọng chọn từng miếng thịt ngon và sạch nhất để phục vụ quý khách. Chính vì thế Nhà hàng Thịt Trâu Chín Huyền luôn là điểm dừng chân của các khách du lịch khi đến Chương Mỹ.


    Các món ăn ở Nhà hàng Thịt Trâu Chín Huyền luôn được mọi người tấm tắc khen ngon khi các đầu bếp chế biến từng miếng thịt trâu tươi thượng hạng với nhiều loại rau củ quả nên quý khách sẽ cảm nhận được một bản hòa tấu hài hòa đầy ăn ý trong từng món ăn. Một không gian ấm cúng đậm chất Tây Bắc ngay trong lòng TP. Hà Nội thì Nhà hàng Thịt Trâu Chín Huyền là địa điểm mà bạn nên ghé thử để cảm nhận được hương vị tươi ngon của thịt trâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 37 Tổ 4 Khu Tân Bình, Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 361 211
    Email: quantip2000@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063537304925
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trâu Chín Huyền
    Nhà Hàng Trâu Chín Huyền
    Nhà Hàng Trâu Chín Huyền
    Nhà Hàng Trâu Chín Huyền
  6. Đến với Quán Kệ Lẩu Cua Đồng Xuân Mai bạn sẽ rất ấn tượng với cách trang trí vô cùng bắt mắt của các kệ lẩu ở quán. Những kệ lẩu được bày ra giữa bàn ăn với đầy đủ các món ăn từ thịt bò, thịt lợn, tôm tươi... cho đến các loại rau xanh, nấm, nộm chuối sẽ cho bạn những trải nghiệm mang đậm hương vị quê của quán. Những mẹt ăn với đa dạng các món ăn phù hợp cho bạn để tổ chức các cuộc gặp gỡ bạn bè và người thân. Chất lượng món ăn tại quán thì không phải bàn cãi vì Quán Kệ Lẩu Cua Đồng rất đông khách và có nhiều chi nhánh nên bạn hoàn toàn yên tâm khi ghé nhà hàng này.


    Không gian quán ấm cúng rất phù hợp để mọi người quây quần nói chuyện và thưởng thức các món ăn đầy hương vị và thơm ngon. Những nồi lẩu đầy đủ topping và đặc biệt là nước lẩu cua được nêm nếm vừa vặn khiến cho bữa ăn của bạn thêm tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa mà không mời gia đình và bạn bè nồi lẩu cua thơm ngon tại Quán Kệ Lẩu Cua Đồng Xuân Mai nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 21A, Thủy Xuân Tiên, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 261 111

    Email: quankexuanmai_9999@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084426720712

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Kệ Lẩu Cua Đồng Xuân Mai
    Quán Kệ Lẩu Cua Đồng Xuân Mai
    Quán Kệ Lẩu Cua Đồng Xuân Mai
    Quán Kệ Lẩu Cua Đồng Xuân Mai
  7. Không quá khó để tìm một nhà hàng thịt dê ngon và chất lượng tại trung tâm huyện Chương Mỹ khi Nhà hàng Sơn Dương - Cơ sở 3 luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng. Không gian quán rộng mở, thoáng mát rất phù hợp cho những mùa tiệc cuối năm, tiệc sinh nhật cùng bạn bè, gia đình. Menu quán vô cùng đa dạng như dê ré đủ món đặc biệt, món dê quay Tùng xẻo, cá ba ba và vô vàn món như tôm mực. Nhà hàng với số lượng lớn khách hàng ghé thử tuy nhiên bạn không nên lo lắng về điều đó khi sức chứa lên tới 500 khách với nhiều phòng vip trang nhã, lịch sự.


    Chất lượng các món ăn ở Nhà hàng Sơn Dương - Cơ sở 3 luôn được nhiều người đánh giá cao như món dê Tùng xẻo thơm phức. Từng miếng thịt dê được các đầu bếp chế biến vô cùng chuyên nghiệp mà không bị tanh nên bạn sẽ rất hài lòng về điều đó. Một bữa tiệc ấm cúng bên những người thương tại Nhà Hàng Sơn Dương sẽ đưa lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 6, Tiên Sơn, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 249 682

    Website: https://sonduong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsonduongcoso3

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sơn Dương - Cơ Sở 3
    Nhà Hàng Sơn Dương - Cơ Sở 3
    Nhà Hàng Sơn Dương - Cơ Sở 3
    Nhà Hàng Sơn Dương - Cơ Sở 3
  8. Thịt ngựa là một món ăn có nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe nên nếu bạn đang muốn tìm một nhà hàng chất lượng về Lẩu ngựa thì Nhà hàng Lẩu Ngựa Viết Khôi là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Không gian quán sang trọng và được trang trí bắt mắt nên ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đặt chân đến quán chắc chắn bạn sẽ rất ấn tượng về điều đó. Chất lượng thịt ngựa của nhà hàng được đánh giá rất cao từ khâu chuẩn bị cho đến lúc chế biến, thịt ngựa được các đầu bếp chế biến rất công phu và tỉ mỉ nhằm đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.


    Bên cạnh chất lượng của từng món ăn tại Nhà hàng Lẩu Ngựa Viết Khôi thì sự tận tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên khiến bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với các dịch vụ của nhà hàng. Đó chính là lý do mà nhiều người nổi tiếng cũng ghé quán để thưởng thức những nồi lẩu ngựa thơm ngon và chất lượng tại Nhà hàng Lẩu Ngựa Viết Khôi. Hãy dẫn gia đình đến nhà hàng để thưởng thức của quán nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 6, Thôn Yên Kiện, Xã Đông Sơn, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 455 088

    Email: amthucvietkhoi@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/restaurant.coffe
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu ngựa Viết Khôi
    Nhà Hàng Lẩu ngựa Viết Khôi
    Nhà Hàng Lẩu ngựa Viết Khôi
    Nhà Hàng Lẩu ngựa Viết Khôi
  9. Nhà Hàng Hiền Béo Lẩu Cua Đồng được thực khách Hà thành biết đến trong nhiều năm qua, nằm ngay tại Dốc Chợ Cống, nhà hàng này được yêu thích bởi mang đến một không khí đồng quê yên ả cho các thực khách. Nhà Hàng Hiền Béo Lẩu Cua Đồng được thiết kế theo lối kiến trúc đậm chất văn hóa vùng Bắc Bộ, mang đến cảm giác rất gần gũi và thân quen cho thực khách. Hình ảnh tre nứa phá cách khiến nhiều người liên tưởng đến lũy tre làng ngày xưa, cùng với những bức tranh Đông Hồ nổi bật càng khiến thực khách thấy nơi này trở nên thân thương đến lạ.

    Nhà Hàng Hiền Béo Lẩu Cua Đồng
    có món lẩu cua đồng cực kỳ nổi tiếng và ngon miệng. Mặc dù cách thức chế biến món lẩu này của nhà hàng tương đối đơn giản, nhưng bù lại là hương vị cua đồng nguyên bản, rất hấp dẫn thực khách. Nước dùng lẩu của nhà hàng được đánh 100% từ cua đồng tươi nên có vị ngọt thanh, hương thơm nồng nàn đặc trưng, gạch đầy đặn, không bị vỡ vụn nên khi ăn có thể cảm nhận được hương vị đậm đà của hương đồng gió nội. Bên cạnh đó, món ăn kèm của quán cũng khá đầy đặn và phong phú như một đĩa bắp bò đỏ tươi, sườn sụn chặt nhỏ vừa ăn, rau sống tươi sạch, v.v...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dốc Chợ Cống, Tiên Phương, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 874 328
    Giờ mở cửa: 9:00-22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hiền Béo Lẩu Cua Đồng
    Nhà Hàng Hiền Béo Lẩu Cua Đồng
    Nhà Hàng Hiền Béo Lẩu Cua Đồng
    Nhà Hàng Hiền Béo Lẩu Cua Đồng
  10. Nghe tên quán đã thấy có mùi đỉnh của đỉnh rồi đó nha. Buffet Đỉnh Nướng - Lẩu Nướng tự chọn là một quán buffet thịt nướng được nhiều khách hàng ở Chương Mỹ, Hà Nội lựa chọn vì chất lượng ổn, mức giá hợp lý. Buffet Đỉnh Nướng - Lẩu Nướng tự chọn được bài trí trang nhã, lịch sự, nội thất bên trong cũng như đội ngũ nhân viên phục vụ với một phong cách rất riêng biệt. Nhìn chung thưởng thức món nướng tại Buffet Đỉnh Nướng khá lý tưởng vì có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Đến và thưởng thức thịt nướng dù chỉ một lần tại Buffet Đỉnh Nướng, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị rất đặc trưng của quán, thịt được chọn loại tốt, tươi ngon nên khi nướng sẽ mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức, kết hợp cùng sốt chấm lại thêm đậm đà. Ưu điểm của địa chỉ này còn nằm ở món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, được refill thường xuyên và đảm bảo đều là những nguyên liệu tươi ngon. Nhân viên của quán cũng ghi điểm bởi sự chu đáo và nhanh nhẹn, quán đông nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chúc Đông, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 225 846
    Giờ mở cửa: 10:00–22:30
    Gọi điện
    Buffet đỉnh nướng - Lẩu Nướng tự chọn
    Buffet đỉnh nướng - Lẩu Nướng tự chọn
    Buffet đỉnh nướng - Lẩu Nướng tự chọn
    Buffet đỉnh nướng - Lẩu Nướng tự chọn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy