Top 8 Quán ăn ngon nhất Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

Nguyễn Tú Oanh 5259 0 Báo lỗi

Được dịp ghé thăm huyện Thanh Trì, mảnh đất tuy không sầm uất như trong nội thành Hà Nội nhưng nơi đây cũng rất phong phú về các quán hàng mà các tín đồ ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ẩm thực Nổi

    Từng đặt chân đến Ẩm thực Nổi, thực khách không khỏi ngỡ ngàng trước không gian rộng lớn, phong cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Nội thất nhà hàng sang trọng, sắp xếp gọn gàng, khoảng cách giữa các bàn vừa đủ tạo sự riêng tư. Nhà hàng dùng bếp lẩu là bếp từ, vừa an toàn, vừa không tạo cảm giác nóng nực. Đặc biệt, hệ thống điều hòa mát lạnh giúp bạn và những người người thân yêu ăn lẩu bất chấp thời tiết.


    Những set lẩu của Ẩm thực Nổi đảm bảo "ăn là ghiền", nhà hàng sở hữu 4 vị nước lẩu: Tứ Xuyên, kim chi, súp gà, chua cay cùng nhiều loại thịt cá, rau nấm, viên thả lẩu. Nhà hàng sử dụng nồi lẩu 2 ngăn giúp khách hàng linh hoạt khẩu vị trong quá trình ăn. Miếng ba chỉ bò Mỹ béo ngậy hay phi lê cá hồi mềm ngọt nhúng trong nồi nước lẩu sôi sục đều đem đến cảm giác đã miệng. Ngoài thực đơn đồ nhúng phong phú, Ẩm thực Nổi còn ghi điểm với những món ăn kèm ấn tượng như: chả giò trái cây, đậu hũ chà bông, tôm cuộn khoai tây, cơm trái thơm, răng mực xào bơ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 2 Đường Sông Hoà Bình, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 752 727

    Ẩm thực Nổi
    Ẩm thực Nổi
    Ẩm thực Nổi
    Ẩm thực Nổi

  2. Top 2

    Nhà hàng Huấn Dê

    Nhà hàng Huấn Dê là một trong những địa điểm thưởng thức món dê tươi nổi tiếng tại Thanh Trì. Quán nổi bật với một không gian thoáng đãng, rộng rãi được bài trí rất trẻ trung, hiện đại phù hợp với những buổi tiệc tùng sinh nhật, tất niên hay chỉ đơn giản là bữa ăn ấm cúng cùng gia đình và bạn bè. Một trong những món ăn đặc sắc, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất của quán đó là "Mẹt dê". Một mẹt gồm đầy đủ các món dê "best-seller" tại quán sẽ không làm thực khách phải thất vọng với dồi dê chiên, dê xối xả, lòng dê xào nghệ, dê lúc lắc, tủy dê hấp, cật dê cháy tỏi.


    Không quá cầu kì, những món ăn ở Nhà hàng Huấn Dê được chế biến đơn giản theo bí quyết độc quyền nên mang một hương vị rất riêng, không hề giống với những nhà hàng khác. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ăn, những chế biến đầy hấp dẫn được tạo nên bởi những người đầu bếp tài năng, dày dạn kinh nghiệm. Thêm vào đó, nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kĩ càng, cẩn thận từ các nhà cung cấp uy tín cũng là điểm nổi bật của Nhà hàng Huấn Dê khiến thực khách vô cùng thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Vượt, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 316 661

    Nhà hàng Huấn Dê
    Nhà hàng Huấn Dê
    Nhà hàng Huấn Dê
    Nhà hàng Huấn Dê
  3. Top 3

    Bún Chả Cô Huyền

    Bún Chả Cô Huyền là một trong những quán bún chả ngon và nổi tiếng tại Hà Nội, rất được người dân Hà Thành yêu thích. Được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, bước vào các quán bạn sẽ cảm thấy ấm áp vô cùng. Không gian quán hơi nhỏ và đơn giản nên khi đến quán vào giờ cao điểm các thực khách có thể cảm thấy hơi chật.

    Món bún chả ở Bún Chả Cô Huyền ngon tuyệt vời. Chủ yếu món ăn được làm từ thịt lợn ba chỉ nạc và ba chỉ vai. Thịt sau khi được cắt thành từng miếng to, chủ quán sẽ đem ướp với gia vị để thịt được thấm. Đặc biệt, nước ướp thịt của quán không phải sử dụng phẩm màu mà là được nấu từ 3 thìa đường và nước lọc để tạo được một màu vàng tự nhiên cho thịt khi nướng. Khi ăn vào khiến thực khách phải xuýt xoa vì hương vị và mùi vị của tô bún chả rất đặc biệt thơm ngon từ nước dùng cho đến chả. Bún chả của Bún Chả Cô Huyền được kèm với nước mắm ớt, đu đủ xanh, hoa chuối, rau xà lách cùng các loại rau thơm khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Tựu Liệt, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 739 988
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00

    Bún Chả Cô Huyền
    Bún Chả Cô Huyền
    Bún Chả Cô Huyền
    Bún Chả Cô Huyền
  4. Top 4

    Nhà hàng Ốc Huyền

    Nhà hàng Ốc Huyền là một trong số những quán ốc ngon nhất nhì tại Hà Nội với những món ăn tươi ngon chế biến từ ốc. Nhà hàng Ốc Huyền có không gian bên trong khá nhỏ nhưng bên ngoài là vỉa hè khá lớn và thoáng mát. Ngoài ra, khách hàng thường xuyên lui tới quán bởi sự thân thiện, nhiệt tình của chủ quán và nhân viên bồi bàn. Bước chân vào quán, bạn sẽ bất ngờ với sự vui vẻ và niềm nở của đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhưng đặc biệt hơn là cách phục vụ khéo léo, chiều chuộng và tiếp đón khách rất chuyên nghiệp. Menu đa dạng, các món được chế biến từ nguyên liệu trong ngày đảm bảo tươi ngon.

    Nhà hàng Ốc Huyền
    phục vụ khá nhiều các phần ốc khác nhau với đa dạng cách chế biến. Đầu tiên là hấp sả ớt dậy hương với hương vị se cay giúp bạn cảm nhận được rõ nhất độ tươi và béo của ốc. Tiếp theo là các phần ốc xào sốt sền sệt đậm đà như sốt trứng muối, bơ tỏi, me, cay. Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Mới Tứ Hiệp, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 871 086
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Nhà hàng Ốc Huyền
    Nhà hàng Ốc Huyền
    Nhà hàng Ốc Huyền
    Nhà hàng Ốc Huyền
  5. Top 5

    Quán Chè Hai Lúa

    Chè là món ăn rất đỗi quen thuộc với chúng ta rồi phải không nào? Ở mỗi vùng miền, chè được biến tấu thành nhiều món, nhiều kiểu khác nhau, nhưng điểm chung là đều ngọt ngon, thanh nhiệt và kích thích vị giác. Nếu bạn cũng là tín đồ của món ăn này, đừng bỏ qua Quán Chè Hai Lúa. Đầu tiên phải khẳng định rằng chè của quán rất rất ngon, độc đáo,đảm bảo sạch sẽ, được làm theo công thức riêng của mình, toàn bộ nguyên liệu xuất hiện trong bát chè đều được quán tự nấu. chính vì lẽ đó mà Quán Chè Hai Lúa đã tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng. Với nhiều món chè phong phú như chè thái bưởi, sương sa hạt lựu, chè sầu, dừa dầm, chè ngọc thạch, chè khoai dẻo.


    Mới nghe thôi cũng thấy hấp dẫn và lôi cuốn bạn đến thưởng thức phải không nào? Chưa hết đâu nhé, Quán Chè Hai Lúa còn vô vàn đồ uống cùng món ăn siêu kích thích khác như sữa chua, caramel, kem, trà sữa, soda, khô gà, khoai lắc…mà món nào cũng thơm ngon, béo ngậy mới nghe vậy đã đủ mê ly rồi, các bạn còn chần chừ gì mà không rủ nhau đến thưởng thức và trò chuyện chém gió tại đây ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 271 Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 370 123
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Quán Chè Hai Lúa
    Quán Chè Hai Lúa
    Quán Chè Hai Lúa
    Quán Chè Hai Lúa
  6. Top 6

    Phố Nướng

    Gọi điện

    Nhà hàng Phố Nướng tại Thanh Trì Hà Nội là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng với các món nướng ngon và hấp dẫn. Nhà hàng nằm ở vị trí thuận tiện và dễ tìm kiếm trên đường Nguyễn Văn Linh. Với không gian rộng rãi, thoải mái cùng trang thiết bị hiện đại, nhà hàng Phố Nướng hứa hẹn đem đến cho thực khách những bữa ăn tuyệt vời. Nhà hàng Phố Nướng sở hữu các món nướng đặc biệt như thịt bò Úc, thịt dê, heo quay, gà quay, cá nướng... Các món ăn được chế biến tỉ mỉ bởi đầu bếp có tay nghề cao và sử dụng các nguyên liệu tươi ngon. Món thịt bò Úc nướng từ cùi chỏ trở lên được chế biến theo phương pháp riêng tạo thành hương vị độc đáo khi thưởng thức.


    Các món nướng khác như thịt heo quay, gà quay được chế biến đơn giản nhưng lại mang đến hương vị rất đậm đà, cay cay của gia vị. Cô mực nướng chấm mắm tôm và thanh long tươi thì làm tăng thêm vị ngon cho món ăn. Nhà hàng Phố Nướng cũng có thực đơn đa dạng và phong phú về các món ăn khác như lẩu nấm, lẩu Thái, bò khô lá lốt, chả cá lã vọng... Những món ăn này lái có hương vị rất riêng biệt, đậm đà và ngon miệng. Ngoài ra, nhà hàng còn có đồ uống ngon, có thể kết hợp với các món ăn ngon khác như trà đào Cameria, bia, rượu vang, Soda chanh. Dịch vụ của nhà hàng cũng đạt chuẩn và chuyên nghiệp. Nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vũ Lăng, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 996 583

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phố Nướng
    Phố Nướng
    Phố Nướng
    Phố Nướng
  7. Top 7

    Nhị Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn là một fan của lẩu nướng thì chắc hẳn cái tên nhà hàng lẩu nướng Nhị quán không còn quá xa lạ. Nhà hàng lẩu nướng Nhị Quán nằm ở Thanh Trì, Hà Nội, là một trong những địa điểm ẩm thực hấp dẫn nhất ở khu vực này. Menu lẩu đa dạng, thực khách thỏa sức thưởng thức các món nhúng nóng hổi, sôi sùng sục trên nồi lẩu cực kì hấp dẫn cùng với Nhị quán. Đến với Nhị quán với menu Lẩu Nướng đa dạng, đáp ứng mọi khẩu vị, mọi sở thích của khách hàng. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Nhị quán ngay thôi.


    Với không gian rộng rãi, thoáng mát và trang trí đẹp mắt, Nhị Quán là nơi lý tưởng để tụ tập với bạn bè và gia đình. Menu đa dạng với nhiều món lẩu và nướng đặc sắc, từ lẩu kiểu Thái, lẩu kim chi, lẩu cà ri, đến các loại thịt nướng như bò, thịt heo, gà, cơm bò, và nhiều loại hải sản khác nhau. Bên cạnh đó, khách cũng có thể thưởng thức nhiều loại rau củ, nấm và các loại nước chấm tuyệt vời. Với dịch vụ tận tình, Nhị quán chắc chắn sẽ đem lại cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TT6D Khu Đấu Giá, Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 603 222

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhiquanthanhtri/

    Gọi điện
    Nhị Quán
    Nhị Quán
    Nhị Quán
    Nhị Quán
  8. Nhà hàng Ngoại Ô tại Thanh Trì là nơi duy nhất trong khu vực Thanh Trì kết hợp các phần bánh xèo, món nướng, các hải sản đặc sắc cùng các món canh, cháo và thức uống. Chúng tôi cũng cung cấp đa dạng các món ăn và đồ uống. Bạn có thể thưởng thức món nướng thịt heo, thịt bò, gà, cua, tôm, măng, cá và thịt lợn, cùng với nhiều loại bánh, bún, các loại rau, các loại hải sản, thức uống, đồ uống có gas và không gas. Không gian thoải mái và ấm cúng sẽ giúp bạn có một buổi ăn uống thật tuyệt vời và thú vị.


    Không gian Nhà hàng Ngoại Ô rộng rãi, thoáng mát, thực đơn phong phú. Khách hàng đánh giá cao nhà hàng Ngoại Ô tại Thanh Trì không nên bỏ qua. Nhà hàng thích hợp cho tiệc chiêu đãi, bữa ăn gia đình, tiệc, uống... Nhà hàng cung cấp thực đơn khá phổ biến đó là nước sốt thịt, rau, cá cũng như thịt... Không gian sạch sẽ. Ý chí, nhiệt tình, nhân viên chu đáo và với chủ nhà hàng cũng rất hài hước, vui tính và thân thiện, hãy cùng gia đình đến đây thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngũ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 511 179

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063502782868

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Ngoại Ô
    Nhà hàng Ngoại Ô
    Nhà hàng Ngoại Ô
    Nhà hàng Ngoại Ô



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy