Top 11 Quán ăn ngon nhất trên phố Đào Tấn, Hà Nội

Hồng Ngọc 30518 0 Báo lỗi

Với sự phát triển của thời đại, ăn uống ngày nay được đầu tư phát triển mạnh mẽ hơn. Không chỉ là những món ăn truyền thống trong nước mà còn có nhiều món ăn ... xem thêm...

  1. Kampong Chicken House là một trong những nhà hàng chuyên món gà ở phố Đào Tấn, nổi bật với món Cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore. Nơi đây có không gian xanh, sạch, rộng với 3 tầng được trang trí hiện đại trông rất bắt mắt. Kampong Chicken House không chỉ phù hợp với những khách hàng riêng lẻ, mà kể cả cho những bữa ăn gia đình, liên hoan, hội họp, nhóm đông người.


    Hương vị món ăn ở đây nổi tiếng thơm ngon từ những món khai vị, món chính, món ăn kèm đến cả những món tráng miệng sau bữa ăn cũng thật hấp dẫn. Đặc biệt Gà ở Kampong Chicken House đều là gà ta thả vườn nên không chỉ thơm ngon, ngọt đậm mà còn an toàn nữa. Kết hợp với đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và kỹ lưỡng và những món ăn chất lượng cao, phù hợp khẩu vị đa số thực khách. Lựa chọn Kampong là lựa chọn hợp lí cho món gà phomai thơm ngon. Kampong có nhiều cơ sở tại Hà Nội thuận tiện cho thực khách. Nhà hàng có không gian trang nhã ấm cũng, món ăn ngon, giá cả lại hợp lí. Món gà nướng phomai tại đây được các đầu bếp sáng tạo để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt, vị không quá nồng nhưng vẫn giữ được vị thơm, béo ngậy của món ăn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé Kampong để có ngay những món ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoai: 024 3672 5555 & 0835 935 555

    Website: http://www.kampongchickenhouse.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn

      Gọi điện
      Những món ngon ở Kampong Chicken House rất phong phú và đa dạng
      Những món ngon ở Kampong Chicken House rất phong phú và đa dạng
      Kampong Chicken House - Đào Tấn có không gian sang trọng, đẳng cấp
      Kampong Chicken House - Đào Tấn có không gian sang trọng, đẳng cấp

    • Top 2

      An Nam Cháo

      Gọi điện

      An Nam Cháo là một quán cháo ngon có tiếng ở lòng Hà thành. Nơi đây có kiến trúc mang vẻ đẹp văn hóa Việt, ấm cúng với gam nâu gỗ chủ đạo, đan xen giữa chất hiện đại và truyền thống, tạo nên sự độc đáo và phá cách trong bầu không khí trong lành và yên tĩnh, nhà hàng An Nam Cháo đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người. Đến với Nhà hàng An Nam Cháo bạn sẽ tìm được cho mình một bầu không gian ẩm thực độc đáo mang đậm nét văn hoá đặc trưng truyền thống của Việt Nam.


      An Nam Cháo sẽ mang đến cho bạn hương vị truyền thống của nhiều loại cháo từ cháo rau, cháo đậu xanh, đến các loại cháo được chế biến cầu kỳ hơn như cháo chim bồ câu, cháo móng giò bí ngô, hay cháo bào ngư… Ngoài ra đối với những ai yêu thích sự kết hợp mới mẻ, nhưng cũng rất đậm đà, tinh tế thì cháo sườn kiểu Đài Loan là một sự lựa chọn tuyệt vời. Cháo đều được đun kĩ trong một chiếc niêu đất, khi cháo đến tay thực khách vẫn còn nóng hổi, nghi ngút khói, thơm thơm mùi gạo hòa quyện với vị đậm đà của nước xương, của chim câu, móng giò, sườn non…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 20 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0926 999 113

      Email: annamchao@gmail.com

      Website: http:// www.annamchao.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/20daotan/

        Gọi điện
        An Nam Cháo sẽ mang đến cho bạn hương vị truyền thống của nhiều loại cháo
        An Nam Cháo sẽ mang đến cho bạn hương vị truyền thống của nhiều loại cháo
        Nhà hàng An Nam Cháo có một bầu không gian ẩm thực độc đáo mang đậm nét văn hoá đặc trưng truyền thống của Việt Nam.  
        Nhà hàng An Nam Cháo có một bầu không gian ẩm thực độc đáo mang đậm nét văn hoá đặc trưng truyền thống của Việt Nam. 
      • Top 3

        Cousins

        Gọi điện

        Cousins là một nhà hàng Âu được đặt ở Đào Tấn, Hà Nội được nhiều khách hàng tin dùng. Quán được trang trí đẹp, lãng mạn, theo phong cách Châu Âu ấm cúng và giản dị. Cousins được thiết kế khéo léo với không gian trong nhà hay khu vực sân vườn có máy sưởi ấm bằng gas ấm áp, rất thích hợp cho những buổi hẹn hò riêng tư.


        Cousins mang đến cho những khách hàng những trải nghiệm tinh tế từ các loại salad, sandwich, các món khai vị đến nhiều món chính đặc sắc như thịt bò Úc hầm kiểu Pháp cổ điển, sườn cừu Úc nướng, thịt bò Úc nướng phục vụ kèm khoai tây và rau rocket. Tất cả đều được nhà hàng chế biến tỉ mỉ, cẩn trọng từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho đến lúc thức ăn đến được với khách hàng. Khi ăn tại Cousins bạn kết hợp với một danh sách rượu vang phong phú từ nhiều loại nho khác nhau, nếu bạn không biết nên lựa chọn loại nào thì nhân viên sẽ tư vấn chi tiết để bạn có lựa chọn tốt nhất. Sự tận tâm của mỗi phần ăn ở Cousins đều được bếp trưởng tính toán cân đối hợp lý, nguyên liệu được kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo tươi mới mỗi ngày để mỗi món ăn đều được chế biến ngon nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Cousins để thưởng thức các món ăn Âu ngon, đậm vị nào!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 7 Ngõ 58 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0949 925 863

        Fanpage: https://www.facebook.com/cousins.daotan

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

          Gọi điện
          Cousins - Ẩm Thực Châu Âu - Đào Tấn được trang trí đẹp, lãng mạn, theo phong cách Châu Âu ấm cúng và giản dị.
          Cousins - Ẩm Thực Châu Âu - Đào Tấn được trang trí đẹp, lãng mạn, theo phong cách Châu Âu ấm cúng và giản dị.
          Cousins mang đến cho những khách hàng những trải nghiệm tinh tế từ các loại salad, sandwich
          Cousins mang đến cho những khách hàng những trải nghiệm tinh tế từ các loại salad, sandwich
        • Top 4

          Haan.vegan

          Gọi điện

          Haan.vegan có mong muốn ăn chay trở nên phổ biến tới tất cả mọi người, nhà hàng đã mở ra địa điểm có hương vị đồ ăn thân quen như cơm mẹ nấu. Các món chay đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất. Không gian nhà hàng rất rộng và sang trọng, bài trí đơn giản, tao nhã, ánh đèn vàng nhẹ và tone màu trầm, ấm kèm theo nhạc nhẹ tạo cảm giác rất thư giãn khi bạn tới ăn chay tại đây. Thành phần hoàn toàn từ rau, củ, quả, nấm tươi non. Không sử dụng mì chính, chất tạo ngọt hóa học, những sản phẩm giả thịt đóng gói sẵn.

          Các món ăn ở Haan.vegan đều được chế biến từ các loại rau, củ, quả đặc biệt tươi ngon và đảm bảo. Nhà hàng luôn đem đến cho thực khách các món chay ngon mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Haan.vegan hấp dẫn thực khách từ các món chay truyền thống Việt Nam đến các món chay chế biến theo phương Tây, mang đến một khẩu vị hoàn toàn mới cho thực khách. Tại đây có phục vụ buffet chay với các món ăn đều sử dụng các nguyên liệu tươi 100%, không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản, thức ăn luôn sạch và an toàn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 71 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0983 895 489 & 0985 400 084
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063520090579
          Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

          Gọi điện
          Haan.vegan
          Haan.vegan
          Haan.vegan
          Haan.vegan
        • Thêm một địa chỉ nữa cho các tín đồ đam mê ẩm thực Thái có thể lui tới. Bangkok Thai Kitchen phục vụ các bạn mọi món ăn ngon nhất ở Thái, từ những món bình dị trên đường phố Bangkok đến những món Thái cổ truyền độc đáo đã làm nên tên tuổi ẩm thực Thái Lan. Với thế mạnh là nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng như nhà làm, tại đây không chỉ nếu chân thực khách bởi những món ăn thơm ngon, giữ được hương vị Thái Lan, được trang trí tỉ mỉ đẹp mắt, mà Bangkok Thai Kitchen cũng luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp. Giúp thực khách có thể hoàn mình vào không gian quán, thưởng thức món ăn và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với Bangkok Thai Kitchen.


          Nhân viên của nhà hàng cực kì nhiệt tình chu đáo và luôn mỉm cười thân thiện, lịch sự. Nhà hàng Bangkok Thai Kitchen rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, họp nhóm hay sum họp gia đình.Thưởng thức menu nhà hàng với hơn 60 món Thái đúng điệu, sự hòa quyện hoàn hảo giữa những nguyên liệu hấp dẫn, tươi ngon cùng bí quyết chế biến độc đáo đã tạo ra rất nhiều món ăn hấp dẫn. Ẩm thực Thái Lan nổi tiếng toàn thế giới với cái chất độc đáo đầy mê hoặc bất cứ ai ngay từ lần thử đầu tiên. Gói ghém những món ăn Thái Lan mà ai cũng nhất định "phải thử một lần trong đời".


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 15C Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 024 6293 8009
          Fanpage: https://www.facebook.com/bangkokthaikitchen15cdaotan/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 Gọi điện
          Bangkok Thai Kitchen
          Bangkok Thai Kitchen
          Bangkok Thai Kitchen
          Bangkok Thai Kitchen
        • Nhà Hàng Nhật Bản New Sake là một trong những nhà hàng Nhật Bản với phong cách ẩm thực sành điệu bậc nhất và là điểm đến nhất định phải biết của dân sành ăn. Nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những vị thực khách muốn tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo của Nhật Bản và đắm mình trong nét đẹp văn hóa của Tokyo.

          Về các món ăn, Nhà Hàng Nhật Bản New Sake cam kết lựa chọn và sử dụng các nguyên liệu sạch, chất lượng, các loại hải sản tươi sống để kết hợp và tạo ra những món ăn đặc sắc riêng của nhà hàng nhưng vẫn ở một mức giá hợp lý cho khách hàng. Các món ăn được kết hợp giữa sự truyền thống với hiện đại của ẩm thực Nhật Bản để giữ cho thực đơn của quán luôn mới mẻ và độc đáo. Tinh hoa ẩm thực Nhật Bản với mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật cùng sự tận tâm của các đầu bếp hàng đầu đã làm nên hương vị Nhật Bản thuần khiết. Nhà Hàng Nhật Bản New Sake là sự lựa chọn tuyệt vời để mang người yêu, gia đình, bạn bè hoặc để thưởng thức những bữa tiệc riêng tư. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhà hàng tự tin khẳng định có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất. Các món ăn ở đây vừa ngon, phục vụ nhanh cộng thêm không gian đẹp nên lúc nào cũng đông khách. Nhà hàng cam kết mang đến cho khách hàng sự hiếu khách tốt nhất. Từ ngay khi bạn bước vào cửa, bạn sẽ được nhân viên ở đây chào đón và đón tiếp niềm nở, kịp thời và ân cần trong suốt bữa ăn của bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 40 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0906 159 088
          Email: nhahangnewsake@gmail.com
          Website: newsake.vn
          Fanpage: https://www.facebook.com/newsake/
          Gọi điện
          Nhà Hàng Nhật Bản New Sake
          Nhà Hàng Nhật Bản New Sake
          Nhà Hàng Nhật Bản New Sake
          Nhà Hàng Nhật Bản New Sake
        • Chắc hẳn những ai đã từng đến hoặc hiểu về văn hóa Nhật bản đều biết ý nghĩa của cái tên Taki Taki. Takitaki nghĩa là thác nước, vào dịp đầu năm mới, người Nhật thường đến thác nước để uống nước cầu may, mong cho một năm mới đầy may mắn sẽ đến với họ. Đó cũng chính là lý do nhà hàng lấy tên Taki Taki với mong muốn sẽ đem lại sự may mắn đến với tất cả các khách hàng.


          Tọa lạc trên con phố Đào Tấn, Nhà Hàng Nhật Bản Taki Taki như một điểm đến quen thuộc cho những thực khách có niềm đam mê với nền ẩm thực Nhật Bản. Đến với Taki Taki, quý khách sẽ được cảm nhận một không gian Nhật đến từng chi tiết, kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại khiến bạn có cảm giác như đang đặt chân đến đất nước mặt trời mọc vậy.


          Thực đơn của Nhà Hàng Nhật Bản Taki Taki rất phong phú và đa dạng. Quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn và thưởng thức những món ăn truyền thống, đậm đà bản sắc văn hóa Nhật như sushi, sashimi, tempura, súp miso, mì soba, mì udon… Có các móm lẩu truyền thống của Nhật và đặc biệt là móm lẩu cừu Taki Taki. Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, thức ăn tươi ngon, hấp dẫn, chắc chắn thực khách sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời và một bữa ăn ấm cúng đầy dư vị của đất nước mặt trời mọc bên bạn bè và người thân tại nhà hàng Taki Taki.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 20 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại:
          0926 999 118
          Email:
          info@takitaki.vn
          Website:
          www.takitaki.vn
          Fanpage:
          www.facebook.com/takitaki.vn
          Giờ mở cửa:
          10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Nhà Hàng Nhật Bản Taki Taki
          Nhà Hàng Nhật Bản Taki Taki
          Nhà Hàng Nhật Bản Taki Taki
          Nhà Hàng Nhật Bản Taki Taki
        • Trong chiếc bếp chay hằng ấp ưu những sở nguyện, Wai Thái tin rằng, với trải nghiệm chay hoàn mỹ mà Nhà Hàng Wai Thái dày công kiến tạo, thực khách sẽ được đón nhận những phước lành từ thiên nhiên, làm lắng dịu cái tôi cá nhân mà hướng đến trái tim nhân bản. Nhà Hàng Wai Thái ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn và luôn tạo được sự an tâm, thích thú, trãi nghiệm ăn chay thật tuyệt vời trong từng hương vị. Với quan niệm món ăn không chỉ ngon mà phải đẹp và đủ dinh dưỡng cho khách hàng. Ghé Nhà Hàng Wai Thái và hoà mình trong không gian dung dị nhưng không kém phần sang trọng, thanh tao. Đặc biệt, menu với các món chay được tỉ mẩn lựa chọn từ nguyên liệu đến cách chế biến đầy sáng tạo, không bột ngọt mà bạn không khỏi “Bất ngờ” khi thưởng thức.

          Mong muốn phục vụ bữa ăn cho Quý khách như chính bữa ăn của gia đình mình. Luôn thay đổi, sáng tạo, làm mới menu theo thị hiếu khách hàng trong từng giai đoạn. Kết hợp thêm hương vị từ ẩm thực Thái Lan trong menu. Một chế độ ăn thanh lành, giàu dinh dưỡng cũng có thể mang đến nguồn năng lượng “chữa lành”, cân bằng tinh thần và thể chất. Nhà Hàng Wai Thái mong muốn được đồng hành cùng bạn trên những bữa ăn an nhiên - thanh tịnh. Nhà Hàng Wai Thái xem Khách hàng chính là những chuyên gia ẩm thực đánh giá và góp ý để hoàn thiện nhà hàng hơn. Nhà Hàng Wai Thái vẫn miệt mài hàng ngày chăm chút món ăn chay bổ dưỡng để mang đến những bữa ăn ngon cho thực khách. Còn chần chờ gì quý khách không đến ngay Nhà Hàng Wai Thái để thưởng thức thực đơn những món chay phong phú, hương vị ngọt thanh, đảm bảo 100% không dùng bột ngọt mà vẫn gây thương nhớ cho thực khách.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 14 Ngõ 36 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0906 881 987
          Fanpage: https://www.facebook.com/chaythailandautientaiVietnam
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Gọi điện
          Nhà hàng Wai Thái
          Nhà hàng Wai Thái
          Nhà hàng Wai Thái
          Nhà hàng Wai Thái
        • Top 9

          Hue Restaurant

          Gọi điện

          Ai qua Huế một lần thôi, Mang đi từ Huế ngọt lời nhớ thương. Xứ Huế nồng nàn với sông Hương, núi Ngự, dịu dàng đằm thắm với con người nơi đây. Không thể quên, xứ Huế níu kéo nỗi nhớ người đi bằng hương vị món ăn thuần khiết đậm đà. Không biết có phải ông trời cho Huế một thiên nhiên có phần khắc nghiệt: mưa thì mưa mê mải, nắng thì nắng chói chang hay không mà ẩm thực nơi đây luôn mang đầy đủ phong vị chua, cay, mặn, ngọt, đắng, thơm, bùi, dẻo... Hue Restaurant là một trong những nhà hàng được nhiều người biết đến ở Hà Nội. Nơi đây chuyên các món ăn Huế đặc trưng, thơm ngon, chuẩn hương vị Huế.

          Toàn bộ ẩm thực Huế đến những món ăn truyền thống hay đến các món ăn của xứ sở hoa anh đào cũng đều được nhà hàng Huế Restaurant tập hợp vào menu để có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người về nền ẩm thực trên. Nếu bạn có thời gian thì hãy ghé vào quán để thưởng thưởng những món ăn ở nơi đây. Hue Restaurant sẽ không làm cho bạn thất vọng từ phục vụ đến chất lượng của từng món ăn mà đầu bếp của nhà hàng đã đặt nhiều tâm huyết vào đó.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1 Ngõ 36 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3760 6516 & 0918 274 323

          Email: Phuongkhuyen85@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/HueRestaurent/

            Gọi điện
            Huế Restaurant - Đào Tấn có những món ăn đậm chất Huế ngay giữa lòng thủ đô
            Huế Restaurant - Đào Tấn có những món ăn đậm chất Huế ngay giữa lòng thủ đô
            Món ăn Huế đặc trưng, thơm ngon, chuẩn hương vị Huế
            Món ăn Huế đặc trưng, thơm ngon, chuẩn hương vị Huế
          • Là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn, Hokkaido còn nổi tiếng là vùng đất của những loài hải sản tươi ngon bậc nhất Nhật Bản. Từ đó, những người sáng lập ra thương hiệu và chuỗi nhà hàng Sushi Hokkaido Sake mong muốn có thể giới thiệu đến thực khách Việt những món ăn thuần Nhật được làm từ những nguyên liệu tươi ngon bậc nhất được nhập khẩu từ Hokkaido hoặc tuyển chọn tại địa phương, trong không gian ấm cúng và thư giãn, đem lại cảm giác yên bình và hài lòng cho bất kỳ ai đến với nhà hàng.

            Đến với Sushi Hokkaido Sake thực khách như lạc vào thiên đường ẩm thực Nhật với hơn 200 món ăn đặc sắc. Trong đó phải kể đến những món ăn nổi tiếng như cua hoàng đế, sò điệp Hokkaido, cá tuyết,… hay những món ăn quen thuộc như sashimi cá hồi, sushi. Nếu như kimchi, gimbab được coi là quốc hồn quốc túy của ẩm thực Hàn Quốc thì Nhật Bản cũng chẳng hề thua kém gì, sashimi, sushi đã làm nên những nét quyến rũ riêng cho nơi đây. Bạn có thể cùng Sushi Hokkaido Sake trải nghiệm rất nhiều góc độ khác nhau của nền ẩm thực xứ sở hoa anh đào, không chỉ đơn giản là sushi hay sashimi, bạn có thể làm ấm bụng cùng một bát mỳ Udon hay mỳ Soba, hoặc nuông chiều bản thân với những set cơm giàu dinh dưỡng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 48 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 0977 902 088
            Giờ mở cửa: 11:00–14:00 | 17:00–23:00
            Gọi điện
            Sushi Hokkaido Sake
            Sushi Hokkaido Sake
            Sushi Hokkaido Sake
            Sushi Hokkaido Sake
          • Top 11

            Tantan Ramen

            Gọi điện
            Nếu yêu thích ẩm thực xứ hoa anh đào và muốn thưởng thức hương vị chuẩn Nhật của món mỳ ramen quốc hồn quốc túy, đừng ngại ngần ghé Tokyo TanTan ramen. Tokyo TanTan có tới 03 món mỳ ramen đặc trưng muốn giới thiệu tới các bạn. Toku Tan-Tan Ramen: hương vị nổi bật nhất tại tiệm. Vị ngọt thanh nhưng thơm ngậy của nước dùng từ sữa đậu nành mang đến cảm giác độc đáo và vô cùng thích thú, vị béo ngậy của các loại thịt, trứng topping sẽ khiến vị giác của bạn hoàn toàn thỏa mãn.

            Tokyo Tantan Ramen
            có tới gần 10 loại mỳ ramen với phong vị đa dạng, hấp dẫn để bạn lựa chọn. Đặc biệt món nào cũng rất ngon nhờ vào nước dùng đặc sắc, topping tràn trề và sợi mỳ tươi dẻo dai độc quyền. Tại đây mỗi món ngon sẽ để lại ấn tượng riêng chi thưc khách. Đến với Tan-Tan Ramen, bạn sẽ được thưởng thức những viên bánh Takoyaki ngon chuẩn vị, cùng vô vàn các loại mì Ramen khó cưỡng, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Thưởng thức tô mỳ Ramen Nhật Bản trứ danh ngay tại Hà Nội với giá cả vô cùng hợp lý.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 15B Ngõ 36 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 0766 645 001
            Giờ mở cửa: T3 - CN: 11:00–14:00 | 18:00–23:30
            Gọi điện
            Tantan Ramen
            Tantan Ramen
            Tantan Ramen
            Tantan Ramen




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy