Top 10 Quán ăn ngon nhất trên phố Thái Thịnh, Hà Nội

Thiện Thanh 30257 0 Báo lỗi

Ẩm thực Hà Nội nổi tiếng với sự độc đáo cũng như những nét văn hóa ấn tượng riêng. Phố Thái Thịnh, Hà Nội từ lâu đã nổi tiếng là một con phố với vô vàn những ... xem thêm...

  1. Bò Tơ Quán Mộc là một trong những nhà hàng ăn uống hiếm hoi tại Hà Nội quyết định xây dựng hình tượng theo phong cách phố thập niên 80. Mặc dù mang đến nhiều cảm giác xưa cũ nhưng cách bài trí của nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc lại không hề gây nên sự nhàm chán, thậm chí còn mang đến sự gần gũi, ấm áp và thân quen với tất cả thực khách.


    Món ăn được yêu thích nhất tại Bò tơ quán mộc là món lẩu bò tiêu xanh, bò tơ cuốn rau củ, bò tơ nướng tảng, xôi bò... Nguyên liệu được nhà hàng sử dụng đều là bò tơ còn tươi non, được giết mổ và chế biến ngay trong ngày nên đảm bảo ATTP. Ngoài ra, Bò tơ quán mộc còn đưa ra các set ăn gợi ý, với mức giá chưa đầy 200.000 đồng/người nhưng vẫn rất đầy đặn và no nê, rất đáng để thử vì đầy đủ các món khai vị, lẩu, thịt cuốn, rau xanh, vừa tiết kiệm vừa ngon miệng.

    Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc cũng có bãi để ô tô rộng rãi và miễn phí, sức chứa lên đến 400 người nên các công ty có thể thoải mái tổ chức tiệc cuối năm, tiệc tất niên, họp mặt đầu Xuân hay thậm chí là sinh nhật, gặp mặt gia đình tại đây. Nhà hàng còn có dịch vụ cung cấp máy chiếu và dàn âm thanh sống động, rất tiện lợi nếu các công ty có ý định phát các video tổng kết hoặc phát biểu cuối năm. Nếu muốn bữa tiệc thân tình hơn, Bò tơ quán mộc cũng có các phòng riêng, phòng Vip hết sức ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 102 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 958 899

    Website: https://botoquanmoc.com/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc

  2. Top 2

    Bún chả Ty Béo

    Bún chả Ty Béo là một trong những quán bún chả lâu đời tại Hà Nội, mang một hương vị không thể lẫn vào đâu được. Với công thức gia truyền, nước chấm của bún được pha chế rất vừa miệng, mặn mặn, chua chua, ngọt ngọt thêm chút cay cay của hạt tiêu xay. Một bát bún có 3 loại chả ngon tuyệt đỉnh là chả băm, chả miếng và chả lá lốt cuốn lá xương sông. Và đặc biệt không thể thiếu thịt nướng than ướp đẫm gia vị, nướng vừa cháy xém ăn kèm với những loại rau sống tươi sạch nhất.


    Thịt nướng tại Bún chả Ty Béo được nướng bằng công thức gia truyền từ bao đời nay. Miếng thịt mềm, bên ngoài cháy xém, ăn cùng với nước mắm và đu đủ chua, tạo nên hương vị gây thương nhớ. Miếng chả được nướng chín đều và giữ lại được vị ngọt thơm của miếng thịt tươi, lớp bì giòn không bị dai, rất dễ ăn. Ngoài ra, các bạn có thể gọi thêm nước quất đá tươi mát để giải khát, và khử mùi mắm nồng lưu lại trong miệng sau khi ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 E3 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 094 448 35 32

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
    Tào Phớ Nè
  3. Top 3

    Pizza Friends

    Gọi điện

    Pizza Friends là một trong những địa chỉ hẹn hò ăn uống cùng đám bạn rất tuyệt vời. Món ăn ngon, không gian sạch sẽ thoáng mát cùng những câu chuyện phiếm khiến bạn được thư giãn mà lại thỏa mãn được tâm hồn ăn uống của mình. Bởi vậy, tại đây luôn là một trong những địa điểm rất thu hút được các bạn trẻ xung quanh khu vực này và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ họ.


    Menu của Pizza Friends rất đa dạng với 13 vị Pizza thơm ngon, 6 món Mỳ Ý hấp dẫn, 5 món Salad đậm đà, cùng với khoai tây chiên thơm giòn,... khiến bạn thoải mái lựa chọn và đổi món để ăn không bị nhàm chán. Pizza Friends chắc chắn sẽ mang đến những bữa ăn ngon miệng nhất đến cho thực khách. Hơn nữa tại đây còn có những chương trình khuyến mại hoặc freeship trong bán kính 4km khiến bạn dễ dàng để có một chiếc bánh ngon tại nhà nữa. Quán cũng được đánh giá là quán có menu đa dạng, có phong cách phục vụ tốt. Quán cũng bán hàng trên website cũng như các nền tảng đặt đồ ăn online, cho bạn nhiều sự lựa chọn để thưởng thức món Pizza ngon lành của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 D7 Ngõ 63 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6666 7677 & 0327 401 697

    Email: pizzafriends1234@gmail.com

    Website: pizzafriendshn.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Pizza Friends
    Pizza Friends
    Pizza Friends
    Pizza Friends
  4. Top 4

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Thương hiệu Pizza Hut đã xuất hiện từ năm 1958 và có nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2007 ở thành phố Hồ Chí Minh. Cho đến nay, hệ thống Pizza Hut tại Việt Nam phát triển với gần 60 nhà hàng tại các thành phố lớn, xuyên suốt từ Bắc vào Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh,… Để có được hệ thống lớn như vậy, chất lượng sản phẩm là không cần bàn cãi. Với công thức tồn tại và phát triển qua gần 70 năm, các sản phẩm của Pizza Hut như pizza, mỳ Ý, xà lách khai vị,… luôn tự tin phục vụ và làm hài lòng khách hàng ở mọi lứa tuổi.

    Pizza Hut còn có các combo với giá hấp dẫn để khách hàng có thể thưởng thức được nhiều món ăn của nhà hàng hơn nữa. Giá của 1 chiếc Pizza Hut từ 99.000 - 169.000 đồng tùy cỡ nhỏ hay lớn và hương vị bánh. Với hệ thống 13 nhà hàng Pizza Hut ở Hà Nội.


    Pizza Hut Thái Thịnh tọa lạc ở vị trí đẹp, hai mặt tiền và khá dễ tìm. Không gian ấm cúng, được trang trí tạo cảm giác ấm áp cho thực khách. Bánh pizza của Pizza Hut từ lâu đã nổi tiếng với hương vị thơm ngon khó quên với phần đế bánh dày dặn, những lát phô mai béo ngậy và thịt được tẩm ướp kĩ càng. Ngoài ra, quán còn có các món ăn khác như mỳ ống, salad. Pizza Hut là một nơi lý tưởng để hội họp bạn bè hay có một bữa ăn thân mật cùng với gia đình của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Thái Thịnh, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: marketing@pizzahut.vn

    Website: www.pizzahut.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Một chiếc bánh pizza ngon mắt của Pizza Hut.
    Một chiếc bánh pizza ngon mắt của Pizza Hut.
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  5. Với những tín đồ của món mì trộn indomie thì nhất định không thể bỏ qua quán mì trộn indomie 158. Đây là một trong những quán mì trộn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán có menu vô cùng đa dạng cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Chỉ từ 20.000đ, bạn đã có thể sở hữu cho mình 1 suất mì trộn indomie cực hấp dẫn. Một số món mì indomie ngon mà bạn có thể đến đây thưởng thức như: Mì trộn tiêu topping, mì trộn thập cẩm đặc biệt, mì trộn thịt viên, mì trộn mực xoắn,... Đồ ăn tại quán cũng được đánh giá là vừa miệng, được nêm nếm đậm đà, không gây cảm giác ngán, khó ăn.


    Một suất mì trộn indomie tại Mì trộn indomie 158 khá đầy đủ, ăn no bụng. Ngoài mì trộn ra thì tại đây còn có các món ăn nhanh, đồ chiên. Các món này có bán theo set, vừa giúp bạn thưởng thức được nhiều món, vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí cho mình. Quán cũng có chất lượng tốt, phục vụ đồ ăn nhanh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm không phải đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9A ngõ 158 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 896 592
    Giờ mở cửa: 7:00 - 24:00

    Gọi điện
    Mì trộn indomie 158
    Mì trộn indomie 158
    Mì trộn indomie 158
    Mì trộn indomie 158
  6. Top 6

    Vịt quay Quảng Đông

    Vịt quay Quảng Đông là đặc sản mà bạn không thể bỏ qua khi thưởng thức ẩm thực Trung Hoa. Tuy nhiên ở Hà Nội, bạn cũng có thể dễ dàng tìm được hương vị chuẩn Vịt quay Quảng Đông ngay tại con phố Thái Thịnh. Người Quảng Đông để làm nên món ăn được du khách gần xa ngưỡng mộ phải chú trọng ngay những khâu nhỏ nhất. Sau khi vặt sạch lông, con vịt không được mổ phanh như cách chúng ta vẫn làm. Chỉ khoét một lỗ nhỏ trên mình con vịt lấy nội tạng ra. Với cách làm này khi nướng vịt không những mềm, không mất nước mà thịt cũng ngọt và đậm đà hơn.


    Vịt quay Quảng Đông nổi tiếng với món thịt vịt thơm ngon, được tẩm ướp đậm đà, ít mỡ, hợp khẩu vị với nhiều thực khách. Nước chấm ăn kèm chua chua càng làm nổi bật lên hương vị của thịt vịt. Ngoài ra, quán còn có các món ăn khác đặc trưng của Trung Quốc như mì vịt quay, mì vịt tiềm, xíu mại, há cảo, mỳ vằn thắn...với hương vị không kém phần hấp dẫn. Tuy nhiên do diện tích cửa hàng có hạn nên nếu bạn có nhu cầu ăn thì hãy chuẩn bị để mua về nhà để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0966271990

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Vịt quay Quảng Đông
    Vịt quay Quảng Đông
    Vịt quay Quảng Đông
    Vịt quay Quảng Đông
  7. Top 7

    Bánh mỳ sốt vang 35

    Bánh mỳ sốt vang 35 Thái Thịnh là một trong những quán bánh mì lâu đời nhất ở Hà Nội. Quán lúc nào cũng tấp nập được nhiều khách hàng đến ăn không chỉ bởi độ ngon và giá cả cũng hợp lý. Nằm trong ngõ 35 Thái Thịnh, không gian của quán cũng đơn giản, chỗ ngồi rất nhiều nhưng nếu đi vào giờ cao điểm thì quán ngồi chật kín rất khó để tìm một chỗ cho mình. Quán có 2 món chính là: bánh mì chảo và bánh mì sốt vang.


    Bánh mì chảo ở đây không được nhiều món, một chảo chỉ vỏn vẹn một miếng pate to gần bằng lòng bàn tay và một trứng ốp la cháy cạnh, ăn kèm với nộm dưa chuột rất ngon. Đặc biệt nhất đó là, pate của quán nổi tiếng ngon, được rán lên cháy xém cạnh, thơm thơm mùi hạt tiêu, bùi và béo. Ngoài ra Bánh mỳ sốt vang 35 phục vụ cả bánh mì sốt vang, bát sốt vang nóng hổi dậy mùi thơm, ngậy ngậy và nước sốt sền sệt đậm đà với vài miếng thịt bò mềm rắc thêm một chút hành lên trên, thưởng thức kèm với chút dưa chuột nộm ăn kèm bớt ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0704044444
    Giờ mở cửa: 06:30 – 21:30
    Bánh mỳ sốt vang 35
    Bánh mỳ sốt vang 35
    Bánh mỳ sốt vang 35
    Bánh mỳ sốt vang 35
  8. Top 8

    Quán Bánh Cuốn Nóng Gia Bảo

    Quán Bánh Cuốn Nóng Gia Bảo có không gian vừa phải, không quá nhỏ. Nếu chỉ nhìn từ phía ngoài có lẽ bạn sẽ nghĩ nó rất chật hẹp, nhưng không khi bước chân vào quán, bàn ghế được sắp xếp rất hợp lý nên lối đi vẫn rộng rãi và chỗ ngồi cũng thoải mái.


    Quán luôn đem đến cho các thực khách món bánh cuốn tươi ngon, mới nhất trong ngày. Bánh cuốn ngon có một phần quyết định là ở nước chấm. Chỉ là một bát nước chấm nho nhỏ nhưng lại có thể làm bật lên hương vị tươi ngon của món ăn này đấy.


    Bánh cuốn của Quán Bánh Cuốn Nóng Gia Bảo siêu ngon luôn. Vỏ bánh được tráng mỏng nhưng không dễ bị nát mà ăn lại không ngấy. Nước mắm ở đây thì có hai loại là kèm chả thịt hoặc chả quế. Nước chấm mằn mặn ngọt ngọt lại ấm nữa nên cực cuốn luôn. Nhân bánh thì đầy ụ cắn ngập răng nhé. Thịt nướng vàng ươm màu cánh rán, lại hơi xém cạnh của lửa than nên thơm phức và ngon miệng lắm. Với mức giá bình dân chỉ từ 30.000 VNĐ, bát bún chả có đầy đủ các món ăn kèm từ bún, dưa góp chua ngọt, chả miếng, chả băm, thịt nướng tẩm ướp gia vị thơm phức, nướng trên than lửa hồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110E2 Thái Thịnh, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0963043629
    Giờ mở cửa: 05:50 - 22:30
    Quán Bánh Cuốn Nóng Gia Bảo
    Quán Bánh Cuốn Nóng Gia Bảo
    Quán Bánh Cuốn Nóng Gia Bảo
    Quán Bánh Cuốn Nóng Gia Bảo
  9. Top 9

    Mì vằn thắn Hoàng Mập

    Quán Mì vằn thắn Hoàng Mập luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu đối với những thực khách sành ăn món này. Bát mì ở đây tuy không đầy ắp nhưng nguyên liệu đều tươi ngon, màu sắc bắt mắt. Sợi mì được làm từ bột mì và trứng gà tươi, cùng với bàn tay nhào nặn khéo léo của người đầu bếp nên có vị dai dai. Thức ăn đi kèm đặc sắc với đủ mùi, đủ vị: sủi cảo thơm mềm , thịt xá xíu chín tới, miếng gan luộc thái mỏng bùi bùi, miếng trứng luộc có hình trăng khuyết. Không giống với nhiều quán mì khác, mì của quán là mì trộn khô.

    Tại quán Mì vằn thắn Hoàng Mập, vẫn là những nguyên liệu của mì vằn thắn nhưng sẽ không chan nước dùng nóng hổi mà sẽ được rưới thêm một loại nước sốt tự làm có màu nâu sền sệt. Những nguyên liệu sau khi được phủ thêm một lớp nước sốt hoàn hảo đều trở nên óng ánh, bóng bẩy nhìn đã muốn được thưởng thức ngay lập tức. Với một bát mì tươi ngon như thế này thực khách chỉ mất 35.000đ nên đây thích hợp cho một bữa sáng hay bữa trưa đầy đủ dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107E2 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0985818827

    Giờ mở cửa: 05:30 - 21:00

    Quán Mì vằn thắn Hoàng Mập
    Quán Mì vằn thắn Hoàng Mập
    Quán Mì vằn thắn Hoàng Mập
    Quán Mì vằn thắn Hoàng Mập
  10. Top 10

    Bún bò Huế Nhân Khôi

    Đúng như tên gọi của Bún bò Huế Nhân Khôi, món chủ đạo là món Bún Bò Huế đặc biệt. Bún bò ở đây được yêu thích bởi hương vị nước dùng đặc trưng đậm vị Huế. Nước dùng được nấu từ xương bò và nêm nếm rất vừa vặn thơm mùi mắm ruốc chuẩn vị Huế, vị ngọt thanh tự nhiên không pha lẫn hương liệu. Tô bún được bưng ra nóng hổi, tràn ngập topping gồm thịt bò, giò, móng giò, chả cua, chả bò, tiết… Rau tại quán đã được nhặt rất tươi và sạch như bắp chuối, húng quế, giá... dĩ nhiên là không thể thiếu hũ hành ngâm và ớt sa tế, đặc biệt là hành trong tô được cho vào làm tăng thêm mùi thơm của bún bò. Tất cả các nguyên liệu hòa quyện vào nhau tạo nên một món ăn vô cùng cuốn hút khiến ai đã ăn rồi cũng đều nhớ mãi không quên.


    Không chỉ phục vụ tại chỗ, Bún bò Huế Nhân Khôi còn nhận Ship tận nơi cho thực khách có nhu cầu thưởng thức. Với không gian quán rất ấm cúng và sạch sẽ cùng tâm huyết của chủ quán sẽ là địa chỉ tin cậy để thực khách đến thưởng thức món ngon chuẩn vị Huế cùng bạn bè và người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 G2 Thái Thịnh, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 096 960 26 68
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083236987027
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Bún bò Huế Nhân Khôi
    Bún bò Huế Nhân Khôi
    Bún bò Huế Nhân Khôi
    Bún bò Huế Nhân Khôi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy