Top 6 Quán ăn ngon trên đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội

Phạm Hồng Hạnh 8814 0 Báo lỗi

Đường Hoàng Hoa Thám có lẽ không phải là con phố ẩm thực nổi bật ở Hà Nội nhưng không phải không có quán ăn ngon. Vì vậy, hãy theo chân Toplist cùng khám phá ... xem thêm...

  1. Top o

    Quán 1989

    Gọi điện

    Quán 1989 khá nổi bật trên đường Hoàng Hoa Thám về các món ăn mang phong vị vùng Tây Bắc. Với tiêu chí "lấy tự nhiên làm gốc, vừa ngon vừa lành", quán 1989 luôn đem đến cho thực khách những món ăn mang đậm chất vùng miền từ Nam đến Bắc, đem lại cảm giác phong phú mới mẻ khi bạn thưởng thức mỗi món ăn và sự chân thật như chính bạn đang ở vùng đất núi rừng Tây Bắc vậy.


    Thực đơn của quán 1989 thì quá là đa dạng từ các món nhậu, đến các món bình dân, lẩu và các món ăn gia đình với các loại thực phẩm đặc trưng như: trâu bản, gà đồi, cá trình, cá chép, các quả, lợn quê, chim câu,... được chế biến thành vô vàn các món ăn dân dã và hấp dẫn. Nhưng nếu có dịp ghé đến 1989 thì bạn đừng bỏ lỡ món canh cá lá đắng với những miếng cá hòa quyện cùng nhúm lá đắng vị nhân nhẫn của lá cây rừng ẩn trong lớp mỡ sóng sánh tỏa mùi thơm ngầy ngậy; hay đừng quên gọi món thịt trâu nướng mắc khén thơm ngon, bổ dưỡng; hương vị thơm ngon của lợn bản, của thịt gà ri ngọt thơm, dai dai quyện với thứ gia vị đậm hương núi rừng rất đặc biệt;... và một số món ăn đặc sản khác cũng sẽ khiến bạn nhớ nhung mãi cái hương vị của nó đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 14 ngõ 576 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 779 520 & 0974 174 390

    Facebook: www.facebook.com/Quan1989Hanoi/

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (50 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Set đồ nhậu tại quán 1989
      Set đồ nhậu tại quán 1989
      Món dúi rừng lên mâm của 1989
      Món dúi rừng lên mâm của 1989

    • Top o

      Quán chè Bà Thu

      Gọi điện

      Quán chè Bà Thu là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách quán ngon Hoàng Hoa Thám. Quán có không gian khá lớn nằm gần ngã ba rộng trên sầm uất và đông đúc là địa chỉ quen thuộc nhiều người biết đến. Chè ở đây được đựng ở trong tô xinh xắn, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm từ khoai lang, củ năng… khiến cho hương vị ờ đây thật khác và cũng thật độc đáo.


      Tất cả các loại chè đề dùng nước cốt dừa béo ngậy. Những ai thích tăng độ béo có thể gọi thêm nước cốt dừa cho mỗi phần chè của mình.Ngoài chè, quán còn phục vụ một số loại sữa chua, yaourt, bánh flan và món ăn vặt là chân gà rút xương sốt Thái. Cùng với sự nhiệt tình trong cách phục vụ và lên món nhanh làm hài lòng biết bao thực khách. Nhìn chung quán không có gì đặc biệt về không gian nhưng để trải nghiệm món chè ngon chuẩn vị, xứng đáng "đồng tiền bát gạo" nên ai cũng thích tới quán để được thưởng thức trọn vẹn hương vị ấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 50 Ngõ 173 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0971 041 220
      Fanpage: https://www.facebook.com/quanchebathu/

      Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (12 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quán chè Bà Thu
      Quán chè Bà Thu
      Quán chè Bà Thu
      Quán chè Bà Thu
    • Top o

      Bà Ba quán

      Gọi điện

      Bà Ba quán kinh doanh chủ yếu là cơm gà và cơm tấm sườn nhưng giá cơm một phần lại gần như bằng một suất cơm bình dân bạn ăn lót dạ, vậy mà phần ăn cũng rất đầy đặn và vừa miệng. Bà Ba quán dường như chinh phục mỗi thực khách đến đây bằng chính hương vị chuẩn Sài Gòn của mỗi món ăn. Menu quán đủ để các bạn đưa ra nhiều lựa chọn như: cơm tấm khâu nhục kèm trứng; cơm đùi gà xối mỡ, cơm đùi gà hấp xì dầu, cơm tấm sườn nướng, cơm gà cà ri chuẩn vị, cơm cá thu đao sốt cà,... ngoài ra còn có món canh chua dọc mùng chuẩn vị miền Nam rất được lòng thực khách.


      Đặc biệt, Bà Ba quán còn chủ yếu nhận ship đồ ăn cho các bạn ở xa, không tiện đường, hay dân văn phòng không có thời gian cho việc đi lại ăn uống. Nhưng dù là đồ ăn được đặt qua mạng cũng được chuẩn bị rất chu đáo, hộp đựng đẹp, đảm bảo, đủ đũa thìa và nhiều giấy ăn. Thức ăn để trong hộp được trình bày đẹp mắt, hấp dẫn kèm theo phần cơm khá đầy đặn lại rất gọn gàng và sạch sẽ đã ghi điểm tuyệt đối với thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 ngách 189/35 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0932 323 607

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (27 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Bà Ba quán
        Bà Ba quán
        Bà Ba quán
        Bà Ba quán
      • Top o

        Phở bò Thanh Hằng

        Phở bò Thanh Hằng nằm trên đường Hoàng Hoa Thám với không gian khá rộng bao gồm cả trong nhà và ngoài vỉa hè. Đây là một quán phở lâu năm, nên thực khách đến đây cũng khá đông đúc và tấp nập vào mỗi buổi sáng. Với các món phở nước thì phần nước dùng khá quan trọng và phở bò Thanh Hằng rất được điểm ở phần nước dùng. Nước dùng rất thơm và có vị ngọt thanh, rất đậm đà. Phần bánh phở của quán to và bản dày.


        Điều khiến thu hút thực khách đến với phở bò Thanh Hằng đó chính là nhờ những nguyên liệu tươi ngon. Phần thịt tươi, không bị bã, thơm vị tự nhiên ăn kèm với bánh phở rất vừa miệng. Đa phần những thực khách đến đây đều thích phở tái để giữ được trọn hương vị của thịt bò. Ngon đặc biệt thì có lẽ phải kể đến trứng trần lòng đào, ăn kèm phở vào một buổi sáng lành lạnh thì nghe thôi cũng đã thấy hấp dẫn, thèm thuồng rồi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 113 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (191 đánh giá trên Google)

          Phở bò Thanh Hằng
          Phở bò Thanh Hằng
          Phở bò Thanh Hằng
          Phở bò Thanh Hằng
        • Top o

          Nhà hàng Chay Tuệ Tâm

          Gọi điện

          Với phương châm “Độc đáo ẩm thực từ thiên nhiên”, Nhà hàng Chay Tuệ Tâm mang đến cho thực khách sự thanh tịnh và thuần khiết từ những thức ăn hoàn toàn từ nguyên liệu thực vật, không hương liệu và chất bảo quản. Thực đơn món chay ở Nhà hàng Chay Tuệ Tâm có đến hàng trăm món ngon, từ dân dã như: bánh ướt cuộn, gỏi cuốn, cuốn diếp, bì cuốn cho đến những món ăn đầy năng lượng như: cơm xù xì, chả giò, lẩu Hoan Hỷ đều khiến thực khách thích thú bởi sự sáng tạo trong chế biến cũng như hương vị vô cùng ấn tượng.


          Nấm và đậu hũ được xem là hai loại thực phẩm được sử dụng nhiều nhất tại Nhà hàng Chay Tuệ Tâm. Ngoài ra, quán còn rất nhiều món ngon được chế biến từ rau củ tươi non, giúp thanh lọc cơ thể và thân tâm nhẹ nhàng. Đây cũng là điểm khác biệt của Nhà hàng Chay Tuệ Tâm so với các quán chay khác khi theo trường phái “Thiền vị” khác biệt so với phong cách “Thực vị” là chế biến đồ chay giả tôm, thịt, cá.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 341 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0368 338 889
          Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

          Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (20 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Nhà hàng Chay Tuệ Tâm
          Nhà hàng Chay Tuệ Tâm
          Nhà hàng Chay Tuệ Tâm
          Nhà hàng Chay Tuệ Tâm
        • Top o

          Bếp Mẹ Bống Tôm

          Gọi điện

          Bếp Mẹ Bống Tôm đã chuẩn bị nước lẩu Tomyum chua chua cay cay, các món nhúng tươi rói, ngon lành, rau nấm xanh mướt, tất cả đã sẵn sàng cho bữa tiệc rộn ràng của bạn. Chờ nước lẩu sôi, nhúng một chút đồ lẩu vào, trò chuyện đôi chút chờ món chín, chấm đẫm nước sốt suki đặc trưng và thưởng thức, còn gì đáng để thử hơn giữa tiết trời se se lạnh này? Thời tiết ẩm ương chợt nóng chợt lạnh, còn gì kéo “mood” tốt hơn một nồi lẩu Thái nóng hôi hổi, vị chua cay hòa quyện khéo léo. Một lần trải nghiệm hương vị lẩu nhà Bếp Mẹ Bống Tôm, chắc chắn hương vị đó sẽ quấn quyện vương vấn khó quên.


          Được biến tấu từ những nguyên liệu mới lạ để tạo điểm nhấn nhưng Bếp Mẹ Bống Tôm vẫn giữ nguyên hương vị chua cay tê tê chắc chắn hài lòng mọi khẩu vị! Mùa đông đã chính thức trở lại mang theo cái lạnh ê buốt. Nếu được ngồi thưởng thức một nồi lẩu bên cạnh người ấy hay gia đình và bạn bè ắt hẳn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ. Đây cũng chính là lúc Bếp Mẹ Bống Tôm trở nên náo nhiệt nhưng vẫn đề cao sự riêng tư cho mỗi bàn chắc chắn sẽ mang lại cho mọi khách hàng 1 buổi hẹn vui vẻ và nồng thắm nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 2 Ngõ 55 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0913 756 319
          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

          Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (3 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Bếp Mẹ Bống Tôm
          Bếp Mẹ Bống Tôm
          Bếp Mẹ Bống Tôm
          Bếp Mẹ Bống Tôm




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy