Top 10 Quán ăn ngon đường Nhân Hòa, Hà Nội

Phạm Hồng Hạnh 1658 0 Báo lỗi

Nhắc đến quận Thanh Xuân, Hà Nội người ta không bỏ quên con phố Nhân Hòa ẩn mình ở đây. Tuy nhiên, con phố dài 450m ấy liệu sẽ có những quán ăn ngon nào phục ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lòng Cười - Đặc Sản Lòng & Các Món Đồng Quê

    Quán "Lòng Cười" nằm trên đường Nhân Hòa với không gian sạch sẽ và khá rộng rãi, thoáng đãng. Như chính cái tên quán, quán chuyên phục vụ món lòng và các món đồng quê. Quán như một nét vẽ lạ khi mang đến nhiều món ăn độc đáo, thú vị cho thực khách về lòng với đầy đủ phương pháp chế biến như luộc, nướng, xào dưa, rán, rang muối, lẩu. "Lòng ở đây ngon, ăn có vị ngọt ngậy, khâu làm sạch sẽ không có mùi hôi tanh" là nhận xét của khách hàng khi có cơ hội đến quán. Hơn nữa, "Lòng cười" còn đem đến cho bạn một list món ăn lạ miệng như: xáo lòng bê, bê xào sả ớt, bê tái chanh, lòng thập cẩm, dạ dày, dồi mơ, tiết luộc sương xông, nõn đuôi quay giòn,..những món ăn đồng quê đặc trưng.


    Đặc biệt, vào mùa đông lạnh này quán còn "chiều chuộng" bạn bằng món lẩu cháo và lẩu sụn nữa đấy nhé! Lẩu sụn của "Lòng Cười" chua cay, sụn nhiều thịt, không hề cứng. Lẩu cháo ngậy ngậy, cháo được ninh nhừ, nở bung và thơm lừng mùi gạo. Đông này mà được ngồi bên nồi lẩu cháo nóng nêm nếm vừa phải, nhâm nhi thứ rượu đào thơm ngọt vị đào do quán tự ngâm, rồi "kêu ca" vài câu chuyện đời sao thấy cuộc đời sẽ thấy cuộc đời nó bình yên thế nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sau Số Nhà 32, Ngõ 116 Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 077 681 & 0904 142 881
    Email: longcuoi528@gmail.com
    Website: https://longcuoi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LongCuoiAnhKhoai/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 17:30 - 21:00

      Quán
      Quán "Lòng Cười"
      Quán
      Quán "Lòng Cười"

    • Top 2

      Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa

      Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa là tâm huyết của một chàng trai trẻ anh dành cả tâm huyết của mình vào việc làm bánh mì ngon và phục vụ khách hàng. Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa được khách hàng đánh giá là quán ăn sạch sẽ, thoáng đãng và phục vụ rất chu đáo. Nhiều khách hàng còn bảo rằng: ao ước có một quán bánh mì ngon gần nhà đã trở thành hiện thực, sẽ ủng hộ Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa thường xuyên. Chúng ta đang thấy quán đang rất được khách hàng yêu thích và quan tâm.

      Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa là xe bánh mì nhỏ không gian quán cũng nhỏ nhưng lại có tâm nên quán lúc nào cũng đông khách. Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa mọi nguyên liệu và chuẩn bị trước khi bán đều do anh chủ tận tâm làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất để đảm bảo quán là vị bánh mì khó quên đối với khách hàng. Quán phục vụ bánh mì pate cho khách luôn luôn nóng tránh trường hợp pate nguội sẽ bị tanh làm giảm độ ngon của bánh mì. Khi đến với tiệm bánh mì này có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, chúng ta có thể gọi một đĩa bánh mì gồm pate, thịt nguội, ba rọi hun khói, chân giò hấp để thưởng thức được đủ vị hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 67 Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 375 399
      Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

      Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa
      Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa
      Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa
      Bánh Mỳ Pate Xôi Chả Nhân Hòa
    • Top 3

      Gà Rán Mr Thịnh Nhân Hòa

      Gà Rán Mr Thịnh Nhân Hòa là một quán ăn vặt được ưa chuộng với đồ ăn ngon, đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn, giá cả phù hợp cho học sinh, sinh viên. Quán sở hữu 1 menu đồ ăn vặt đa dạng, đều là những món ăn ưa thích của giới trẻ như: gà cay, mì Ý, cơm cuộn, khoai tây chiên, trà sữa và tất nhiên là có cả một danh sách các món gà rán ngon miệng. Tại đây cũng nhận giao hàng và đặt hàng qua các app, các bạn có thể gọi về nếu không tiện ghé nhé!

      Đến Gà Rán Mr Thịnh Nhân Hòa, bạn không thể bỏ qua món gà rán truyền thống và gà rán sốt cay bởi hương vị của quán rất đặc biệt, có bản sắc riêng, không giống những quán khác. Các thành phần gia vị được hòa trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên. Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Gà Rán Mr Thịnh Nhân Hòa hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49 Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0977 696 191
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gà Rán Mr Thịnh Nhân Hòa
      Gà Rán Mr Thịnh Nhân Hòa
      Gà Rán Mr Thịnh Nhân Hòa
      Gà Rán Mr Thịnh Nhân Hòa
    • Top 4

      Tuk Tuk

      Tại Tuk Tuk tái hiện nguyên vẹn các món ăn Thái truyền thống như: pad Thái, súp Tom yum, gỏi tôm, lẩu Thái Chiang-mai, xôi xoài với 100% gia vị được nhập trực tiếp từ Thái Lan. Tuk Tuk không chỉ tạo ra món ăn, mà thông qua đó tạo ra không gian để gắn kết các gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp - tạo ra trải nghiệm tuyệt vời thông qua sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. Sẽ thế nào khi kết hợp một nền ẩm thực phong phú như Thái Lan với các món ăn của phương Tây, hay Việt Nam?


      Hướng tới việc mở ra những giới hạn mới về trải nghiệm ẩm thực mang tinh thần của fusion food, đầu bếp của Tuk Tuk đã trực tiếp tạo ra những món ăn hoàn toàn mới lạ. Gia vị Thái kết hợp với các món ăn như steak, cá hồi hay mỳ Ý tạo ra những món ăn hoàn toàn mới, ẩm thực fusion hiểu đơn giản là sự kết hợp giữa món ăn và hương vị của đa dạng các nền văn hóa, tạo ra trải nghiệm không chỉ về vị giác và cả thị giác lẫn khứu giác cho người thưởng thức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58 Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0962 313 396
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Tuk Tuk
      Tuk Tuk
      Tuk Tuk
      Tuk Tuk
    • Top 5

      Nhà hàng chay Lạc Viên

      Gọi điện

      Nhà hàng chay Lạc Viên có địa chỉ tại ngõ 26 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội được mở kiểu buffet tự phục vụ, món ăn ngon, trang trí đẹp mắt. Các món ăn đậm đà gia vị cũ người thủ đô giúp mọi người cảm thấy ăn chay dễ dàng, ngon miệng và ngon mắt. Ngoài ra, quán nhận đặt lẩu, đặt tiệc hay cỗ ở nhà. Chi nhánh cũng bán 1 số sản phẩm thực phẩm chay, thực dưỡng tốt cho sức khỏe.


      Menu tại nhà hàng chay Lạc Viên thực sự rất đa dạng với các món chả chay tự làm và các món chay khác hấp dẫn vô cùng màu sắc. Ngoài ra, một điểm đặc biệt tại nhà hàng chay Lạc Viên là các loại bánh như bánh gối chay, bánh bao chay do quán tự làm và hấp vô cùng sáng tạo và ngon miệng. Chính bởi sự đa dạng trong các món ăn cũng như nhà hàng luôn tìm mọi cách để cải thiện chất lượng món ăn với mong muốn khách hàng hài lòng nhất và sẽ quay trở lại với nhà hàng nhiều hơn khi muốn lựa chọn một địa điểm để thanh tịnh tâm hồn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nhà 1 ngõ 26 Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 029 368 & 0902 121 761
      Fanpage: fhttps://www.facebook.com/chaylacvien/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00
      Gọi điện
      Nhà hàng chay Lạc Viên
      Nhà hàng chay Lạc Viên
      Nhà hàng chay Lạc Viên
      Nhà hàng chay Lạc Viên
    • Top 6

      Cơm Tấm Sài Gòn & Sườn Nướng Mật Ong

      Cơm Tấm Sài Gòn & Sườn Nướng Mật Ong nằm trên phố Nhân Hòa với không gian rộng rãi, thoáng đãng và mát mẻ giúp khách hàng đến ăn rất thoải mái, và dễ chịu. Điểm đáng khen nữa của quán chính nằm ở quy cách phục vụ, bản thân là một quán cơm bình dân nhưng phục vụ chăm sóc khách chu đáo, nhiệt tình từ A - Z, chủ quán vui tính, cởi mở nên dù chất lượng món ăn có giảm chút xíu thì khách hàng cũng dễ dàng bỏ qua được. Quán kinh doanh khá lâu nhưng phong độ và chất lượng món ăn cũng không hề thua kém với mức giá trung bình, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.


      Cơm tấm và cơm sườn nướng là hai món chính của quán. Cơm nấu dẻo, thơm mùi gạo, khi ăn không bị quá khô hay quá rớt, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Món cơm sườn nướng mật ong thì miếng dẻ sườn to, thịt dày, được nướng vừa lửa, không bị quá khô và tẩm ướp kĩ càng nên khi ăn chấm thêm phần nước mắm chấm ở quán thì rất vừa miệng và "đưa cơm".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 46A Ngõ 116 Nhân Hoà, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 21:00

      Cơm sườn nướng mật ong (Ảnh minh họa)
      Cơm sườn nướng mật ong (Ảnh minh họa)
      Cơm tấm Sài Gòn (Ảnh minh họa)
      Cơm tấm Sài Gòn (Ảnh minh họa)
    • Top 7

      Phở Bò Cơm Rang - Nhân Hòa

      Gọi điện

      Để tìm một quán ăn nhanh và ấm bụng trên đường Nhân Hòa thì không nên bỏ qua phở bò cơm rang ở đây. Tuy quán không có quá nhiều món ăn nhanh đa dạng nhưng với 3 món bán chủ yếu thì sự tập trung, chau chuốt cho món ăn càng tốt. Phở Bò Cơm Rang - Nhân Hòa luôn đảm bảo thịt phải tươi nhất vì vậy bán đến đâu cô lại gọi thịt tái từ nguồn cung mang đến mới tươi nguyên, thịt chín luộc được căn chuẩn thời gian để miếng thịt khi thái không bị nát.


      Quán Phở Bò Cơm Rang - Nhân Hòa bán 3 món chính đó là cơm rang thập cẩm, cơm rang cải (dưa) bò và mì xào. Với những thực khách đã từng đến đây ăn đã nhận xét: "cơm rang khi ăn không quá khô, hạt cơm ăn mềm nhưng vẫn không bị mất vị giòn đặc trưng của cơm rang, dưa bò xào vừa tới, chua chua cay cay ăn rất đậm vị". Bên cạnh đó, quán còn chu đáo bổ sung món canh ăn kèm cơm, dưa chuột muối ăn rất hợp vị và không bị ngán dầu mỡ. Một đĩa cơm rang nóng hổi có cái giá hợp lí lại ngon miệng thì chẳng có lí do gì để từ chối quán cả!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0945 539 889

      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Gọi điện
      Phở Bò Cơm Rang - Nhân Hòa
      Phở Bò Cơm Rang - Nhân Hòa
      Phở Bò Cơm Rang - Nhân Hòa
      Phở Bò Cơm Rang - Nhân Hòa
    • Top 8

      Phở Mạnh Đạt

      Phở từ lâu đã là món ăn quen thuộc của người Việt Nam. Đối với người dân Hà Nội cũng vậy, hàng quán bán phở ở đây cũng rất nhiều nhưng để tìm và thưởng thức 1 tô phở ngon đúng chuẩn vị Bắc thì có lẽ cũng không nhiều. Đến với quán Phở Mạnh Đạt, các bạn sẽ được đánh thức buổi sáng bằng mùi thơm của hành lá, phảng phất vị tiêu, thảo quả. Bưng bát phở trên tay, xì xụp húp từng ngụm nước ngọt thanh, thơm bùi của xương ống, thịt bò chính là một cách thanh lọc cơ thể và tâm hồn cực hay ho.


      Đến với Phở Mạnh Đạt, các bạn sẽ được thưởng thức các món phở mang hương vị truyền thống. Các phần thịt ngon của bò ăn cùng với phở như tái, nạm, gầu, gân ở quán đều có đầy đủ. Bên cạnh đó còn có bò viên nhà làm, phở gà ta, phở bò sốt vang cũng rất hấp dẫn. Không gian tại Phở Mạnh Đạt được nhiều thực khách đánh giá cao bởi trang trí đẹp, rộng rãi và sang trọng. Bước vào quán, thực khách sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu và không hề bị ngộp. Nhân viên tại đây nhanh nhẹn, nhiệt tình, đáp ứng tốt nhu cầu của thực khách. Chính vì thế nên bạn đừng bỏ qua địa điểm này nếu có nhu cầu tìm quán phở ngon, chất lượng tại Nhân Hoà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

      Phở Mạnh Đạt
      Phở Mạnh Đạt
      Phở Mạnh Đạt
      Phở Mạnh Đạt
    • Top 9

      Tâm Cook Nhân Hòa

      Gọi điện

      Khi nhắc đến Tâm Cook Nhân Hòa người ta sẽ nghĩ đến ngay một quán bánh mì khang trang, rộng rãi và sạch sẽ với phong cách phục vụ chuyên nghiệp hiện đại. Với menu đa dạng các loại bánh mì như: Bánh mì que, bánh mì bò Úc sốt tiêu đen, bánh mì heo nướng, bánh mì gà nướng Teriyaki,... Bánh mì ở đây kết hợp giữa các hương vị truyền thống xen vào đó là cá vị bánh mì mang hơi hướng hiện đại. Đây là sự kết hợp mới mẻ, mang lại những trải nghiệm ẩm thực mới cho thực khách.


      Với phương châm " Tiếp nối sự phát triển của Bánh Mì Việt Nam" , Tâm Cook Nhân Hòa luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng một mẫu kinh doanh trong đó đề cao chất lượng sản phẩm và mang đến cho mỗi thực khách đến đây hương vị bánh mì Việt hoàn thiện nhất. Với sự nỗ lực đó Tâm Cook Nhân Hòa ngày càng được sự tin yêu của thực khách khi đến đây cùng phong cách phục vụ vui vẻ niềm nở đã khiên cho nhiều khách hàng thật sự hài lòng khi mua sản phẩm. Bạn hãy đến và thử thưởng thức những chiếc bánh mì ngon nhất tại đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Phố Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0829 196 916
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
      Gọi điện
      Tâm Cook Nhân Hòa
      Tâm Cook Nhân Hòa
      Tâm Cook Nhân Hòa
      Tâm Cook Nhân Hòa
    • Top 10

      Bếp mẹ Đăng Chân Gà - Ốc - Ngao

      Mưa rơi ướt áo ướt quần làm sao ướt được tinh thần đi ăn. Còn nếu chẳng may mà trời mưa làm dân chơi lười ra ngoài ăn uống thì cũng đừng lo nhé, vì Bếp Mẹ Đăng sẽ ship những món ăn vặt ngon đứt lưỡi đến tận giường cho bạn. Bếp Mẹ Đăng là quán chuyên cung cấp các món ăn vặt như ốc, ngao và các món về chân gà: chân gà xả ớt, chân gà chiên mắm, chân gà trộn... và đặc biệt một trong những món yêu thích của giới trẻ đó là chân gà sốt thái.


      Chân gà tại quán Bếp Mẹ Đăng được nhập từ nơi có địa chỉ rõ ràng, đảm bảo về an toàn, chất lượng. Chân gà sốt Thái của quán được tuyển chọn từ những chiếc chân to siêu nhiều thịt, được cắt móng sạch sẽ, luộc chín tới ngâm lạnh giòn sần sần, thấm vị chua cay mặn ngọt. Ngoài ra còn có kèm nước chấm vừa có vị chua, cay ăn kèm với gà hết chỗ chê. Phần sốt thì khỏi chê, nhìn thôi đã khiến người ta chảy nước miếng rồi. Màu sắc bắt mắt với màu đỏ của sốt thái, xanh non của cóc xoài và quất, kích thích cả vị giác và thị giác. Ngồi nhà thưởng chân gà cày film hay gọi ngay hội bạn thân đến ăn nhậu tâm sự chuyện đời thì sướng còn gì bằng ạ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Nhân Hòa, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 14:30 - 23:00
      Bếp mẹ Đăng Chân Gà - Ốc - Ngao
      Bếp mẹ Đăng Chân Gà - Ốc - Ngao
      Bếp mẹ Đăng Chân Gà - Ốc - Ngao
      Bếp mẹ Đăng Chân Gà - Ốc - Ngao



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy