Top 10 Quán nhậu ngon nhất Ba Đình, Hà Nội

Hà Nguyễn 4918 0 Báo lỗi

Quán nhậu luôn là một nơi thích hợp nhất để tụ tập bạn bè, người thân, đồng nghiệp, là nơi để xả stress, giao lưu bạn bè, hay những buổi ôn lại kỉ niệm lâu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Nhỏ

    Gọi điện

    “Được lòng” dân nhậu vốn là chuyện không dễ. Giữa bạt ngàn các quán nhậu tại Hà Nội, tìm được nơi làm thực khách ưa nhậu kỹ tính phải “gật gù” thừa nhận “ăn ngon” có thể nói là hiếm hoi. Đến với Quán Nhỏ, khách khó tính nhất cũng phải khen rằng đồ nhậu ở đây “đỉnh", nhậu đến đâu tới bến đến đó. Các món nhậu ở đây phong phú, đa dạng từ Lẩu, các món nhậu như: Gà Quay Lu, Tôm sú nướng muối ớt, Chân giò chiên giòn, Tôm đồng nướng ,.. được chế biến thành một menu nhậu ngon, tốn bia thực sự. Rủ ngay cạ nhậu “cứng" tới liền Quán Nhỏ để cùng nhau “nhậu say, nhậu hay" nào!


    Quán Nhỏ sở hữu cho mình một không gian thiên hướng đậm chất Hồng Kông. Tới nơi đây, anh chị sẽ bị tràn ngập bởi ánh sáng, không gian thoáng mát, thơ mộng với những đèn lồng họa tiết đặc trưng văn hóa ẩm thực Hồng Kông. Thực đơn đa dạng, phong phú, bao trọn các món nhậu đặc sắc nhất chỉ có tại Nhỏ. Được đội ngũ đầu bếp trau chuốt, tỉ mỉ, decor sẽ đem đến cảm giác lạ mắt cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    ĐỊa chỉ:

    • Ngõ 76 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • Ngõ 11 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • 31 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 234 538 & 0961 812 345

    Website: https://quannho.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/QuannhoTranQuangDieu

    Giờ mở cửa: 10:00 - 05:00

    Gọi điện
    Quán Nhỏ
    Quán Nhỏ
    Quán Nhỏ
    Quán Nhỏ
  2. Ẩm thực lẩu từ lâu đã đi sâu vào văn hóa của người Việt. Bất kể vào những ngày mùa đông Hà Nội mưa lạnh rét mướt hay trời mùa hè oi bức, nóng nực thì một nồi lẩu thơm lừng nghi ngút khói vẫn là món ăn không hề kén người ăn và phù hợp với nhu cầu của đa số thực khách. Tuy vậy, để có được nồi lẩu ngon, hương vị đậm đà và hội tụ đủ ẩm thực của “trăm miền” thì không phải quán lẩu nào cũng làm được và khiến người ta nhớ đến nhiều, truyền tai nhau như Lẩu Đức Trọc lại càng ít.


    Tại Lẩu Đức Trọc, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền trong mức giá chỉ vô cùng vừa phải. Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món Lẩu Đức Trọc mang vị rất riêng biệt. Bên cạnh những món lẩu ngon, không thể bỏ qua những đặc sản nhậu. Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào Bê tái chanh, Ếch xào chua ngọt, Sườn nướng, Sụn gà rang muối, Chân gà quái thú,... Lẩu Đức Trọc còn là nơi tụ họp thường xuyên của nhiều nhóm bạn thân, những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 D1 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 385 689

    Email: lauductroc@gmail.com

    Website: http://www.lauductroc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lauductroc

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Lẩu Đức Trọc
      Lẩu Đức Trọc
      Lẩu Đức Trọc
      Lẩu Đức Trọc
    • New Sphinx Restaurant là một quán bia club siêu hoành tráng, lạ mắt với phong cách Ai Cập, chất nhất Hà Nội nằm tại Láng Hạ, Ba Đình. Mang trên mình diện mạo mới, quán Lạc Viên "xưa" với những đặc sản Bia vẫn được lưu giữ nguyên giá trị cho tới "nay". Tại New Sphinx, dây chuyền nấu Bia được nhập khẩu từ Tiệp (Cộng Hoà Séc). Dưới bàn tay của kỹ thuật viên có hơn 30 năm kinh nghiệm nấu trực tiếp tại Ba Đình, những cốc Bia tươi luôn làm "nức lòng" người thưởng thức. Không gian rộng rãi, thoải mái, là một quán bar chính hiệu.


      Là một quán bia vô cùng chất, tất nhiên New Sphinx Restaurant uống bia tươi không thể thiếu "mồi ngon" . Menu của bếp nhà New Sphinx đầy đủ các món Âu Á, từ các món ăn chơi, ăn no đến ăn nhậu... chiều được khẩu vị của mọi lứa tuổi. Trong đó phải kể đến đùi dê cắt tùng xẻo, đậu chiên, gỏi cá hồi, cá chình om chuối đậu, tôm sú rang muối, sườn cừu nướng, rau mầm sống, salami,... Điểm riêng thể hiện chất chơi, sự đầu tư khủng của địa chỉ này đó là ngày nào cũng có show ca nhạc, nhảy múa, toàn những vũ đoàn, nghệ sĩ nổi tiếng, mang tới không khí vui vẻ, thoải mái cho bữa tiệc. Hãy cùng bạn bè tận hưởng không gian đậm chất Ai Cập, kết hợp với âm nhạc sôi động cùng những ly bia tươi hảo hạng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0822 152 222 & 0822 312 222 & 024 3772 5397

      Email: newsphinx.2langha@gmail.com

      Website: https://newsphinxbeerbar.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/NewSphinx2LangHa
      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

      Gọi điện
      New Sphinx Restaurant
      New Sphinx Restaurant
      New Sphinx Restaurant
      New Sphinx Restaurant
    • Top 4

      Bia Hải Xồm

      Gọi điện

      Dân nhậu lâu năm có lẽ đã không còn xa lạ với thương hiệu nổi tiếng Bia Hải Xồm nữa. Bia Hải Xồm đã trở thành thương hiệu quen thuộc với đông đảo người dân Hà thành. Không chỉ có vậy, rất nhiều thực khách từ phương xa tới cũng luôn mong muốn được trải nghiệm cảm giác thưởng thức hương vị bia Hà Nội ở ngay chính mảnh đất thủ đô này. Thực đơn ở Bia Hải Xồm chưa bao giờ thiếu những món "mồi" ngon và độc đáo. Nước lẩu đậm đà với đồ nhúng lẩu đa dạng, tươi ngon. Từ lẩu ếch, lẩu gà, lẩu nghé, lẩu cá lăng, lẩu cá quả, lẩu bắp riêu cua,...


      Ngoài ra các món khác như bắp nghé xào măng trúc, trâu nướng lá lốt, bò cuốn cải, dê tái chanh, thịt dê đủ món, giò nghé, hải sản, thịt lợn đủ món, ... đều rất thích hợp lai rai trong khi trò chuyện. Cuối cũng, bên cạnh miếng mồi ngon là những ly bia thơm và mát lạnh sẽ là thứ không thể thiếu để anh em, bạn bè có thể ngồi bên nhau lâu hơn một chút.. Với thương hiệu mà Bia Hải Xồm đã tạo nên trong suốt thời gian qua, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy lãng phí thời gian khi ngồi nhậu cùng bạn bè ngay tại không gian mới lạ này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Phan Kế Bính, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 004 168 & 0915 663 890
      Email: biahaixom.hn@gmail.com

      Website: https://biahaixom.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/biahaixomhanoi

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Bia Hải Xồm
      Bia Hải Xồm
      Bia Hải Xồm
      Bia Hải Xồm
    • Top 5

      Hải Sản Phố

      Gọi điện

      Tọa lạc tại số 48 Liễu Giai, Hải Sản Phố mang đến cảm giác choáng ngợp, ngỡ ngàng cho thực khách mới đặt chân đến lần đầu tiên. Có diện tích rộng lớn, nơi đây được thiết kế hai tầng hiện đại mà thoạt nhìn từ bên ngoài, bạn có cảm giác đây như là một trung tâm hội nghị sang trọng chứ không phải là một nhà hàng. Không cầu kỳ, không tiểu tiết nhưng nhờ sự kết hợp hài hòa từ ánh sáng, màu sắc cùng những bức tường trong suốt bằng kính bao xung quanh đã tạo cho nơi đây một vẻ đẹp vừa sang trọng, hiện đại vừa lung linh, huyền ảo và đầy lãng mạn.


      Nếu chỉ có điều kiện cần là không gian tuyệt đẹp mà thiếu đi điều kiện là những món ăn ngon thì có lẽ nhà hàng Hải Sản Phố 48 Liễu Giai đã không nổi tiếng và được yêu thích đến vậy. Vì thế, bên cạnh không gian, nơi đây còn mang đến một thực đơn phong phú với đủ món ngon hấp dẫn.Bên cạnh đó, để giữ được những loại hải sản luôn tươi sống, Nhà hàng đã đầu tư hệ thống bể chứa hiện đại vừa giúp giữ được chất lượng vừa mang đến sự thích thú cho thực khách khi được tự do lựa chọn những loại hải sản theo ý thích của mình.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 48 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0941 888 148

      Website: http://haisanpho.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/haisanpho48LG

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Hải Sản Phố
      Hải Sản Phố
      Hải Sản Phố
      Hải Sản Phố
    • Toạ lạc tại số 12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội, Lâng quán chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng nhất để bạn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp trò chuyện lai rai và thưởng thức những món nhậu ngon. Ngoài các khu vực và không gian chung, Lâng quán còn có hệ thống các phòng với không gian riêng, có điều hoà, rất thích hợp cho các cuộc gặp gỡ đối tác, hay họp mặt gia đình, liên hoan bạn bè. Bên cạnh vị trí đắc địa khu vực trung tâm sầm uất cùng phần không gian hết chỗ chê thì Lâng quán còn đem đến một thực đơn vô cùng đa dạng, với nhiều món lai rai lạ miệng cực thu hút. Cũng là nướng, cũng là hấp, cũng là xào nhưng với cách biến tấu độc đáo, quen mà lạ - lạ mà quen, món nào cũng mang đến những trải nghiệm mới mẻ mà vẫn giữ được trọn vẹn cái hương vị đặc trưng vốn có.


      Tôm sốt Thái, măng trúc xào bò, ếch rang muối, lẩu tôm bầu, lẩu gà rượu nếp, các món cơm và mỳ,... là những món bạn nên dùng thử khi đến Lâng quán. Ngoài ra bạn và các chiến hữu chắc chắn cũng không nên bỏ qua các loại rượu đặc sắc tại đây như rượu mơ, rượu nếp đục, rượu táo mèo,... Cùng sự phục vụ đầy nhiệt tình của đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung và luôn dồi dào sức lửa, các bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những điều kiện lý tưởng cho một buổi tối vui chơi thỏa thích tại Lâng quán. Với tất cả những ưu điểm nổi bật này, chắc chắn rằng Lâng quán sẽ sớm trở thành "gương mặt" quen thuộc với các buổi liên hoan, hội họp, tiệc tùng lớn nhỏ của anh em trên đất Hà Thành trơng thời gian tới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 12 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0973 219 339

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086009133856

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lâng quán
      Lâng quán
      Lâng quán
      Lâng quán
    • Lẩu hải sản Hằng Béo đặc trưng với nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến đa dạng từ nguồn nguyên liệu hải sản tươi. Thực đơn của quán hội tụ những món ăn độc đáo hợp khẩu vị thực khách Hà thành, được bán với mức giá khá dễ chịu. Menu của quán đa dạng với nhiều loại thức ăn hấp dẫn. Nếu bạn đã từng thưởng thức một lần thì sẽ không bao giờ quên. Quán Hằng Béo tự tin mang đến cho thực khách những món ăn ngon với hương vị đặc trưng, bởi cách chế biến tinh tế kết hợp việc sử dụng các loại gia vị độc đáo. Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách, người ra người vào nhộn nhịp.


      Tại số Số 11b Trần Phú, quán có sức chứa khoảng 100 khách, được thiết kế theo phong cách mộc mạc và bình dân. Tuy không sở hữu lợi thế về diện tích, nhưng với tất cả những yếu tố trên, Lẩu hải sản Hằng Béo vẫn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa và liên hoan của bạn. Mức giá của quán Hằng Béo vừa phải, rất phù hợp với những bữa ăn, liên hoan cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp; tiếp khách hay tổ chức sinh nhật cũng đều ấn tượng. Bên cạnh đó, khách đến đây thưởng thức hải sản, ăn lẩu, món nướng, uống bia cùng nhau rất nhiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11B Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0963 820 661

      Fanpage: www.facebook.com/lauhaisan11btranphu/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Lẩu hải sản Hằng Béo
      Lẩu hải sản Hằng Béo
      Lẩu hải sản Hằng Béo
      Lẩu hải sản Hằng Béo
    • Quán Nhậu Ban Công là nơi bạn dễ dàng tìm thấy các loại bia ngon nức tiếng đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Ở đây có hơn nhiều loại bia khác nhau, đáng chú ý là các loại bia nhập ngoại như Chimay đỏ, Chimay xanh, Kasteel Donker, Kasteel Rouge của Bỉ, Bia Benediktiner, Bitburger của Đức và rất nhiều các loại bia chai nhập khẩu từ Pháp, Hà Lan, Mexico, Nga, Lào, Thái, Tiệp mà nếu có cơ hội hãy rủ thêm vài người bạn đến để cùng khám phá. Thế mạnh của Quán Nhậu Ban Công không chỉ dừng lại ở đồ uống. Các món nhậu của nhà hàng cũng siêu hấp dẫn, đều là những cái tên "hot" trên bàn nhậu.

      Đó là thực đơn với hơn 300 món từ miền Bắc, miền Trung cho đến miền Nam xa xôi. Có thể kể đến như gà đồng nướng mọi, vịt quay sốt ghẹ, sâm cầm tần hoa kỳ sâm, cá bống bớp nướng lá lốt, tôm sú hấp trái dừa, ngao hoa xào húng thơm, lẩu cá kèo lá giang. Chưa hết, Quán Nhậu Ban Công còn phục vụ các món hải sản như: Tôm Trà Sứ, mực một nắng nướng muối ớt, salad rong biển trứng cua, hàu nướng phô mai, sò huyết nướng mọi, cua om miến nồi đất sa tế. Món ăn được chế biến tỉ mỉ, mang hương vị đặc trưng của nhà hàng hứa hẹn sẽ khiến thực khách vương vấn mãi không quên.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 143 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0966 058 273
      Fanpage: https://www.facebook.com/quannhaubancong
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 18:00 - 23:00
      Gọi điện
      Quán Nhậu Ban Công
      Quán Nhậu Ban Công
      Quán Nhậu Ban Công
      Quán Nhậu Ban Công
    • Tại Ba Đình, Hà Nội, Quán Nhậu Bất Ổn cũng là một địa điểm khá nổi tiếng với các bữa tiệc, hội họp,... Quán có không gian khá đẹp, có nhận đặt tiệc để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo cũng là lí do giúp nơi đây ngày càng phát triển. Món ăn nổi bật của quán là các món từ cua Cà Mau chắc thịt, tươi ngon được chế biến đa dạng từ xào, rang me, lẩu, hấp,...mà nhậu cùng bia thì hết ý.

      Ngoài ra, Quán Nhậu Bất Ổn còn có cả một thế giới những loại hải sản để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách. Các món ăn như: mực một nắng, bạch tuộc nướng muối ớt, hàu nướng phô mai, cá bã trầu, cá bò da nướng muối ớt, cá sa ba Nhật nướng giấy bạc…để uống cùng bia cũng là đặc sản tại quán ăn này. Cách chế biến món ăn điêu luyện, nguyên vật liệu tươi sống, được chọn lựa kỹ càng đó là những điều tạo nên hương vị đặc biệt chỉ có tại nơi đây. Các bạn hãy thử đến quán để trải nghiệm nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2 ngõ Yên Thành, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0985 348 688
      Fanpage: https://www.facebook.com/cafebao2YenThanh/
      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
      Gọi điện
      Quán Nhậu Bất Ổn
      Quán Nhậu Bất Ổn
      Quán Nhậu Bất Ổn
      Quán Nhậu Bất Ổn
    • Top 10

      Đỉnh Quán

      Gọi điện
      Một trong những quán nhậu tạiBa Đình nổi tiếng với mức giá bình dân để nhậu cùng với bia, rượu chính là Đỉnh Quán. Nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và gia vị đậm đà chính là ưu điểm hàng đầu của quán. Nhà hàng Đỉnh Quán phục vụ các món ăn mang phong vị ẩm thực truyền thống. Ghé thăm Đỉnh Quán, thưởng thức những món ăn ngon thưởng thức cùng bia trong không gian ẩm thực hoài niệm chắc chắn sẽ là trải nghiệm ăn uống thú vị và khó quên đối với thực khách.

      Thực đơn của quán Đỉnh Quán cũng rất phong phú. Trong đó, gà ta hấp niêu và gà Đông Tảo 3 món là món ăn nổi tiếng của quán. Sở hữu menu các món nhậu đa dạng như: Gà nước nướng mọi, chim sẻ rô ti, vịt nướng chao, gà h’mông tiềm bí đỏ, ếch xông hơi cho thực khách thoải mái lựa chọn. Thực khách cũng có thể chọn lẩu cá đặc sản như cá tầm, cá quế ngon miệng, bổ dưỡng hay gà rang muối đậm đà, gà hấp mắm nhĩ thơm lừng, đầy kích thích vị giác. Không gian thoáng đãng, cây cối tươi mát và trang trí đậm chất thôn quê sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi đến đây. Và dĩ nhiên, bạn cũng có thể nhậu no say quên lối về với quán ngon rẻ này rồi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0989 858 987
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Đỉnh Quán
      Đỉnh Quán
      Đỉnh Quán
      Đỉnh Quán



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy