Top 13 Quán lẩu ngon nhất Đông Anh, Hà Nội

Thai Ha 10519 1 Báo lỗi

Lẩu là món ăn nổi tiếng của Châu Á bắt nguồn từ Mông Cổ. Dẫu vậy, nó vẫn được các nước Đông Á và Đông Nam Á ưa chuộng, trong đó có Việt Nam, tuy mới chỉ xuất ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Bảy Hồng là một địa điểm lý tưởng dành cho team mê lẩu ở Đông Anh, Hà Nội. Điểm cộng của quán chính là có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người. Thịt dê tại Nhà Hàng Bảy Hồng được dùng để chế biến thành những món rất đặc biệt mang hương vị lạ kỳ, hấp dẫn và đôi khi còn có vẻ huyền bí nữa: nào là Dê xào lăn, sả ớt, tái chanh, Dê nướng ngũ vị, Nướng tảng, Dê né chảo, Lẩu dê,… Nếu chỉ nghe thôi, chắc chắn bạn vẫn chưa thể hiểu hết nét đặc sắc những món dê tại Nhà Hàng Bảy Hồng. VÌ vậy, mời bạn hãy đến với Nhà Hàng Bảy Hồng để tự mình kiểm chứng.

    Dạo một vòng quanh thực đơn tại Nhà Hàng Bảy Hồng chúng ta có thể thấy những món ăn hấp dẫn và cùng món lẩu siêu ngon, siêu hấp dẫn với đầy đủ topping cực kỳ ấn tượng. Nhân viên tại đây phục vụ rất nhanh, chu đáo và chuyên nghiệp. Lẩu được điểm cộng rất lớn là dê mềm và không bị hôi mùi thịt dê. Nồi lẩu dê nghi ngút khói, nhâm nhi thêm chút rượu nồng để cảm nhận rõ hơn vị ngọt của nước xương, vị bùi của thịt và sự đậm đà, bổ dưỡng của vị thuốc bắc. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và lịch sự, phù hợp cả với những buổi tụ tập nhóm, liên hoan và cả gia đình quay quần. Cắn một miếng thịt dê nóng hổi, chấm ngập trong bát nước chao được nêm nếm thơm lừng, mới thấy hương vị của lẩu dê thật đặc trưng. Giá của các món ăn tại đây, đặc biệt là món lẩu có giá tiền vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người cũng như xứng đáng với chất lượng của món ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3883 1363 & 0983 825 152
    Email: bayhong.donganh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dacsandenuigadoi/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bảy Hồng
    Nhà Hàng Bảy Hồng
    Nhà Hàng Bảy Hồng
    Nhà Hàng Bảy Hồng

  2. Lẩu Cua Sông H2T là địa chỉ ăn uống nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thực khách huyện Đông Anh. Nhà hàng ghi điểm ở không gian rộng rãi, lịch sự cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Điều quan trọng là nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn mang đậm bản sắc Việt như: thịt heo nướng thanh tre, thịt heo nướng riềng mẻ, chả ốc lá lốt, gà nướng than hoa,... thích hợp với bữa ăn gia đình, tiệc liên hoan quy mô nhỏ. Mặc dù, menu đa dạng nhưng phần lớn khách hàng đến đây vẫn ưu ái lẩu cua sông.


    Lẩu cua sông là món ăn giàu dinh dưỡng, thường ăn kèm bắp bò, rau xanh, đậu phụ. Những con cua béo, mẩy được sử dụng để chế biến thành những nồi nước lẩu thơm ngon. Nước lẩu có độ ngọt của thịt cua, vị chua chua của cà chua và bỗng rượu, thơm mùi hành phi. Lẩu Cua Sông H2T đem đến vị đậm đà khó quên. Nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách như liên hoan, họp nhóm, gia đình hay những bạn trẻ có nhu cầu trải nghiệm nét ẩm thực mới lạ. Đặc biệt đến đây, bạn cũng dễ dàng bắt gặp những người nổi tiếng đến dùng bữa đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổng C KCN Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3953 3321 & 0985 681 975 & 0946 601 971 & 0854 159 999

    Email: laucuasongh2t@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuasongh2t/

    Gọi điện
    Lẩu Cua Sông H2T
    Lẩu Cua Sông H2T
    Lẩu Cua Sông H2T
    Lẩu Cua Sông H2T
  3. Top 3

    Lẩu Nấm Hoàng Thành

    Nhà hàng Lẩu Nấm Hoàng Thành từ lâu đã được mệnh danh là thiên đường ẩm thực với vô số món ăn ngon từ các loại nấm Việt. Với không gian ấm cúng và phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình mà nhà hàng đã rất được lòng các thực khách. Nhà hàng gồm nhiều cơ sở tại Hà Nội, ghi dấu ấn với khách hàng bởi cung cách phục vụ bài bản, chuyên nghiệp và hương vị thơm ngon, bổ dưỡng của món lẩu nấm thiên nhiên.


    Thành phần trong nồi lẩu của Lẩu Nấm Hoàng Thành có rất nhiều loại nấm thơm ngon, bổ dưỡng như: nấm đùi gà, nấm hương tươi, nấm sò nâu, nấm hải sản, nấm kim châm…Bên cạnh đó nhà hàng còn có nhiều món ăn rất độc đáo và ngon miệng với nấm như xôi nấm, nem nấm, cuốn nấm, cơm nấm…thơm ngon bổ dưỡng cho khách hàng. Nếu đã một lần đến Lẩu Nấm Hoàng Thành thì chắc hẳn bạn sẽ nhớ mãi hương vị thơm, ngon, thanh đạm và không ngấy, đặc biệt rất bổ dưỡng của nước lẩu. Được hầm từ các loại xương như ống lợn, đầu cá thu, xương gà, kết hợp với các loại củ quả và bài thuốc cổ truyền tạo nên hương vị rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Vườn Đào, Phúc Lộc, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 098 515 8822
    Email: alyduong6686@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088305320152
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Lẩu Nấm Hoàng Thành
    Lẩu Nấm Hoàng Thành
    Lẩu Nấm Hoàng Thành
    Lẩu Nấm Hoàng Thành
  4. Nếu bạn ở Đông Anh và muốn tìm một nơi có các món ăn chuẩn Nhật thì chắc chắn phải ghé đến King Sushi & Lẩu Nướng. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món về lẩu và nướng của Nhật, với nguồn nguyên liệu, gia vị chuẩn Nhật và những công thức chế biến mang đậm phong cách của xứ sở hoa anh đào. Các món ăn tại đây tuy là các món nhật nhưng lại được nêm nếm và điều chỉnh sao cho phù hợp với khẩu vị và sở thích của người Việt nhất, nên chúng mình sẽ cảm thấy vừa lạ, vừa quen, rất dễ ăn.

    Tất cả thực phẩm của King Sushi & Lẩu Nướng sử dụng đều là thực phẩm tươi sống, sạch, đạt tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm, nên khi đến quán các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, không cần phải lăn tăn về chất lượng. Đến với King Sushi để được ăn nướng, ăn lẩu thả ga với hơn 40 món ăn từ đồ tự nướng đến quầy đồ khai vị và tráng miệng. Buffet King Sushi & Lẩu Nướng luôn thây đổi đa dạng theo từng ngày từ món chính đến món phụ. Nước chấm đặc biệt với công thức độc quyền từ đầu bếp hàng đầu của King Sushi & Lẩu Nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đội 7 Thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 090 214 0987 - 097 538 8548
    Email: Baotram.ytuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemsushi/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30
    Gọi điện
    King Sushi & Lẩu Nướng
    King Sushi & Lẩu Nướng
    King Sushi & Lẩu Nướng
    King Sushi & Lẩu Nướng
  5. Hana BBQ Buffet Lẩu - Nướng tiếp tục là một địa chỉ ăn lẩu ở Đông Anh được nhiều người lựa chọn. Hana BBQ có hơn 30 món các loại cho các bạn lựa chọn. Đến với Hana BBQ, bạn còn được tặng món tôm, hàu, bò Úc nữa. Đặc biệt, ăn tại Hana bạn sẽ được ăn kem miễn phí. Không gian của quán đẹp, rộng rãi, thoáng mát. Món ăn đa dạng. Khách hàng ăn ở đây rất hài lòng với sự phục vụ nhiệt tình của các bạn nhân viên ở quán: vui vẻ, cởi mở, thân thiện...


    Tại Hana BBQ Buffet Lẩu - Nướng, thực khách có cơ hội tận hưởng: không gian đẹp máy lạnh, thưởng thức gần 40 món lẩu - nướng đặc sắc trong phong thái phục vụ chuyên nghiệp - không thể hài lòng hơn. Hana BBQ Buffet Lẩu - Nướng lẩu nướng không khói là một địa chỉ quen thuộc của các bạn sinh viên không chỉ khi cần tổ chức tiệc tùng mà cả khi đơn giản chỉ là tụ họp bạn bè với nhau để đi ăn đồ nướng. Menu của quán khá đa dạng gồm các món như: từ thịt heo, thịt gà, các loại hải sản hoặc lẩu. Nếu đi theo nhóm thì chi phí càng rẻ hơn. Không gian của quán khá bình dân, sạch sẽ và phục vụ rất nhanh. Còn gì chần chờ nữa, hãy đến ngay Hana BBQ Buffet Lẩu - Nướng cùng bạn bè, người thân để thưởng thức những món lẩu tuyệt vời nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 158 Khu Cầu Lớn, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại 0961 330 081

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hana-BBQ-Buffet-Lẩu-Nướng-162375314351968/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Hana BBQ Buffet Lẩu - Nướng
    Hana BBQ Buffet Lẩu - Nướng
    Hana BBQ Buffet Lẩu - Nướng
    Hana BBQ Buffet Lẩu - Nướng
  6. Địa điểm lẩu hải sản mà bạn nên thử không đâu khác chính là Hải Sản Miền Đông Nước Anh. Hải Sản Miền Đông Nước Anh được thực khách chuộng lẩu chọn làm địa điểm lui tới thường xuyên. Hải Sản Miền Đông Nước Anh đảm bảo gây ấn tượng với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ bề ngoài quyến rũ, lại tiếp tục ghi điểm với khung cảnh tráng lệ, lộng lẫy bên trong.

    Nhà hàng Hải Sản Miền Đông Nước Anh có không gian thoải mái tổ chức sự kiện, họp mặt, tổ chức liên hoan, tổ chức sinh nhật đều rất thoải mái. Các cơ sở khác cũng gây ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng được đảm bảo tươi ngon hàng đầu. Điểm nổi bật tại nhà hàng đó là tại đây có bể chứa hải sản tươi sống với đa dạng các chủng loại: ghẹ xanh, tôm mũ ni, cá tầm, cá mú…Đây cũng chính là nguồn nguyên liệu cho những món ăn thơm ngon của nhà hàng. Đến nhà hàng Hải sản Biển Đông bạn chắc chắn phải thử qua những món lẩu hải sản. Nguồn nguyên liệu đa dạng, tươi ngon trải qua bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tài ba đã trở thành những món lẩu cực kỳ thơm ngon, kích thích mọi giác quan của bạn. Tất cả đều có chung một đặc điểm đó là vị nước dùng ngọt thanh lại đậm đà, khi ăn cùng với rau xanh tươi mát lại làm món ăn trở nên hấp dẫn đến kinh ngạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 3Ha, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 566 228
    Email: gsedonganh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisantuoisong/

    Gọi điện
    Hải Sản Miền Đông Nước Anh
    Hải Sản Miền Đông Nước Anh
    Hải Sản Miền Đông Nước Anh
    Hải Sản Miền Đông Nước Anh
  7. Lẩu Ếch Huyền Anh xứng đáng là quán lẩu ếch ngon nhất tại Đông Anh và xứng đáng là điểm đến được ưu tiên nếu bạn đang nghĩ đến món lẩu. Còn gì tuyệt vời hơn khi Hà Nội những ngày chuyển lạnh được cùng bạn bè, người thân cảm nhận hương vị dân dã của món lẩu ếch măng cay.


    Nồi lẩu ếch măng cay tại đây gồm 1 đĩa ếch xào măng đầy ú ụ, nêm nếm đậm đà. Đi kèm set lẩu là đậu phụ, nấm kim châm, váng đậu, hoa chuối và các loại rau khác. Thịt ếch ở đây được sơ chế kỹ lưỡng, không còn mùi tanh. Ếch dai, nhiều thịt, toàn thịt đùi. Ngoài lẩu ếch măng cay, quán còn phục vụ thêm các món nhậu khác như: chân gà rang muối, sụn chiên mắm, nộm chân gà rút xương, ếch chiên bơ, tù và xào sả ớt... Điểm cộng cho quán, chủ quán nhiệt tình, thận thiện, giá cả bình dân. Hơn nữa, vì một sự cố ngoài ý muốn, quán đã thay đổi diện mạo trở nên khang trang hơn, đẹp đẽ hơn và luôn sẵn sàng phục vụ thực khách. Đến Lẩu Ếch Huyền Anh để thưởng thức món lẩu ếch ngon và chất lượng nhất bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vườn Hoa Khu 3HA, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 454 413 & 0949 791 111
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauechhuyenanh/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Huyền Anh
    Lẩu Ếch Huyền Anh
    Lẩu Ếch Huyền Anh
    Lẩu Ếch Huyền Anh
  8. Thời tiết nào thì món lẩu cũng rất phù hợp để ăn, khi trời mưa làm ấm bụng cùng lẩu, khi trời trong thưởng thức lẩu lại càng ngon. Đổi gió với những bữa cơm chiều thường ngày, bạn vẫn có thể chọn lẩu. Ở Đông Anh, Hà Nội thì Đỉnh Nướng BBQ - Buffet Đông Anh là điểm ẩm thực lí tưởng để bạn tổ chức một cuộc hẹn cùng bạn bè và người thân.


    Đỉnh Nướng BBQ - Buffet Đông Anh là một nhà hàng buffet nướng được nhiều bạn trẻ Hà Nội yêu thích. Các món ăn tại Đỉnh Nướng BBQ đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, đem đến cho bạn những hương vị đặc trưng, tuyệt vời. Bên cạnh đó đi kèm với nướng là món lẩu vô cùng đặc sắc tại Đỉnh Nướng BBQ - Buffet Đông Anh. Từ những nguyên liệu tươi sạch, kết hợp cùng các gia vị độc đáo, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh an toàn thực phẩm, Đỉnh Nướng BBQ - Buffet Đông Anh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thực sự bất ngờ. Tại Đỉnh Nướng BBQ - Buffet Đông Anh, lẩu ngon thì chắc chắn không thể thiếu đồ nhúng, đặc biệt là thịt bò và hải sản. Đỉnh Nướng BBQ - Buffet Đông Anh với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngõ 74 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 020 389
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quananhcong/

    Gọi điện
    Đỉnh Nướng BBQ - Buffet Đông Anh
    Đỉnh Nướng BBQ - Buffet Đông Anh
    Đỉnh Nướng BBQ - Buffet Đông Anh
    Đỉnh Nướng BBQ - Buffet Đông Anh
  9. Pop Quán - Đông Anh là một trong những quán lẩu được yêu thích ở Đông Anh, chuyên phục vụ lẩu các loại. Pop Quán - Đông Anh là địa chỉ có tất tần tật các loại lẩu phục vụ khách hàng. Dù là tổ chức liên hoan, sinh nhật hay đơn giản chỉ là tụ tập bạn bè, quây quần cùng những người thân trong gia đình, quán đều sẵn sàng phục vụ các bạn. Quán có không gian đẹp, sạch sẽ ấm cúng để cùng nhau uống vài chai bia hoặc nhâm nhi những ly rượu trong buổi tối ấm áp, sum vầy.


    Pop Quán - Đông Anh được mệnh danh là thế giới của các loại lẩu. Ở Pop Quán - Đông Anh luôn có: lẩu cá, lẩu ếch, lẩu gà thuốc Bắc, lẩu bò nhúng dấm, lẩu hải sản, lẩu cháo chim,... cùng nhiều món nhậu đặc sắc khác (cá chép om dưa, ốc om chuối đậu, cá lăng om chuối đậu,...). Đặc biệt, quán còn nhận đặt món theo yêu cầu của khách hàng. Đến với Pop Quán - Đông Anh, khách thoải mái chọn lựa các món mình thích. Quán phục vụ món ănrất phong phú và giá cả hợp lý. Không gian quán sạch sẽ, mát mẻ, rộng rãi, được trang trí sang trọng và sáng, bãi đậu xe rất rộng rãi và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Bạn ăn một lần là sẽ còn muốn quay lại!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 - 12 Tổ 4, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0773 268 888 & 0978 971 979

    Fanpage: https://www.facebook.com/POP-Quán-Đông-Anh-số-34-Tổ-4-TT-Đông-Anh-764791260522749/

    Gọi điện
    POP Quán Đông Anh
    POP Quán Đông Anh
    POP Quán Đông Anh
    POP Quán Đông Anh
  10. Top 10

    King BBQ

    Gọi điện

    Không phải cứ đến King BBQ là chỉ có món nướng không thôi đâu nhé các King's Fan ơi! Ngoài hơn 40 món nướng đặc sắc bao gồm: hải sản, thịt bò, thịt heo, thịt gà,... King BBQ còn có những vị lẩu trứ danh: Lẩu kim chi, lẩu Thái Tomyum, lẩu bò Bulgogi thơm ngon khó cưỡng cùng với rất nhiều rất nhiều các món truyền thống của Hàn Quốc mà bất cứ ai cũng nên thử một lần trong đời


    Ăn Buffet ở King BBQ sẽ có những món gì? Bạn sẽ được khám phá những loại thịt thị tẩm ướt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn hấp dẫn, phù hợp với mọi lứa tuổi như: sườn Los Angeles, dẻ sườn bò tươi, dẻ sườn bò sốt King, lưỡi bò sốt guang yang, cổ bò sốt King, diềm thăn bò tươi, ba chỉ bò tươi, mực trứng sốt cay, mực trứng nướng,... Đừng bỏ lỡ trải nghiệm hơn 200 món ăn trong menu của quán nhé! Hãy trở thành Thánh món Hàn với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng King BBQ nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Diệp Linh, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 234 546 & 0389 903 590

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://www.kingbbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  11. Nếu bạn có niềm đam mê với món lẩu ếch thì hãy dành thời gian đến với Lẩu Ếch Bảo Hân. Nước lẩu được nấu rất khéo, có vị chua thanh thanh của dứa, thả thêm đĩa ếch xào lá lốt vào sẽ đậm vị và thơm ngon hơn. Ếch có vẻ to hơn các quán ếch khác, thịt dai và chắc. Đỉnh nhất là món da ếch chiên giòn, món này không cần thả lẩu mà chấm cùng nước xào ếch cũng "ngon quên sầu". Ngoài lẩu ếch trứ danh, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn khác chế biến từ ếch và các món phù hợp để lai rai nhậu như: khoai lang kén, ngô chiên, chân gà rang muối, bò nướng và bò nhúng dấm,...


    Hầu như thực khách đến với quán đều "đổ gục" trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi. Chính vì vậy, hãy đến Lẩu Ếch Bảo Hân thưởng thức món lẩu vô cùng ngon và chất lượng này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Xóm Ngoài ngõ 86 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 323 894 & 0947 614 304
    Fanpage: https://www.facebook.com/LauEchNgonDongAnh/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Bảo Hân
    Lẩu Ếch Bảo Hân
    Lẩu Ếch Bảo Hân
    Lẩu Ếch Bảo Hân
  12. Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng ngoài những món nướng, còn có rất nhiều món lẩu phục vụ khách hàng. các món lẩu ở đây rất ngon, giá cả lại hợp lý. Cả chất lượng đồ ăn và phục vụ rất tuyệt. Thịt bò chuẩn Mỹ, cá mú chuẩn Hàn, thịt lợn và hải sản rất tươi ngon. Đặc biệt là nước chấm rất vừa miệng và hợp khẩu vị người Việt. Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng sẽ là một điểm đến tuyệt vời để thưởng thức lẩu đấy!


    Đến với Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng, bạn sẽ được gọi thỏa thích, ăn đến no căng thì thôi. Nhà hàng sở hữu hơn 30 loại đồ nướng khác nhau và 3 hương vị lẩu đặc sắc. 3 hương vị lẩu của Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng đảm bảo "ăn là mê". Hơn nữa, nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn.


    Không những thế, Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng luôn có:

    • Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo
    • Không gian phòng được trang trí vô cùng ấn tượng để các bạn trẻ tha hồ check in.
    • Có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em để các bố, mẹ tha hồ ăn mà k phải bận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 3HA (sau chợ trung tâm Đông Anh), Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 735 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatnuongDongAnh/

    Gọi điện
    Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng
    Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng
    Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng
    Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng
  13. Đã hoạt động được cách đây hơn 2 năm nhưng Lẩu Thái Kim Chung chưa bao giờ hết "hot". Vào những buổi tối cuối tuần hay những ngày lễ đặc biệt, nếu như bạn không đến sớm hay đặt trước bàn thì khó lòng tìm kiếm cho mình được một chỗ ngồi và thưởng thức món lẩu thái yêu thích. Phải chứng kiến lượng khách hàng nườm nượp ra vào cùng những bàn lẩu nghi ngút khói, chật cứng khách ngôi ăn, bạn mới hiểu sức hấp dẫn cũng như độ thu hút của Lẩu Thái Kim Chung.


    Menu của quán khá đa dạng gồm các món như: từ thịt heo, thịt gà, các loại hải sản hoặc lẩu. Nếu đi theo nhóm thì chi phí càng rẻ hơn. Không gian của quán khá bình dân, sạch sẽ và phục vụ rất nhanh. Những nguyên liệu được quán sử dụng đều là những nguyên liệu tươi, ngon, sạch và đảm bảo an toàn. Những thớ thịt đỏ au vừa mới thái cùng những chú tôm còn sống, tươi ngon và vẫn dãy nhảy trên đĩa mỗi khi mang ra cho thực khách luôn là một điểm cộng và thu hút thực khách của Lẩu thái Kim Chung. Hơn nữa đến với Lẩu Thái Kim Chung, bạn còn được thoải mái sống ảo với nhiều góc selfie sang chảnh ghi lại những khoảnh khắc thân mật đáng nhớ bên gia đình, người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà D4 Chung cư 5 tầng Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 903 393

    Fanpage: https://www.facebook.com/lauthaikimchung/

    Gọi điện
    Lẩu Thái Kim Chung
    Lẩu Thái Kim Chung
    Lẩu Thái Kim Chung
    Lẩu Thái Kim Chung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy