Top 5 Địa chỉ tẩy trắng răng tốt nhất Đông Anh, Hà Nội

Thai Ha 96 0 Báo lỗi

Răng bị ố vàng lâu ngày là hiện tượng không hiếm gặp ở mọi lứa tuổi. Chỉ cần không vệ sinh răng miệng đúng cách, đúng giờ và thường xuyên thì răng sẽ ố vàng ... xem thêm...

  1. NHA KHOA LÊ ĐÔNG – Đơn vị chuyên Nha khoa với các dịch vụ nha khoa có chất lượng hàng đầu được đại đa số khách hàng tin tưởng và trải nghiệm trong hơn 20 năm qua! Các dịch vụ hiện đang được triển khai tại Nha khoa Lê Đông:

    • Bọc răng sứ
    • Nắn chỉnh nha
    • Cấy ghép Implant
    • Tẩy trắng răng
    • Nhổ răng khôn

    Nha Khoa Lê Đông xin cam kết:

    • Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mang lại cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo cho nụ cười rạng rỡ.
    • Công nghệ làm răng, nắn chỉnh nha khoa hàng đầu trong khu vực, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến và hiện đại.
    • Chi phí hợp lý, công khai, không thu thêm phụ phí
    • Hiệu quả ấn tượng, bền đẹp với thời gian

    Nha Khoa Lê Đông xứng đáng:

    • Nha khoa Lê Đông luôn dẫn đầu về các trang thiết bị hiện đại.
    • Chất lượng dịch vụ hàng đầu và uy tín nhất tại Đông Anh hiện nay.

    Tại Nha Khoa Lê Đông áp dụng đầy đủ các công nghệ kỹ thuật hiện đại sẽ giúp bạn kiểm tra và chăm sóc răng miệng đảm bảo an toàn nhất. Để khắc phục răng bị sẫm màu, Nha Khoa Lê Đông đã trang bị những thiết bị hiện đại kĩ thuật cao, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm giúp quý khách đem lại nụ cười xinh, tỏa sáng bằng cách làm trắng răng bằng cách tẩy trắng răng tại nha khoa.


    Đây là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín và tin cậy, Nha Khoa Lê Đông đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khách hàng đến với Nha khoa Lê Đông đã nhận xét: "Tôi đã sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng ở nha khoa Lê Đông, giá cả hợp lý mà hiệu quả rất tốt. Nha sĩ nhiệt tình, chúc nha khoa Lê Đông làm ăn phát đạt."



    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 115-117 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

    SĐT: 091 500 21 31

    Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoaledongniengrang

    Nha khoa Lê Đông
    Nha khoa Lê Đông
    Nha khoa Lê Đông
    Nha khoa Lê Đông

  2. Thành lập từ năm 2012, LAMINA đã từng bước xây dựng và phát triển, trở thành một trong những hệ thống nha khoa hàng đầu với 4 chi nhánh trên toàn quốc và sẽ còn tiếp tục phát triển trong tương lai.Với các dịch vụ đang hoạt động, LAMINA cố gắng làm tốt và sẽ phấn đấu thêm có những dịch vụ mới để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. LAMINA luôn luôn lấy tôn chỉ "Tận tâm chăm sóc nụ cười của bạn!" làm tiêu chí cho mọi hoạt động.

    Nha khoa LAMINA bao gồm các thạc sỹ, bác sĩ nha khoa được đào tạo bài bản trong và ngoài nước cùng với đội ngũ trợ thủ nha khoa chuyên nghiệp, thân thiện. Với kiến thức chuyên môn vững chắc, chuyên sâu và luôn cập nhật liên tục, với kinh nghiệm lâm sàng phong phú qua hàng nghìn case điều trị, và lòng thấu hiểu cảm giác, tâm lý khách hàng, LAMINA sẽ khiến bạn thực sự yên tâm và hài lòng. LAMINA nỗ lực phấn đấu trở thành hệ thống lớn mạnh toàn quốc về nha khoa. Mở rộng hệ thống đi kèm với cải thiện chât lượng dịch vụ, trở thành người bạn đường tin cậy với mỗi khách hàng!


    Nha khoa Quốc tế Lamina có dịch vụ tẩy trắng răng rất tốt, hiện đại, giá cả hợp lý nhất. Thấu hiểu được tầm quan trọng về sức khỏe răng miệng cũng như vẻ đẹp hoàn hảo đến từ chính nụ cười của bạn, Nha khoa Quốc tế Lamina luôn nỗ lực và phát triển, không ngừng cập nhật kiến thức cũng như công nghệ hiện đại tiên tiến nhất nhằm phục vụ mang lại sự hài lòng và giá trị cuộc sống trọn vẹn. Nha khoa Quốc tế Lamina có bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang lại dịch vụ tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay giúp cải thiện những vết vàng ố và sỉn màu khiến bạn tự ti mỗi khi giao tiếp.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • Ngã tư Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
    • 136 Cao Lỗ - Đông Anh - TP Hà Nội.

    Tổng đài hỗ trợ: 089.8838.666 - nhánh 0

    Email: nhakhoadr.dat@gmail.com

    Website: http://www.nhakhoadrdat.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamnhakhoalamina

    Nha khoa Quốc tế Lamina
    Nha khoa Quốc tế Lamina
    Nha khoa Quốc tế Lamina
    Nha khoa Quốc tế Lamina
  3. Để khắc phục cho khách hàng có vấn đề về răng miệng, Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức đã trang bị những thiết bị hiện đại kĩ thuật cao, tiên tiến nhất hiện nay, nhằm giúp quý khách đem lại nụ cười xinh, tỏa sáng bằng các dịch vụ đa dạng tại nha khoa. Là địa chỉ uy tín và tin cậy ở Đông Anh, Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Thấu hiểu được tầm quan trọng về sức khỏe răng miệng cũng như vẻ đẹp hoàn hảo đến từ chính nụ cười của bạn, Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức luôn nỗ lực và phát triển, không ngừng cập nhật kiến thức cũng như công nghệ hiện đại tiên tiến nhất nhằm phục vụ mang lại sự hài lòng và giá trị cuộc sống trọn vẹn.


    Với dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức, tùy thuộc vào mức độ xỉn màu của răng và cơ địa của mỗi người mà sẽ có những kết quả khác nhau. Dựa vào nguyên nhân gây ố vàng và tình trạng răng, bạn sẽ được tư vấn những phương pháp phù hợp để tiết kiệm chi phí, thời gian mà vẫn đạt được hiệu quả cao nhất. Với phương châm an toàn - chính xác và đảm bảo vô trùng tuyệt đối, cùng đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức sẽ mang đến giá trị thực nhất cho bệnh nhân!


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: Số 22, Tổ 4, Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội

    SĐT: 033 692 2022

    Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctetamduc/

    Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức
    Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức
    Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức
    Nha Khoa Quốc Tế Tâm Đức
  4. Đã bao lâu rồi bạn không cười thật tươi ? Đã bao lâu rồi bạn không cười hở răng ? Đã bao lâu rồi bạn không dám cười thật tươi khi đối phương đang đối diện với bạn ? Đến với Nha Khoa Thăng Long - Chi Nhánh Đông Anh, chỉ 2 lần hẹn với bác sĩ, bạn sẽ tạm biệt ngay hàm răng kém duyên. Nha Khoa Thăng Long - Chi Nhánh Đông Anh sẽ giúp bạn sở hữu nụ cười tỏa nắng, vạn người mê CHƯA BAO GIỜ DỄ DÀNG đến thế!

    Đến với Nha Khoa Thăng Long ngay nếu TÌNH TRẠNG RĂNG CỦA BẠN GẶP VẤN ĐỀ! Nha Khoa Thăng Long đảm bảo:

    • Sử dụng 100% vật liệu sứ chính hãng, nhập khẩu từ nước ngoài.
    • Công nghệ tân tiến nhất xử lý tất cả các vấn đề răng miệng như: Răng thưa, sâu hỏng, hô móm, khấp khểnh, xỉn màu,...
    • Mài răng chuẩn quy trình, chuẩn tỉ lệ, không xâm lấn đến răng gốc.
    • Đội ngũ y bác sỹ, kỹ thuật viên phục hình dày dạn kinh nghiệm, có tay nghề cao
    • Không đau, không ê buốt.
    • Thời gian làm răng nhanh chóng, chỉ 2-3 ngày.

    Nha Khoa Thăng Long - Chi Nhánh Đông Anh có dịch vụ tẩy trắng răng được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng chất lượng. Đây là dịch vụ tẩy trắng răng tốt, hiện đại và an toàn, nhờ sự giám sát của bác sĩ, quá trình tẩy trắng răng sẽ diễn ra đúng cách, đúng liều lượng, không gây xâm lấn và tổn hại đến răng sau khi tẩy trắng. Đến với Nha Khoa Thăng Long - Chi Nhánh Đông Anh quý bệnh nhân luôn được đón tiếp chu đáo, tận tâm được sử dụng dịch vụ một cách chuyên nghiệp, uy tín và hiệu quả nhất.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 181 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội

    Liên lạc: 0243 965 6069

    Facebook: https://www.facebook.com/Nha-Khoa-Thăng-Long-Chi-Nhánh-Đông-Anh-246987366042999/

    Gọi điện
    Nha Khoa Thăng Long - Chi Nhánh Đông Anh
    Nha Khoa Thăng Long - Chi Nhánh Đông Anh
    Nha Khoa Thăng Long - Chi Nhánh Đông Anh
    Nha Khoa Thăng Long - Chi Nhánh Đông Anh
  5. Tẩy trắng răng tại nha khoa mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho những nhiều trường hợp:


    • Hàm răng không đều màu
    • Răng bị xỉn màu, ố vàng kém thẩm mỹ
    • Răng bị nhiễm kháng sinh ở mức độ nhẹ.
    • Răng nhiễm hóa chất fluor
    • Người mong muốn hàm răng trắng đẹp hơn

    Công nghệ hiện đại hoạt động dựa trên sự kết hợp đặc biệt giữa chất gel làm trắng với ánh sáng xanh dịu nhẹ, sẽ nhanh chóng phá vỡ các liên kết hóa học bên trong răng, giúp loại bỏ hiệu quả các lớp ngà răng ố vàng, đem đến vẻ trắng sáng cho hàm răng.


    Tại Nha khoa Nhật Tân - Chuyên khoa Răng Hàm Mặt, để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng, quy trình tẩy trắng răng luôn tuân thủ nghiêm ngặt những quy định của cơ quan y tế, kỹ thuật quốc tế, với các bước cơ bản như sau:


    • Bước 1: Thăm khám và chụp phim X-Quang
    • Bước 2: Đo màu răng và vệ sinh răng miệng trước khi làm
    • Bước 3: Cách ly lợi và chống ê buốt
    • Bước 4: Thoa thuốc và chiếu ánh sáng để kích hoạt thuốc tẩy trắng

    Nha khoa Nhật Tân - Chuyên khoa Răng Hàm Mặt là một trong những địa chỉ nha khoa ứng dụng thành công công nghệ tẩy trắng răng thế hệ mới nhất hiện nay. Với những thế thành vượt trội về chuyên môn, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc tiên tiến...Nha khoa Nhật Tân - Chuyên khoa Răng Hàm Mặt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi thực hiện dịch vụ tại các chi nhánh.


    Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có chứng chỉ hành nghề, tận tâm và chu đáo. Bằng kỹ năng tốt, kiến thức vững vàng, chuyên môn giỏi và luôn áp dụng theo đúng quy trình chuẩn, các bác sẽ sẽ giúp bạn thực sự hài lòng về nụ cười sau khi thực hiện dịch vụ.

    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngọc Chi-Vĩnh Ngọc- Đông Anh- Hà Nội
    • Cổ Điển- Hải Bối- Đông Anh- Hà Nội

    SĐT: 093 443 42 12
    Facebook:
    https://www.facebook.com/pknhakhoanhattan

    Nha khoa Nhật Tân - Chuyên khoa Răng Hàm Mặt
    Nha khoa Nhật Tân - Chuyên khoa Răng Hàm Mặt
    Nha khoa Nhật Tân - Chuyên khoa Răng Hàm Mặt
    Nha khoa Nhật Tân - Chuyên khoa Răng Hàm Mặt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy