Top 3 Nha khoa tốt nhất huyện Thường Tín, Hà Nội

  1. Top 1 Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Bình
  2. Top 2 Nha Khoa Minh Trí
  3. Top 3 Nha Khoa Quốc Tế

Top 3 Nha khoa tốt nhất huyện Thường Tín, Hà Nội

Nguyễn Duy Nhân 16 0 Báo lỗi

Với nhiều cơ sở về nha khoa được hình thành kéo theo đó nỗi lo lắng về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả các dịch vụ nha khoa. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Bình

    Gọi điện

    Khi các bạn có nhu cầu về chăm sóc và làm đẹp về răng miệng hãy đến với Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Bình. Đây là một địa chỉ nha khoa uy tín, đáng tin cậy để khách hàng đặt niềm tin, sự an tâm và hài lòng với các dịch vụ điều trị răng miệng tại đây. Nha khoa hiểu rằng mỗi khách hàng sẽ có các yêu cầu khác nhau về thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng, do đó nha khoa luôn sẵn sàng trao đổi cùng khách hàng để hiểu hơn về nhu cầu cũng như những mong muốn của khách hàng và tư vấn, đưa ra các phương án điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí của khách hàng.


    Đặc biệt, hệ thống máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại thường xuyên được đầu tư nâng cấp hỗ trợ chữa trị mọi vấn đề bệnh nhân gặp phải. Đi kèm với hệ thống cơ sở vật chất, máy móc, con người giàu kinh nghiệm và cái tâm làm nghề, Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Bình còn đầu tư về chất lượng dịch vụ, luôn thân thiện, ân cần, chuyên nghiệp, lắng nghe và chăm sóc khách hàng tận tình, giúp khách hàng có những giây phút trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ nha khoa và điều trị nha khoa an toàn, thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 292 Trần Phú, Thường Tín, Hà Nội (Đối diện Bệnh viện Đa khoa Thường Tín)
    Điện thoại: 0382 467 123 & 0962 859 539
    Email: nhakhoathanhbinh292@gmail.com
    Website: https://www.nhakhoathanhbinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaThanhBinh

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Thanh Bình
    Nha Khoa Thanh Bình
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Bình
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Bình

  2. Top 2

    Nha Khoa Minh Trí

    Gọi điện

    Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng, Nha khoa Minh Trí chắc chắn sẽ khắc phục triệt để mọi vấn đề về răng miệng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được các yếu tố quan trọng: Điều trị an toàn, kết quả hoàn hảo, tồn tại bền vững cùng thời gian. Nha khoa Minh Trí đặt ra mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất bằng sự uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm. Mang đến nụ cười tự tin, hàm răng trắng sáng cho khách hàng chính là phương châm hoạt động mà Nha Khoa Minh Trí theo đuổi suốt trong nhiều năm qua.


    Ưu điểm của Nha Khoa Minh Trí cần phải nhắc đến như:

    • Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm.
    • Hệ thống trang thiết bị tối tân đạt chuẩn quốc tế.
    • Quy trình điều trị vô cùng khép kín, an toàn tuyệt đối.
    • Dịch vụ chu đáo, hậu mãi tân tâm.

    Bác sĩ Nguyễn Minh Trí là người sáng lập ra Nha Khoa Minh Trí, Bác sĩ Nguyễn Minh Trí đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là răng sứ thẩm mỹ. Bác sĩ Minh Trí luôn nắm bắt được tâm lý của khách hàng để hoàn thành những ca thẩm mỹ răng tốt nhất, chắt lọc những tinh hoa của khoa học kỹ thuật hiện đại, tiên tiến trên thế giới để phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt. Ngoài ra, nha khoa còn tập hợp nhiều y bác sĩ giỏi trong lĩnh vực nha khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Ba Lăng, Dũng Tiến, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 690 166
    Email: nguyenanhdentis@gmail.com
    Website: https://nhakhoaminhtri.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063963346755

    Gọi điện
    Nha Khoa Minh Trí
    Nha Khoa Minh Trí
    Nha Khoa Minh Trí
    Nha Khoa Minh Trí
  3. Top 3

    Nha Khoa Quốc Tế

    Gọi điện

    Nha Khoa Quốc Tế ra đời mang theo sứ mệnh "Tôn vinh - Nâng tầm sắc đẹp qua công việc kiến tạo nụ cười". Bởi với Nha Khoa Quốc Tế, hàm răng không đơn thuần là một bộ phận trên cơ thể cần chăm sóc, mà còn là tác phẩm nghệ thuật để nâng niu. Vượt lên những tiêu chuẩn điều trị nha khoa thông thường. Trong từng dịch vụ nhỏ nhất Nha Khoa Quốc Tế luôn chiếm trọn tình cảm của khách hàng.


    Khách hàng khi đến với Nha Khoa Quốc Tế luôn cùng chung một mong muốn đó là có được hàm răng tinh tế trong thẩm mỹ, bền đẹp với thời gian, được tư vấn kỹ lưỡng, tỉ mỉ về dáng răng phù hợp với gương mặt, tính tương thức sinh học cao trước khi lựa chọn và an nhiên tỏa sáng rạng ngời khi hoàn thiện.


    Tại Nha Khoa Quốc Tế, các dịch vụ từ đơn giản như: Lấy cao răng, tẩy trắng răng, nhổ răng, tới các dịch vụ phức tạp, tinh vi như: Làm răng sứ, niềng răng, tạo hình răng lợi, trồng Implant đều được thực hiện bởi các nha sĩ từ Đại học Y, Đại học Răng Hàm Mặt và các chuyên gia đến từ các nước theo các quy trình chuẩn quốc tế, với sự trợ lực của các công nghệ mới nhất trên thế giới như: Hệ thống CT Conebeam tích hợp với hệ thống 3 Share, đây là phức hợp chẩn đoán - lập kế hoạch dựa trên ứng dụng AI, cho phép biết trước kết quả ngay cả khi chưa bắt đầu điều trị, hay các thiết bị y tế, hệ thống máy cao cấp xứng tầm cho việc chẩn đoán và điều trị nha khoa chuyên sâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Vồi, Thường Tín, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3378 0888
    Email: info.nhakhoaquocte@gmail.com
    Website: https://nhakhoaquocte.com.vn/

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế
    Nha Khoa Quốc Tế
    Nha Khoa Quốc Tế
    Nha Khoa Quốc Tế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy