Top 9 Quán lẩu ngon nhất Sơn Tây, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 3390 0 Báo lỗi

Lẩu là một loại hình ăn uống còn khá mới mẻ và sáng tạo trong vài năm gần đây với sự xuất hiện của nhiều nhà hàng, quán ăn lẩu từ sang trọng cho đến bình dân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhất Nhất BBQ

    Gọi điện

    Đến với Nhất Nhất BBQ, bạn sẽ có cơ hội gọi thả ga, không giới hạn với trải nghiệm buffet lẩu nướng Thái Lan ấn tượng: phê pha với thịt, hải sản, rau tràn trề ăn mê ly. Thực đơn món nướng - ‘linh hồn’ chính trong bữa tiệc buffet lẩu nướng của Nhất Nhất BBQ sẽ dẫn dắt bạn qua những cung bậc cảm xúc của hương vị. Nơi đây mang đến đủ nguyên liệu vừa cao cấp vừa tươi ngon từ nầm bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, vai giòn, gà đùi bó hoa,… rồi hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc sốt muối ớt,... cho bạn tha hồ chọn lựa.


    Các món nướng được nướng trực tiếp tại bàn đánh thức mọi giác gian của thực khách, bạn có thể nghe thấy tiếng xì xèo của thịt nướng hay mùi thơm ngậy, béo bay ra cùng vị ngon, ngọt khi được nếm miếng thịt nóng, mềm sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thật thú vị, khó quên. Đến với Nhất Nhất BBQ, bạn sẽ được "chiến đấu" với bạch tuộc sốt muối ớt, mực nướng sa tế,... Mỗi món ăn lại mang lại cho thực khách một cảm xúc lạ mà quen, ngon đến ngỡ ngàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 11 Cầu Trì, Thị Xã Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 389 128

    Fanpage: https://www.facebook.com/MonHouseST/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhất Nhất BBQ
    Nhất Nhất BBQ
    Nhất Nhất BBQ
    Nhất Nhất BBQ

  2. Trong một vài năm gần đây, thịt bò Mỹ trở thành nguyên liệu rất quen thuộc với người Việt, đặc biệt ba chỉ bò Mỹ rất được ưa chuộng để dùng kèm món lẩu. Tuy nhiên để tìm được quán lẩu phục vụ loại ba chỉ bò Mỹ chất lượng với tỉ lệ nạc mỡ hài hoà, ít ngán lại không dễ. Và một trong những địa chỉ để thưởng thức lẩu ba chỉ bò Mỹ chất lượng phải kể đến KOi BUFFE BBQ - HotPot - TX Sơn Tây.


    KOi BUFFE BBQ thực ra là một nhà hàng mang phong cách Nhật Bản vì thế lẩu bò ở đây dùng kèm nước dùng ninh từ xương ống, rau củ theo hơi hướng Nhật chứ không phải kiểu lẩu Thái hay kim chi chua cay thường thấy. Thức nước dùng thanh thanh, ngọt dịu vô cùng dễ chịu từ nguyên liệu tự nhiên ăn kèm với thịt bò ba chỉ ít mỡ cũng giúp những bữa lẩu không bị cảm giác ngấy ngán, cho dù ăn đến... cạn nước dùng. Một phần lẩu ở đây có giá từ 250 ngàn, gồm một đĩa bò Mỹ đầy đặn, một âu rau, đậu, nấm và một đĩa mì Udon. Ngoài ra quán còn rất nhiều món ăn khác, từ sushi, sasimi cho đến các loại cơm... Trung bình một bữa ăn có lẩu và một vài món ăn chơi nữa ở đây sẽ tốn khoảng từ 250 ngàn/ người, giá không quá rẻ nhưng bù lại quán có không gian đẹp và lịch sự, hợp để tiếp khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: D129 , Ngõ 151 Quang Trung, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0389 966 789 & 0986 540 990

    Fanpage: https://www.facebook.com/KOiBuffetBBQ

    Gọi điện
    KOi BUFFE BBQ - HotPot - TX Sơn Tây
    KOi BUFFE BBQ - HotPot - TX Sơn Tây
    KOi BUFFE BBQ - HotPot - TX Sơn Tây
    KOi BUFFE BBQ - HotPot - TX Sơn Tây
  3. Top 3

    Nhà hàng 1985

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ ăn lẩu được tín nhiệm nhất nhì thị xã Sơn Tây, Hà Nội chính là Nhà hàng 1985 với thứ nước lẩu thơm nức mũi dọn kèm đĩa bánh đa nem, đĩa rau ghém gồm chuối xanh, dứa, khế chua, dưa leo thái chỉ và tất nhiên không thể thiếu những đĩa thịt bò chất lượng.


    Một đặc điểm thú vị của món lẩu ở nơi đây là giá bán tính theo đầu người, trung bình cứ 100.00 đồng/ người, đi bao nhiêu người thì dọn ra suất tương đương cho ngần ấy người. Thịt bò kèm theo suất ở đây gồm một đĩa bò tươi để nhúng tái và một đĩa nạm, còn tùy theo sở thích, bạn có thể gọi thêm gầu hoặc gân bò để ăn cho đã miệng. Đó là lẩu bò nhúng dấm. Ngoài ra ở Nhà hàng 1985 còn có rất nhiều loại lẩu khác nữa có thể kể đến như: lẩu nấm, lẩu gà, lẩu thập cẩm,.... bạn thoải mái lựa chọn loại lẩu mà mình ưa thích để cùng thưởng thức với người thân và bạn bè. Đồ chấm ở đây ngoài muối chanh còn có mắm nêm khá ngon miệng. Quán bán cả trưa lẫn tối, có cả chỗ ngồi ở trong nhà lẫn ngoài trời với không gian cũng khá rộng, tuy nhiên do khá đông khách nên nếu đi đông, bạn nên gọi đặt chỗ trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 23/11/89 phố Sơn Lộc, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 996 515

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang1985/

    Gọi điện
    Nhà hàng 1985
    Nhà hàng 1985
    Nhà hàng 1985
    Nhà hàng 1985
  4. THÔNG TIN LIÊN HỆLẩu Cấn - Hotpot & BBQ đang là một quán lẩu nướng rất hot tại thị xã Sơn Tây Hà Nôi. Ấn tượng đầu tiên dành cho khách khi đến đây chính là không gian siêu đẹp tại đây, check-in thì chất khỏi chê luôn nhé. Không gian mang nét cổ điển Trung Hoa chất chơi mà vẫn giữu được chất thơ với thiết kế bàn gỗ, cổng tròn, tranh tưởng cổ trang. Sức chứa của quán rất lớn nên rất thích hợp để tổ chức tiệc tùng, họp mặt, sinh nhật...


    Về các món ăn thì cũng siêu chất. Menu phong phú đa dạng. Các món nướng chuẩn Hàn Quốc với sốt ướp đậm đà, món ăn kèm siêu tuyệt cùng menu món gọi thêm phong phú. Nồi lẩu màu sắc đẹp, lạ mắt với hương vị đậm đà thơm ngon. Nước dùng có vị thanh, chua cay và vị ngọt của các loại hải sản và thịt bò mỹ. Vì quán lấy tiêu chí chất lượng hàng đầu nên các loại thực phẩm đều được tuyển chọn và sơ chế rất kỹ nên rất đảm bào chất lượng. Bên cạnh đó các món ăn kèm cũng hấp dẫn không kém nhé. Giá cả tại đây lại rất bình dân chỉ khoảng 99k/1người thôi nhé. Hãy cũng đặt bàn ngay tại Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ để NƯỚNG THẢ GA - LẨU THẬT ĐÃ và nhận những ưu đãi siêu khủng của quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: Lô 01-02-03 KĐT Phú Hà, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 523 695

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuonghieunhuongquyenLauCan

    Gọi điện
    Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ
    Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ
    Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ
    Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ
  5. Mộc Quán Lẩu và Nướng là nhà hàng chuyên lẩu nướng nổi tiếng ở thị xã Sơn Tây với đồ ăn ngon và giá thành khá rẻ. Không gian nhà hàng rộng rãi và thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi bệt tập thể hay những phòng VIP riêng khi ăn cùng gia đình hay đối tác. Nhân viên ở đây được đánh giá là rất nhiệt tình, năng động và nhanh nhẹn, không để khách hàng phải chờ đợi, bởi phong cách phục vụ của Mộc Quán Lẩu và Nướng chính là “Khách hàng là thượng đế”. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách tại Hà Nội bởi chất lượng món ăn được đảm bảo và không gian rộng rãi, thích hợp là nơi tụ tập bạn bè hay quây quần cùng với gia đình vào các dịp cuối tuần.


    Các nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ lưỡng, nên đảm chảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài màu sắc bắt mắt, các món ăn còn lôi cuốn thực khách bởi hương vị độc quyền, được nghiên cứu và sáng tạo bởi đội ngũ đầu bếp có chuyên môn cao, giúp thực khách cảm nhận trọn vẹn vị ngọt, béo, mằn mặn đậm đà của các món hải sản tươi và thịt các loại. Thực đơn tại Mộc Quán Lẩu và Nướng còn rất đa dạng, vô cùng hấp dẫn mang thương hiệu riêng của Mộc Quán Lẩu và Nướng. Không gian ấm cúng, thân thiện, giá đi đôi với chất lượng - là nơi tuyệt vời để họp mặt, thưởng thức các món ăn ngon cùng bạn bè, người thân. Cùng tới khám phá ngay thôi nào


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: Số 4 LKV 13 đô thị HUD, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0568 102 102
    Email: mocquan102102@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086081775088
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mộc Quán Lẩu và Nướng
    Mộc Quán Lẩu và Nướng
    Mộc Quán Lẩu và Nướng
    Mộc Quán Lẩu và Nướng
  6. Top 6

    Lẩu Cua Đồng Chính Béo 3

    Nếu là người yêu thích các món lẩu cua đồng, bạn không thể bỏ qua nhà hàng Lẩu Cua Đồng Chính Béo cơ sở 3. Tại đây phục vụ rất nhiều các món ăn dân dã, đặc biệt nổi bật với lẩu cua thơm ngọt, được chế biến công phu từ nguồn nguyên liệu đạt chuẩn. Không gian quán cũng là một điểm nhấn ấn tượng với view rộng, thoáng mát, có cả không gian trên lầu để bạn tổ chức những bữa tiệc họp mặt riêng tư, những buổi liên hoa cùng gia đình, bạn bè thân thiết.


    Đặc biệt món lẩu riêu cua bắp bò ở Lẩu Cua Đồng Chính Béo 3 nhận được những đánh giá rất cao từ thực khách. Lẩu có hương vị thơm ngọt, đậm đà, đồ nhúng tươi mới, đa dạng với nhiều món khác nhau. Hơn hết, nước lẩu ở đây được chế biến theo công thức riêng nên khá độc đáo, ngoài các gia vị thông thường, đầu bếp còn cho thêm vào đó một số thảo mộc để tăng thêm hương vị, giá trị dinh dưỡng cho món lẩu. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, không gian đẹp, lịch sự, Lẩu Cua Đồng Chính Béo 3 là địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm quá lẩu cua đồng ngon, giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ki ốt học viện Biên phòng, đường Tùng Thiện, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội
    Lẩu Cua Đồng Chính Béo 3
    Lẩu Cua Đồng Chính Béo 3
    Lẩu Cua Đồng Chính Béo 3
    Lẩu Cua Đồng Chính Béo 3
  7. Nếu bạn đang tìm quán lẩu ngon ở Sơn Tây, Hà Nội thì Lẩu nướng Linh Trang chính là nơi đáng để đến và thưởng thức những món ăn ngon. Đến với Linh Trang chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với phong cách trang trí quý phái, sang trọng, có sức chứa rộng, có cực nhiều địa điểm trong và ngoài trời cho bạn tha hồ selfie. Ngoài không gian rộng, thoáng thì Linh Trang còn có một thực đơn rất phong phú, đa dạng.


    Thực đơn với rất nhiều món ăn chính ngon lạ, hấp dẫn, được tẩm ướp bằng những loại nước sốt đặc biệt, làm dậy lên hương vị đặc trưng của món ăn. Thịt đỏ là một trong những nguyên liệu không thể thiếu khi thưởng thức món nướng: sườn non bò Mỹ nướng sốt Nhật, ba chỉ bò Mỹ nướng sốt cay, nạc vai bò Mỹ sốt BBQ, ba chỉ cuộn nấm. Đặc biệt, có rất nhiều loại hải sản tươi ngon, được nhập trong ngày như: cá hồi, cá ngừ đại dương, bạch tuộc, tôm tươi, cá trứng… được tẩm ướp vừa vặn ghi điểm trong mắt khách hàng. Bạn đã sẵn sàng đánh thức vị giác bằng cách thưởng thức, nếm và trải nghiệm sự ngon ngọt thượng hạng của từng thớ thịt bò, thịt lợn, bạch tuộc tươi ngon mà chỉ tại Lẩu nướng Linh Trang mới có chưa? Chần chờ gì nữa, đến Lẩu nướng Linh Trang thưởng thức thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Phố Vân Gia, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 668 168 & 0943 457 168
    Email: buihientrang.1991@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuonglinhtrangso4vangia
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
    Gọi điện
    Lẩu Nướng Linh Trang
    Lẩu Nướng Linh Trang
    Lẩu Nướng Linh Trang
    Lẩu Nướng Linh Trang
  8. Nhà hàng Lẩu Nướng ZOZO với cung cách phục vụ “khách hàng là thượng đế” đã tạo nhiều cảm tình của các thực khách mỗi khi ghé qua đây. Nơi đây không chỉ là địa điểm tin cậy cho nhiều gia đình, nhóm bạn bè mà ngày càng thu hút nhiều khách hàng tìm đến không chỉ bởi không gian đẹp mà còn bởi độ ngon, ngay trong từng miếng ăn. Hương vị lẩu ăn ngon và vấn đề vệ sinh thực phẩm là những tiêu chí mà nhà hàng đặt lên hàng đầu. Lẩu Nướng ZOZO kiểm định quy trình chế biến món ăn nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cao. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, năng động.


    Tại Lẩu Nướng ZOZO bạn sẽ được tận hưởng không gian với những món ăn hấp dẫn đáp ứng đủ tiêu chí "ĂN NGON - VIEW ĐẸP - GIÁ RẺ BẤT NGỜ". Những món lẩu nướng được tẩm ướp gia vị vừa ăn, khi nướng sẽ tạo ra mùi thơm hấp dẫn, béo ngậy, thịt mềm tới mà không hề dai, ăn một miếng là muốn ăn mãi không thôi. Ghé ngay để thưởng thức ba chỉ bò Mỹ, ba chỉ heo, nấm kim tươi ngon cùng những loại hải sản bắt mắt thôi nào. Tất cả nguyên liệu được sử dụng của Nhất nướng đều tươi sạch, được dùng trong ngày, không phải loại đông lạnh đâu nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Phú Thịnh, Thị Xã Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 386 915
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Lẩu Nướng ZOZO
    Lẩu Nướng ZOZO
    Lẩu Nướng ZOZO
    Lẩu Nướng ZOZO
  9. Nhắc đến lẩu ốc thì phải nhắc tới quán Lẩu Ốc 19, địa điểm đầu tiên bán lẩu ốc tại Sơn Tây, Hà Nội. Quán mang đến một nồi lẩu ốc nóng hổi với đa dạng các loại topping khiến bạn cảm thấy hấp dẫn hơn rất nhiều. Mỗi thứ một vị, góp phần cho nồi lẩu ốc luôn trọn vị và thơm ngon. trước khi đến với món lẩu ốc thì quán còn chuẩn bị thêm các món khai vị như chả ốc, nem ốc, chả ốc cuốn lá lốt rất cuốn hút, được chế biến khá độc đáo và lạ miệng với phần nước dùng sền sệt, thơm lừng. Đặc biệt là mẹt đồ ăn đi kèm bao gồm đậu rán, rau, sườn sụn, trứng vịt lộn, hoa chuối. Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một món lẩu thơm ngon khó cưỡng.


    Bên cạnh đó, quán thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại để thu hút nhiều khách hàng hơn, để đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng, nhà hàng đã cho vào thực đơn thêm món lẩu ốc. Một set lẩu ốc đầy đủ sẽ có bao nhiêu là topping. Chỉ bấy nhiêu thôi đã đủ để thực khách ăn thử một lần rồi muốn ăn lần 2. Còn chần chừ gì mà các bạn không thưởng thức ngay một nồi Lẩu Ốc 19.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 05 lkv16b, Khu đô thị Hud, Thị Xã Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 795 958
    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 16:00 – 23:00
    Gọi điện
    Ốc 19 - Lẩu Ốc
    Ốc 19 - Lẩu Ốc
    Ốc 19 - Lẩu Ốc
    Ốc 19 - Lẩu Ốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy