Top 6 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Sơn Tây, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 8860 1 Báo lỗi

Việt Nam là quốc gia có nền ẩm thực phong phú, món ăn Việt Nam không chỉ chiều lòng người dân bản địa mà còn hấp dẫn du khách nước ngoài. Nằm ở ngoại ô thành ... xem thêm...

  1. Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ được thiết kế theo phong cách Trung Hoa cực chất với vô vàn các góc checkin thần thánh. Đặc trưng của kiến trúc nhà hàng Trung Hoa là phong cách đậm chất cổ điển sử dụng vật liệu chủ yếu là gỗ cùng với các bức tranh trang trí hoa văn. Những ô cửa sổ mang đậm phong cách truyền thống, kèm theo đó là các vật liệu trang trí bằng tre, trúc tạo cảm giác gần gũi cho khách hàng bản địa. Combo Lẩu Nướng đủ loại, phục vụ cho cả team bạn thân lẫn gia đình thoả thích ăn lẩu hải sản tươi ngon, ngọt nước cùng với nướng thịt được ướp vị đậm đà, đảm bảo từ trẻ con đến người già đều cảm thấy ngon miệng.


    Các món nướng trực tiếp tại bàn đánh thức tất cả thực khách, bạn có thể nghe thấy tiếng xèo xèo của thịt nướng hay mùi thơm phức, béo ngậy bay ra cùng với vị ngon, ngọt khi nếm miếng thịt nóng hổi, mềm ngọt, sẽ mang đến cho bạn những cảm giác thú vị và khó quên. Ngoài ra, Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ còn có rất nhiều loại lẩu có thể kể đến như lẩu Thái Tomyum, lẩu hải sản, lẩu thập cẩm, lẩu ếch măng cay, lẩu riêu cua,... bạn có thể thoải mái lựa chọn món lẩu yêu thích để thưởng thức cùng người thân và bạn bè. Mỗi món ăn đều mang đến cho thực khách cảm giác vừa lạ, vừa quen, ngon đến lạ lùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 QL32, Phú Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 209 595
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThuonghieunhuongquyenLauCan/
    Giờ mở cửa: 09:30 – 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ
    Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ
    Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ
    Lẩu Cấn - Hotpot & BBQ

  2. Bếp làng Đường Lâm là nhà hàng với lối thiết kế kiến trúc và phục vụ các món ăn vùng nông thôn bắc bộ ngày xưa. Bếp làng Đường Lâm được lấy từ ý tưởng của những gian bếp đơn sơ mộc mạc của người dân dựa trên cách chế biến phổ biến bằng bếp củi. Nấu bếp củi rất thân thuộc trong cách nấu nướng, nó có đặc trưng mà không phải những loại bếp nào cũng mang lại được thông qua từ hương vị khói nhiệt để món ăn được đậm đà thú vị hơn. Thiết kế Bếp làng dựa trên văn hóa Làng quê kinh Bắc và dùng hoàn toàn nguyên liệu thân thiện, để đem lại cảm giác gần gũi như: ngói xếp, ngói ốp, gạch trần và ngói lợp…


    Nguyên liệu nấu ăn được khai thác từ những sản phẩm địa phương đặc trưng của làng, đó là những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo và được lựa chọn tốt nhất để chế biến. Chính vì vậy khi du lịch tìm hiểu Đường Lâm bạn không thể bỏ qua căn Bếp nhỏ này vì nó thể hiện những hương vị chính của vùng đất nơi đây. Cũng như cách nấu nướng của người dân địa phương. Bếp làng Đường Lâm chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng với bữa ăn tươi ngon khi ghé qua Đường Lâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Làng cổ Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0355 901 410
    Email: comlangduonglam@gmail.com
    Website: https://com-lang-uong-lam.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comlangduonglam/

    Gọi điện
    Bếp làng Đường Lâm
    Bếp làng Đường Lâm
    Bếp làng Đường Lâm
    Bếp làng Đường Lâm
  3. Top 3

    Nhà hàng 1985

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ ăn lẩu được tín nhiệm nhất nhì thị xã Sơn Tây, Hà Nội chính là Nhà hàng 1985 với thứ nước lẩu thơm nức mũi dọn kèm đĩa bánh đa nem, đĩa rau ghém gồm chuối xanh, dứa, khế chua, dưa leo thái chỉ và tất nhiên không thể thiếu những đĩa thịt bò chất lượng. Một đặc điểm thú vị của món lẩu ở nơi đây là giá bán tính theo đầu người, đi bao nhiêu người thì dọn ra suất tương đương cho ngần ấy người. Thịt bò kèm theo suất ở đây gồm một đĩa bò tươi để nhúng tái và một đĩa nạm, còn tùy theo sở thích, bạn có thể gọi thêm gầu hoặc gân bò để ăn cho đã miệng. Đó là lẩu bò nhúng dấm.


    Ngoài ra ở Nhà hàng 1985 còn có rất nhiều loại lẩu khác nữa có thể kể đến như: lẩu nấm, lẩu gà, lẩu thập cẩm,.... bạn thoải mái lựa chọn loại lẩu mà mình ưa thích để cùng thưởng thức với người thân và bạn bè. Đồ chấm ở đây ngoài muối chanh còn có mắm nêm khá ngon miệng. Quán bán cả trưa lẫn tối, có cả chỗ ngồi ở trong nhà lẫn ngoài trời với không gian cũng khá rộng, tuy nhiên do khá đông khách nên nếu đi đông, bạn nên gọi đặt chỗ trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23/11/89 Xuân Lộc, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 996 515
    Email: phanhuyentrangst89@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang1985/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng 1985
    Nhà hàng 1985
    Nhà hàng 1985
    Nhà hàng 1985
  4. Nếu bạn đang tìm quán nướng ngon ở Sơn Tây, Hà Nội thì Lẩu nướng Linh Trang chính là nơi đáng để đến và thưởng thức những món ăn ngon. Đến với Linh Trang chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với phong cách trang trí quý phái, sang trọng, có sức chứa rộng, có cực nhiều địa điểm trong và ngoài trời cho bạn tha hồ selfie. Ngoài không gian rộng, thoáng thì Linh Trang còn có một thực đơn rất phong phú, đa dạng.


    Thực đơn với rất nhiều món ăn chính ngon lạ, hấp dẫn, được tẩm ướp bằng những loại nước sốt đặc biệt, làm dậy lên hương vị đặc trưng của món ăn. Thịt đỏ là một trong những nguyên liệu không thể thiếu khi thưởng thức món nướng: sườn non bò Mỹ nướng sốt Nhật, ba chỉ bò Mỹ nướng sốt cay, nạc vai bò Mỹ sốt BBQ, ba chỉ cuộn nấm. Đặc biệt, có rất nhiều loại hải sản tươi ngon, được nhập trong ngày như: cá hồi, cá ngừ đại dương, bạch tuộc, tôm tươi, cá trứng… được tẩm ướp vừa vặn ghi điểm trong mắt khách hàng. Bạn đã sẵn sàng đánh thức vị giác bằng cách thưởng thức, nếm và trải nghiệm sự ngon ngọt thượng hạng của từng thớ thịt bò, thịt lợn, bạch tuộc tươi ngon mà chỉ tại Lẩu nướng Linh Trang mới có chưa? Chần chờ gì nữa, đến Lẩu nướng Linh Trang thưởng thức thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Vân Gia, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 668 168
    Email: buihientrang.1991@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launuonglinhtrangso4vangia/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu nướng Linh Trang
    Lẩu nướng Linh Trang
    Lẩu nướng Linh Trang
    Lẩu nướng Linh Trang
  5. Vào một ngày thời trời trở gió, nếu bạn muốn lai rai với bạn bè bên nồi lẩu hay bếp nướng thơm ngon. Bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức lẩu nướng, ngon, bổ, rẻ với không gian thoải mái để tụ tập bạn bè. Và để tìm được một địa chỉ ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp với mức giá hợp lý là điều mà rất nhiều người quan tâm. Zôzô 1985 Lẩu Nướng Không Khói BBQ là gợi ý cho bạn một địa điểm đáp ứng được hết những yếu tố đó.


    Zôzô 1985 Lẩu Nướng Không Khói BBQ có không gian khá thoáng, được trang trí đẹp mắt. Có nhiều hương vị lẩu cho bạn lựa chọn với các món nhúng lẩu như: thịt bò nhúng tổng hợp, viên cá, tôm, ghẹ, mực, rau, mỳ,... bạn có thể thỏa sức lựa chọn món ngon chất lượng với mức giá cực phải chăng. Khó ai có thể chối từ trước những món nướng tẩm ướp đậm đà như: Bạch tuộc nướng, bò cuộn kim châm... hay các loại lẩu thanh ngọt thơm ngon như: Lẩu Thái, lẩu nấm... và cả những món chiên sốt lạ miệng như: Tôm sốt me, ếch chiên lá lốt... Tuy không quá mới lạ nhưng mỗi món ăn tại đây đều đậm đà hương sắc do được chế biến đúng chuẩn bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 478 Lục Quân, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 824 468

    Email: lehunghn09@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuonghungshop/

    Gọi điện
    Zôzô 1985 Lẩu Nướng Không Khói BBQ
    Zôzô 1985 Lẩu Nướng Không Khói BBQ
    Zôzô 1985 Lẩu Nướng Không Khói BBQ
    Zôzô 1985 Lẩu Nướng Không Khói BBQ
  6. Nằm tại 35 Phố Chùa Thông – Phường Sơn Lộc – Thị Xã Sơn Tây – Hà Nội, với tổng diện tích 10.000m2 Trung Tâm Hội Nghị Baly là một hệ thống giải trí tuyệt vời của Quý Khách. Có thể nói Baly là một thế giới giải trí thu nhỏ trong lòng Sơn Tây, bao gồm hệ thống Café – Karaoke và đặc biệt hơn là hệ thống nhà hàng, hội nghị tiệc cưới, là nơi lý tưởng cho những bữa sum họp gia đình, liên hoan sinh nhật hay gặp gỡ đối tác, bạn bè giúp cho Quý Khách thỏa mãn nhu cầu từ ẩm thực tới giải trí.


    Với kiến trúc hiện đại kiểu Pháp. Trung Tâm Hội Nghị Baly mang đến cho thực khách không gian sang trọng và ấm cúng với phòng tiệc lớn có sức chứa lên tới 250 thực khách cùng hệ thống phòng VIP có sức chứa từ 10 tới 30 người, rất phù hợp cho những buổi gặp mặt, bàn bạc công việc hay sinh nhật. Thêm vào đó là đội ngũ cán bộ công nhân viên Nhà hàng trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo sẽ giúp cho quý khách cảm giảc gần gũi. Không những vậy đội ngũ bếp giàu kinh nghiệm mang đến cho Quý Khách những món ăn mang đậm chất Á Đông cùng một số món Âu đặc trưng góp phần làm phong phú thêm để thượng khách có thêm nhiều sự lựa chọn. Trung Tâm Hội Nghị Baly tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng bởi chất lượng và dịch vụ của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Chùa Thông, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 383 1831

    Email: vuongdinh128@gmail.com

    Website: baly.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangBALY/

    Gọi điện
    Trung Tâm Hội Nghị Baly
    Trung Tâm Hội Nghị Baly
    Trung Tâm Hội Nghị Baly
    Trung Tâm Hội Nghị Baly




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy