Top 4 Nhà thuốc uy tín nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

Phương Kem 866 0 Báo lỗi

Nhà thuốc tây là địa chỉ cung cấp các dòng sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng... được hầu như là mọi người sử dụng làm phương pháp phòng ngừa, ngăn chặn, chữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín nhất tại Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm. Hiện chuỗi nhà thuốc này đã phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


    Đến với Nhà Thuốc FPT Long Châu, cả nhà hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dược phẩm cũng như dịch vụ với giá cả phải chăng. Sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn viên, trình dược viên tận tâm, có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược, chuỗi nhà thuốc Long Châu luôn là địa điểm mua thuốc đáng tin cậy của mọi nhà.


    Hiện nay, FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,.... Đặc biệt, FPT Long Châu cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng hệ thống phủ sóng toàn quốc, chuỗi Nhà Thuốc FPT Long Châu - thành viên tập đoàn FPT Long Châu, liên tục phát triển không ngừng vì sứ mệnh phục vụ sức khỏe cộng đồng.


    Ưu điểm nổi bật của Nhà thuốc FPT Long Châu:

    • Chất lượng tốt - Uy tín hàng đầu: Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
    • Cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng
      • Đúng thuốc
      • Đúng liều
      • Đúng cách
      • Đúng giá.
    • Tất cả thuốc và sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết.
    • Nhà thuốc Long Châu luôn lấy khách hàng là trọng tâm
    • Nhà thuốc FPT Long Châu không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ từ những điều nhỏ nhất, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem lại sự hài lòng nhất cho Quý khách.
    • Tư vấn thuốc 24x7.
    • Hỗ trợ đổi trả cho các đơn hàng trong vòng 30 ngày.
    • Giao hàng tận nơi.

    Trong thời gian tới, FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu mở rộng các nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào các thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng hơn nữa nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Ngoài ra, FPT Long Châu đang dần hiện đại hóa, tiêu biểu là ra mắt ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức bằng dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu tái định cư 182 Lê Lợi, Lê Lợi, TX. Sơn Tây, Hà Nội

    Tìm nhà thuốc gần nhất: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6928
    Websit
    e: https://nhathuoclongchau.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau
    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc
    : https://longchau.page.link/PR

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Top 2

    Nhà Thuốc Hoà Vân

    Gọi điện

    Nhà thuốc Hòa Vân – 212 Lê Lợi là một trong những Nhà thuốc Tây lớn trong hệ thống các nhà thuốc uy tín ở Hà Nội. Đây là nhà thuốc mà người dân ở khu vực Sơn Tây, Hà Nội và khu vực lân cận có thể tới và mua các loại thuốc. Nhà thuốc bán các loại thuốc trị các bệnh thông thường như đau bụng, đau đầu, cảm cúm, sổ mũi, ho… hay các biệt dược theo toa của bác sĩ hay bệnh viện. Nhà thuốc Hòa Vân có truyền thống lâu năm bậc nhất Sơn Tây với nhiều năm tồn tại và phát triển. Nhà Thuốc Hòa Vân cam kết:

    • Thuốc tốt
    • Giá tốt
    • Tư vấn hiệu quả

    Qua nhiều năm hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm, Nhà thuốc Hòa Vân đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, nhằm nâng cao sức khỏe của các khách hàng. Với phương châm đó, nhà thuốc cam kết sẽ luôn đưa đến khách hàng những mặt hàng thuốc với tiêu chuẩn tốt nhất và giá thành hợp lý với đại bộ phận khách hàng.


    Đến với Nhà thuốc Hòa Vân, bạn sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng bệnh và đơn thuốc uống sao cho phù hợp. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng, sẽ cung cấp những giải pháp điều trị hiệu quả nhất. Nhà thuốc Hòa Vân cam kết chỉ bán thuốc chính hãng, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Nhà thuốc nhập thuốc có nguồn gốc rõ ràng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.


    Nhà thuốc Hòa Vân chịu trách nhiệm với từng đơn thuốc. Nhờ vậy lượng khách hàng tới đây ngày càng đông đảo hơn. Đặc biệt giá thành tại tiệm cũng hết sức phải chăng, đây là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi tới Nhà Nhà thuốc Hòa Vân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Lê Lợi, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 753 234

    Fanpage: www.facebook.com/hoavannt

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Hoà Vân
    Nhà Thuốc Hoà Vân
    Nhà Thuốc Hoà Vân
    Nhà Thuốc Hoà Vân
  3. Top 3

    Nhà Thuốc Minh Hòa - Sơn Tây

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nhà thuốc vô cùng uy tín nữa mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Nhà Thuốc Minh Hòa - Sơn Tây. Nhà Thuốc Minh Hòa được đánh giá là địa chỉ uy tín tại Sơn Tây hoạt động với kim chỉ nam "Tư vấn đúng thuốc đúng bệnh”. Chỉ bán thuốc, thực phẩm chức năng chính hãng được Bộ Y tế cấp phép.


    Nhà thuốc chuyên bán thuốc nội, ngoại nhập, lấy thuốc theo đơn của bác sĩ. Không gian nhà thuốc rộng với số lượng lớn các loại thuốc, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc. Nhà thuốc có đội ngũ dược sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, yêu nghề, sẽ tư vấn cho bạn đơn thuốc phù hợp nhất. Nhà thuốc thường xuyên bổ sung các loại thuốc mới, học hỏi thêm những kiến thức mới để phục vụ khách hàng. Với tôn chỉ hoạt động "Tất cả vì sức khỏe của người tiêu dùng", nhà thuốc không ngừng cố gắng và nỗ lực mỗi ngày để mang đến dịch vụ tốt nhất.

    Ưu điểm nổi bật tại Nhà Thuốc Minh Hòa - Sơn Tây gồm:

    • Giá cả hợp lý.
    • Nhân viên, dược sĩ tư vấn tận tình.
    • Thuốc được nhập khẩu rõ nguồn gốc, từ những công ty dược lớn trong và ngoài nước.
    • Không gian mua thuốc thoáng mát, hiện đại.
    • Chuyên thuốc theo toa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Hoàng Diệu, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 166 707
    Email: duocmyphamminhhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocsontaygiasi

    Gọi điện
    Nhà Thuốc Minh Hòa - Sơn Tây
    Nhà Thuốc Minh Hòa - Sơn Tây
    Nhà Thuốc Minh Hòa - Sơn Tây
    Nhà Thuốc Minh Hòa - Sơn Tây
  4. Top 4

    Nhà thuốc Kiên Đào

    Gọi điện

    Nhà thuốc Kiên Đào là một trong những nhà thuốc uy tín tại Sơn Tây - Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành dược phẩm và sự nhiệt tình tư vấn của đội ngũ nhân viên nhà thuốc, Kiên Đào đã xây dựng được lòng tin và sự đáng tin cậy từ phía khách hàng. Một điểm mạnh của Nhà thuốc Kiên Đào là sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Các dược sĩ luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ y tế. Nhân viên phục vụ tại quầy thuốc Kiên Đào có kiến thức sâu về các loại thuốc và cách sử dụng chúng, giúp khách hàng hiểu rõ về đặc điểm và tác dụng của từng sản phẩm.


    Ngoài ra, Nhà thuốc Kiên Đào cũng nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao. Những sản phẩm được bày bán tại Nhà thuốc Kiên Đào đều được chứng nhận và kiểm định đảm bảo về chất lượng. Điều này đảm bảo rằng khách hàng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm từ nhà thuốc này. Với tầm nhìn và cam kết mang lại sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng, Nhà thuốc Kiên Đào đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng tại Sơn Tây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Phú Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 275 338
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070920722448&locale=nb_NO

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Kiên Đào
    Nhà thuốc Kiên Đào
    Nhà thuốc Kiên Đào
    Nhà thuốc Kiên Đào




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy