Top 4 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

  1. Top 1 Mạnh Hùng Studio
  2. Top 2 Studio baby Dũng DG
  3. Top 3 Phi Long Studio
  4. Top 4 Julia Studio

Top 4 Studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

Vy Tran 611 0 Báo lỗi

Bố mẹ là người chứng kiến từng bước chân đầu đời của con, từng quá trình trưởng thành của con mình, hẳn ai cũng sẽ muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp cho ... xem thêm...

  1. Nhìn thấy con yêu lớn lên mỗi ngày, những ngày tháng ấu thơ của bé luôn là những kỷ niệm quý giá. Ba mẹ đã lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của bé cùng gia đình để dành tặng khi con khôn lớn chưa nào? Và một khi đến với Mạnh Hùng Studio - lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những bức ảnh ưng ý nhất.


    Những ánh mắt trong veo, những nụ cười hồn nhiên và nét ngộ nghĩnh, lém lỉnh nhất của con trẻ…tất cả sẽ được nhiếp ảnh gia của Mạnh Hùng Studio giúp bạn kịp thời nắm bắt và lưu lại những khoảnh khắc này của bé.


    Với phong cách chụp tự nhiên, không gò bó như những kiểu tạo dáng cứng nhắc của các Studio khác, mỗi sản phẩm của Mạnh Hùng Studio khắc họa rõ nét sự ngộ nghĩnh, đáng yêu và thật tự nhiên của các bé. Mặt khác, tại đây tất cả các đạo cụ và trang phục đều được đầu tư kỹ lưỡng và công phu nhằm tạo cho bé có những bức hình vượt ngoài cả mong đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 214 Thanh Vị, Sơn Lộc, TX. Sơn Tây, Hà Nội (cách đèn đỏ Viện 105 - 200m)

    Điên thoại: 0979 206 098

    Email: manhhungbabyhouse@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ManhHungStudio.BabyHouse/

    Gọi điện
    Mạnh Hùng Studio
    Mạnh Hùng Studio
    Mạnh Hùng Studio
    Mạnh Hùng Studio

  2. Đem câu nói "Nơi lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình bạn" làm kim chỉ nam, Studio baby Dũng DG đang rất tâm huyết trong từng shoot ảnh, với chất lượng ngày càng nâng cao, Studio đã tạo được lòng tin trong lòng khách hàng.


    Studio đươc thành lập với mục đích chủ yếu giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của các bé nhỏ qua từng khung ảnh, Studio baby Dũng DG gây ấn tượng với các bố mẹ trẻ với những bức ảnh có đầu tư, đẹp mắt. Các ảnh tại Studio phần nhiều mang màu sắc ấm tạo cảm giác ấm áp nhẹ nhàng cho những bức ảnh nhỏ xinh. Kỹ thuật chụp ảnh của cameraman cũng được đánh giá cao bởi cách căn chỉnh bố cục ảnh và bắt nháy chuẩn. Ngoài ra cameraman kỹ lưỡng khi trau chuốt từng bức ảnh để có thể đưa ra được những bức ảnh chất lượng.


    Studio baby Dũng DG là một studio chuyên chụp ảnh bé nên bạn chụp ở đây rất thân thiện, vui vẻ với các bé. Khi đến các bố mẹ có thể hài lòng về sự nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ của các bạn ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Hoàng Diệu, TX. Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 161 692 & 0393 889 993

    Fanpsge: www.facebook.com/dung.dg.9

    Gọi điện
    Studio baby Dũng DG
    Studio baby Dũng DG
    Studio baby Dũng DG
    Studio baby Dũng DG
  3. Top 3

    Phi Long Studio

    Gọi điện

    "Chưa chắc đã là đẹp nhất, nhưng chắc chắn sẽ là độc nhất", với phương châm ấy, Phi Long Studio đã và đang ngày càng phát triển, với những bức ảnh chất lượng, chỉn chu, studio dần được nhiều người biết đến hơn.


    Tuy nổi danh và chủ yếu chụp những bức ảnh wedding thế nhưng những set ảnh cho các bé cũng được Phi Long Studio chăm chút không kém. Nếu các bố mẹ không có yêu cầu cụ thể, các bộ ảnh thường mang gam màu sáng, bắt mắt tạo sự sinh động, đáng yêu rất thích hợp cho độ tuổi của các bé. Các ảnh chụp có bố cục cân xứng, chỉn chu không kém những bức ảnh chủ đề khác. Cameraman được nhận xét là rất nhiệt tình và thân thiện đối với các bé, bạn cũng rất nhanh nhạy, bắt được những góc máy đẹp, chất lượng cao.


    Khi đến với Phi Long Studio, bạn sẽ rất hài lòng với sự niềm nở và chu đáo của bạn cameraman tại đây. Bạn có thể liên lạc trước để đề nghị phần nội dung bộ ảnh muốn chụp và bạn cũng nên chuẩn bị trang phục phù hợp cho các bé trước khi đến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Phan Châu Trinh, TX. Sơn Tây, Hà Nội.

    Điện thoại: 0962 380 995

    Email: philonghn88@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/philongweddingstudio/

    Gọi điện
    Phi Long Studio
    Phi Long Studio
    Phi Long Studio
    Phi Long Studio
  4. Julia Studio từ lâu đã là cái tên không quá xa lạ với các bạn đã từng tìm hiểu về các studio chụp ảnh cho bé ở Sơn Tây, Hà Nội bởi những album ảnh cho bé thật sự chất lượng, đẹp mắt mà giá cả lại rất vừa túi tiền các bố mẹ.


    Khi đến đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt thành từ các bạn ở đây về các vấn đề liên quan đến bộ ảnh bạn muốn thực hiện cho bé để sao cho có thể chụp được một bộ ảnh đúng ý bạn nhất. Các bộ ảnh có thể được chụp ở Julia Studio hay trong các bữa tiệc, lễ của gia đình tùy thuộc vào mong muốn của khách hàng. Đa số các bức ảnh chụp cho bé đều mang gam màu tươi sáng, bắt mắt tạo cảm giác sôi động tích cực. Cameraman ở Studio cũng là một trong những điều ghi điểm với khách hàng khi bạn khá thân thiện, nhiệt tình với các bé lại đồng thời có sự tâm huyết với nghề, những bức ảnh được đưa ra đều chứa đựng sự chăm chút tỉ mẩn của bạn để đảm bảo từng bức ảnh đều có chất lượng đồng đều.


    Khi quyết định để Julia Studio đồng hành cùng với bạn trong hành trình ghi lại những khoảnh khắc đẹp của bé con mình, bạn nên liên lạc và hẹn giờ (nếu đến chụp trực tiếp) hoặc hẹn ngày cụ thể để studio có thể sắp xếp lịch, đem lại sự tiện lợi cho cả Studio và khách hàng nữa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Phùng Khắc Khoan, TX. Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại:
    0988 399 991 & 0988 058 152

    Fanpage:

    • www.facebook.com/trunghien82/
    • www.facebook.com/bin.nguyen.338
    Gọi điện
    Julia Studio
    Julia Studio
    Julia Studio
    Julia Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy