Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

  1. Top 1 Phi Long Studio
  2. Top 2 Amyweddingstudio
  3. Top 3 Wedding Store Phương Nam
  4. Top 4 Áo cưới Mimosa
  5. Top 5 Julia Studio
  6. Top 6 Tiamo Wedding

Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

Nguyen Thi Ngoc Anh 738 0 Báo lỗi

“Nếu có một ngày, chúng ta kết hôn, em hi vọng là vì tình yêu, ở thời điểm phù hợp nhất, mặc lên người bộ váy cưới đẹp nhất, gả cho người đáng tin cậy nhất.” - ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phi Long Studio

    Gọi điện

    Phi Long Studio được biết đến là một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp, uy tín tại Sơn Tây. Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới đã đưa Phi Long Studio từ một thương hiệu còn rất trẻ trở thành một trong những thương hiệu váy cưới hot nhất tại Sơn Tây, Hà Nội.

    Tại Phi Long Studio, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính. Chất liệu may từ lụa satin, ren mềm hay những loại vải cao cấp khác. Và tất cả đều được chỉnh chu từ những đường cắt may đến từng đường kim mũi chỉ. Hơn nữa, ở những chiếc váy cưới này bạn sẽ thấy phụ kiện được kết hợp khéo léo với từng dáng váy, chất liệu váy. Dù bạn thích sự đơn giản, dịu dàng hay quý phái, sang trọng thì Phi Long Studio cũng luôn làm bạn hài lòng bởi đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên với trình độ chuyên sâu, đầy sáng tạo. Hãy liên hệ ngay với Phi Long Studio để xem những mẫu áo cưới phong cách nhất mới nhất và giá cả phải chăng nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 380 995
    Email: philonghn88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/philongweddingstudio/

      Gọi điện
      Phi Long Studio
      Phi Long Studio
      Phi Long Studio
      Phi Long Studio

    • Top 2

      Amyweddingstudio

      Gọi điện

      Luôn đi đầu trong xu hướng váy cưới đẹp, Amyweddingstudio cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Sơn Tây mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây, bạn dễ dàng tìm được cho mình một mẫu váy cưới phù hợp với sở thích và hợp thời thượng, bởi những thiết kế rất tỉ mỉ, đính kết cầu kỳ và đặc biệt chất liệu cao cấp. Một khi đến với nơi này, đảm bảo các cô dâu sẽ thật sự ngỡ ngàng trước những bộ váy cưới lung linh, đủ sắc màu, đẹp đến mức hoàn hảo và chắc hẳn sẽ không thể nào rời khỏi Amyweddingstudio nếu như chưa chọn được một bộ váy cưới nào ở đây.


      Luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, Amyweddingstudio lựa chọn cho sự tinh tế này ở chất liệu nhập ngoại cao cấp, kiểu dáng được căn chỉnh tỉ mỉ bởi sự thấu hiểu để những chiếc váy đơn giản này đẹp lộng lẫy như vậy, thật sự không dễ dàng. Bồng bềnh trong bộ váy xòe rộng lộng lẫy, cô dâu nào cũng thực sự trở thành công chúa dù xuất hiện trong album cưới hoặc giữa tiệc cưới của chính mình.


      Như một đóa hoa ngọt ngào và tràn đầy sức sống, như một nàng tiên nữ bay bổng và tinh khôi, hay như một nàng công chúa bí ẩn, mê hoặc đầy quyến rũ... mọi tinh hoa thuần khiết nhất đều được hội tụ trong từng thiết kế sang trọng mà quý phái hiện có mặt tại Amyweddingstudio. Có cô nàng nào mà không khao khát được sở hữu một chiếc váy cưới dịu dàng như một giấc mơ chứ? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé Amyweddingstudio ngay luôn nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 540 Chùa Thông, Sơn Tây, Hà Nội
      • 04LKV-15-KDT Hud, Trung Hưng, Tây Sơn, Hà Nội

      Điện thoại: 0963 801 088 & 0978 312 010
      Fanpage: www.facebook.com/amystudio275/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Amyweddingstudio
        Amyweddingstudio
        Amyweddingstudio
        Amyweddingstudio
      • Đến với Wedding Store Phương Nam bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về việc làm sao chọn cho mình một bộ váy cưới phù hợp và tôn lên được vóc dáng cũng như cá tính của bản thân, vì ở Wedding Store Phương Nam có rất nhiều mẫu váy cưới đa dạng, rất nhiều kiểu dáng cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau.


        Mặc cho xu hướng váy cưới thay đổi từng mùa, váy cưới trắng xòe bồng cổ điển vẫn luôn giữ vững độ "hot" của mình một cách bền bỉ và là lựa chọn hàng đầu của các nàng dâu trong ngày hạnh phúc. Chính vì thế, trong BST hiện có của Wedding Store Phương Nam thì mẫu váy này luôn chiếm ưu thế. Không chỉ khoe vóc dáng, đường cong cơ thể, các thiết kế còn rất chú trọng vào việc thể hiện cá tính và phong cách thời trang riêng biệt của từng cô dâu. Và nếu được khoác lên mình chiếc váy cưới độc đáo, đậm phong cách riêng thì các cô dâu không những xinh đẹp, lộng lẫy mà còn rạng rỡ và rất có thần thái. Tất nhiên rồi, điều này sẽ giúp bạn nhận được sự thu hút tuyệt đối trong ngày cưới.

        Hãy luôn nhớ điều đó khi bạn đẩy cửa bước vào bất cứ một cửa hiệu áo cưới nào. Bạn sẽ có nhiều thời gian để tìm hiểu, chọn lựa, cân nhắc trước khi quyết định, nhưng để tỏa sáng thì chỉ có mỗi một khoảnh khắc duy nhất đó thôi. Ngày cưới là lúc cô dâu được đặc quyền trở thành công chúa, thành tâm điểm chú ý trong mắt chú rể và trước mặt bao người. Vì thế, hãy để cho giấc mơ bao năm của bạn trở thành hiện thực. Chẳng còn lý do nào ngăn trở nàng tỏa sáng trong ngày vui trọng đại và hãy để Wedding Store Phương Nam lo giúp bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 201 Phùng Khắc Khoan, Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội
        • Phim Trường Moon Studio, 02 - LKV 20A - KDT Hud, Trung Hưng, Sơn Tây, Hà Nội

        Điện thoại: 0904 238 608 & 0971 265 929
        Fanpage: www.facebook.com/weddingphuongnam/

          Gọi điện
          Wedding Store Phương Nam
          Wedding Store Phương Nam
          Wedding Store Phương Nam
          Wedding Store Phương Nam
        • Với mong muốn làm đẹp cho cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời mình, áo cưới Mimosa luôn luôn hướng tới những dịch vụ, sản phẩm váy cưới chất lượng nhất. Không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề với tiêu chí làm hài lòng tất cả khách hàng, bởi thế cũng không có gì khó hiểu mỗi khi nhắc đến những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Sơn Tây thì áo cưới Mimosa luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên.


          Tại đây, bạn sẽ không phải lo việc chiếc váy sẽ không thích hợp bởi áo cưới Mimosa luôn có rất nhiều mẫu váy với nhiều kiểu mẫu đa dạng. Dù bạn có vóc người người cao hay thấp, thừa cân hay ốm thì những chuyên viên ở đây với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực váy cưới cũng sẽ tư vấn tâm huyết để giúp những cô dâu chọn lựa được chiếc váy phù hợp và biến bạn thành cô dâu hoàn hảo nhất.

          Nếu bạn lo ngại rằng những chiếc váy cưới tinh xảo của áo cưới Mimosa sẽ có giá cao ngất ngưởng thì đừng lo lắng, bởi bất cứ cô dâu nào yêu thích cái đẹp cũng đều có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm của áo cưới Mimosa. Giá thuê váy cưới của Mimosa đảm bảo là siêu rẻ và siêu tốt với đầy đủ các dịch vụ đi kèm như trang điểm cô dâu, cho thuê áo dài cưới, áo dài ăn hỏi, chụp ảnh cưới trọn gói,… Nếu muốn tìm cho mình một chiếc váy cưới lộng lẫy để trở thành nữ hoàng trong “ngày ấy” thì hãy để áo cưới Mimosa giúp bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tổ 8 Trung Hưng, Sơn Tây, Hà Nội
          Điện thoại: 0975 359 998
          Email: aocuoimimosasontay@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/anhvienaocuoimimosa/

            Gọi điện
            Áo cưới Mimosa
            Áo cưới Mimosa
            Áo cưới Mimosa
            Áo cưới Mimosa
          • Với sự đẳng cấp và sang trọng, Julia Studio từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của những cặp đôi khi lựa chọn thuê váy cưới không chỉ tại Sơn Tây, Hà Nội mà còn nổi tiếng với cả khách hàng ở tỉnh. Thế mạnh lớn nhất của Julia Studio là cho thuê trang phục cưới và dịch vụ chụp ảnh cưới vô cùng chuyên nghiệp với những mẫu thời trang hấp dẫn. Tận dụng thế mạnh vốn có của mình, studio đã ghi điểm tuyệt đối với những bộ váy cưới tuyệt đẹp với phong cách hoàng gia. Bật mí nhỏ cho bạn là các mẫu thiết kế váy cưới tại đây đều vô cùng lung linh luôn nhé nên chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng, bởi bạn là đẹp nhất trong khi khoác lên mình những chiếc váy cổ tích đó.

            Các mẫu váy cưới tại Julia Studio được đặt thiết kế ở dòng cao cấp, nhiều mẫu mã độc quyền thậm chí một số còn được làm thủ công nên vô cùng tinh tế. Đến đây, cô dâu có thể thỏa sức chọn lựa mẫu váy theo xu hướng, kiểu dáng mình yêu thích và phù hợp với vóc dáng của mình. Hơn nữa, ở những chiếc váy cưới này bạn sẽ thấy phụ kiện được kết hợp khéo léo với từng dáng váy, chất liệu váy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 112 Phùng Khắc Khoan, Sơn Tây, Hà Nội
            Điện thoại: 0988 399 991 & 0988 058 152

            Email: juliastudio112pkk@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/trunghien82/

              Gọi điện
              Julia Studio
              Julia Studio
              Julia Studio
              Julia Studio
            • Một bộ trang phục đẹp và phù hợp với hoàn cảnh, địa điểm sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo, tự tin hơn. Thật vậy cho nên khi chuẩn bị cho một ngày trọng đại của cuộc đời đó chính là đám cưới, thì việc chọn váy cưới sẽ là một trong những việc quan trọng bậc nhất. Bởi chiếc váy cưới chính là linh hồn của buổi tiệc, mang lại vẻ đẹp lộng lẫy và lung linh khi cô dâu khoác lên nó. Vậy bạn đã biết địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và uy tín tại Sơn Tây - Hà Nội chưa? Hãy đến với Tiamo Wedding nhé, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những chiếc váy cưới ưng ý.


              "Bạn lựa chọn chúng tôi, chúng tôi tặng lại bạn sự hoàn hảo" là câu nói Tiamo Wedding luôn nói đến khách hàng thân yêu. Quả đúng là như vậy; thuần khiết, tinh khôi, thanh lịch, sang trọng,... là những mỹ từ để diễn tả vẻ đẹp của những mẫu váy cưới tại đây. Những thiết kế từ cổ chữ V hay khoe lưng trần gợi cảm, nổi bật phải kể đến là các mẫu váy trễ vai được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh thì những chiếc váy cưới được "tưới" thêm phần lộng lẫy. Tiamo Wedding tự tin khẳng định luôn mang đến những giá trị hoàn hảo nhất và luôn làm hài lòng kể cả những "vị khách khó chiều".


              Sai thì có thể sửa, nhưng sai khi chọn mẫu váy cưới chỉ có duy nhất một lần trong đời thì lại là cái sai không bao giờ có thể sửa lại được. Tiamo Wedding luôn thấu hiểu được tâm lí khách hàng, luôn đặt trách nhiệm và chữ tín lên hàng đầu, có ai là không muốn mình thật đẹp trong ngày cưới, có nàng cô dâu nào là không muốn khoác lên mình một chiếc váy cưới lộng lẫy, sang trọng, hãy để cho đội ngũ nhân viên có mắt thẩm mĩ của Tiamo Wedding giúp bạn lựa chọn những mẫu váy phù hợp nhất với vóc dáng cũng như sở thích của mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 123 Đá Bạc, Xuân Khanh, Sơn Tây, Hà Nội
              • 18 Đá Bạc, Xuân Khanh, Sơn Tây, Hà Nội

              Điện thoại: 0327 900 038
              Email: haiphtobv@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049401051202

              Gọi điện
              Tiamo Wedding
              Tiamo Wedding
              Tiamo Wedding
              Tiamo Wedding




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy