Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

  1. top 1 Phi Long Studio
  2. top 2 Amyweddingstudio
  3. top 3 Wedding Store Phương Nam
  4. top 4 Áo cưới Mimosa
  5. top 5 Julia Studio
  6. top 6 Tiamo Wedding

Tiamo Wedding

Một bộ trang phục đẹp và phù hợp với hoàn cảnh, địa điểm sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo, tự tin hơn. Thật vậy cho nên khi chuẩn bị cho một ngày trọng đại của cuộc đời đó chính là đám cưới, thì việc chọn váy cưới sẽ là một trong những việc quan trọng bậc nhất. Bởi chiếc váy cưới chính là linh hồn của buổi tiệc, mang lại vẻ đẹp lộng lẫy và lung linh khi cô dâu khoác lên nó. Vậy bạn đã biết địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp và uy tín tại Sơn Tây - Hà Nội chưa? Hãy đến với Tiamo Wedding nhé, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những chiếc váy cưới ưng ý.


"Bạn lựa chọn chúng tôi, chúng tôi tặng lại bạn sự hoàn hảo" là câu nói Tiamo Wedding luôn nói đến khách hàng thân yêu. Quả đúng là như vậy; thuần khiết, tinh khôi, thanh lịch, sang trọng,... là những mỹ từ để diễn tả vẻ đẹp của những mẫu váy cưới tại đây. Những thiết kế từ cổ chữ V hay khoe lưng trần gợi cảm, nổi bật phải kể đến là các mẫu váy trễ vai được thiết kế từ chất liệu ren và voan cao cấp với hàng chục lớp xếp tạo độ bồng bềnh mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu. Cùng với sự tỉ mỉ và thủ công đính những hạt cườm, viên đá lấp lánh thì những chiếc váy cưới được "tưới" thêm phần lộng lẫy. Tiamo Wedding tự tin khẳng định luôn mang đến những giá trị hoàn hảo nhất và luôn làm hài lòng kể cả những "vị khách khó chiều".


Sai thì có thể sửa, nhưng sai khi chọn mẫu váy cưới chỉ có duy nhất một lần trong đời thì lại là cái sai không bao giờ có thể sửa lại được. Tiamo Wedding luôn thấu hiểu được tâm lí khách hàng, luôn đặt trách nhiệm và chữ tín lên hàng đầu, có ai là không muốn mình thật đẹp trong ngày cưới, có nàng cô dâu nào là không muốn khoác lên mình một chiếc váy cưới lộng lẫy, sang trọng, hãy để cho đội ngũ nhân viên có mắt thẩm mĩ của Tiamo Wedding giúp bạn lựa chọn những mẫu váy phù hợp nhất với vóc dáng cũng như sở thích của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 123 Đá Bạc, Xuân Khanh, Sơn Tây, Hà Nội
  • 18 Đá Bạc, Xuân Khanh, Sơn Tây, Hà Nội

Điện thoại: 0327 900 038
Email: haiphtobv@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100049401051202

Tiamo Wedding
Tiamo Wedding
Tiamo Wedding
Tiamo Wedding

Top 6 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

  1. top 1 Phi Long Studio
  2. top 2 Amyweddingstudio
  3. top 3 Wedding Store Phương Nam
  4. top 4 Áo cưới Mimosa
  5. top 5 Julia Studio
  6. top 6 Tiamo Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy