Top 8 Khách sạn tốt nhất ở Đông Anh - Hà Nội

Thai Ha Nguyen 6794 0 Báo lỗi

Bất cứ khi nào bạn đi chơi hay du lịch xa, chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến nơi ăn - ngủ - nghỉ của mình. Nếu một lần đến với Đông Anh và muốn tìm một khách sạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Khách Sạn Nhật Tân

    Gọi điện

    Khách sạn Nhật Tân nằm ngay tại Cầu Nhật Tân, cửa ngõ huyết mạch nối Thủ đô Hà Nội với sân bay Quốc tế Nội Bài. Từ khách sạn Nhật Tân, bạn chỉ mất 20 phút để vào trung tâm Hà Nội, ất thuận tiện cho quý khách dù đang công tác hay đi du lịch. Sau những chuyến du lịch dài, đến với khách sạn Nhật Tân, quý khách được nghỉ ngơi tại phòng nghỉ có nội thất tiện nghi, hiện đại cùng các dịch vụ ăn uống, giặt là, wifi, truyền hình cáp ngay tại phòng.


    Là tòa nhà cao nhất ở cầu Nhật Tân nên mỗi phòng đều có hướng nhìn tuyệt đẹp ra thành phố, bạn có thể thoải mái thư giãn ngắm nhìn vẻ đẹp thanh bình của làng quê Kinh Bắc. Ngoài ra, khách sạn Nhật Tân còn có xe đưa ra sân bay với mức giá ưu đãi và chỉ khoảng 15 phút quý khách đã có mặt tại cổng Sân bay Quốc tế Nội Bài. Đến với khách sạn Nhật Tân, quý khách sẽ được trải nghiệm một nền văn hóa giàu truyền thống của Hà Nội tại những căn phòng sang trọng, rộng rãi, thoải mái, với những tiện nghi và dịch vụ sang trọng. Với phương châm: Nhat Tan hotel sang trọng - thuận tiện - giá hợp lý, Khách sạn luôn mong muốn dành cho quý khách những gì thuận lợi nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Ngọc Chi, Vĩnh Ngọc, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0968 124 688

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhattanhotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Nhật Tân
    Khách Sạn Nhật Tân
    Khách Sạn Nhật Tân

  2. Top 2

    Khách sạn Minh Cường

    Khách sạn Minh Cường là khách sạn 3 sao sở hữu một không gian đẹp tuyệt vời, nằm trên đường Quốc lộ 3, cách sân bay Nội Bài 15km, và cách trung tâm thành phố chưa đầy 10 phút đi ô tô. Nhờ có vị trí thuận lợi nên khách sạn rất thu hút khách. Không chỉ có vị trí thuận lợi, khách sạn được mọi người tin tưởng nhờ chất lượng phục vụ rất tốt. Phòng ngủ ở đây rất đầy đủ tiện nghi, đồ ăn vô cùng phong phú, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, tất cả đã tạo thành một Minh Cường vô cùng uy tín với khách hàng.


    Hãy đến với Minh Cường Hotel để có những phút giây thư thái và những khoảnh khắc khó quên cho chính bạn và người thân yêu. Đến đây du khách sẽ cảm nhận giá trị phong cách”sống chậm” trong không gian tĩnh lặng,thân thiện như sống tại gia đình mình giữa chốn Hà Nội tấp nập. Ngoài ra, với không gian đẹp và rộng rãi, Minh Cường còn được rất nhiều các đôi lựa chọn làm địa điểm tổ chức đám cưới cho mình. Có thể nói, Minh Cường xứng đáng là một trong những khách sạn có chất lượng tốt nhất ở khu vực Đông Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Km10, QL3, Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội
    Số điện thoại: 024 396 50423

    Email: info@minhcuonghotel.com

    Website: http://minhcuonghotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanminhcuong/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách Sạn Minh Cường
    Khách Sạn Minh Cường
    Khách Sạn Minh Cường
    Khách Sạn Minh Cường
  3. Đến với Kim Cương Hotel, quý khách sẽ được phục vụ với chất lượng khách sạn phù hợp và giá cả lại bình dân. Chỉ 70.000đ cho giờ nghỉ đầu tiên, 200.000đ/1 đêm hoặc 260.000đ/1 ngày đêm cho phòng deluxe (cao cấp) tại Kim Cương Hotel. Ở khách sạn Kim Cương, bạn sẽ được sử dụng nhiều dịch vị miễn phí như Wifi, máy điều hòa, quầy bar mini, karaoke. Đặc biệt phòng Karaoke tại khách sạn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng âm thanh tốt.


    Khách sạn Kim Cương 1 (Kim Cuong 1 Hotel) có 9 tầng và 20 phòng. Hơn thế, nếu nghỉ ở khách sạn Kim Cương, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn dân tộc rất ngon, mang đậm phong vị quê hương, dân tộc. Khách sạn Kim Cương 1 ở Thôn Cổ Điển, Xã Hải Bối, nơi nghỉ sở hữu vị trí đắc địa cách sân bay Sân bay quốc tế Nội Bài (HAN) 12,56 km. Có rất nhiều điểm tham quan lân cận như Ho Tay Water Park ở khoảng cách 4,93 km, và West Lake Flower Valley ở khoảng cách 4,93 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Cổ Điển, Xã Hải Bối, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0888 183 032

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Kim Cương
    Khách sạn Kim Cương
    Khách sạn Kim Cương
    Khách sạn Kim Cương
  4. Khách sạn Hà Anh là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao với chất lượng phòng ốc tốt và dịch vụ uy tín. Là khách sạn được rất nhiều nhiều người yêu thích tọa lạc tại Quốc lộ 3, Cầu Đôi, Đông Anh. Ha Anh Hotel là một khách sạn nằm trong khu vực an ninh, toạ lạc tại thị trấn Đông Anh. Sóng WiFi phủ khắp các khu vực chung của khách sạn cho phép quý khách luôn kết nối với gia đình và bè bạn. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Ha Anh Hotel còn là một trong những khách sạn nằm cách An Duong Vuong Temple chưa đầy 3,72 km và Cổ Loa Citadel chưa đầy 3,75 km.


    Khách sạn có không gian thoáng và rộng rãi, tạo sự thoải mái cho quý khách nghỉ ngơi. Ở đây, các dịch vụ tương đối đầy đủ, hiện đại, tiện nghi như bãi đỗ xe rộng rãi, bể bơi, hệ thống điều hòa đầy đủ. Với bể bơi ở đây, các bạn có thể thoải mái thư giãn, đắm chìm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái, giúp tiêu tan những căng thẳng mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của khách sạn Hà Anh rất nhanh nhẹn, tận tình, phục vụ 24/7, điều này khiến khách hàng cảm thấy rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 3, Cầu Đôi, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 6264 1120
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Hà Anh
    Khách Sạn Hà Anh
    Khách Sạn Hà Anh
    Khách Sạn Hà Anh
  5. Top 5

    Munvilla Hotel

    Munvilla Hotel - Đông Anh - Hà Nội được biết đến như một trong những địa điểm có vị trí đẹp, thiết kế sang trọng và mức giá hợp lý trong khu vực. Munvilla Hotel tại huyện Đông Anh là khách sạn cung cấp không gian yên tĩnh, thoáng mát, với thiết kế sang trọng, nhã nhặn cho khách hàng. Theo đó, khách sạn có được sự ưu tiên của khách hàng nhờ vào hệ thống phòng ốc mới, đầy đủ các tiện nghi và ánh sáng đầy đủ. Chính vì thế, đây là địa chỉ lý tưởng cho khách hàng khi đến Đông Anh công tác hoặc dừng chân trong những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè.


    Hệ thống phòng đơn, phòng đôi và phòng ba đa dạng. Có tủ quần áo, bàn làm việc riêng. Cung cấp wifi miễn phí, điện thoại bàn phục vụ. Phòng được trang bị điều hòa, tivi màn hình lớn. Trang bị dụng cụ vệ sinh cá nhân, máy sấy tóc, móc treo quần áo, khăn tắm đầy đủ. Đặc biệt, Munvilla Hotel còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ 24/7 mang đến tiện lợi và thoải mái nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hậu Dưỡng, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 098 903 8880
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Munvilla Hotel
    Munvilla Hotel
    Munvilla Hotel
    Munvilla Hotel
  6. Top 6

    Khách Sạn Tuấn Tú

    Gọi điện

    Nằm ở Đông Anh, cách Tòa án Tối cao Việt Nam 10 km, Tuan Tu Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung. Khách sạn 2 sao này cung cấp các phòng nghỉ với máy điều hòa, WiFi miễn phí và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Khách sạn được trang trí đơn giản, ấm áp kết hợp với nội thất hiện đại trong phòng giúp khách hàng có thể nghỉ ngơi thoải mái ngay, thư giãn vừa từ phương xa đến.


    Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị bàn làm việc và TV màn hình phẳng. Các phòng cũng có tủ để quần áo và ấm đun nước. Khách nghỉ tại Tuan Tu Hotel có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Á. Chỗ nghỉ có sân hiên. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, nằm trong bán kính 6 km từ Tuan Tu Hotel, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Cầu Lớn, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0978 167 267
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Tuấn Tú
    Khách Sạn Tuấn Tú
    Khách Sạn Tuấn Tú
    Khách Sạn Tuấn Tú
  7. Top 7

    Khách Sạn Thu Nga

    Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam trong vòng 15 km và Sân vận động Mỹ Đình 17 km, Khách Sạn Thu Nga cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho những khách lái xe. Khách sạn 3 sao này có máy ATM và bàn đặt tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Phòng nghỉ tại Khách Sạn Thu Nga được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, dép và bàn làm việc. Tất cả các phòng nghỉ đều sử dụng phòng tắm chung, máy sấy tóc và bộ khăn trải giường. Trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh cách khách sạn 18 km trong khi Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cách đó 19 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách Khách San Thu Nga 14 km và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Võ Văn Kiệt, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 091 302 6839
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Khách Sạn Thu Nga
    Khách Sạn Thu Nga
    Khách Sạn Thu Nga
    Khách Sạn Thu Nga
  8. Việt Đức Hotel với không gian rộng rãi thoáng mát luôn tràn ngập ánh sáng cùng cách sắp xếp đồ dùng nội thất thông minh đã tạo ấn tượng khó phai với biết bao du khách từng ghé qua. Một chút sắc hồng điểm xuyến cho căn phòng trở nên sinh động hơn cũng là nét ấn tượng mà mỗi khi nhắc đến Việt Đức Hotel ai cũng đều nhớ đến. Việt Đức Hotel sở hữu không gian phòng chủ đề tình yêu độc đáo với giường lồng chim rất thích hợp cho các cặp đôi muốn tìm cảm giác mới mẻ đến trải nghiệm.


    Các phòng tại Việt Đức Hotel bày trí phòng ốc khá gọn gàng luôn đặt vấn đề vệ sinh lên hàng đầu nên du khách đến đây dừng chân hoàn toàn có thể yên tâm về trải nghiệm có được khi ghé qua đây. Mỗi phòng đều có truyền hình phụ phí, tủ quần áo và ấm đun nước điện. Nhiều phòng nghỉ có tầm nhìn ra biển. Trong các phòng tắm có khăn tắm và dép đi trong nhà. Tại khách sạn có nhà hàng để khách thưởng thức bữa ăn. Nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương tại chỗ ở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vĩnh Ngọc, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0977 569 368
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Việt Đức
    Khách Sạn Việt Đức
    Khách Sạn Việt Đức
    Khách Sạn Việt Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy