Top 9 Tiệm làm nail chất lượng nhất huyện Đông Anh, Hà Nội

Thai Ha 2633 1 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em ... xem thêm...

  1. Top 1

    Taan

    Gọi điện

    Bộ nail xinh có làm bạn thêm tự tin, câu trả lời là có nhé các chị. Hiện tại ở Đông Anh, Hà Nội có rất nhiều tiệm nail mở ra để phục vụ nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em. Nhưng chắc chắn có một cái tên mà các chị nên note lại ngay đó chính là Taan, nơi cho ra đời những bộ nail xinh đẹp nhất từ đơn giãn đến cầu kỳ Taan cân tất.


    Khi đến đây dịch vụ sẽ làm chị em hài lòng, nhân viên rất chăm chút, cẩn thận và có tay nghề, đa số khách hàng đến với Taan đều là khách quen. Bởi chỉ cần tới tiệm 1 lần sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi những mẫu nail đặc sắc được tô vẽ vô cùng tỉ mỉ, đảm bảo độc, lạ. Rất nhiều nàng tới đây đều đặn hàng tháng để thay bộ nail mới cho mình. Không chỉ được lòng khách ở chất lượng sản phẩm mà tiệm còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở.


    Tiệm tuy không quá to những dịch vụ thì tốt khỏi bàn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Đường số 6, Sáp Mai, Võng La, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 429 073
    Email: happyday.ta@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Taanthaianh/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Taan
    Taan
    Taan
    Taan

  2. Top 2

    Hà Tiên Nail

    Gọi điện

    Hà Tiên Nail là một địa chỉ nổi bật trong danh sách, không kém phần uy tín và chất lượng so với những địa điểm hàng đầu khác. Điều đặc biệt thu hút khách hàng tại đây chính là sự sáng tạo và độ độc đáo trong cách trang trí móng. Bạn có thể tận hưởng sự long lanh hay dễ thương tùy thuộc vào sở thích cá nhân, đồng thời đảm bảo rằng bộ móng của mình sẽ là điểm nhấn ấn tượng.


    Hà Tiên Nail
    không chỉ giữ vững chất lượng mà còn nhanh chóng nắm bắt xu hướng nail mới, làm cho không gian này luôn tràn ngập sự sáng tạo và phù hợp với gu thẩm mỹ của giới trẻ. Đây không chỉ là nơi làm đẹp mà còn là không gian để bạn thể hiện phong cách riêng biệt và tận hưởng trải nghiệm làm đẹp độc đáo. Hà Tiên Nail chắc chắn sẽ làm hài lòng những ai đang tìm kiếm không gian làm đẹp độc đáo và chất lượng.


    Không cần quảng bá rần rộ, sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất về những thành công mà Hà Tiên Nail đã đạt được trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lý Nhân, Dục Tú, Đông Anh, Hà Nội (đối diện cafe Nhật)
    Điện thoại:
    0965 498 386

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100023002605861

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hà Tiên Nail
    Hà Tiên Nail
    Hà Tiên Nail
    Hà Tiên Nail
  3. Top 3

    Hương Mi Nail

    Gọi điện

    Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Đông Anh để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Hương Mi Nail sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tại Hương Mi Nail, chị em có thể thoải mái tô điểm cho bộ móng bằng cách dịch vụ với cách trang trí cầu kỳ chẳng hạn như sơn gel, đính đá, hoa bột, đắp bột, nhũ, xà cừ, hoa ẩn... với đủ các họa tiết ấn tượng.

    Song điểm cốt yếu khiến nơi này trở thành địa chỉ làm đẹp ưa thích của nhiều chị em lại nằm ở sự chịu khó cập nhật phong cách và xu hướng mới mẻ, sáng tạo. Bên cạnh đó, trong một không gian ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng Hương Mi Nail sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như những buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Ngoài, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 688 894

    Fanpage: www.facebook.com/huong.do.528

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Hương Mi Nail
    Hương Mi Nail
    Hương Mi Nail
    Hương Mi Nail
  4. Hạnh Hanna ra đời nhằm mang đến cho khách hàng những bộ nail ấn tượng và một dịch vụ tốt nhất. Tại Hạnh Hanna, đội ngũ nhân viên với ít nhất 2,3 năm kinh nghiệm về vẽ móng nghệ thuật và làm gel, đã làm hài lòng hầu hết khách hàng dù mới ghé thăm lần đầu. Đến với Hạnh Hanna, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu mã mới nhất được tiệm cập nhật thường xuyên từ những bộ móng mang phong cách lạ, những loại sơn móng cao cấp cho đến những phụ kiện.

    Hạnh Hanna luôn sẵn sàng phục phụ chị em có nhu cầu chăm sóc móng hay làm nail đẹp cho đôi tay của mình. Dịch vụ nail từ thiết kế móng nghệ thuật, đắp móng bột, đắp móng gel với nhiều mẫu nail đa dạng hợp thời trang. Hãy đến với Hạnh Hanna để tận hưởng dịch vụ về móng tốt nhất Đông Anh, Hà Nội.

    Đặt khách hàng là trung tâm nhằm đem lại sự thỏa mãn tối đa nhu cầu làm đẹp, nhờ vậy lượng khách tới đây cực đông dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Ngoài, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0358 545 193 & 0347 667 148

    Email: lethithuhang67148@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nail-Eyelash-ĐÔNG-ANH-Hạnh-Hanna-102601282057813

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hạnh Hanna
    Hạnh Hanna
    Hạnh Hanna
    Hạnh Hanna
  5. Top 5

    Huyen Do Nail

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ làm nail tại Đông Anh và muốn có sự tư vấn chất lượng, Huyen Do Nail là một lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô sành điệu. Với danh tiếng là một địa chỉ làm nail uy tín, Huyen Do Nail không chỉ chăm sóc từng ngón tay, ngón chân của khách hàng mà còn đặt trái tim, sự khéo léo, đam mê, và sự sáng tạo vào từng bước thực hiện.

    Tại Huyen Do Nail bạn có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ làm đẹp. Họ không chỉ làm đẹp cho bạn mà còn tạo nên trải nghiệm thư giãn và thoải mái, đồng thời đảm bảo rằng mỗi chi tiết trên bộ móng của bạn đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và tận tâm. Huyen Do Nail chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những người đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong việc làm đẹp móng tại Đông Anh.


    Tại đây không thiếu những mẫu nail với kiểu dáng đẹp - độc - lạ, đảm bảo sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng hơn hết đó chính là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc,...


    Điều bạn cần là một bộ nail nhẹ nhàng nhưng duyên dáng mà vẫn tiết kiệm? Hãy cứ vui trọn vẹn, còn làm đẹp cứ để Huyen Do Nail lo!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kính Nỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 214 736

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100015415563101

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Huyen Do Nail
    Huyen Do Nail
    Huyen Do Nail
    Huyen Do Nail
  6. Huyền Beauty cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Huyền Beauty - địa chỉ làm nail đẹp và chất lượng tại Đông Anh. Luôn mang đến cho khách hàng những mẫu nail ấn tượng với cách trang trí đầy sáng tạo, Huyền Beauty hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút với bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ hay khiến bạn trông cá tính, trẻ trung và năng động hơn với những mẫu nail có họa tiết sinh động.


    Huyền Beauty không chỉ là địa chỉ chăm sóc móng chất lượng mà còn là nơi cập nhật nhanh chóng những mẫu nail hot trend. Tại đây, bạn sẽ thoải mái lựa chọn từ những mẫu nail đang được ưa chuộng, mang đến cho bạn không gian làm nail không chỉ chuyên nghiệp mà còn vô cùng thú vị và sáng tạo. Với sự linh hoạt trong việc đáp ứng xu hướng mới nhất, Huyền Beauty đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm làm nail độc đáo và thú vị mỗi lần ghé thăm.


    Bên cạnh đó, chị chủ tiệm rất dễ thương, ngọt ngào, chiều khách, làm móng tỉ mỉ, thế nên bất cứ một vị khách nào đã đặt chân đến đây thì khi trở về đều để lại những phản hồi tích cực. Đặc biệt, giá cả tại Huyền Beauty vô cùng hợp lý.. Không cần quảng bá rầm rộ, sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất về những thành công mà Huyền Beauty đã đạt được trong suốt thời gian qua.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hậu Dưỡng, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 566 147

    Fanpage: www.facebook.com/ichi.huyen.5

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Huyền Beauty
    Huyền Beauty
    Huyền Beauty
    Huyền Beauty
  7. Huyền Anh Nail - Mi hiện là địa chỉ làm nail rất được yêu thích tại Đông Anh, Hà Nội. Cũng như những tiệm nail thông thường, Huyền Anh Nail - Mi có không gian nhỏ xinh, sạch sẽ và được bài trí hết sức phù hợp, nhờ vậy tiệm như được mở rộng ra. Khách hàng có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ làm đẹp tại đây.


    Huyền Anh Nail - Mi thực sự là điểm đến ưa thích của đa số khách hàng, đa phần đều là những khách quen thân thiết. Chỉ cần ghé thăm tiệm một lần, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi những mẫu nail độc đáo, được tô vẽ một cách tỉ mỉ và đầy nghệ thuật. Điều này làm cho nhiều khách hàng trở nên thường xuyên ghé thăm, không chỉ để trải nghiệm chất lượng sản phẩm mà còn để thay bộ nail mới cho bản thân mỗi tháng. Đặc biệt, không chỉ chú trọng vào sản phẩm, Huyền Anh Nail - Mi còn nhận được sự đánh giá cao về thái độ phục vụ nhiệt tình và niềm nở, tạo nên một không gian làm đẹp thân thiện và chuyên nghiệp.


    Bên cạnh đó Huyền Anh Nail - Mi còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng kèm dịch vụ...Nhờ vậy khách hàng tới đây ngày một đông hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80 Nguyên Khê, Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại:
    0966 997 370

    Fanpage: www.facebook.com/phuonghuyen.nguyen.37625

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Huyền Anh Nail - Mi
    Huyền Anh Nail - Mi
    Huyền Anh Nail - Mi
    Huyền Anh Nail - Mi
  8. Top 8

    Minh Nail

    Gọi điện

    Vào những dịp đặc biệt, ngoài quần áo, màu da, mái tóc thì phụ nữ muốn xinh đẹp và trẻ trung. Makeup cho bộ móng cũng được nhiều người quan tâm và là một phần không thể thiếu trong việc tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thu hút và quý phái của người phụ nữ.

    Nếu bạn cần tư vấn, tìm một địa chỉ làm nail đẹp tại Đông Anh, Hà Nội thì Minh Nail cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo tiếp theo trong bài viết này. Ở đây, chị em dễ dàng có một bộ móng đẹp từ kiểu dễ thương nhẹ nhàng cho đến sang trọng, độc đáo.

    Vốn nổi tiếng ở những bộ nail “đẹp xuất sắc”, không những luôn đi đầu xu hướng mà còn vô cùng tinh tế, sang trọng. Tại Minh Nail, bạn sẽ được nhân viên tư vấn những kiểu mẫu thích hợp, việc của bạn là lựa chọn cho mình những màu, kiểu mà mình yêu thích. Sau đó với các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách chuẩn chỉnh giúp bạn có một đôi móng xinh đẹp với giá cả rất phải chăng, đặc biệt là thời gian sử dụng được rất lâu đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dục Tú 3, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 974 299

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100013497840642

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Minh Nail
    Minh Nail
    Minh Nail
    Minh Nail
  9. Tại Đông Anh, Hà Nội, các quý cô sành điệu ai mà không biết đến Ánh Nguyệt Nail, chốn thiên đường của những bộ móng đặc sắc và ấn tượng nhất.

    Với điểm mạnh là đẩy cao tính sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng và update các BST mới liên tục, Ánh Nguyệt Nail đề cao tính sáng tạo đột phá, hướng đến những mẫu nail không quá cầu kỳ nhưng toát lên được thần thái cho từng khách hàng.

    Ngoài việc cung cấp dịch vụ chất lượng Ánh Nguyệt Nail còn tạo nên trải nghiệm an tâm và hài lòng cho khách hàng bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng từ những thương hiệu uy tín và nổi tiếng. Điều này đảm bảo rằng khách hàng không chỉ được phục vụ chuyên nghiệp mà còn được trải nghiệm sự hiệu quả của những sản phẩm chăm sóc móng chất lượng.

    Hơn nữa Ánh Nguyệt Nail đặt sự quan trọng đặc biệt vào việc duy trì vệ sinh và khử trùng các dụng cụ làm móng. Quy trình này được thực hiện một cách nghiêm túc và chặt chẽ, đảm bảo rằng mọi dụng cụ được sử dụng đều đảm bảo vệ sinh và an toàn. Điều này không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn tạo ra một môi trường an toàn và tin cậy cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Ánh Nguyệt Nail.

    Nhân viên tại Ánh Nguyệt Nail là người tay nghề cao, giàu sức sáng tạo, phong cách làm việc tận tâm. Từng chiếc móng của bạn sẽ được chăm chút cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 301 Cổ Loa,, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 601 110 & 032 7191 1120

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042043011234

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ánh Nguyệt Nail
    Ánh Nguyệt Nail
    Ánh Nguyệt Nail
    Ánh Nguyệt Nail



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy