Top 7 shop bán quần áo công sở đẹp nhất Đông Anh, Hà Nội

Thai Ha 700 0 Báo lỗi

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang công sở mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn ... xem thêm...

  1. Elise là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, dẫn đầu thị trường thời trang về quy mô và tốc độ phát triển. Elise sở hữu và làm thỏa mãn hơn hàng triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường hơn 2000 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn dẫn đầu thị trường về xu hướng và phong cách hiện đại trẻ trung.


    Không chỉ là thương hiệu thời trang cao cấp của Việt Nam, Elise đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. Elise với hơn 7 năm phát triển không ngừng tìm kiếm và tạo ra những mẫu trang phục phù hợp với vóc dáng người Việt Nam, từ sự phối hợp hài hòa giữa nét tinh tế từ thời trang Italy, công nghệ sản xuất hiện đại của Hàn Quốc kết hợp với thủ công điêu luyện của Việt Nam. Hiện nay, Elise đang sở hữu cho mình các dòng sản phẩm chuyên về thời trang nữ như: đầm váy các kiểu, áo các kiểu, áo phông, chân váy, quần tây, thời trang trẻ em, giày & túi,…

    Elise không chỉ là hãng thời trang dành riêng cho những người đẹp từ các cuộc thi nổi tiếng mà nó còn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau: doanh nhân thành đạt, nhân viên văn phòng, công chức,… Và dù được thiết kế theo phong cách nào, thời trang Elise luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 265 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7109 3688
    Facebook: https://www.facebook.com/elisedongan/

    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ

  2. Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam từ năm 2002, NEM tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ NEM luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch của thời trang Pháp và nét đẹp truyền thống của người Á Đông.


    NEM Fashion là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, NEM mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ NEM luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á.


    Với bốn dòng sản phẩm chính:

    • NEM New
    • NEM Luxury Limited
    • Homewear

    cùng những nét đặc trưng riêng trong thiết kế, NEM tự tin mang đến cho khách hàng “giải pháp” thời trang phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách ăn mặc và hoàn cảnh sử dụng khác nhau.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 337 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3207 5522
    Facebook:
    https://www.facebook.com/NEM-Fashion-Đông-Anh-101944032019452


    Gọi điện
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  3. Sứ mệnh của Yody là "Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên Thế Giới". Yody mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Yody.


    Chính vì vậy, Yody dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Các sản phẩm của thương hiệu này được đội ngũ thiết kế giỏi thực hiện, chất liệu cũng được lựa chọn kỹ và sản phẩm được gia công bởi các hãng may nổi tiếng phía Bắc. Cùng với đó, Yody luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là một đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là 1 hình mẫu về văn hóa phục vụ của Yody và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.


    Đến với Yody, ngoài trang phục đi chơi, mặc ở nhà, còn đa dạng các trang phục công sở như sơ mi, quần âu, quần bò, vest,... Cửa hàng YODY Đông Anh nằm ngay trên đường Cao Lỗ, có vị trí tốt, được đầu tư bài bản và cách chăm sóc khách hàng chu đáo, đã giúp thương hiệu này thu hút rất đông khách hàng. Đặc biệt, giá thành của nhãn hàng thời trang này không cao, bao gồm quần áo thời trang và các loại phụ kiện (tất, dây thắt lưng, giày, dép, quần áo lót…) dành cho cả nam và nữ, nên rất hút khách hàng trẻ.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 33 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 088 847 42 58

    Facebook: https://www.facebook.com/yodydonganh/

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  4. Có lẽ những bạn yêu thích phong cách công sở nữ tính sẽ không thể bỏ qua địa chỉ shop này, bởi hầu hết trang phục của Evy Đông Anh đều mang nét trẻ trung và vô cùng thanh lịch, phù hợp với các cô nàng công sở. Nếu ở Đông Anh thì đừng quên ghé qua đây để tìm cho mình một bộ cánh đẹp bạn nhé.


    Evy Đông Anh là một thiên đường mua sắm quần áo mà các cô nàng tại Đông Anh đang tìm kiếm. Nổi tiếng với nhiều mẫu mã công sở độc đáo, ấn tượng Evy Đông Anh luôn làm cho phái đẹp điên đảo mỗi khi tung ra các mặt hàng mới. Bộ sưu tập của shop trải rộng ở hầu hết các phong cách thời trang, từ dịu dàng thanh lịch đến cá tính ấn tượng, cho bạn tha hồ lựa chọn với sự đảm bảo về chất liệu vải bền đẹp cũng như luôn bắt kịp với xu hướng thời trang đang thịnh hành nhất hiện nay.


    Xét về mặt giá cả thì shop đưa ra mức giá thành khá hợp lý với thu nhập bình quân của các chị em công sở, các bạn sinh viên đi học, đi làm thêm. Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng luôn chu đáo và nhiệt tình cũng chính là những điểm cộng giúp shop tạo được niềm tin và thu hút được một lớn khách hàng như ngày hôm nay.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 365 Đường Cao Lỗ, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 843 103

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004972518073


      Gọi điện
      Evy Đông Anh
      Evy Đông Anh
      Evy Đông Anh
      Evy Đông Anh
    • Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Thời trang Odessa Đông Anh - một địa chỉ sắm quần áo được rất nhiều cô nàng công sở yêu thích guu thời trang hiện đại nhưng trang trọng, lịch sự tại Đông Anh. Từ kiểu dáng cho đến mẫu sắc, hầu hết các sản sản phẩm của Thời trang Odessa Đông Anh đều mang lại một nét đẹp lịch sự, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Với thiết kế đẳng cấp, kỹ thuật cắt may hiện đại, khéo léo, cacsmauax đồ công sở của Odessa không chỉ đem lại nét thanh thoát cho mọi dáng người mà còn thể hiện sự thông minh và sắc sảo được phản ánh trong mỗi chuyển động của quý cô !


      Bên cạnh đó, giá cả phải chăng cùng một phong cách phục vụ nhiệt tình cũng là những ưu điểm đã giúp cho shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay. Vì các mặt hàng được cập nhật liên tục và được chọn lọc một cách kỹ lưỡng về mẫu mã cùng chất lượng, vậy nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cũng như hoàn toàn yên tâm về những mặt hàng mà Thời trang Odessa Đông Anh cung cấp. Nếu bạn là một cô gái yêu thời trang công sở và đang sinh sống tại Đông Anh thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Thời trang Odessa Đông Anh để tậu ngay cho mình những bộ đồ hợp phong cách và cá tính nhất.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 55 Đường Cao Lỗ, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3200 8487

      Facebook: https://www.facebook.com/odessadonganh/

      Gọi điện
      Thời trang Odessa Đông Anh
      Thời trang Odessa Đông Anh
      Thời trang Odessa Đông Anh
      Thời trang Odessa Đông Anh
    • Thời Trang Hanosimex Đông Anh nằm ngay tại trung tâm thị trấn Đông Anh, là cửa hàng thời trang tự chọn được rất nhiều người lựa chọn và yêu thích ở Đông Anh. Tại đây có rất nhiều các mặt hàng quần áo đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, và đảm bảo luôn là hàng hot nhất hiện nay.


      Với nhiều phong cách mới mẻ và hiện đại, luôn cập nhật và cho ra mắt các mẫu mã kiểu dáng mới nhất phục vụ cho chị em. Thời Trang Hanosimex Đông Anh sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho tất cả chị em phụ nữ. Các sản phẩm mà Thời Trang Hanosimex Đông Anh thiết kế và phân phối: áo vest, váy công sở, chân váy dạ, đầm thiết kế, váy dạ hội, măng tô,...


      Mặt khác, thế mạnh của Thời Trang Hanosimex Đông Anh không chỉ dừng lại ở hàng đẹp, giá rẻ mà còn ở đội ngũ nhân viên siêu dễ thương, tư vấn nhiệt tình, luôn chiều khách khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hài lòng và trở thành khách quen của shop cũng chính vì điều này.


      Các chính sách đổi trả ở đây cũng rất rõ ràng, đảm bảo cho bạn quyền lợi cao nhất. Vậy nên, bạn đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến với nơi này ngay từ bây giờ để có thể rinh về cho mình những bộ quần áo thật phong cách, thật cá tính, thật ấn tượng cho mình nhé!

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 183- 185 Đường Cao Lỗ, Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội
      Điện thoạ
      i: 0868 186 068
      Facebook:
      https://www.facebook.com/thoitrang185/

      Gọi điện
      Thời Trang Hanosimex Đông Anh
      Thời Trang Hanosimex Đông Anh
      Thời Trang Hanosimex Đông Anh
      Thời Trang Hanosimex Đông Anh
    • Là thương hiệu thời trang được ra đời từ năm 2001, Canifa đem đến cho người dùng những sản phẩm về len, dạng sợi với mẫu mã đa dạng và phong phú. Canifa được thiết kế nhiều kiểu dáng, ưa chuộng dùng trong gia đình, với hàng loạt lựa chọn từ mùa hè đến mùa đông. Mùa đông thì ưa chuộng những mẫu len sợi, dệt ấm áp. Mùa hè với chất liệu kaki, cotton thấm hút mồ hôi tốt mà vẫn thoáng mát, đem lại sự thoải mái và năng động cho người mặc.


      Với những ưu điểm vượt trội, Canifa đã làm vừa lòng không chỉ người tiêu dùng trong nước mà còn là những khách hàng ở nhiều lĩnh vực khó tính như: Úc, Mỹ, Đài Loan,...Canifa mang đến không gian gia đình cho những gia đình có sở thích mặc đồng nhau.


      Ngoài ra, Canifa hướng đến một hình ảnh hiện đại, năng động phù hợp cho các lứa tuổi từ 10 tuổi đến khoảng 40 tuổi. Về giá cả, người dùng có thể yên tâm bởi "tiền nào của nấy", giá một chiếc áo phông hay một bộ đồ công sở hoặc các loại quần áo khác dao động từ 100.000đ đến khoảng 500.000đ cho một thứ đồ.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      59 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

      Điện thoại: 0969 985 259

      Facebook: https://www.facebook.com/canifadonganh

      Gọi điện
      Canifa Đông Anh
      Canifa Đông Anh
      Canifa Đông Anh
      Canifa Đông Anh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy