Top 14 Quán nhậu ngon nhất Đông Anh, Hà Nội

Kim Tien Le 2811 0 Báo lỗi

Nếu bạn ở Đông Anh và đang băn khoăn không biết quán nhậu nào ngon và rẻ ở đâu. Thì hôm nay Toplist sẽ cùng bạn khám phá ngay top các quán nhậu ngon nhất tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Cua Sông H2T

    Gọi điện

    Lẩu Cua Sông H2T là địa chỉ ăn uống nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thực khách huyện Đông Anh. Nhà hàng ghi điểm ở không gian rộng rãi, lịch sự cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Điều quan trọng là nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn mang đậm bản sắc Việt như: thịt heo nướng thanh tre, thịt heo nướng riềng mẻ, chả ốc lá lốt, gà nướng than hoa,... thích hợp với bữa ăn gia đình, tiệc liên hoan quy mô nhỏ. Mặc dù, menu đa dạng nhưng phần lớn khách hàng đến đây vẫn ưu ái lẩu cua sông.


    Lẩu cua sông là món ăn giàu dinh dưỡng, thường ăn kèm bắp bò, rau xanh, đậu phụ. Những con cua béo, mẩy được sử dụng để chế biến thành những nồi nước lẩu thơm ngon. Nước lẩu có độ ngọt của thịt cua, vị chua chua của cà chua và bỗng rượu, thơm mùi hành phi. Lẩu Cua Sông H2T đem đến vị đậm đà khó quên. Nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách như liên hoan, họp nhóm, gia đình hay những bạn trẻ có nhu cầu trải nghiệm nét ẩm thực mới lạ. Đặc biệt đến đây, bạn cũng dễ dàng bắt gặp những người nổi tiếng đến dùng bữa đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cổng C KCN Thăng Long, Huyện Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3953 3321 & 024 3968 5888 & 098 568 1975 & 094 660 1971 & 0854 159 999

    Email: laucuasongh2t@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuasongh2t/

    Gọi điện
    Lẩu Cua Sông H2T
    Lẩu Cua Sông H2T
    Lẩu Cua Sông H2T
    Lẩu Cua Sông H2T

  2. Top 2

    Nhà Hàng Chen Trần

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chen Trần là một địa chỉ nhậu bình dân, có mức giá hợp lý luôn luôn đông khách tại Đông Anh. Nhà Hàng Chen Trần có không gian không quá rộng rãi nhưng sẽ tạo cho bạn cảm giác ấm cúng khi đến đây nhâm nhi vài ly rượu cùng bạn bè. Khi đến Nhà Hàng Chen Trần thực khách sẽ được phục vụ đầy đủ các món nhậu như: Bia, rượu, các món rau xào, đồ nướng, lẩu, đậu rán, lẩu vịt, bò nướng... Các món ăn ở đây có nguyên liệu khá tươi mới chính vì thế nó tạo nên sự cuốn hút cho thực khách khi tới đây.

    Bệnh cạnh sự bắt mắt về màu sắc thì thực khách cũng khá hài lòng về cách niêm của quán. Mỗi món ăn được đầu bếp cho gia vị vừa phải không quá mặt, quá nhạt hay nguyện liệu bị cứng hoặc mềm nhũng. Ngoài đồ ăn ngon, hợp khẩu vị thì quán còn được đánh giá có khâu chế biến khá kỉ lưỡng, sạch sẽ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Song song đó, các nhân viên phục vụ tại đây cũng nhiệt tình hỗ trợ khi bạn cần đến họ. Với giá cả bình dân, đồ ăn luôn tươi mới mỗi ngày Nhà Hàng Chen Trần sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nâng chén rượu vui bên bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: DN5 - Lô 01, Khu nhà công nhân Kim Chung, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 883 346
    Email: nhahangchentran@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chentrankimchung/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chen Trần
    Nhà Hàng Chen Trần
    Nhà Hàng Chen Trần
    Nhà Hàng Chen Trần
  3. Top 3

    Lẩu Ếch Huyền Anh

    Gọi điện

    Lẩu Ếch Huyền Anh xứng đáng là quán lẩu ếch ngon nhất tại Đông Anh và xứng đáng là điểm đến được ưu tiên nếu bạn đang nghĩ đến món lẩu. Còn gì tuyệt vời hơn khi Hà Nội những ngày chuyển lạnh được cùng bạn bè, người thân cảm nhận hương vị dân dã của món lẩu ếch măng cay.


    Nồi lẩu ếch măng cay tại đây gồm 1 đĩa ếch xào măng đầy ú ụ, nêm nếm đậm đà. Đi kèm set lẩu là đậu phụ, nấm kim châm, váng đậu, hoa chuối và các loại rau khác. Thịt ếch ở đây được sơ chế kỹ lưỡng, không còn mùi tanh. Ếch dai, nhiều thịt, toàn thịt đùi. Ngoài lẩu ếch măng cay, quán còn phục vụ thêm các món nhậu khác như: chân gà rang muối, sụn chiên mắm, nộm chân gà rút xương, ếch chiên bơ, tù và xào sả ớt... Điểm cộng cho quán, chủ quán nhiệt tình, thận thiện, giá cả bình dân. Hơn nữa, vì một sự cố ngoài ý muốn, quán đã thay đổi diện mạo trở nên khang trang hơn, đẹp đẽ hơn và luôn sẵn sàng phục vụ thực khách. Đến Lẩu Ếch Huyền Anh để thưởng thức món lẩu ếch ngon và chất lượng nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vườn Hoa Khu 3HA, Huyện Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 454 413 & 0949 791 111

    Fanpage: https://www.facebook.com/lauechhuyenanh/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Huyền Anh
    Lẩu Ếch Huyền Anh
    Lẩu Ếch Huyền Anh
    Lẩu Ếch Huyền Anh
  4. Top 4

    Nhà Hàng Nhật Tân

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Tân sẽ là địa chỉ tiếp theo để bạn cùng với người thân, bạn bè, đồng nghiệp có một bữa nhậu thật vui vẻ bên cạnh nhau. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi tận hưởng những bữa ăn tại đây. Món ăn tại quán rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và khẩu vị của mình. Nhà Hàng Nhật Tân chuyên phục vụ các món ăn bình dân, thích hợp cho mọi đối tượng.

    Thực đơn đa dạng các món ăn từ lai rai, món nhậu, nướng cho đến lẩu, đáp ứng tất cả các yêu cầu của thực khách. Nhà Hàng Nhật Tân không phục vụ một món ăn chủ đạo nào mà menu của quán có đầy đủ các món ăn được chế biến từ hải sản, gà, bò, ếch, lươn...Với việc phong phú trong thực đơn của mình nên đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng tại khu vực. Đến với Nhà Hàng Nhật Tân, bạn sẽ được sự phục vụ tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương. Đồ ăn tại quán cũng được chế biến rất sạch sẽ, an toàn, đảm bảo cho quý khách sự thoải mái nhất khi đến với Nhà Hàng Nhật Tân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Km6, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 801 888 & 0916 060 789
    Email: hnnhattan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnhattandonganh/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Tân
    Nhà Hàng Nhật Tân
    Nhà Hàng Nhật Tân
    Nhà Hàng Nhật Tân
  5. Top 5

    Nhà Hàng Bảy Hồng

    Gọi điện

    Nhà Hàng Bảy Hồng là một địa điểm lý tưởng dành cho team mê lẩu ở Đông Anh, Hà Nội. Điểm cộng của quán chính là có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người. Thịt dê tại Nhà Hàng Bảy Hồng được dùng để chế biến thành những món rất đặc biệt mang hương vị lạ kỳ, hấp dẫn và đôi khi còn có vẻ huyền bí nữa: nào là Dê xào lăn, sả ớt, tái chanh, Dê nướng ngũ vị, Nướng tảng, Dê né chảo, Lẩu dê,… Nếu chỉ nghe thôi, chắc chắn bạn vẫn chưa thể hiểu hết nét đặc sắc những món dê tại Nhà Hàng Bảy Hồng. VÌ vậy, mời bạn hãy đến với Nhà Hàng Bảy Hồng để tự mình kiểm chứng.


    Dạo một vòng quanh thực đơn tại Nhà Hàng Bảy Hồng chúng ta có thể thấy những món ăn hấp dẫn và cùng món lẩu siêu ngon, siêu hấp dẫn với đầy đủ topping cực kỳ ấn tượng. Nhân viên tại đây phục vụ rất nhanh, chu đáo và chuyên nghiệp. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và lịch sự, phù hợp cả với những buổi tụ tập nhóm, liên hoan và cả gia đình quay quần. Cắn một miếng thịt dê nóng hổi, chấm ngập trong bát nước chao được nêm nếm thơm lừng, mới thấy hương vị của lẩu dê thật đặc trưng. Giá của các món ăn tại đây, đặc biệt là món lẩu có giá tiền vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người cũng như xứng đáng với chất lượng của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khuôn viên khách sạn Hà Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3883 1363 & 0983 825 152

    Fanpage: https://www.facebook.com/dacsandenuigadoilaucua/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bảy Hồng
    Nhà Hàng Bảy Hồng
    Nhà Hàng Bảy Hồng
    Nhà Hàng Bảy Hồng
  6. Top 6

    Dải Nướng Trọng Nghĩa

    Gọi điện

    Tọa lạc tại con đường Đào Duy Tùng, Dải Nướng Trọng Nghĩa có vị trí cũng khá thuận lợi để bạn tìm đến. Dải Nướng Trọng Nghĩa luôn nhận được sự ủng hộ của thực khách và dường như luôn đông khách dù ngày thường hay cuối tuần. Thế mạnh của Dải Nướng Trọng Nghĩa là chuyên phục vụ những món nướng thơm lừng, hấp dẫn. Món nướng của Dải Nướng Trọng Nghĩa ngon ở nguyên liệu đầu vào, ở khâu tẩm ướp, thực phẩm tươi ngon, từng dải thịt đậm đà hương vị xếp ngay ngắn trên đĩa là cả một tâm huyết của người đầu bếp.


    Đặt một miếng thịt vừa nướng nóng hổi vào miệng, miếng thịt thái dày đậm đà miễn chê, quá đã. Làm ấm bụng với nồi lẩu thơm nghi ngút khói là màn kết thúc quá xuất sắc cho bữa ăn của bạn. Đến với Dải Nướng Trọng Nghĩa không chỉ ngon ở những món nướng, lẩu mà còn có nhiều món ăn khác để bạn thoải mái lựa chọn thêm. Bên cạnh đó, quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cần tìm một quán chất lượng tại Đông Anh đừng bỏ qua Dải Nướng Trọng Nghĩ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đào Duy Tùng, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 651 612
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075625488874
    Gọi điện
    Dải Nướng Trọng Nghĩa
    Dải Nướng Trọng Nghĩa
    Dải Nướng Trọng Nghĩa
    Dải Nướng Trọng Nghĩa
  7. Top 7

    Long Trường Quán

    Gọi điện

    Long Trường Quán tọa lạc tại ngay đoạn đường trung tâm thị trấn Đông Anh nên bạn dễ dàng tìm thấy. Đây là một nhà hàng sinh thái nổi tiếng tại Đông Anh với không gian sân vườn rộng rãi, nên bạn cũng không phải lo chỗ để xe luôn. Không gian Long Trường Quán khá rộng rãi, thoáng mát và rất lịch sự. Thực khách đến đây rất hài lòng vì hương vị của các món ăn, rất phù hợp để nhậu, vị vừa miệng, đồ ăn lúc nào cũng tươi sống, thơm ngon, nóng hổi. Long Trường Quán có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng như cá nướng, ốc hấp sả hay gà nướng đều rất ngon.

    Các món ăn đều được chế biến cẩn thận bởi các đầu bếp chuyên nghiệp của Long Trường Quán, ăn vào vị đậm đà hoà quyện. Các món ăn kèm như thịt, mực, tôm, rau củ đều tươi ngon, nước lẩu giúp cho món ăn thêm tăng hương vị kích thích vị giác. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay. Vậy còn chần chừ gì mà bạn không đến Long Trường Quán để nhậu với những người bạn của mình?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 447 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3965 5509

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Long Trường Quán
    Long Trường Quán
    Long Trường Quán
    Long Trường Quán
  8. Top 8

    Sinh Thái Nam Hồng - Ẩm Thực Chợ Quê

    Gọi điện

    Sinh Thái Nam Hồng - Ẩm Thực Chợ Quê, bạn có thể đắm mình trong những không gian truyền thống Việt Nam với sự gần gũi và thoải mái nhất. Giữa một thành phố nhộn nhịp, hối hả không ngừng nghỉ, nhà hàng Sinh Thái Nam Hồng - Ẩm Thực Chợ Quê mang đến một không gian tĩnh lặng, an nhiên đến kì lạ, chứa đựng những cảm xúc, năng lượng và vẻ đẹp riêng. Mỗi khi bạn cần thư giãn hãy đến với Sinh Thái Nam Hồng - Ẩm Thực Chợ Quê để thưởng thức những món ăn Việt Nam truyền thống trong một không gian yên bình thư thái.


    Sự yên bình đôi khi chỉ là được thưởng thức một miếng cá lăng tươi ngon, trong một không gian thật yên tĩnh; cùng nụ cười thân thiện của những nhân viên phục vụ tận tình. Bởi cá lăng chính là một món "linh hồn" của Sinh Thái Nam Hồng - Ẩm Thực Chợ Quê. Các món cháo cá lăng, lẩu cả lăng, nem, cá lăng om chuối đậu,... đều mang hương vị thơm ngon rất đặc trưng khiến thực khách nhớ mãi. Tại đây, nhà hàng luôn sử dụng cá lăng tươi 100% mỗi ngày, đầu bếp chuyên nghiệp nên chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời. Một không gian nhậu thoáng đãng, có view hồ, nhiều cây xanh cùng các món ăn dân giã thơm ngon, vừa miệng, chắc chắn là một địa chỉ tuyệt vời khi bạn muốn cùng bè bạn lai rai ngồi nhậu rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đường Kênh Giữa, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 011 133

    Email: sinhthainamhong@gmail.com

    Website: sinhthainamhong.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SinhThaiNamHong/

    Gọi điện
    Sinh Thái Nam Hồng - Ẩm Thực Chợ Quê
    Sinh Thái Nam Hồng - Ẩm Thực Chợ Quê
    Sinh Thái Nam Hồng - Ẩm Thực Chợ Quê
    Sinh Thái Nam Hồng - Ẩm Thực Chợ Quê
  9. Top 9

    Nhà Hàng Mộc Thảo Viên

    Gọi điện

    Nằm ở vị trí ngay trung tâm Đông Anh, với diện tích khoảng 8000m2, Nhà Hàng Mộc Thảo Viên là một nhà hàng lớn và có tiếng tăm được người dân truyền tai nhau về chất lượng thơm ngon. Bước vào quán là một không gian sáng ngời thoáng đãng, với không gian sân vườn rộng rãi, vừa ấm áp lại vô cùng sạch sẽ, quán có nhiều chỗ ngồi để phục vụ số lượng thực khách lớn. Đến với Nhà Hàng Mộc Thảo Viên người ta hay nhâm nhi chén rượu nồng, để say say cùng nhau trò chuyện, họ hàn huyên về những điều đã từng đi qua trong đời bên những món nhậu thơm nồng đang toả khói ấm.


    Tại Nhà Hàng Mộc Thảo Viên, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon từ nguyên liệu tươi sạch, được chế biến từ đơn giản đến phức tạp, nhưng dù chế biến thế nào, bạn cũng sẽ cảm nhận được hương vị tươi ngon của món ăn. Ngoài ra, tại Nhà hàng Mộc Thảo Viên, bạn cũng có thể thưởng thức hàng loạt loại rượu vang khác nhau cũng như bia tươi, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn. Đặc biệt, ở Nhà Hàng Mộc Thảo Viên, bạn có thể tham quan và thưởng thức hầm rượu vang La’passione mang hương vang tuyệt hảo hàng đầu đến từ nước Ý hào hoa và lịch lãm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Đào Duy Tùng, Huyện Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 161 656

    Email: tuyen.huyphat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmocthaovien/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Mộc Thảo Viên
    Nhà Hàng Mộc Thảo Viên
    Nhà Hàng Mộc Thảo Viên
    Nhà Hàng Mộc Thảo Viên
  10. Top 10

    Jiwon BBQ - Lẩu Nướng Hàn Quốc

    Gọi điện

    Lẩu và thịt nướng là hai món ăn được lựa chọn khi có dịp gì đó tụ hội cùng nhau, và tại Jiwon BBQ - Lẩu Nướng Hàn Quốc đáp ứng được cả hai nhu cầu này của khách hàng. Nếu món nướng dành cho những ai mê sự sự ngọt thanh từ thịt và hải sản trong nồi nước lèo thì món nướng lại dành cho những tín đồ thích ngồi hàn huyên bên bếp than hồng. Vì vậy Jiwon BBQ là chọn lựa hợp lý khi đi chung nhóm mà có người này người kia.


    Đánh vào nền ẩm thực Hàn Quốc để phục vụ khách hàng nên tại Jiwon BBQ - Lẩu Nướng Hàn Quốc cũng nổi bậc những món ăn điển hình đặc trưng của xứ sở kim chi, rất chi là nhiều những món mà giới trẻ thích mê như: tokbokki phô mai, kimbap chiên xù, há cảo sò điệp, bánh bao xá xíu, miến trộn thịt bò,... Những ngày phố núi lộng gió như mùa này thì còn chần gì mà không xách ví đến ngay Jiwon BBQ. Sang trọng, đẹp đẽ là thế nhưng giá cả tại Jiwon BBQ lại rất phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi, tầng lớp. Một lưu ý nho nhỏ là nên đi đông người để có thể thưởng thức những combo hợp giá tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Cao Lỗ, Huyện Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 881 290

    Email: jiwonbbq@gmail.com

    Website: jiwonbbq.com

    Fanpage: www.facebook.com/jiwonbbq/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Jiwon BBQ - Lẩu Nướng Hàn Quốc
    Jiwon BBQ - Lẩu Nướng Hàn Quốc
    Jiwon BBQ - Lẩu Nướng Hàn Quốc
    Jiwon BBQ - Lẩu Nướng Hàn Quốc
  11. Top 11

    Nhà Hàng Đảo Ngọc Lâm Tiên

    Gọi điện

    Nhà Hàng Đảo Ngọc Lâm Tiên - Nhà hàng vườn sinh thái với khuôn viên rộng hơn 9000m2, là nơi mà các bạn sẽ cảm nhận được sự trong lành, mát mẻ đến từ thiên nhiên ngay khi vừa đặt chân đến. Hãy thưởng thức những món ăn dân dã trong không cảnh yên tĩnh, thoáng đạt tại Đảo Ngọc để tâm hồn luôn được thư thái nhất.


    Nhà Hàng Đảo Ngọc Lâm Tiên chuyên phục vụ tiệc cưới, hội nghị, liên hoan, sinh nhật, tiệc buffet, tiệc ngoài trời theo đơn đặt hàng. Với tiêu chỉ tiên quyết là thực phẩm đảm bảo chất lượng thực phẩm sạch, tươi - ngon 100%. Tất cả các món ăn ở Đảo Ngọc đều được tiêu thụ hết trong ngày, chính vị vậy quí khách hàng luôn được thưởng thức những món ăn tươi ngon, để được phục vụ chu đáo nhất xin quí khách. Những đặc sản dân dã ở Đảo Ngọc chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất: Gà đông tảo 7 món, gà chọi 7 món, gà chạy bộ, cá sông các loại (nướng quấn gỏi, xông khói, salad, xào hành nấm, om chuối đậu, lẩu cá các loại ), lẩu riêu cua, lẩu gà nấm, lẩu hải sản, vịt trời đủ món, thỏ, ba ba, lợn mán, hải sản các loại,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Thôn Lâm Tiên, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại:
    0944 504 939 & 0947 714 393 & 0826 636 000
    Email:
    halingcorp@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/halingcorporation

    Gọi điện
    Nhà Hàng Đảo Ngọc Lâm Tiên
    Nhà Hàng Đảo Ngọc Lâm Tiên
    Nhà Hàng Đảo Ngọc Lâm Tiên
    Nhà Hàng Đảo Ngọc Lâm Tiên
  12. Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng với không gian đẹp cuốn hút, đậm chất Hàn. Lấy gam màu vàng, đen làm chủ đạo, cùng chất liệu gỗ khiến không gian của Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng trở nên ấm áp, gần gũi và vô cùng thoải mới. Giữa bao nhà hàng quán xá chuyên lẩu nướng Hàn Quốc cùng quy tụ ở Đông Anh, Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng nổi lên với phong cách ẩm thực và kiến trúc mang đậm hơi thở xứ sở kim chi. Nằm ngay tại thị trấn trung tâm, Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng là điểm đến lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, hàn huyên của bạn và bạn bè, người thân.


    Chắt lọc tinh hoa ẩm thực Hàn, Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng trân trọng dành tặng thực khách cả trăm món nướng, lẩu và các món truyền thống thơm ngon. Đến đây, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc buffet trọn vẹn mang đúng phong vị Hàn Quốc với hàng loạt món nướng phong phú như: Nầm heo sốt chao, tôm sốt Samyang, ba chỉ bò sốt Tengcho...khiến bao thực khách gây thương nhớ nhờ hương vị lẩu nướng chuẩn Hàn thơm ngon và vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng còn có rất nhiều combo ưu đãi, đảm bảo cho bạn một bữa nhậu ngon mà giá cả siêu hợp lý. Nếu muốn tìm một quán nhậu để lai rai với bạn bè, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng đâu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu 3HA Chợ Đông Anh, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 735 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatnuongDongAnh/

    Gọi điện
    Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng
    Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng
    Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng
    Nhất Nướng Đông Anh - Buffet Lẩu, Nướng
  13. Korea BBQ là nhà hàng được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm địa điểm ăn nhậu hay tụ họp ở Đông Anh. Vì thế Korea BBQ luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, số lượng lớn khách tới đây chính là minh chứng cho điều đó. Sự chỉn chu trong tất cả các khâu từ chọn lựa nguyên vật liệu, sơ chế cho đến tẩm ướp và chuẩn bị món ăn cho thực khách, đem đến những món ăn ngon cho thực khách chính là điểm mạnh rất lớn tại đây. Các đầu bếp đã rất khéo léo khi biến tấu các món ăn thành các hương vị khác nhau để thực khách không nhàm chán. Thực đơn lại phong phú với những dư vị đầy khác biệt.

    Không chỉ cuốn hút với những món ăn ngon, Korea BBQ còn ghi điểm với không gian rộng rãi được trang trí nhấn nhá thêm vào đó hơi thở hiện đại đầy cuốn hút. Thêm điểm cộng cho nhà hàng bởi sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tất cả cùng hướng tới mục tiêu tạo nên không gian thoải mái nhất cho khách hàng. Vậy thì còn chần chừ gì mà bạn không đến ngay Korea BBQ để tự mình trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Diệp Linh Plaza, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 105 335

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuachacadonganh

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Korea BBQ
    Korea BBQ
    Korea BBQ
    Korea BBQ
  14. Giữa trung tâm Đông Anh, bạn sẽ không khó để tìm ra Nhà Hàng X8. Nhà hàng nằm trong ngõ nhưng rất dễ tìm kiếm để bạn có thể dừng chân và thưởng thức một ly bia, nhâm nhi chút đồ nhậu, lai rai với bạn bè. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát và đặc biệt rất sạch sẽ, đem đến cho bạn không gian ẩm thực thư thái, thoải mái. Với không gian hội trường rộng với sức chứa lên tới 150 người, đây hứa hẹn sẽ là địa điểm để tụ tập bạn bè lý tưởng.


    Đến với Nhà Hàng X8, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên năng động, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình, chu đáo. Nhà hàng có một loạt các món ăn cho bạn lựa chọn với giá cả rất bình dân và vô cùng vừa miệng, đặc biệt phù hợp làm các món nhậu như tôm sú rang, cá quả nướng, ếch xào măng,... Tất cả món ăn đều được nêm nếm vừa miệng, chế biến tỉ mỉ bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm một quán nhậu với không gian sân vườn thoáng rộng, có cả hồ nước, đồ ăn ngon, phục vụ nhiệt tình thì đừng bỏ qua Nhà Hàng X8 nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Ngõ 257 Cao Lỗ, Huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0946 965 555

    Email: hoaanhtuan89@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangx8/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng X8
    Nhà Hàng X8
    Nhà Hàng X8
    Nhà Hàng X8



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy