Top 7 Quán chè ngon nhất huyện Đông Anh, Hà Nội

Thai Ha 3489 1 Báo lỗi

Chè là món ăn vặt được yêu thích nhất, dù là ai thì cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món chè vừa thanh ngọt lại mát mát thế này được. Trong thời tiết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Đông Anh

    Gọi điện

    Thu về rồi phải không? Nắng vàng như mật trải đều trên các con phố, gió không còn mang cái oi nồng của mùa hạ mà dịu dàng, mơn man. Thời tiết này ăn gì cũng thấy ngon các bạn ạ, đặc biệt là các món ăn vặt. Một bữa ăn vặt nhẹ nhàng khi giải lao vừa tiếp thêm năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng, vừa thắt chặt tình đồng nghiệp thật phù hợp. Hôm nay ăn gì?


    Nhớ đến Chè Đông Anh bạn nhé! Chè Đông Anh có nem chua rán Trần Công Châu, khoai tây cọng Hà Lan, khoai lang kén, xúc xích… cùng các loại chè ngọt mát tự nấu, lại cả trà sữa thơm ngon nữa. Menu các món chè ở đây vô cùng phong phú và đa dạng. Bát chè đầy đặn, màu sắc bắt mắt, hài hòa, hương vị thơm ngon chắc chắn không làm bạn thất vọng.


    Chè Đông Anh luôn đảm bảo 100% sản phẩm thật sự được làm từ nguyên liệu sạch. Các món chè thơm ngon của Chè Đông Anh có thể kể đến như:

    • Chè bưởi
    • Chè khoai dẻo
    • Chè khoai dẻo + sầu
    • Chè khoai dẻo đậm vị
    • Chè khoai dẻo đậm vị + sầu
    • Chè sầu
    • Chè dừa dầm...

    Đến với Chè Đông Anh bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn vặt thơm ngon cùng các vị trà sữa thanh mát, rất hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Tổ 2, Đông Anh (ngõ 34 Cao Lỗ đi vào cổng trường Nguyễn Huy Tưởng - cách cổng trường 50m), Hà Nội

    Hotline: 0982 900 049

    Website: https://che-dong-anh.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/chedonganh/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Đông Anh
    Chè Đông Anh
    Chè Đông Anh
    Chè Đông Anh

  2. Tiệm Ngon Hiếu Thư là một địa chỉ quen thuộc của những tín đồ mê các món ăn vặt ở Đông Anh. Tiệm Ngon Hiếu Thư gây ấn tượng với khách hàng bởi các món ăn vặt đa dạng như: Chè, trà, đồ ăn vặt. Menu quán gồm nhiều loại khác nhau từ đồ ăn vặt, trà đến chè, thường sẽ thay đổi liên tục theo mùa như chè đậu xanh, thạch trân châu, chè trôi tàu, chè bà cốt, chè long nhãn dừa… Món chè muốn ngon chất lượng thì phải kể đến phần nước nấu theo công thức chuẩn tạo nên vị ngọt thanh, vừa miệng. Nhưng món nổi bật của quán được nhiều người yêu thích đó là các món chè.


    Chè ở đây có đủ loại, màu sắc hương vị đều rất đặc trưng, ăn một lần đảm bảo các bạn sẽ không bao giờ quên Tiệm Ngon Hiếu Thư. Nguyên liệu để làm ra các món chè của quán đều là các nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tất cả đều có nguồn gốc rõ ràng nên các bạn yên tâm thưởng thức. Giá thành rất vừa túi tiền nên các bạn có thể thử nhiều loại nhé. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây có thái độ phục vụ vô cùng tận tình đối với khách hàng khi đến đây thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư Hà Hương, Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 004 694 & 0344 940 000 & 0989 992 354

    Email: Thienthu26714@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100033954345548

    Gọi điện
    Chè Ngon Hiếu Thư
    Chè Ngon Hiếu Thư
    Chè Ngon Hiếu Thư
    Chè Ngon Hiếu Thư
  3. Chè Sầu Chiki Home cũng là một địa chỉ mà nhiều bạn trẻ tìm đến tại Đông Anh, để có được điều này các chắc chắn quán phải có gì đó hấp dẫn, thu hút do đó đây là cái tên bạn không nên bỏ qua nếu muốn thưởng thức quán chè ngon Đông Anh. Không gian của quán nhìn chung không quá nổi bật trong cách thiết kế, trang trí, nhưng chính vì vậy lại giúp cho quán Chè Sầu Chiki Home có được một không khí quen thuộc, gần gũi và rất tự nhiên.

    Chè của quán được nấu vừa chín tới nên khi ăn cảm giác được độ nóng, các nguyên liệu không bị sượng. Nước của chè có vị ngọt thanh, không quá béo khiến bạn cảm thấy mau ngán. Vị dai dai chứ không quá mềm vụn ra, cũng không quá cứng. Phần nước đường hay nước cốt dừa ăn cùng được làm rất đậm vị ngọt nên giúp món chè thạch nơi đây trở nên hấp dấn hơn. Bên cạnh đó, điểm thu hút khách của quán chính là chất lượng chè thơm ngon cùng với nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện. Thời tiết nóng như hiện nay, mà có được một ly chè ngon, mát để cùng thưởng thức với bạn bè thì không còn gì có thể so sánh bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 570 466
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100029472296521
    Gọi điện
    Chè Sầu Chiki Home
    Chè Sầu Chiki Home
    Chè Sầu Chiki Home
    Chè Sầu Chiki Home
  4. Top 4

    Chè Cô Thi

    Gọi điện

    Tiếp tục một quán chè mà bạn không thể bỏ lỡ khi ở Đông Anh, Hà Nội đó chính là Chè Cô Thi. Đây là quán chè và đồ ăn vặt ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích tại khu vực Đông Anh. Chè của quán có vị thanh mát, không ngọt nên không gây cảm giác ngấy cho khách hàng, chính vì vậy mà chè của quán ngày càng được các bạn trẻ truyền tai nhau rộng rãi hơn. Các bạn có thể đến địa chỉ quán vừa ăn chè vừa tám chuyện hoặc cũng có thể gọi điện đặt hàng nhân viên sẽ ship đến tận nơi nhé.


    Chè Cô Thi có gì hot?

    • Chè cô Thi rất ngon và dễ bị nghiền
    • Menu phong phú đa dạng, đồ ăn vặt hấp dẫn,...
    • Không gian rộng rãi,Thoáng Mát
    • Giá rẻ bất ngờ chỉ từ 10k có ngay 1 cốc chè ngon tuyệt
    • Nhiều combo đồ ăn vặt thần thánh tha hồ lựa chọn
    • Khi nào muốn ăn uống là Chè Cô Thi ship đến tận nhà chỉ sau 15 phút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã 4 Chợ Mun, Thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh (cạnh cây rút tiền ở đồn Công An), Hà Nội

    Điện thoại: 0969 292 359 & 0966 628 000 & 0971 127 910

    Email: dangthong150919901990@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/CheCoThi1970/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chè Cô Thi
    Chè Cô Thi
    Chè Cô Thi
    Chè Cô Thi
    Đăng Thông 2019-10-11 11:06:09
    Chè ăn rất thơm ngon, giá rẻ ạ
  5. Là thương hiệu chè đầu tiên được bảo hộ tại Việt Nam, Ngọc Thạch Quán hiểu rằng, nâng cao chất lượng là chìa khóa để giữ vững thương hiệu. Chính bởi vậy, bất kể là các cơ sở ở Bắc, Trung, Nam, Ngọc Thạch Quán vẫn luôn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng. Hãy đến với Ngọc Thạch Quán Đông Anh để vị ngọt, hương thơm hấp dẫn từ bát chè 100% nguyên liệu thiên nhiên tiếp thêm cho bạn những nguồn năng lượng mới, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách.


    Ngọc Thạch Quán Đông Anh với Bộ sưu tập Chè đặc biệt bạn có thể dễ dàng lựa chọn các hương vị khác nhau để lên kế hoạch tụ tập bạn bè, người thân:

    • Rau Câu Cafe trân châu
    • Rau Câu Sữa Dừa trân châu
    • Rau Câu Chanh Leo trân châu
    • Các món nếp mít cực khoái
    • Cùng vị nha đam, caramen thơm ngon mát lành

    Tầm này ghé Ngọc Thạch Quán Đông Anh là chuẩn nhất nè! Vừa có kem mát, vừa có chè ngon, thạch rau câu, caramen, nếp cẩm, sữa chua... tất cả mix cùng với nhau, ăn cùng một lúc thì trên cả tuyệt vời. Dù bạn bận đi học, đi làm thì cũng yên tâm luôn, vì Ngọc Thạch Quán Đông Anh có ship tận nơi. Bất kể cùng ai, dịp nào, cũng luôn có Ngọc Thạch Quán đồng hành bên bạn. Để mỗi lần nhìn lại, ta có thể nhận ra: Thanh xuân mình chưa hết, vì Ngọc Thạch Quán vẫn luôn ở đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Đản Dị, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 174 026
    Fanpage: www.facebook.com/ngocthachquandonganh/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Ngọc Thạch Quán Đông Anh
    Ngọc Thạch Quán Đông Anh
    Ngọc Thạch Quán Đông Anh
    Ngọc Thạch Quán Đông Anh
  6. Tiếp theo, cái tên sáng giá trong danh sách quán chè ngon Đông Anh là Chè Bống Đông Anh. Ngon và rẻ là 2 từ đầu tiên dành cho quán. Chè ngon mà hơi ngọt so với khẩu vị của nhiều người, sữa chua hoa quả dầm và hoa quả dầm nước cốt dừa thì tuyệt hảo luôn. Vừa miệng mà hoa quả cũng đa dạng nữa. Chỗ ngồi rộng rãi và khá mát mẻ. Chè sương sa là món được nhiều sự yêu mến nhất của. Chè ngọt vừa, thơm. Chè thập cẩm cũng ngon chẳng kém. Ở đây mấy loại trân châu các loại là điểm mạnh đó mềm mềm bùi thơm, trân châu hồng thì ăn nhiều rồi nhưng khá ấn tượng là ở đây nhân cùi dừa giòn mịn thích lắm.


    Chè khoai của quán Chè Bống Đông Anh nhìn thôi đã thích rồi ấy, mỗi miếng to bằng khoảng 2 ngón tay, dẻo dẻo, có 2 loại màu tím và màu vàng. Bánh trôi được khá nhiều, 1 đĩa được khoảng 5, 6 viên nhưng chắc chỉ dành cho team hảo ngọt được thôi, viên thì to, dẻo. Và còn nhiều loại chè khác mà bạn nên thử khi đến với quán, Toplist tin chắc bạn sẽ khó mà có thể rời khỏi ghế khi chưa thưởng thức hết các món chè ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Đường Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 684 738
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092061973903
    Gọi điện
    Chè Bống Đông Anh
    Chè Bống Đông Anh
    Chè Bống Đông Anh
    Chè Bống Đông Anh
  7. Top 7

    Chè Huế Đông Anh

    Gọi điện

    Chè Huế Đông Anh là một trong những địa chỉ bán chè ngon nhất ở Đông Anh. Đến với quán, bạn như lạc chân vào một thế giới của các loại chè Huế vậy. Ở đây có đủ các loại chè, từ những món chè truyền thống cho đến những món chè có vị lạ ngày nay.


    Chè ở đây luôn không quá ngọt, vị thanh thanh, có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn. Ngoài món chè thì bạn cũng có thể ăn thêm các món ăn vặt khác của quán để nếm thử hương vị nhé. Quán có các loại bánh như bánh xèo, bánh bột lọc, bánh tráng trộn rất ngon, bạn có thể đến thưởng thức dần dần. Nhân viên của quán có phong cách phục vụ hết sức chuyên nghiệp. Từ tầm chiều đến tối ở quán rất đông khách nên các bạn hãy sắp xếp thời gian đến sớm để chọn bàn nhé!


    Nếu bạn không muốn ra quán thì có thể gọi điện Chè Huế Đông Anh để đặt hàng, nhân viên sẽ ship hàng đến tận nhà cho bạn đảm bảo chất lượng vẫn ngon như khi bạn thưởng thức ở quán. Giá cả rất hợp lí nha các bạn. Bạn hãy đến thử chè ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Đản Dị, Uy Nỗ, Đông Anh

    Điện thoại: 0902 133 736 & 0983 111 697

    Fanpage: www.facebook.com/khang.tuan.146

    Gọi điện
    Chè Huế Đông Anh
    Chè Huế Đông Anh
    Chè Huế Đông Anh
    Chè Huế Đông Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy