Top 10 Cửa hàng bán đồ nội thất uy tín nhất huyện Đông Anh, Hà Nội

Yen Hoang 11540 0 Báo lỗi

Bạn đang sinh sống ở khu vực Đông Anh, Hà Nội và muốn tìm một cửa hàng nội thất để trang trí cho ngôi nhà của mình? Bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất đẹp Hùng Phát

    Gọi điện

    Nội thất đẹp Hùng Phát được thành lập từ năm 2006 đến nay đã có 10 năm kinh nghiệm hoạt động. Trải qua quãng thời gian dài với nhiều thử thách, khó khăn, công ty đã vượt qua và tạo dựng cho mình một thương hiêu, một vị thế vững chắc trên thị trường.


    Đó là sự góp phần không nhỏ của đội ngũ nhân viên cần cù, chăm chỉ và sáng tạo, luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để thoả mãn nhu cầu khách hàng và đáp ứng được trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.


    Nội thất đẹp Hùng Phát chuyên thiết kế, sản xuất đồ gỗ nội thất cho các hộ gia đình, biệt thự, villa cao cấp với những sản phẩm có thiết kế từ cổ điển đến hiện đại, đường nét chạm khắc tinh xảo, cầu kì, đảm bảo với khách hàng rằng mỗi sản phẩm đều được chăm chút đến từng đường vân gỗ để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất.


    Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, công ty có rất đa dạng những sản phẩm gỗ như: Hương vân, gỗ gụ, gỗ xà cừ, tràm, xoan ta, gỗ gỏ đỏ, gỗ căm xe… với những sản phẩm như: bàn ghế, giường tủ, bàn ăn, bàn thờ, tủ thờ có chất lượng cao, đánh bóng nguyên vân gỗ quý để khách hàng lựa chọn.


    Đến với Nội thất đẹp Hùng Phát, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, tin tưởng tìm kiếm được những sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh rẻ nhất trên thị trường. Công ty luôn mong muốn mang lại cho khách hàng sự tiện nghi thoải mái trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.


    Nội thất đẹp Hùng Phát cam kết:

    • Tư vấn, thiết kế mẫu mã theo yêu cầu khách hàng
    • Sản xuất theo đơn đặt hàng
    • Bảo hành với từng sản phẩm sản xuất ra
    • Sản xuất những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, thoả mãn tối đa nhu cầu khách hàng với chữ tín đặt lên hàng đầu.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: thôn Châu Phong, xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 389 960

    Email: quynh.giao9x@gmail.com

    Website: https://noithatdephungphat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NTHungPhatTCD

    Gọi điện
    Nội thất đẹp Hùng Phát
    Nội thất đẹp Hùng Phát
    Nội thất đẹp Hùng Phát
    Nội thất đẹp Hùng Phát

  2. Top 2

    Đồ gỗ nội thất Phạm Gia

    Gọi điện

    Đồ gỗ Phạm Gia được biết tới là xưởng mộc uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất gia đình tại làng nghề gỗ Châu Phong, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội. Đồ gỗ Phạm Gia cung cấp các loại bàn ghế phòng khách, kệ tivi, lục bình, bàn ghế ăn uống, tủ bếp, kệ bếp… Các sản phẩm tại đây đều hoàn toàn được làm từ các loại gỗ quý tự nhiên, chính vì vậy chất lượng luôn là yêu tố được đảm bảo với giá thành hợp lý.


    Một điểm đặc biệt là mọi sản phẩm của Xưởng đồ gỗ nội thất Phạm Gia đều được chạm khắc thủ công bằng những đôi tay khéo léo của đội ngũ nghệ nhân tài hoa. Để hoàn thiện, mỗi một sản phẩm đều sẽ trải qua nhiều công đoạn cầu kỳ. Cũng vì đó, người nghệ nhân chạm khắc gỗ phải có sự tập trung cao độ và sự tỉ mỉ trong tay nghề.


    Tùy theo thẩm mỹ mà người nghệ nhân sẽ thổi hồn vào sản phẩm theo những cách khác nhau, mang những nét đặc trưng riêng biệt. Chính vì vậy, đồ gỗ nội thất Phạm Gia luôn tự tin khẳng định với quý khách, mỗi món nội thất sẽ mang những vẻ đẹp vô cùng tinh tế, hoàn thiện đến từng đường nét nhỏ, đồng thời là sự độc đáo có một không hai, khó có thể tìm thấy sự trùng lặp với những xưởng đồ nột thất khác.


    Cùng với sự tỉ mỉ thủ công của những bàn tay tài hoa, công nghệ cũng đã được sử dụng để nâng cao hơn nữa chất lượng của sản phẩm. Do đó, sản phẩm của đồ gỗ nội thất Phạm Gia không ngừng được đổi mới, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Đồng thời, khách hàng đến với Phạm Gia sẽ hoàn toàn yên tâm bởi tay nghề và lương tâm làm nghề hơn 20 năm của các nghệ nhân. Giá cả sản phẩm rõ ràng, hợp lý với chất lượng của sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng Nghề Châu Phong, Xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 971 555 & 0986 032 234
    Website: https://xuongdogogiagoc.com
    Fanpage: www.facebook.com/ntphamgia Gọi điện
    Bàn ghế nội thất Phạm Gia
    Bàn ghế nội thất Phạm Gia
    Đồ nội thất phòng khách
    Đồ nội thất phòng khách
  3. Top 3

    Đồ gỗ Nội thất Hải Nam

    Gọi điện

    Đồ gỗ Hải Nam được biết tới là một trong những công ty có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ. Các sản phẩm của đồ gỗ nội thất Hải Nam đều được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, 100% là gỗ thật, không pha trộn. Trong đó chất liệu chính để chế tác đồ nội thất thường là gỗ sồi, gỗ hương, gỗ lim, gỗ gụ....- những loại gỗ quý có độ bền đẹp lâu với thời gian.


    Đặc biệt, đồ nội thất làm từ gỗ hương và gỗ lim của nội thất Hải Nam được chủ xưởng cam kết có giá rẻ hơn thị trường từ 30-50% nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt, không thua kém đơn vị sản xuất khác. Khi mua đồ nội thất Hải Nam, khách hàng có thể yên tâm vì sản phẩm luôn có chế độ bảo hành dài lâu, ít nhất là 10 năm cho một sản phẩm. Với tiền thân là một xưởng sản xuất trong môi trường làng nghề truyền thống ngàn năm ngày càng phát triển đi lên, đồ nội thất Hải Nam tự hào vì sở hữu đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm. Khách hàng tới đây có thể mua được sản phẩm với giá xuất xưởng.


    Các sản phẩm của Hải Nam đều được làm từ các loại gỗ tốt có độ chống thấm tốt, vân gỗ đẹp đã trải qua quá trình tẩm sấy chống cong, vênh, mối mọt, tâm gỗ cứng có khả năng chống sâu bọ tốt, không thấm chất bảo quản và được người tiêu dùng ưa chuộng. Chính vì vậy, nội thất Hải Nam đang được các gia đình trẻ lựa chọn cho ngôi nhà của mình, mang đến một không gian sống tươi sáng vĩnh cửu và lịch lãm nhờ các đường nét đẹp tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Châu Phong, xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 136 061 & 0364 651 986
    Email: dungdan8690@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Đồ-gỗ-nội-thất-Hải-Nam-1737162496608104
    Gọi điện
    Nội thất phòng khách Hải Nam
    Nội thất phòng khách Hải Nam
    Bộ bàn ghế phòng khách Hải Nam
    Bộ bàn ghế phòng khách Hải Nam
  4. Top 4

    Đồ gỗ Nội thất Thu Tú

    Gọi điện

    Nội thất Thu Tú nổi tiếng ở đất Đông Anh là một xưởng sản xuất nội thất đồ gỗ lâu đời và vô cùng uy tín. Nằm trong một làng nghề gỗ truyền thống tại Liên Hà, nội thất Thu Tú có tới hơn 30 năm kinh nghiệm làm nghề. Được phát triền ngày càng đi lên, với hình thức cha truyền con nối, nội thất Thu Tú được không chỉ nhiều người dân địa phương biết tới mà còn có tiếng trong nghề làm đồ gỗ nội thất tại Đông Anh.


    Các sản phẩm của nội thất Thu Tú hoàn toàn được làm bằng gỗ tự nhiên, chế tác hết sức tinh vi và tỉ mỉ. Chất lượng của sản phẩm luôn là yếu tố tiên quyết mà các nghệ nhân hướng tới. Chính vì vậy, đến với nội thất Thu Tú, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào chất liệu gỗ cũng như giá thành phù hợp. Đặc biệt, các nghệ nhân tại đây đều đề cao việc thực hiện yêu cầu, ý tưởng của khách hàng nhằm chế tác ra sản phẩm hợp ý nhất của người mua hàng.


    Nội thất Thu Tú cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ nội thất gỗ từ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng thờ tới những vật phẩm trang trí bằng gỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Châu Phong, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 635 555

    Email: phamhongtu.pdu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatthutu

    Gọi điện
    Nội thất phòng ngủ Thu Tú
    Nội thất phòng ngủ Thu Tú
    Sập thờ gỗ Gụ
    Sập thờ gỗ Gụ
  5. Đồ gỗ Huyền Hiếu nằm tại thôn Châu Phong, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội. Đây là xưởng sản xuất đồ nội thất gỗ uy tín tại làng nghề chế tác đồ gỗ thôn Châu Phong, xã Liên Hà.


    Nội thất Huyền Hiếu cũng xuất phát từ một xưởng sản xuất đồ gỗ truyền thống, trải qua hơn 15 năm kinh nghiệm làm nghề truyền từ đời trước. Tới nay, nội thất Huyền Hiếu có tiếng tại làng nghề đồ gỗ nổi tiếng tại đất Đông Anh. Nội thất Huyền Hiếu chuyên sản xuất các mẫu nội thất bàn ghế phòng khách, phòng thờ đẹp. Cũng như những cơ sở khác, đồ nội thất tại đây được chế tác với nguyên liệu chính là gỗ quý cao cấp với chất lượng cao.


    Các sản phẩm được thiết kế, thi công cẩn thận, tỉ mỉ và chính xác trong từng chi tiết. Sự kết hợp tay nghề thủ công với các công nghệ hiện đại đã gia tăng sự tinh xảo của sản phẩm, đa dạng mẫu mã và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầu làng thôn Châu Phong, xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 398 888

    Email: phamthuhuyen2207@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/noithathuyenhieu

    Gọi điện
    Bàn ghế Nghê Phượng gỗ hương
    Bàn ghế Nghê Phượng gỗ hương
    Bàn ghế Hoàng Gia nguyên khối
    Bàn ghế Hoàng Gia nguyên khối
  6. Nội thất Đoàn Nhung cũng là một cơ sở sản xuất đồ nội thất gỗ nổi tiếng tại Đông Anh, Hà Nội. Đây là một xưởng đồ gỗ nội thất chuyên sản xuất, buôn bán những sản phẩm bàn ghế, giường tủ, đồng hồ gỗ.


    Đồ gỗ nội thất Đoàn Nhung nổi tiếng bởi sự uy tín, từ tiến độ hoàn thành sản phẩm tới chất lượng mà sản phẩm đó sở hữu. Tại nội thất Đoàn Nhung, bạn có thể dễ dàng đặt hàng những mẫu nội thất phù hợp với sở thích cũng như không gian của ngôi nhà.


    Đồ gỗ nội thất Đoàn Nhung mang nét riêng biệt. Các sản phẩm ở đây khá đa dạng, được làm từ nhiều loại nguyên liệu gỗ khác nhau. Tuy nhiên trong đó, xưởng sản xuất này lại rất nổi tiếng với sản phẩm từ gỗ hương đá, gỗ hương nguyên khối... Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả tại đây tương xứng với chất lượng của món đồ nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Châu Phong, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 920 089
    Fanpage: www.facebook.com/dogonoithatdoannhung
    Gọi điện
    Đồ gỗ nội thất Đoàn Nhung
    Đồ gỗ nội thất Đoàn Nhung
    Nội thất Đoàn Nhung
    Nội thất Đoàn Nhung
  7. Thêm một lựa chọn cho những ai cần sắm đồ nội thất ở Đông Anh là Nội Thất Trâm Anh. Nơi đây sở hữu những sản phẩm nội thất chất lượng và hiện đại, bao gồm các sản phẩm cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng trẻ em,... tất cả đều là những mẫu mã tinh tế và sang trọng.


    Rất nhiều sản phẩm của Nội Thất Trâm Anh là những thiết kế độc đáo, đặc biệt là tranh trang trí cao cấp, sang trọng, có nhiều chương trình khuyến mãi, dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình của lực lượng nhân viên giàu kinh nghiệm cửa hàng luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự hoàn mỹ về chất lượng và dịch vụ.


    Với mục tiêu quan trọng chất lượng sản phẩm và yêu cầu của khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu, Nội Thất Trâm Anh sẵn sàng cung cấp cho khách hàng của mình không chỉ là những công trình kiến trúc ưng ý nhất mà còn cố gắng chăm sóc tới những chi tiết nhỏ nhất trong không gian sống của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: thôn Hà Lâm 1, xã Thuỵ Lâm, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại:
    0982 428 308

    Email: Phamthe8x@gmail.com
    Website:
    http://noithattramanh.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Noithattramanh.giaxuong

    Gọi điện
    Nội Thất Trâm Anh
    Nội Thất Trâm Anh
    Nội Thất Trâm Anh
    Nội Thất Trâm Anh
  8. Một địa chỉ mua nội thất vừa rẻ vừa đẹp nữa phải kể đến đó là nội thất Chí Công. Nội thất Chí Công mang đến cho khách hàng tất cả những mẫu đồ nội thát trong gia đình như: bàn ghế phòng khách, phòng ăn, sập thờ, án gian, kệ tivi, giường, tủ....các đồ nội thất này chủ yếu được làm từ gỗ.

    Với tiêu chí rẻ - bền - đẹp cửa hàng nội thất này sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm vừa chất lượng vừa có giá cả cạnh tranh với những mẫu mã đa dạng.


    Nội thất Chí Công luôn mang tới cho khách hàng nhiều chương trình hấp dẫn khi mua sản phẩm như: Tặng khay trà gỗ hương khi mua sản phẩm có giá trị trên 20 triệu đồng; tặng combo bộ gồm khay trà, hộp đựng chè, đựng giấy khi mua sản phẩm có giá trị trên 30 triệu đồng. Đặc biệt miễn phí vận chuyển với bán kính 100 km đầu tiên.


    Với đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm nội thất Chí Công đã cho ra đời rất nhiều những sản phẩm tuyệt vời đến tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: thôn Đại Vĩ, xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 244 713 & 0975 313 361
    Email: xuanhieu16031981@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063912400756
    Gọi điện
    Nội thất Chí Công
    Nội thất Chí Công
    Nội thất Chí Công
    Nội thất Chí Công
  9. Với những người dân ở Đông Anh, Hà Nội thì có lẽ cửa hàng đồ gỗ nội thất Nhật Minh là cái tên không còn quá xa lạ. Cửa hàng nội thất này không chỉ thu hút được khách hàng ở gần trong khu vực mà còn thu hút rất nhiều khách từ nhiều địa phương khác nhau.


    Để có được sức hút như vậy chủ cửa hàng và đội ngũ nhân viên đã phải nỗ lực và phấn đấu rất nhiều để tạo ra những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Đồ gỗ nội thất Nhật Minh với đa dạng các sản phẩm nội thất được làm chủ yếu từ những loại gỗ chất lượng đảm bảo khách hàng khi sử dụng sẽ rất hài lòng.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ các nghệ nhân có tay nghề, chuyên môn cao, các sản phẩm được tạo ra có đường nét tinh xảo, bắt mắt. Giá thành của các sản phẩm tại cửa hàng đồ gỗ nội thất Nhật Minh rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của nhiều người.


    Nếu như khách hàng ở xa thì cửa hàng đã có xe tải vận chuyển đến tận nơi cho quý khách với chi phí vận chuyển hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Thôn Hà Lỗ, xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
    • Thôn Châu Phong, xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0386 158 687 & 0929 821 987

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076155193223

    Gọi điện
    Đồ gỗ nội thất Nhật Minh
    Đồ gỗ nội thất Nhật Minh
    Đồ gỗ nội thất Nhật Minh
    Đồ gỗ nội thất Nhật Minh
  10. Nếu như bạn đang tìm kiếm một cửa hàng nội thất chuyên về gỗ tại Đông Anh, Hà Nội thì xin giới thiệu cho bạn cửa hàng đồ gỗ Minh Tâm. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của chủ cửa hàng cùng đội ngũ nhân viên, nơi đây mang đến cho khách hàng những sản phẩm vô cùng chất lượng với mức giá rất phải chăng.


    Tất cả các nội thất trong gia đình như: bàn ghế, giường, tủ, ban thờ, bàn trang điểm...đều có đầy đủ ở đây. Bạn có thể mua các sản phẩm theo mẫu mã có sẵn bày tại cửa hàng hoặc yêu cầu cửa hàng thiết kế theo mẫu mã mà bạn muốn, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


    Tại cửa hàng đồ gỗ Minh Tâm các sản phẩm được thiết kế với đường nét tinh xảo, vô cùng tinh tế và bắt mắt, chất liệu gỗ vô cùng bền và đẹp. Gỗ được chọn lọc một cách rất cẩn thận và chỉn chu để tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất.


    Cửa hàng nhận giao hàng cho khách hàng trên toàn quốc và miễn phí 50km nội thành Hà Nội. Các sản phẩm đều được tặng kèm kính bàn và đôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: thôn Châu Phong, xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 127 921 & 0984 300 639
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083454424225
    Gọi điện
    Đồ gỗ Minh Tâm
    Đồ gỗ Minh Tâm
    Đồ gỗ Minh Tâm
    Đồ gỗ Minh Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy