Top 6 Phòng tập yoga tốt nhất tại huyện Đông Anh, Hà Nội

Yuki Rei 4213 0 Báo lỗi

Yoga là một bộ môn rất tốt cho sức khỏe, vừa giúp cơ thể dẻo dai phòng chống bệnh tật lại giúp tâm hồn thư giãn, giảm stress sau những bộn bề cuộc sống. Tuy ... xem thêm...

  1. Tập yoga không chỉ giúp bạn khỏe mạnh, dẻo dai mà còn là một hình thức liệu pháp tuyệt vời để phòng và chữa bệnh, tăng cường sức khỏe và là thần dược tốt nhất trị bách bệnh.


    Theo các nghiên cứu trên thế giới, tập yoga thường xuyên trong một thời gian dài sẽ giúp xương chắc khỏe, cải thiện mật độ xương ở những người lớn tuổi; phát triển các cơ, giúp các cơ rắn chắc, cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng trong học tập, công việc và cuộc sống. Tập yoga còn làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch như huyết áp cao, cholesterol và đường trong máu và tác dụng trị trầm cảm: Nhiều người biết rằng yoga giúp chống lại bệnh trầm cảm, cải thiện tâm trạng đáng kể. Ngoài ra, nó còn có tác dụng chữa nhiều bệnh như: đau cột sống, đau khớp, hen…


    Giống như cái tên của mình, The Luc Vang Club hoạt động với phương châm xây dựng nên một CLB khỏe mạnh để sống và làm việc. Với đội ngũ giáo viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm dạy tại các trung tâm lớn của thủ đô Hà Nội, với sự am hiểu kỹ về môn Yoga, các bài tập thay đổi liên tục chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những buổi tập bổ ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu Đô Thị Mới Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
    • Tầng 3-4 chợ Vân Trì, Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 796 696

    Website: thelucvangsport.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/The-Luc-Vang-Club-399344276826330

    Gọi điện
    Tập yoga giúp cơ thể linh hoạt
    Tập yoga giúp cơ thể linh hoạt
    The Luc Vang Club
    The Luc Vang Club

  2. Bạn muốn giảm cân hay muốn duy trì vóc dáng? Bạn muốn nâng cao sức khỏe, hay muốn giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi? Tất cả những điều này bạn đều có thể giải quyết mà chỉ cần dựa vào yoga.


    Vậy còn chần chừ gì mà không tìm đến Yoga Sức khỏe hạnh phúc để đăng ký ngay một khóa học. Tại Đông Anh, City fitness & Yoga là một địa chỉ được rất nhiều chị em lựa chọn nhờ phòng tập rộng, cơ sở vật chất tốt và giáo viên nhiệt tình. Không những vậy, tại đây có khá nhiều lớp cùng nhiều giờ tập, phù hợp với thời gian riêng của bạn.


    Những tư thế nhẹ nhàng tác động vào các nhóm cơ chính của cơ thể làm cơ bắp săn chắc, thân hình gọn gàng, đồng thời đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đốt cháy năng lượng thừa. Tập yoga hàng ngày có tác dụng cải thiện vóc dáng cơ thể, giúp thân hình cân đối, thon gọn và duy trì vóc dáng cho người tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 2 Tòa Nhà Bình Dương, QL3, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 161 615 & 0989 973 001

    Fanpage: https://www.facebook.com/cityfitness.donganh

    Giờ mở cửa: 5:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tập yoga có tác dụng giảm cân hiệu quả
    Tập yoga có tác dụng giảm cân hiệu quả
    City Fitness & Yoga - Đông Anh
    City Fitness & Yoga - Đông Anh
  3. DELTA Fitness là một trong những trung tâm câu lạc bộ thể thao và Yoga có tiếng trên địa bàn Đông Anh, Hà Nội. Điểm đặc biệt tại đây là có chương trình luyện tập yoga cùng với huấn luyện viên cá nhân, không chỉ giúp hội viên cải thiện về khả năng luyện tập, hiểu biết yoga, cảm nhận cơ thể mà còn khắc phục được các vấn đề bệnh lý mà bạn đang gặp phải.


    Tuỳ vào tình trạng sức khoẻ lẫn thể chất của từng học viên mà các huấn luyện viên của DELTA Fitness sẽ lên giáo án và phác đồ tập luyện phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất sau mỗi buổi tập luyện. Đảm bảo kết quả hiện rõ sau các khoá học như sức khoẻ được cải thiện, cơ thể săn chắc, dẻo dai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm thương mại Kim Chung, Hậu Dưỡng, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0914 891 984
    Facebook:
    https://www.facebook.com/deltafitness09/
    Email:
    deltafitness09@gmail.com

    Gọi điện
    DELTA Fitness
    DELTA Fitness
    DELTA Fitness
    DELTA Fitness
  4. Cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học là bí quyết cho phái đẹp gìn giữ sắc đẹp và tuổi xuân. Với tác dụng cơ bản là đem đến sự khỏe mạnh từ bên trong, tập yoga có tác dụng giảm stress, giảm lo âu, giúp tinh thần thư thái, mang đến giấc ngủ ngon, khiến làn da luôn tươi trẻ, ngăn ngừa nám, mụn, nếp nhăn, chống lão hóa. Các bài tập yoga giúp điều tiết cơ thể, đào thải độc tố ra ngoài, mang lại sự khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.


    Khi học tại Yoga Luna Thái Đông Anh học viên sẽ được học cùng đội ngũ giảng viên chất lượng được cấp bằng quốc tế do cô gái Vàng Yoga Việt Nam giám khảo liên đoàn yoga quốc tế đào tạo; Với hệ thống gần 20 cơ sở giúp học viên có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các cơ sở giúp linh hoạt trong việc học; Luna thái yoga center được UNESCO công nhận là thương hiệu chăm sóc sức khỏe chất lượng vàng.

      Là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Đông Anh về tập yoga, Yoga Luna Thái Đông Anh có đội ngũ giáo viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm cùng hệ thống phòng tập rộng, thoáng, là địa chỉ được nhiều chị em tại Đông Anh chọn lựa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 4, Số nhà 64, Tổ 4, Đông Anh, Hà Nội

      Điện thoại: 0387 586 938

      Website: yogalunathai.com

      Facebook: https://www.facebook.com/YogaLunaThaiDongAnh/

      Email: luna@yogalunathai.com

      Gọi điện
      Yoga thích hợp cho mọi đối tượng
      Yoga thích hợp cho mọi đối tượng
      Yoga Luna Thái Đông Anh
      Yoga Luna Thái Đông Anh
    • Yoga chỉ đơn giản là sự kết hợp giữa giữa những động tác Yoga nhẹ nhàng mềm mại, uyển chuyển với âm nhạc du dương sẽ giúp cho người tập hóa thân theo vũ điệu từ đó lấy lại cân bằng trong cuộc sống, giải tỏa tâm lý bằng liệu pháp tự nhiên, mọi bệnh tật từ đó sẽ được tiêu trừ đi. Với hiểu được tâm lý của học viên, AM Gym Phúc Lộc đã mở phòng tập Yoga và Zumba dựa trên sự tin tưởng và tín nhiệm của mọi người.


      Tại AM Gym Phúc Lộc, các học viên sẽ được rèn luyện sức khỏe với các trang thiết bị hiện đại, phòng tập yoga tách biệt, rộng rãi và yên tĩnh giúp học viên tiếp thu bài tập nhanh hơn. Những ai đến đây cũng rất hài lòng về các bài tập, không những giúp bạn rèn luyện về sức khỏe mà còn lấy lại được những tinh thần sảng khoái vui vẻ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      Đường Phúc Lộc, Khu vườn đào, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
      Điện thoại:
      0936 183 969
      Facebook:
      https://www.facebook.com/AMGymTraining/
      Email:
      tuanvu121096@gmail.com
      Giờ mở cửa:
      5:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tại AM Gym Phúc Lộc
      Tại AM Gym Phúc Lộc
      Tại AM Gym Phúc Lộc
      Tại AM Gym Phúc Lộc
    • Bắt nguồn từ tiếng Phạn là từ yuji, yoga là một môn tập luyện cổ xưa kết hợp hài hoà giữa tâm trí và cơ thể. Nó bao gồm các bài tập thở, thiền và tư thế được thiết kế để tăng thư giãn và giảm căng thẳng. Thực hành yoga được cho là mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cả về tinh thần lẫn thể chất, mặc dù không phải tất cả những lợi ích này đều được khoa học ủng hộ. Vậy nên, dù bận rộn thế nào, bạn cũng hãy dành ra khoảng 30p mỗi ngày để tập luyện nhé.


      Nếu ở Đông Anh, bạn có thể đến Aerobic Zumba Yoga Huệ Sala Đông Anh để tập luyện. Địa chỉ này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các học viên. Trung tâm có các lớp học với nhiều bộ môn nhưng nổi bật nhất là yoga. Với đội ngũ giáo viên đứng lớp được đào tạo kĩ càng, có chứng chỉ quốc tế, tận tâm nhiệt tình sẽ làm bạn hiểu và yêu hơn cơ thể của chính mình. Phòng tập xinh xắn, học viên thân thiện cũng là động lực để bạn đến lớp đều đặn hơn mỗi ngày phải không nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 81 tổ 17, Đông Anh, Hà Nội

      Điện thoại: 0339 588 393

      Fanpage: https://www.facebook.com/AerobicHueSala

      Email: datnt2286@gmail.com

      Gọi điện
      Aerobic Zumba Yoga Huệ Sala Đông Anh
      Aerobic Zumba Yoga Huệ Sala Đông Anh
      Aerobic Zumba Yoga Huệ Sala Đông Anh
      Aerobic Zumba Yoga Huệ Sala Đông Anh



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy