Top 5 Phòng tập yoga tốt nhất tỉnh Phú Yên

Trung Vũ 1515 0 Báo lỗi

Yoga thích hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ tới già, cho mọi tình trạng thể lực. Thậm chí phụ nữ mang thai và sau khi sinh đều có những bài tập riêng bổ trợ rất tốt ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một cư dân của Phú Yên mà mong muốn tìm kiếm một phòng tập yoga chất lượng thì CLB Yoga Tâm An chắc hẳn sẽ là một địa chỉ tập yoga không thể bỏ qua. CLB Yoga Tâm An với hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn Đức, các thiết bị mới và hiện đại. Các kế hoạch tập luyện cá nhân phù hợp với nhu cầu của bạn do các huấn luyện viên đạt tiêu chuẩn quốc tế đề xuất.

    Đến với CLB Yoga Tâm An, bạn có thể thực hành Yoga, tham gia một lớp thể dục nhóm hoặc thư giãn ở phòng xông hơi sau một ngày làm việc vất vả. Nơi đây luôn cố gắng tạo ra một môi trường luyện tập thân thiện và chuyên nghiệp cho khách hàng của mình. Với hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề thì CLB Yoga Tâm An có thể sẽ là một điểm đến giải tỏa, nâng cao sức khỏe sau những giờ làm việc mệt mỏi mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0358 686 586
    Email: lethanhluan.yoga2503@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/YogaTamAn2503
    Giờ mở cửa: 5:00 - 20:00

    CLB YOGA TÂM AN
    CLB YOGA TÂM AN
    CLB YOGA TÂM AN
    CLB YOGA TÂM AN

  2. Top 2

    CLB Hatha Yoga Phú Yên

    Bắt đầu đi vào hoạt động vào tháng 4 năm 2018, CLB Hatha Yoga Phú Yên là một trong những phòng tập yoga chất lượng cao hàng đầu khu vực Phú Yên, với diện tích mặt sàn rộng rãi gần 100m2, sức chứa tối đa hơn 20 học viên một lớp. Phòng tập thoáng đãng, sạch sẽ, nằm ngay trung tâm khu dân cư đông đúc, thuận tiện cho việc đi lại. Tất cả huấn luyện viên tại câu lạc bộ đều được đào tạo chuyên nghiệp và cấp bằng của yoga alliance international - Tổ chức Yoga lớn và uy tín bậc nhất tại Ấn Độ cũng như trên toàn thế giới. Huấn luyện viên có chuyên môn sâu nhiệt tình, thân thiện, luôn theo sát bạn trong quá trình rèn luyện, chỉnh sửa, uốn nắn để bạn đạt được hiệu quả và kỹ thuật tốt nhất.

    CLB Hatha Yoga Phú Yên là niềm đam mê, nhiệt huyết của những người sáng lập trong việc hỗ trợ và nâng cao ý thức cho cộng đồng về sức khỏe và rèn luyện. Mỗi ngày chúng ta thức dậy, cảm nhận thấy mình vẫn còn được hít thở, còn được nhìn thấy được những người thân yêu ở xung quanh mới là điều đáng trân quý nhất. Hãy đến cùng CLB Hatha Yoga Phú Yên để có một sức khỏe bền bỉ dẻo dai, một tinh thần sảng khoái lạc quan, thêm yêu đời các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30/4 Nguyễn Thái Học, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0814 767 979
    Fanpage: www.facebook.com/HATHAYOGAPHUYEN/
    Giờ mở cửa: 5:00 - 21:00

    CLB Hatha Yoga Phú Yên
    CLB Hatha Yoga Phú Yên
    CLB Hatha Yoga Phú Yên
    CLB Hatha Yoga Phú Yên
  3. Yoga for life Phú Yên thành lập từ năm 2011 bởi “cô gái vàng yoga Việt Nam” với mong muốn đây là nơi bạn bạn có thể tìm thấy sự cân bằng của cơ thể và tâm trí, giải tỏa phiền muộn, căng thẳng trong cuộc sống và công việc. Xuất phát từ suy nghĩ muốn giúp mọi người có một cơ thể dẻo dai, cải thiện hô hấp nội tiết, vóc dáng thon gọn săn chắc, thêm yêu bản thân và đẩy lùi bệnh tật.


    Yoga for life Phú Yên đã mở rất nhiều khóa học phù hợp với tất cả các đối tượng như: Yoga Bà Bầu, Yoga Cơ Bản, Yoa Trẻ Em, Yoga Nâng Cao, Đào Tạo Giáo Viên Yoga, Yoga Giảm Cân, Yoga Giảm Mỡ, Yoga Tĩnh Tâm, Yoga Giải Tỏa Stress, Yoga Văn Phòng, Yoga Phát Triển Toàn Diện Cho Trẻ. Trong thời nay, khi chiếc smartphone làm ảnh hưởng quá nhiều đến thói quen của người lớn và trẻ nhỏ, bạn hãy đặt điện thoại xuống và đến với Yoga for life Phú Yên để cảm nhận từng nhịp sống, từng nhịp thở và từng bước đổi thay cảm nhận về cơ thể qua yoga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 02A Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0933 531 321
    Email: sumiphan1991@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hlvthienhuong/

    Yoga for life Phú Yên
    Yoga for life Phú Yên
    Yoga for life Phú Yên
    Yoga for life Phú Yên
  4. Top 4

    Thiên Trường Yoga Nutrition

    Thiên Trường Yoga Nutrition là một trong những trung tâm tập luyện yoga chất lượng và uy tín tại Phú Yên khi hướng dẫn các thành viên với nhiều tư thế yoga làm giảm các tác động vật lý của căng thẳng lên cơ thể, bằng cách thúc đẩy thư giãn và hít thở sâu, yoga giúp giảm mức độ hormone căng thẳng cortisol hay những lợi ích liên quan bao gồm hạ huyết áp và nhịp tim, cải thiện tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch cũng như làm giảm các triệu chứng của các tình trạng như lo lắng, trầm cảm, mệt mỏi, hen suyễn và mất ngủ.


    Yoga tại Thiên Trường Yoga Nutrition nhẹ nhàng được thiết kế dành cho những học viên cần những tư thế biến đổi từ những tư thế Yoga căn bản cho phù hợp với thể trạng, độ tuổi, cân nặng, bệnh lý, chấn thương hoặc hạn chế về sự dẻo dai. Yoga phục hồi sẽ giới thiệu về những kiến thức căn bản về năng lượng vi tế, làm thế nào để kiểm soát nó để đưa chúng ta về trạng thái cân bằng, thư giãn sâu và phục hồi cơ thể. Hãy đến ngay với Thiên Trường Yoga Nutrition để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0934 058 058
    Email: fdstudio321@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThienTruongYogaNutrition/

    Thiên Trường Yoga Nutrition
    Thiên Trường Yoga Nutrition
    Thiên Trường Yoga Nutrition
    Thiên Trường Yoga Nutrition
  5. Top 5

    T-ONE Fitness & Yoga

    Một cái tên cực kỳ sáng giá cho danh sách những trung tâm dạy Yoga chất lượng uy tín ở Tuy Hòa đó chính là trung tâm T-ONE Fitness & Yoga. Tập Yoga không chỉ giúp bạn nâng cao sức khỏe, rèn luyện tính kiên trì, bình tĩnh mà nó còn là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả. Hiểu được điều đó T-ONE Fitness & Yoga đã trang bị những thiết bị tập luyện đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Ngoài ra không gian ở trung tâm vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi của T-ONE Fitness & Yoga hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng và cảm giác thoải mái nhất cho bạn khi tập luyện tại đây. Ngoài ra, lớp học Yoga ở đây còn có giờ tập rất linh động, thoải mái và phù hợp cho cả những người đi làm bận rộn, vì vậy các bạn đừng đắn đo mà đăng ký học ngay đi nhé. Tham gia luyện tập Yoga tại phòng tập T-ONE Fitness & Yoga bạn sẽ được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm với phong cách giảng dạy tươi vui và gần gũi. Các giáo viên sẽ tận tình hướng dẫn để bạn có thể cảm nhận được từng nhịp thở, nắm bắt được các động tác, tư thế luyện tập của bộ môn Yoga.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Thăng Long, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0975 705 103
    Fanpage: www.facebook.com/t.onefitnessyoga/

    T-ONE Fitness & Yoga
    T-ONE Fitness & Yoga
    T-ONE Fitness & Yoga
    T-ONE Fitness & Yoga



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy