Top 4 Địa chỉ dạy nghề nối mi đẹp và uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

  1. Top 1 Tít Mi Eyebrow
  2. Top 2 Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie
  3. Top 3 Thùy Anh Mi
  4. Top 4 Phuong Nga Beauty

Top 4 Địa chỉ dạy nghề nối mi đẹp và uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Kim Tien Le 339 0 Báo lỗi

Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tít Mi Eyebrow

    Gọi điện

    Tít Mi Eyebrow không chỉ là nơi đào tạo nối mi chuyên nghiệp có chất lượng cao mà còn đào tạo cho toàn bộ học viên có thể trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực nối mi từ thái độ, phong cách và đạo đức nghề nghiệp.


    Tại đây thì các học viên sẽ được tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Mỗi đôi mắt là một ưu điểm và nhược điểm khác nhau đi kèm với cách khắc phục những nhược điểm ấy. Đó chính là sự khác biệt giữa bạn theo học tại một cửa hàng chuyên dịch vụ về mi và một nơi học tập trung đông như học viện đào tạo nối mi mọc lên rất nhiều ngoài thị trường, với các lớp đại trà và ra nghề nhanh thì sự tỉ mỉ chi tiết ấy là không hề có.

    Tại Tít Mi thì sẽ nhận giới hạn học viên do không gian nhỏ và đủ để đảm bảo thời gian tiếp thu công việc cho mọi người. Việc học ở đây ngoài luyện tập còn phải chăm sóc khách hàng nên khá là vất vả. Nếu như học viên muốn theo học nối mi để có kinh nghiệm thì nên chọn một môi trường đào tạo nối mi tỉ mỉ như vậy.


    Hiện nay, Tít Mi cung cấp các khóa học:

    • Khóa học nối mi cơ bản (2 nhíp kĩ thuật châu Âu)
    • Khóa học nối mi nâng cao (2 nhíp kĩ thuật châu Âu)
    • Khóa học nối mi thiết kế 2 nhíp (các kiểu dáng thiết kế thịnh hành hiện nay)
    • Khóa học nối mi 1 nhíp, mi tỏa, hơn 20 dáng mi 1 nhíp
    • Khóa học chuyên nghiệp cho tất cả các khóa học lẻ nêu trên

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 ngõ 499 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 982 226

    Fanpage: www.facebook.com/NoiMiChuyenNghiepHaNoiTitmiEyeBrow/

    Website: noimidep.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tít Mi Eyebrow
    Tít Mi Eyebrow
    Tít Mi Eyebrow
    Tít Mi Eyebrow

  2. Học viện dạy làm đẹp quốc tế Winnie Beauty Academy là một trong những cơ sở uy tín dạy nối mi hàng đầu tại quận Ba Đình, Hà Nội. Học viện Winnie Academy kết hợp với Hoaly’s dạy nối mi theo giáo trình đáp ứng được tiêu chuẩn Quốc tế, cam kết bạn sẽ tiếp thu được tất cả các kiến thức chuyên ngành mi trong thời gian ngắn. Học viên sẽ được hướng dẫn thao tác đúng kỹ thuật một cách tận tình bởi các giảng viên chuyên nghiệp của Winnie và Hoaly’s. Bắt đầu với manocanh, mô hình phẳng cho quen tay sau đó thực hành trên người thật.


    Học viện Winnie đảm bảo học viên sẽ thực hiện được tất cả các kỹ thuật nối mi dù thao tác còn chậm, chưa so sánh được với các chuyên viên chuyên nghiệp. Kết thúc khóa học, học viên vẫn được bảo hành tay nghề trọn đời. Điều quan trọng nhất là Winnie vẫn tiếp tục hỗ trợ lâu dài cho học viên, cho đến khi học viên tự tin làm nghề, các giảng viên sẽ hướng dẫn thực hành miễn phí không giới hạn số buổi ngay tại Trung tâm mỗi khi bạn đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B11 Ngõ 67 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 788 588

    Email: winnie.edu.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hocvienlamdepquoctewinnie

    Website: winnie.vn

    Gọi điện
    Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie
    Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie
    Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie
    Học Viện Dạy Làm Đẹp Quốc Tế Winnie
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo nghề nối mi chuyên nghiệp nhưng lại băn khoăn, lo lắng làm sao để lựa chọn được một trung tâm đào tạo nghề đáng tin cậy, nhất là khi ở Hà Nội có vô vàn các địa chỉ dạy nối mi mọc lên như nấm thì Toplist tin rằng Thùy Anh Mi - cái tên đã có nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo nghề chính là một sự lựa chọn tuyệt vời, một điểm đến mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn học nghề nối mi.


    Thùy Anh Mi với môi trường giảng dạy chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho các bạn học viên luôn được học những cái mới nhất trong nghề. Học viên được giáo viên kèm sát, quan tâm từng người, từng thao tác nên các bạn hãy yên tâm về chất lượng dạy nghề. Ngoài ra, trong suốt quá trình học - thực hành sẽ hoàn toàn trên người thật nên khi bạn ra nghề sẽ rất thành thạo và tự tin. Thùy Anh dạy học viên kiểu thực chiến, học đến đâu thực hành đến đấy, đảm bảo học viên được nâng cao tay nghề theo thời gian, đến khi kết thúc khóa học, học viên có thể tự tin hành nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 68 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0332 282 288 & 0912 386 789

    Fanpage: www.facebook.com/thuyanh.bebie

    Gọi điện
    Thùy Anh Mi
    Thùy Anh Mi
    Thùy Anh Mi
    Thùy Anh Mi
  4. Tại Ba Đình, Phuong Nga Beauty được biết đến cơ sở nổi tiếng về đào tạo nối mi với hàng trăm ngàn học viên theo học, là địa chỉ tin cậy của nhiều bạn trẻ tìm đến học nghề nối mi cả trong nước lẫn quốc tế. Không chỉ sở hữu đội ngũ giảng viên có tay nghề, Phuong Nga Beauty còn đầu tư cơ sở vật chất hiện đại để học viên thực hành.


    Cụ thể, khóa học tại Phuong Nga Beauty giúp các bạn trẻ trở thành thợ nối mi với giáo trình đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao đặc biệt là chú trọng về khâu thực hành. Bởi nghề nối mi luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và chỉn chu, các học viên tại Phuong Nga Beauty sẽ thường xuyên được luyện tập, được hỗ trợ tìm mẫu, từ giáo viên và trợ giảng. Không gian cơ sở vật chất chuyên nghiệp và hiện đại, bàn ghế phù hợp đế học viên thực hành hàng giờ trên mẫu thật.


    Đặc biệt, Phuong Nga Beauty luôn thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay được nhiều chị em yêu thích, các kĩ thuật nối mi tiên tiến nhất hiện nay như: Nối mi Classic (one by one), Nối mi Volume với đa dạng các loại mi như Mi tơ, mi lụa, mi baby doll... Học viên được trang bị kiến thức bài bản và được hỗ trợ tốt nhất từ các giảng viên theo phương pháp cầm tay chỉ việc để hoàn thành tác phẩm xuất sắc, đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải bảo vệ sự an toàn cho đôi mắt khách hàng.

    Ưu điểm của các khóa học nối mi tại Phuong Nga Beauty:

    • Học tay đôi 1 - 1, không lo sợ áp lực bị đuối kiến thức, kĩ thuật, không theo được lớp
    • Học trọn gói các kĩ thuật từ cổ điển đến hiện đại
    • Học theo nhu cầu cá nhân: làm chủ cửa hàng, master, đi nước ngoài làm việc - định cư...
    • Bao trọn đồ nghề trong quá trình học

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 ngõ 22 Phúc Xá, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0858 793 993

    Email: cuongnga22052013@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Phuongngabeauty

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

    Gọi điện
    Phuong Nga Beauty
    Phuong Nga Beauty
    Phuong Nga Beauty
    Phuong Nga Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy