Top 10 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 898 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống của chúng ta “không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” câu nói ấy luôn đúng phải không nào? Chỉ cần biết yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lavender By Chang

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm phát triển, Lavender có trong tay 2 cơ sở thẩm mỹ cao cấp tại Hà Nội và Sài Gòn, sở hữu đội ngũ bác sĩ đầu ngành, khoảng hơn 100 công nghệ tiên tiến thế giới, cùng niềm tin của gần một triệu khách hàng trong và ngoài nước. Với thế mạnh vượt trội về làm trắng da, trị nám, giảm béo, trẻ hóa da,... Lavender By Chang sở hữu loạt công nghệ độc quyền không xâm lấn, cam kết hiệu quả ngay sau từng buổi trị liệu, là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hơn 20 sao Việt hạng A và hơn 4000 doanh nhân, chính khách.


    Tọa lạc trên 2 con phố lớn nhất nhì Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Lavender sở hữu không gian xa hoa, sang trọng với các khu dịch vụ đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế theo phong cách hoàng gia, tạo cảm giác thư thái khi khách hàng đến và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp cao cấp. Những đóng góp không ngừng nghỉ đã được ghi nhận xứng đáng với những giải thưởng cao quý do hội đồng chuyên môn và người tiêu dùng bình chọn.


    Trên con đường khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Lavender chính là đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin tuyệt đối của mọi khách hàng. Lấy công nghệ là thế mạnh vượt trội, Lavender luôn là địa chỉ đi tiên phong trong việc chuyển giao và ứng dụng độc quyền các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    19 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 119 999 & 024 2219 9199 & 024 3389 9999
    Website: https://lavenderbychang.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/LavenderByChang Gọi điện
    Lavender By Chang
    Lavender By Chang
    Lavender By Chang
    Lavender By Chang

  2. Viện Thẩm Mỹ Hà Nội là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên của thủ đô Hà Nội, đã trải qua hàng chục năm tạo dựng danh tiếng và uy tín với sứ mệnh “Nâng tầm vẻ đẹp”. Viện thẩm mỹ Hà Nội tự hào đi đầu trong việc triển khai công nghệ: kỹ thuật về mắt, phẫu thuật không khâu da, phẫu thuật không đau, ít xâm lấn cùng TS.BS Mai Mạnh Tuấn - hàng chục năm kinh nghiệm chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ, độc quyền với phương pháp phẫu thuật “Không khâu da”, được ứng dụng vào các dịch vụ làm đẹp như:

    • Nâng ngực không khâu da, nâng ngực không chạm không khâu da
    • Cắt chân mày không khâu da
    • Tạo hình thành bụng không khâu da...

    Bên cạnh đó, Viện Thẩm Mỹ Hà Nội còn được biết đến với những dịch vụ tạo hình thẩm mỹ nổi bật:

    • Nhấn mí Oval Line/ Oval Line Wide Deep: tạo cho khách hàng nếp mí rõ, đẹp tự nhiên.
    • Laser thẩm mỹ da công nghệ cao: điều trị chàm bớt, nám , tàn nhang, trị mụn, sẹo lồi lõm...
    • Căng da nội soi Euro Lift: trả lại làn da căng mịn như thời thanh xuân cho khách hàng

    Không chỉ có vậy mà đội ngũ bác sỹ giàu chuyên môn, các y tá tận tình và tâm huyết cũng chính là yếu tố quyết định để Viện Thẩm Mỹ Hà Nội có thể làm hài lòng và đem lại vẻ đẹp, sự tự tin cho hàng ngàn khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 14 Đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại
    : 024 3945 4548 & 0949 773 555
    Email:
    vienthammyhanoi14yenphu@gmail.com
    Website
    : http://vienthammyhanoi.com.vn
    Fanpage
    : www.facebook.com/BenhVienThamMyHaNoi/

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ Hà Nội
    Viện thẩm mỹ Hà Nội
    Viện thẩm mỹ Hà Nội
    Viện thẩm mỹ Hà Nội
  3. Thẩm Mỹ Viện Nevada, tiền thân là TMV Sohee – Trạm khơi nguồn xu hướng WELLNESS đầu tiên của hàng triệu tín đồ làm đẹp trên khắp mọi miền tổ quốc. Mang trong mình xứ mệnh lan toả thông điệp “Sống tích cực – Đẹp bền vững”. Thẩm Mỹ Viện Nevada là “sứ giả tiên phong” đưa những công nghệ làm đẹp tân tiến hiện đại nhất thế giới đến gần hơi với khách hàng như: Giảm béo - Triệt lông - Chăm sóc da - Phun xăm thẩm mỹ. Với cơ sở vật chất hiện đại kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Nevada sẽ giúp bạn toả sáng như 1 chiếc vương miện sắc vóc đích thực.

    Với mong muốn giúp khách hàng được chạm tay đến chuẩn mực về thể chất và vóc dáng 1 cách an toàn và tự nhiên nhất, Thẩm mỹ viện Nevada đã đầu tư những công nghệ máy móc làm đẹp tân tiến hiện đại đến từ cái nôi của ngành thẩm mỹ là Hàn Quốc như:

    • Dịch vụ giảm béo Hanslim
    • Dịch vụ giảm béo tầng sâu
    • Dịch vụ chăm sóc da SwissLine
    • Dịch vụ nâng cơ mặt
    • Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ

    Không chỉ sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp độc quyền, được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả, đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ đỉnh của đỉnh, Nevada còn có cho mình những chuyên viên, kỹ thuật viên có tâm có tầm, luôn năng động và nhiệt tình trong công cuộc đồng hành cùng chị em trên con đường sắc vóc. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Thẩm mỹ viên công nghệ cao Nevada luôn chú trọng đến thái độ và tay nghề của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Hotline: 1800 2075

    Email: tmvnevada@gmail.com

    Website: https://vienthammynevada.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/VIENSACDEPSOHEE
    • www.facebook.com/TMNEVADA
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện SOHEE
    Thẩm mỹ viện SOHEE
    Thẩm mỹ viện SOHEE
    Thẩm mỹ viện SOHEE
  4. Sớm đã có mặt tại Hà Nội từ lâu, Bích Nguyệt Beauty Clinic đã khẳng định được vị thế trong ngành làm đẹp được hàng triệu phái đẹp tin tưởng lựa chọn với nhiều dịch vụ làm đẹp đóng đinh trên thị trường như: trị nám, giảm béo, trẻ hóa. chăm sóc da… Với sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt, Bich Nguyet Beauty Clinic sẽ không ngừng nỗ lực trong tương lai để tiếp tục đem đến những trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho các khách hàng thân yêu.


    Bích Nguyệt Beauty Clinic luôn là địa chỉ tiên phong trong việc nghiên cứu và đưa ra những phác đồ điều trị áp dụng những công nghệ tốt và hiện đại nhất từ Châu Âu. Tất cả các thiết bị công nghệ tại Bích Nguyệt Beauty Clinic đều đạt chuẩn và được FDA chứng nhận về độ an toàn và đem lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia tại Bích Nguyệt Beauty Clinic bao gồm những chuyên gia nước ngoài có nhiều kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.


    Ngoài ra, mỗi góc nhỏ tại Bích Nguyệt Beauty Clinic đều được chăm chút tỉ mỉ để đem đến cho khách hàng sự thoải mái và ấm áp khi trải nghiệm. Không gian làm đẹp với tổng diện tích lên tới hơn 1000m2 đã được đầu tư làm mới hoàn toàn. Với thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu sang trọng, cổ điển. Mọi chi tiết đều được đích thân Chủ tịch Lưu Bích Nguyệt chăm chút tỉ mỉ. Toàn bộ nội thất tinh xảo được nhập khẩu trực tiếp từ châu u nhằm nâng niu từng trải nghiệm của các khách hàng khi đến với Bich Nguyet Beauty Clinic.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 008 888
    Email: cskh@bichnguyet.vn
    Website: https://bichnguyet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bichnguyetbeauty

    Gọi điện
    Bich Nguyet Beauty Clinic
    Bich Nguyet Beauty Clinic
    Bich Nguyet Beauty Clinic
    Bich Nguyet Beauty Clinic
  5. Thẩm mỹ Quốc tế Bally - một trong những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín và chất lượng nhất hiện nay tại Việt Nam với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Bally sở hữu một không gian sang trọng đầy tinh tế, được thiết kế theo chuẩn châu Âu, đảm bảo mang lại cho các bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối khi tới đây.

    Với phương châm “Đẹp phải đi đôi với An toàn - Hiệu quả”, 100% máy móc, công nghệ tại Bally đều được đầu tư công nghệ chính hãng và được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản... mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp an toàn là thư thái nhất. Hơn nữa,Thẩm mỹ quốc tế Bally còn sở hữu hơn 100 máy móc, công nghệ cao như: trẻ hóa da Thermage FLX Gold 4.0, trẻ hóa da Thermage CPT, giảm béo Lipo Slimming, công nghệ nâng cơ xóa nhăn laser 4D Fotona, điều trị nám Retlite…


    Bên cạnh những máy móc công nghệ hiện đại, Thẩm mỹ Quốc tế Bally còn sở hữu đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước, chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Luôn đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ, Bally cam kết mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất. Gặt hái kết quả thành công, với gần 1000 ca giảm béo và trẻ hóa thành công mỗi năm là minh chứng rõ nhất cho chất lượng và uy tín mà Bally đã dày công xây dựng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 463 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0386 463 463
    Fanpage:
    www.facebook.com/cangdamat.bally/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Quốc tế Bally
    Thẩm mỹ Quốc tế Bally
    Thẩm mỹ Quốc tế Bally
    Thẩm mỹ Quốc tế Bally
  6. Xã hội càng hiện đại, nhu cầu làm đẹp của con người càng tăng cao. Việc hoàn thiện vẻ đẹp hình thể mang lại sự tự tin và ảnh hưởng lớn đến cuộc sống không chỉ với phụ nữ mà còn với cả nam giới. Vì vậy, Thẩm mỹ Saigon Young được thành lập tạo cơ hội cho tất cả mọi người được trải nghiệm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và đẳng cấp.

    Điều gì tạo nên thương hiệu của một địa chỉ thẩm mỹ uy tín đối với Thẩm mỹ Saigon Young? Đầu tiên và cũng vô cùng quan trọng là Thẩm mỹ Saigon Young được cấp phép đầy đủ. Đây là yếu tố cần thiết mà bạn nên tìm hiểu khi lựa chọn một thẩm mỹ viện để tôn tạo nhan sắc. Đáp ứng được những quy định nghiêm ngặt, khắt khe, nơi đây đã được ở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ bởi:

    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đáp ứng đầy đủ theo quy định của Bộ y tế như: phòng mổ vô trùng, có bàn mổ thủy lực, hệ thống chiếu sáng đảm bảo, có phòng chăm sóc hậu phẫu…
    • Bác sỹ chịu trách nhiệm phẫu thuật là bác sĩ Dương Văn Tươi có chứng chỉ hành nghề trong phạm vi chuyên khoa thẩm mỹ.
    • Những ca đại phẫu được thực hiện tại các bệnh viện lớn có chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

    Thêm nữa, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ Dương Văn Tươi thường xuyên tu nghiệp tại các nước trên thế giới để cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất. Sau thời gian học tập tại các “thiên đường thẩm mỹ” Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý, Singapore…bác sĩ Tươi đã học được kỹ thuật mổ đỉnh cao, mổ cực ít chảy máu. Kỹ thuật này giúp cho vết thương nhanh hồi phục, giảm tối đa biến chứng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 139A Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3762 7979 & 0906 783 779
    Email:
    bsduongvantuoi@gmail.com
    Website:
    www.thammysaigonyoung.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/saigonyoung/
    • www.facebook.com/bacsyduongvantuoi/
    Gọi điện
    Thẩm mỹ Sài Gòn Young
    Thẩm mỹ Sài Gòn Young
    Thẩm mỹ Sài Gòn Young
    Thẩm mỹ Sài Gòn Young
  7. Hệ thống thẩm mỹ Đông Á trực thuộc tập đoàn SCI là chuỗi hệ thống Thẩm mỹ đẳng cấp Quốc Tế đầu tiên tại Việt Nam. Với mục tiêu tạo ra 1 thương hiệu Thẩm mỹ chuyên nghiệp, phát triển bền vững lâu dài và đặc biệt giúp định hình, góp phần đưa ngành dịch vụ Thẩm mỹ tại Việt Nam phát triển đúng hướng.

    Hệ thống Bệnh viện – Thẩm mỹ viện Đông Á tập trung mang đến giải pháp toàn diện về sắc đẹp, đa dạng về dịch vụ với đội ngũ chuyên gia 15 năm kinh nghiệm. Trải qua hơn 100 ca thử nghiệm lâm sàng, với khát vọng tạo ra cuộc cách mạng gìn giữ làn da không tuổi, đội ngũ chuyên gia Đông Á kết hợp với các chuyên gia quốc tế nghiên cứu và cho ra đời loạt công nghệ thế hệ mới:

    • Trị mụn không sẹo Bio Acne chuẩn y khoa
    • Trị sẹo tự thân công nghệ Nhật Bản Bioscar – Phẳng sẹọ, tái tạo da
    • Trị nám đa tầng Bio Melasma – Bật gốc nám, ngăn nám tái phát
    • Trẻ hóa tầng sâu Bio Young – Ngăn chặn 7 dấu hiệu lão hóa, lão hóa ngược cho làn da không tuổi...

    Tòa nhà thẩm mỹ Đông Á tại tất cả các chi nhánh có quy mô từ 8-12 tầng. Không gian thẩm mỹ mang thiết kế sang trọng đẳng cấp châu Âu với diện tích lên đến 4000 m2. Hệ thống phòng chức năng được bố trí phù hợp với từng dịch vụ thẩm mỹ. Khu vực phẫu thuật được thiết kế hài hòa, đầy đủ phòng chức năng, đảm bảo các yếu tố an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế. Bên cạnh đó là đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6499

    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

    Website: https://benhvienthammydonga.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/ThamMyVienDongAKimMa/
    • www.facebook.com/ThamMyDongA/
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
    Thẩm mỹ viện Đông Á
  8. Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngân Hà là trung tâm thẩm mỹ uy tín với nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp. Trong suốt nhiều năm hình thành và phát triển Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngân Hà đã tạo dựng được danh tiếng và uy tín trong lòng khách hàng qua phong cách chuyên nghiệp, máy móc, công nghệ, kỹ thuật hiện đại, đem lại sự an toàn và chất lượng cao cho các dịch vụ thẩm mỹ và chăm sóc da tại viện. Toàn bộ quy trình thực hiện tại Thẩm mỹ viện Ngân Hà đều đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ y tế, khách làm phẫu thuật trong môi trường tuyệt đối an toàn vô khuẩn, không lo biến chứng nhiễm trùng sau phẫu thuật.


    Các dịch vụ làm đẹp chủ yếu tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Ngân Hà: Bóc mỡ bọng mắt, Nhấn mí, Cắt mí, Treo cung chân mày; Nâng mũi ; Tiêm Filler Hàn Quốc ; Phun xăm thẩm mỹ; Chăm sóc da chuyên sâu... Đặc biệt với cônɡ nɡһệ сấу Mulwang tһео сônɡ tһứс độс ԛuуền tạ𝗂 Thẩm mỹ viện Ngân Hà sẽ giúp khách hàng sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong. Nám, tàn nhang hoàn toàn biến mất, lấp đầy ѕẹо rỗ lên đến 90%, mờ nếp nһăn trên ԁа, ngăn ngừa lão һóа ԁа.


    Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngân Hà còn được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người. Đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn sẽ được giảm thêm 10% khi thực hiện Combo dịch vụ hoặc đi nhóm từ 2 người trở lên. Còn chần chừ gì mà không đến ngay với Thẩm mỹ viện Ngân Hà để được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp chất lượng cùng với các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Phó Đức Chính, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0862 999 318 & 0387 999 318 & 0862 999 318
    Fanpage: www.facebook.com/vienthammyquoctenganha

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Ngân Hà
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Ngân Hà
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Ngân Hà
    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế - Ngân Hà
  9. Một địa chỉ nữa xứng đáng có một vị trí trong danh sách này chính là Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích, là một cái tên khá quen thuộc đối với các chị em tại Hà Nội. Sở hữu hệ thống 2 chi nhánh mang không gian làm đẹp hiện đại, an toàn, Thẩm mỹ Ngọc Bích tự hào cung cấp cho khách hàng những dịch vụ spa và thẩm mỹ công nghệ cao chuyên nghiệp nhất, công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo.


    Quả không ngoa khi nói Thẩm Mỹ Viện Ngọc Bích sở hữu spa đẳng cấp quốc tế, nơi mà đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên, điều trị viên đã có trên 5 năm kinh nghiệm điều trị da, da liễu thẩm mỹ, công nghệ cao. Các chuyên gia làm đẹp Ngọc Bích 12 năm kinh nghiệm, các bác sỹ chuyên môn Dr Thái, bác sỹ thẩm mỹ nội khoa trên 5 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, Cơ sở vật chất đảm bảo quy chuẩn Spa cao cấp, máy móc thiết bị nhập khẩu Hàn Quốc. Cùng các dòng được mỹ phẩm, mỹ phẩm sinh học nhập khẩu 100% Thụy Sỹ, Ba Lan, Hàn Quốc...


    Top các dịch vụ được yêu thích nhất tại Ngọc Bích Beauty như: Căng bóng da mặt Meso, Điều trị mụnkháng khuẩn đa tầng, Tắm trắnghồng ngoại, Triệt lôngDiode laser lạnh, Trị thâm các vùngBaby Yuki,... Ngọc Bích còn có nhiều các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho bạn, đảm bảo sẽ khiến ngay cả khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Chính vì vậy, hãy note lại ngay địa chỉ làm đẹp uy tín này để đến trải nghiệm nhé các nàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4 Ngõ 376 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0929 963 888
    Email: ngocbich888@gmail.com
    Website: https://thammyquoctengocbich.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyQuocTeNgocBich/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích
    Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngọc Bích
  10. Viện thẩm mỹ White Tami là hệ thống chuyên khoa đi sâu về thẩm mỹ nổi tiếng bậc nhất tại Hà Nội. Mỗi năm, White Tami lại khoác lên mình một vẻ ngoài mới, được nâng cấp từ trang thiết bị cho tới nâng cao tay nghề đội ngũ y bác sĩ. Với sứ mệnh trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy cho các chị em, WhiteTami đang ngày một phát triển và dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong ngành thẩm mỹ, trở thành trợ thủ đắc lực cho phái đẹp trên con đường đánh thức nét riêng tiềm ẩn trong mỗi người.


    Xuyên suốt thời gian qua, White Tami đã tạo dựng niềm tin mạnh mẽ, khẳng định vị thế uy tín trên thị trường làm đẹp hiện nay. Thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng, Viện thẩm mỹ White Tami đã nghiên cứu và khảo sát trên nhiều khía cạnh để đem tới cho khách hàng các giải pháp thẩm mỹ với xu thế mới nhất, an toàn nhất với chi phí thích hợp. White Tami liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ. Đặc biệt phải kể tới các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc: nâng cơ, phẫu thuật thẩm mỹ mũi, điều trị da,… áp dụng máy móc và do chính bác sĩ đến từ Hàn Quốc thực hiện.


    Để khẳng định uy tín, chất lượng và dịch vụ của mình, Viện thẩm mỹ White Tami luôn cam kết và đem tới cho khách hàng kết quả và chất lượng vượt xa cả mong đợi. Ngoài ra để chăm sóc khách hàng sau thẩm mỹ, White Tami luôn có những chính sách bảo hành các dịch vụ hậu mãi để giúp những vị khách thân thiết tại đây luôn giữ được nét thanh xuân, niềm tin và sự chuyên nghiệp của Viện thẩm mỹ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 222 511
    Email: admin@whitetami.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vienthammywhitetami/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ WhiteTami
    Viện Thẩm Mỹ WhiteTami
    Viện Thẩm Mỹ WhiteTami
    Viện Thẩm Mỹ WhiteTami




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy