Top 6 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Quận 8, TP HCM

Trần Minh Phương 1963 0 Báo lỗi

Trong thời điểm hiện nay, vẻ ngoài "ưa nhìn" là một điểm cộng lớn đối với bản thân trong công việc. Vì vậy, nhiều chị em phụ nữ không ngại tìm cách để trở nên ... xem thêm...

  1. Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi được Bộ Y tế và UBND TP cấp phép chính thức đi vào hoạt động từ ngày 06/02/2009. Bệnh viện có chức năng cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ theo đúng tiêu chuẩn y tế về an toàn và hiệu quả, tạo niềm tin cho mọi khách hàng khi khách hàng có nhu cầu làm đẹp.


    Với cơ sở vật chất gồm phòng ốc khang trang, thoáng mát, sạch đẹp, trang thiết bị y tế hiện đại, các phương tiện chẩn đoán và điều trị tối tân cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo phong cách chuyên nghiệp, lịch sự, mọi khách hàng khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi sẽ luôn có cảm giác thoải mái và gần gũi. Đặc biệt, với hệ thống phòng nội trú trang bị đầy đủ tiện nghi sẽ rất cần thiết để những quý khách ở xa có thể yên tâm nghỉ dưỡng và nhanh chóng phục hồi sức khỏe.


    Bệnh viện luôn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo có bằng cấp, tay nghề cao và chuyên môn. Ekíp Bác sĩ phẫu thuật được đào tạo theo từng chuyên khoa riêng. Có bác sĩ chuyên về làm mắt mũi, bác sĩ chuyên về làm ngực, bác sĩ chuyên về hút mỡ căng da riêng, bác sĩ chuyên về gọt hàm,…


    Riêng bác sĩ gây mê có tay nghề cao, hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm tê, gây mê nên đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe Khách hàng. Sự kết hợp giữa bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ gây mê, máy gây mê và phương tiện theo dõi của Mỹ đã giúp các ca phẫu thuật thành công và an toàn!


    Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi luôn có đầy đủ máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, đặt biệt vấn đề gây mê cực kỳ đảm bảo. Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng khách hàng khi phẫu thuật đại phẫu...

    Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi luôn tuân thủ vấn đề về vô trùng, xét nghiệm, chuẩn đoán, X-quang của Bộ Y tế nên khách hang yên tâm về sức khỏe của mình… Ứng dụng kỹ thuật mới, đặc biệt những kỹ thuật từ Hàn Quốc nên khách dễ tiếp cận công nghệ làm đẹp mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 - 130 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 362 316

    Email: quachlankhanh@gmail.com - bvhieploi2009@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyhieploi/

    Website: benhvienthammyhieploi.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
    Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
    Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi
    Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi

  2. Top 2

    Miranda Beauty Center

    Gọi điện

    Miranda Beauty Center là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn. Đến với Miranda, bạn sẽ cảm nhận được sự hài lòng bởi chất lượng dịch vụ và sự nhiệt tình của nhân viên ở nơi đây.


    Miranda Beauty Center sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại và các biện pháp giúp bạn làm đẹp. Ví dụ như công nghệ Revstherapy với thành phần chính từ HA và DNA cá hồi sẽ giúp làn da của bạn khỏe mạnh và đẹp hơn. Phương pháp này đẩy lùi sắc tố melanin trong lớp biểu bì, thúc đẩy nhanh quá trình tái cấu trúc da giúp da, giảm nhanh sạm, nám, thâm - mụn, cải thiện sắc da, giúp da sáng hồng, mịn màng, da đẹp tự nhiên, mềm mịn, sáng hồng lên từng ngày, các nốt mụn thâm, vết chân chim, các vết nhăn mờ đi trông thấy, lỗ chân lông, các vết rỗ thu hẹp lại, da đàn hồi, giàu sức sống, quá trình hồi phục và tái tạo diễn ra nhanh hơn...


    Miranda Beauty Center đưa công nghệ đỉnh cao từ Hàn Quốc có thể làm đẹp với chi phí Việt, không tốn kém ăn ở đi lại qua tận Hàn nhưng vẫn được sử dụng công nghệ - dịch vụ chuẩn Hàn, trực tiếp Giáo sư- Bác sĩ hạng A đến từ Hàn Quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm thực hiện.


    Ngoài ra, Miranda Beauty Center còn có các công nghệ giúp kéo căng và làm phẳng những vùng da chảy xệ, chùng cơ, các dịch vụ làm cằm trở nên thon gọn và tự nhiên hơn, không còn nọng cằm, các dịch vụ cắt mí, bơm môi,...và một số dịch vụ làm đẹp khác. Bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình nơi đây khi đến với Miranda Beauty Center.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 378 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP HCM

    Điện thoại: 0286 682 5756 - 0902 722 5 52

    Email: mirandaspa88@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mirandabeautycenter

    Giờ mở cửa: 9:30 - 19:00

    Gọi điện
    Miranda Beauty Center
    Miranda Beauty Center
    Miranda Beauty Center
    Miranda Beauty Center
  3. Top 3

    Thẩm mỹ Minh Tuấn

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Minh Tuấn ngày càng chứng tỏ được vị thế và niềm tin của khách hàng đối với mình. Thẩm mỹ viện Minh Tuấn đã trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của chị em. Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, thân thiện, nhiệt tình với khách hàng chính là lý do khiến thương hiệu Thẩm mỹ viện Minh Tuấn đứng vững và và phát triển, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hồ Chí Minh.


    Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ nên thẩm mỹ viện Minh Tuấn luôn hướng thẩm mỹ viện hoạt động theo tiêu chí chất lượng – hiệu quả - an toàn, đặt sự hài lòng của khách hàng trên hết. Các dịch vụ tại đây bao gồm phun thêu xóa sửa, phun mí Hàn Quốc, phun môi pha lê, chăm sóc da chuyên sâu, tắm trắng... Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Minh Tuấn luôn cập nhật những phương pháp làm đẹp theo xu hướng, nâng cấp hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao cho thẩm mỹ viện.


    Dịch vụ nổi bật tại đây là phun mày rải hạt: Kỹ thuật phun mày vi chạm hạt là một trong những xu hướng làm đẹp hiện đại, đảm bảo mang đến cho khách hàng đôi chân mày với đường nét thanh mảnh nhưng thật hài hòa và tự nhiên. Thẩm mỹ viện Minh Tuấn sẽ thiết kế dáng mày phong thuỷ theo tỉ lệ vàng cho từng khuôn mặt, theo từng khung xương của mỗi người, phối màu theo tỉ lệ phù hợp với màu da và độ tuổi của từng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 251 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 436 839 - 0936 436 839

    Email: thammyminhtuan839@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienminhtuan

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20: 00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Minh Tuấn
    Thẩm Mỹ Minh Tuấn
    Thẩm Mỹ Minh Tuấn
    Thẩm Mỹ Minh Tuấn
  4. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Mr.Linh ra đời với mục tiêu trở thành cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn và giới thiệu rộng rãi. Với slogan "Đẹp tự nhiên trọn niềm tin", thẩm mỹ viện mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ dịch vụ thẩm mỹ an toàn, cải thiện khuyết điểm và tạo nên vẻ đẹp tự nhiên đầy cuốn hút đúng


    Từ khi thành lập, thẩm mỹ viện đã và đang không ngừng tìm tòi và cập nhật phương pháp làm đẹp hiệu quả và tiên tiến nhất cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao để giữ vững lời cam kết với mỗi khách hàng. Chính vì thế, có thể nói thẩm mỹ viện Linh Hương hiện nay đang là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, nhận được sự tin cậy từ cộng đồng làm đẹp tại đây.


    Một số dịch vụ nổi bật tại Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Mr.Linh như phun xăm thẩm mỹ, spa, chăm sóc da, tắm trắng, triệt lông, massage mặt, cấy Vitamin C, cấy Collagen, cấy tiêm cá hồi, massage body, nối mi, tiêm Fillter Botox, tiểu phẫu thẩm mỹ, tẩy trắng răng HD Max Đức. Đội ngũ nhân viên bác sĩ ở đây vô cùng nhiệt tình. Đây là địa chỉ bạn có thể tham khảo khi muốn làm đẹp.


    Ngoài ra, Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Mr.Linh còn tạo ra nhiều chương trình ưu đãi và giảm giá sâu dành cho khách hàng thân thiết, chị em phụ nữ vào dịp lễ đặc biệt Quốc tế Phụ nữ, Phụ nữ Việt Nam,... đối với tất cả các dịch vụ được cung cấp tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 489 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP HCM

    Điện thoại: 0971 663 017

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyQuocTe.Mr.Linh

    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Mr.Linh
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Mr.Linh
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Mr.Linh
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Mr.Linh
  5. Top 5

    Thẩm mỹ viện DR VĨNH

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện DR VĨNH là một trong ba Phòng khám đứng đầu Bảng đánh giá chất lượng các Phòng khám Chuyên khoa Thẩm mỹ của Sở Y Tế TP Hồ Chí Minh. Phòng khám chuyên khoa Thẩm mỹ DR VĨNH do Thạc sĩ Bác sĩ Lê Hoàng Vĩnh – Bệnh viện Chợ Rẫy – thành lập. Giấy phép Phẫu thuật Thẩm mỹ số 6708/HCM- GPHĐ do Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cấp.


    Đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Thẩm mỹ DR VĨNH được đào tạo chính quy, đúng chuyên môn Phẫu thuật Thẩm mỹ, dày dặn kinh nghiệm và thường xuyên cập nhật kiến thức nâng cao tay nghề. Bác sĩ trực tiếp tư vấn tình trạng hiện tại của khách hàng, đưa ra những hướng giải quyết tốt nhất: an toàn, thẩm mỹ và chi phí hợp lý.


    Trước khi phẫu thuật, điều trị khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám sức khỏe tổng quát để đánh giá tình hình cũng như lựa chọn phương pháp phù hợp. Tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị tại Thẩm mỹ viện DR VĨNH đều được thực hiện tại phòng phẫu thuật, thủ thuật đạt chuẩn, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để đảm bảo cho phẫu thuật thành công như mong muốn. Bất cứ vật liệu hay vật tư y tế sử dụng trên khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm tra về độ an toàn và được sử dụng rộng rãi trong các
    bệnh viện lớn.

    Tất cả những dịch vụ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện DR VĨNH đều được bảo hành theo từng trường hợp khách hàng cụ thể nhằm mang lại niềm tin cho khách hàng khi chọn dịch vụ: Phẫu thuật thẩm mỹ (Mắt, mũi, mặt, mí, nâng ngực, thu nhỏ quảng vũ treo ngực,...), phun thêu thẩm mỹ (phun chân mày, điêu khắc chân mày, phun mí mắt, khử thâm môi,...), điều trị và chăm sóc da (các vấn đề về mụn, nám, tàn nhang, trẻ hóa làn da,...)
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351 Đường Phạm Hùng, Bình Hưng, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 388 576
    Email: thammyvien.drvinh@gmail.com
    Website: https://drvinh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/muiLline
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện DR VĨNH
    Thẩm mỹ viện DR VĨNH
    Thẩm mỹ viện DR VĨNH
    Thẩm mỹ viện DR VĨNH
  6. Thẩm mỹ viện Đình Tuyển - Kang Hye Beauty là cơ sở thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh với các chi nhánh tại Quận 3, Quận Bình Tân, Quận 8 trực thuộc Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Đình Tuyển. Thẩm mỹ viện Đình Tuyển được thành lập từ năm 2012 với tâm huyết của một đội ngũ các kỹ thuật viên trẻ, đầy nhiệt huyết và đam mê trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là lớp người đi đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao.

    Đến với thẩm mỹ viện Đình Tuyển, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng. Những cặp chân mày, mắt, môi được thiết kế theo tỉ lệ cân đối trên từng khuôn mặt tạo nên những nét riêng biệt, tinh xảo cho từng khách hàng. Thẩm mỹ viện Đình Tuyển khắc phục lông mày xấu, hỏng qua các lần phun xăm, sử dụng màu mực chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, nhập khẩu từ Mỹ đảm bảo tính an toàn và chất lượng màu bền không đổi. Đặc biệt, dụng cụ ở đây rất riêng biệt, an toàn tuyệt đối và thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ từ 30-60 phút mang đến cảm giác thoải mái trong suốt quá trình phun thêu.


    Một số dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Đình Tuyển: dịch vụ chân mày khắc sợi, chân mày sửa điêu khắc phun môi, mí mắt, điều trị về da mụn, da hư tổn, chăm sóc da mặt, điều trị nám, tẩy đồi mồi, triệt lông vĩnh viễn... được tư vấn chọn lựa và chăm sóc tận tình trong suốt quá trình diễn ra dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 258/36 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP HCM

    Điện thoại: 0788 888 530 - 0834 567 600

    Email: thammydinhtuyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamthammydinhtuyenq8/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Đình Tuyển - Kang Hye Beauty
    Thẩm mỹ viện Đình Tuyển - Kang Hye Beauty
    Thẩm mỹ viện Đình Tuyển - Kang Hye Beauty
    Thẩm mỹ viện Đình Tuyển - Kang Hye Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy