Top 9 Thẩm mỹ viện uy tín và nổi tiếng nhất Cần Thơ

Phạm Thy 37975 1 Báo lỗi

Trong xã hội hiện nay, nhu cầu trở nên xinh đẹp hơn của chị em phụ nữ ngày càng gia tăng nhanh chóng và phương pháp "làm đẹp nhân tạo" từ các viện thẩm mỹ là ... xem thêm...

  1. Nằm trong chuỗi hệ thống hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc, Seoulspa.vn Cần Thơ là thẩm mỹ viện được đầu tư vị trí, cơ sở vật chất, trang thiết bị và con người vô cùng chú trọng, đáp ứng được mọi nhu cầu trở nên hoàn hảo hơn mỗi ngày của chị em phụ nữ.


    Chi nhánh Seoulspa.vn Cần Thơ được thiết kế theo chuẩn quốc tế, vừa mang nét đẹp hiện đại, thanh lịch nhưng vẫn giữ được nét cổ điển truyền thống. Với thiết kế bên ngoài nhẹ nhàng, sang trọng cùng tone màu trắng đan xen với tên thương hiệu màu hồng giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu. Phía bên trong là các phòng dịch vụ, thăm khám và trị liệu được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất được nhập khẩu từ nhiều quốc gia trên thế giới.


    Không chỉ chú trọng cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, Thẩm mỹ viện Seoulspa.vn Cần Thơ còn luôn đảm bảo yếu tố con người. Chính vì vậy, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia luôn đảm bảo chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm thực tế và thường xuyên được trau dồi thêm các kiến thức nghiệp vụ chuyên môn nhằm nâng cao tay nghề. Dưới bàn tay tài hoa của các bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng sự tận tâm, chu đáo và tỉ mỉ trong khâu thăm khám, điều trị cho khách hàng. Chắc chắn, lựa chọn Thẩm mỹ viện Seoulspa.vn Cần Thơ sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn mỗi ngày.


    Giống như các chi nhánh khác trên toàn quốc, SeoulSpa.Vn Cần Thơ cũng được đầu tư hàng loạt các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấp, trong đó phải nhắc đến các công nghệ làm đẹp không xâm lấn như: Detox Skin Whitening Luxury; OxyJet cung cấp sức sống cho làn da; Double Skin Detox điều chỉnh cấu trúc da; cải thiện mụn Laser E2X - Đông trùng hạ thảo, tắm trắng phiến hồng hoa, Laser trị thâm gối,... Tất cả dịch vụ làm đẹp tại SeoulSpa.vn đều có quy trình thực hiện chuyên biệt, hệ thống không gian vô khuẩn, đáp ứng được tất cả các tiêu chuẩn an toàn trong làm đẹp.


    Vì sao bạn nên lựa chọn làm đẹp tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn?

    • Đơn vị tiên phong dẫn đầu xu hướng làm đẹp
    • Quy trình chuẩn y khoa, được Bộ Y Tế cấp phép
    • Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên viên có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm. Tận tâm lắng nghe, hết lòng vì khách hàng
    • Ứng dụng phương pháp, công nghệ tiên tiến hiệu quả
    • Phác đồ điều trị tương ứng với tình trạng khách hàng
    • Tư vấn cách duy trì vẻ đẹp lâu dài sau khi thực hiện
    • Phong thái phục vụ chuyên nghiệp, chăm sóc chu đáo, tỉ mẩn điều trị
    • Cơ sở vật chất hiện đại, tinh tế giúp bạn thoải mái hơn
    • Có chế độ bảo hành phù hợp với mỗi khách hàng

    Với những điểm sáng bên trên, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã xuất sắc vượt qua hàng trăm tên tuổi lớn khác trong ngành để lọt vào “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022”. Qua đó có thể khẳng định, không chỉ trong nước mà trên thị trường quốc tế, SeoulSpa.Vn cũng là một thương hiệu sáng giá mà mọi đối tượng khách hàng có thể tìm đến.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ

    Hotline: 1900 6947 - 0938 453 123
    Email:
    cskh@seoulspa.vn
    Website
    : https://seoulspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SeoulSpa.Vn.DaLat
    Thời gian làm việc:
    8h30 - 19h30 thứ 2 - CN (Kể cả lễ, Tết)

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Cần Thơ
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Cần Thơ
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Cần Thơ
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Cần Thơ

  2. Hệ thống thẩm mỹ viện Đông Á là một trong các viện làm đẹp hàng đầu có quy mô lớn tại Việt Nam, được cộng đồng ưa chuộng vì uy tín và chất lượng của công nghệ thẩm mỹ tiên tiến. Với mong muốn thực hiện cam kết đúng với sứ mệnh mà Đông Á luôn hướng đến "Tôn vinh vẻ đẹp Á Đông", mỗi khách hàng khi làm đẹp tại đây có thể hoàn toàn yên tâm với hệ thống cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, bảo đảm giúp phái đẹp sở hữu nhan sắc hoàn hảo và tự nhiên nhất. Trong nhiều năm qua, Đông Á Beauty đã có những bước phát triển nhanh chóng với sự gia tăng các chi nhánh làm đẹp tại nhiều thành phố lớn trên cả nước, trong đó có Cần Thơ. Cuối năm 2016, chi nhánh thứ 9 của hệ thống - thẩm mỹ viện Đông Á Cần Thơ được khánh thành với số vốn đầu tư hàng tỷ đồng để phục vụ nhu cầu làm đẹp chất lượng cao cho chị em phụ nữ tại Tây Đô.


    Những trải nghiệm nổi bật về dịch vụ của thẩm mỹ viện Đông Á Cần Thơ là:


    • Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao với quy trình thẩm mỹ an toàn, được Bộ Y Tế cấp phép.
    • Sở hữu hệ thống trang thiết bị tiên tiến với tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: hệ thống phòng phẫu thuật được trang bị công cụ tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, phòng điều trị công nghệ cao với công nghệ thẩm mỹ của Hoa Kỳ, hệ thống phòng đón tiếp và tư vấn sang trọng, lịch sự, hệ thống spa yên tĩnh, thoải mái theo phong cách quý tộc của Mỹ....
    • Sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao với 100 % bác sĩ được đào tạo nghiệp vụ bài bản tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt, tại Đông Á Beauty, mỗi lĩnh vực làm đẹp sẽ được chuyên môn hóa do bác sĩ có kỹ thuật chuyên biệt đảm nhiệm, ví dụ như: chuyên khoa thẩm mỹ mũi, chuyên khoa thẩm mỹ mắt, chuyên khoa thẩm mỹ da,...
    • Dịch vụ thẩm mỹ đa dạng và phong phú, cập nhật công nghệ và xu hướng làm đẹp mới nhất, đặc biệt là lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa không dao kéo.
    • Là thẩm mỹ viện nổi tiếng trong ứng dụng kỹ thuật thẩm mỹ không qua dao kéo như: nâng mũi không phẫu thuật Voluma Ultra Sline, Độn cằm không phẫu thuật Voluma Ultra VLine,... và công nghệ sử dụng Laser tiên tiến trong liệu trình trị liệu da.
    • Quy trình thẩm mỹ được tính toán chi tiết, chuẩn hóa nhằm mang lại chất lượng tối ưu cho khách hàng với 5 bước chính sau: Tư vấn khách hàng; Đón tiếp khách hàng; Bác sĩ thăm khám tư vấn; Thực hiện điều trị hoặc phẫu thuật; Thăm khám khách hàng; Tái khám định kỳ.
    • Giá cả dịch vụ tại Đông Á cạnh tranh, "chất lượng đi kèm với giá cả", bảo đảm sự hài lòng của mỗi khách hàng.
    • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự và hòa nhã với đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm và kiến thức sâu sắc trong lĩnh vực làm đẹp.

    GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ (Thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào thời điểm sẽ thay đổi):

    • Thêu lông mày: 2.400.000 đồng (thời gian 80 phút).
    • Phun xăm môi: 4.000.000 đồng (thời gian 100 – 120 phút).
    • Bấm mí Hàn Quốc: 6.000.000 đồng (thời gian 15 – 30 phút).
    • Xóa nhăn trán: 6.000.000 đồng (thời gian 10 – 20 phút).
    • Nâng mũi S line chất liệu 5S: 16.000.000 đồng (thời gian 60 phút).

    Thẩm mỹ viện Đông Á sẽ là một “điểm dừng chân” hoàn hảo để bạn có thể cải thiện nhan sắc cũng như ngoại hình một cách toàn diện hơn. Hãy đến ngay Đông Á để được tư vấn chi tiết về từng dịch vụ phù hợp nhu cầu của bạn nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 28, Đường Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 6499 - 0962 778 866

    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

    Website: https://thammyviendonga.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 18:00

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Đông Á Cần Thơ
      Thẩm mỹ viện Đông Á Cần Thơ
      Thẩm mỹ viện Đông Á Cần Thơ
      Thẩm mỹ viện Đông Á Cần Thơ
    • Thẩm mỹ viện Thu Minh là trung tâm làm đẹp da công nghệ cao nổi tiếng tại Việt Nam với trên 10 năm kinh nghiệm, nhận được chứng nhận an toàn từ FDA Hoa Kỳ và tổ chức CE. Với niềm đam mê với nghề và sự tận tâm trong chăm sóc khách hàng, Thu Minh Beauty cam kết giúp chị em phụ nữ xóa bỏ khuyết điểm không mong muốn, mang lại sự tự tin từ nét đẹp tự nhiên, đầy cuốn hút từ công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới.


      Những trải nghiệm nổi bật trong dịch vụ làm đẹp của thẩm mỹ viện Thu Minh là:


      • Thế mạnh về mảng chăm sóc và điều trị da áp dụng công nghệ cao như: trị mụn, trị nám, nâng cơ xóa nếp nhăn, triệt lông vĩnh viễn, đánh tan bọng mắt,... Đặc biệt, phương pháp chăm sóc da mặt được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao như: tắm trắng toàn thân, thay da body với công nghệ quang học, trắng sáng tức thì với Spectra Peel, điện chuyển ion với vitamin C,...
      • Công nghệ phun thêu thẩm mỹ như: xóa xăm, phun thêu mắt - môi - mày,...
      • Cơ sở vật chất hiện đại với liệu trình làm đẹp nghiêm ngặt, thiết kế tiêu chuẩn với mỹ phẩm nổi tiếng có công dụng vượt trội và đội ngũ kỹ thuật viên giỏi tay nghề.
      • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, tâm huyết trong chăm sóc khách hàng.

      Có thể khẳng định, với cơ sở vật chất hiện đại cùng tay nghề vững chắc và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp thẩm mỹ của đội ngũ chuyên viên, bác sĩ. Thẩm mỹ viện Thu Minh hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một sự hài lòng với các dịch vụ làm đẹp hết sức đa dạng và đem lại hiệu quả cao… Đặc biệt, khi đến với Thẩm mỹ viện Thu Minh khách sẽ được cam kết chất lượng với những Công nghệ thẩm mỹ được cục quản lý dược FDA Hoa Kỳ và tổ chức CE chứng nhận an toàn và hiệu quả.


      GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ (Thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào thời điểm sẽ thay đổi):

      • Chăm sóc da cơ bản: 500.000 đồng
      • Phun mày Ombre: 1.000.000 đồng
      • Phun môi Liptick: 1.500.000đồng
      • Phẫu thuật độn càm: 14.000.000 đồng
      • Phun xăm cơ bản: 20.000.000 đồng

      Thẩm mỹ viện Thu Minh với sứ mệnh mang lại cho mọi phụ nữ một vẻ đẹp tự nhiên và an toàn tuyệt đối vẫn sẽ không ngừng trau dồi những kỹ năng chuyên môn trong ngành thẩm mỹ và luôn cập nhật các phương pháp làm đẹp tiên tiến, chất lượng cao, để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 120-122 Đường 30/4, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 0292 3653 939 - 0901 096 677 - 0911 983 979

      Email: thuminhbeauty@gmail.com

      Website: http://thuminhbeauty.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/thuminhbeauty/
      Giờ mở cửa:
      8:00 - 20:00

        Gọi điện
        Thẩm mỹ viện Thu Minh
        Thẩm mỹ viện Thu Minh
        Được FDA Hoa Kỳ công nhận chất lượng
        Được FDA Hoa Kỳ công nhận chất lượng
      • Với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ dịch vụ thẩm mỹ an toàn, cải thiện khuyết điểm và tạo nên vẻ đẹp tự nhiên đầy cuốn hút đúng với slogan "Đẹp tự nhiên trọn niềm tin", Thẩm mỹ viện Dáng Việt ra đời với mục tiêu trở thành cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu tại thành phố Cần Thơ. Từ khi thành lập, Dáng Việt đã và đang không ngừng tìm tòi và cập nhật phương pháp làm đẹp hiệu quả và tiên tiến nhất cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao để giữ vững lời cam kết với mỗi khách hàng. Chính vì thế, có thể nói Dáng Việt hiện nay đang là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, nhận được sự tin cậy từ cộng đồng làm đẹp ở Cần Thơ.


        Những trải nghiệm nổi bật trong dịch vụ làm đẹp của thẩm mỹ viện Dáng Việt là:


        • Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và kinh nghiệm từ Hội Thẩm Mỹ TP. Hồ Chí Minh, luôn học hỏi và ứng dụng phương pháp phẫu thuật tiên tiến từ các chuyên gia trong và ngoài nước, đặc biệt là các bác sĩ đến từ các quốc gia nổi tiếng về thẩm mỹ như: Hàn Quốc, Singapore, Mỹ,...
        • Trang thiết bị, máy móc được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại, có thể phục vụ nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng.
        • Dịch vụ phẫu thuật thế mạnh của Dáng Việt là: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S Line, tạo mắt hai mí không phẫu thuật, tạo má lúm đồng tiền, thẩm mỹ sẹo lồi và sẹo xấu, căng da mặt,...
        • Liên kết với các bệnh viện nổi tiếng tại Cần Thơ và TP. Hồ Chí Minh để giúp khách hàng thực hiện dịch vụ phẫu thuật khác như: đặt túi ngực, hút mỡ bụng,... một cách hiệu quả và an toàn.
        • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ nhanh chóng cho mỗi khách hàng.

        GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ (Thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào thời điểm sẽ thay đổi):

        • Tạo má lúm đồng tiền: 2.500.000 đồng
        • Nhấn mí: 5.500.000 đồng
        • Nâng cung mày: 5.500.000 đồng
        • ...

        Với phong cách phục vụ tận tình - chu đáo, cơ sở khang trang - trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật có trình độ chuyên môn cao, nhân viên chuyên nghiệp. Dáng Việt thực sự là một địa chỉ tin cậy giúp khách hàng hạnh phúc trong gia đình, tự tin trong giao tiếp và thành công hơn trong cuộc sống.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 401, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Điện thoại: 0292 3783 387- 0985 783 387 - 0907 180 016

        Email: thammyviendangviet@gmail.com

        Website: http://thammydangvietct.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/thammydangviet/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Thẩm mỹ Dáng Việt
          Thẩm mỹ Dáng Việt
          Nâng mũi Hàn Quốc là thế mạnh của Dáng Việt
          Nâng mũi Hàn Quốc là thế mạnh của Dáng Việt
        • Với mục tiêu tạo ra thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu luôn đồng hành trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ hướng đến tiêu chí hoàn hảo "Chân - Thiện - Mỹ", Thẩm mỹ viện Mỹ Cát Cần Thơ ra đời đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng của cơ sở thẩm mỹ uy tín từ cơ sở vật chất đến đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao luôn đi đầu trong việc khám phá và áp dụng công nghệ làm đẹp mới nhất để giúp cho những ai không may mắn về hình thức bên ngoài có thể trở nên xinh đẹp và thuận lợi hơn trong công việc cũng như giao tiếp hàng ngày.


          Những trải nghiệm nổi bật trong dịch vụ làm đẹp của thẩm mỹ viện Mỹ Cát là:


          • Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết và tận tình với nghề, từng tham gia nhiều buổi Chuyển Giao Công Nghệ tại các nước như: Hàn Quốc, Singapore,... và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.
          • Không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp chuyên phục vụ nhu cầu làm đẹp cho khách hàng với phòng điều trị riêng biệt, tạo cảm giác thoải mái.
          • Hệ thống máy móc tiên tiến, đạt tiêu chuẩn khắc khe về mặt y tế.
          • Quy trình thẩm mỹ khép kín, bảo đảm an toàn tuyệt đối với kỹ thuật chuyên nghiệp và công nghệ hiện đại.
          • Thế mạnh về điều trị da công nghệ cao như: trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling, điều trị mụn bằng công nghệ Oxy Jet, trị mụn bằng công nghệ Blue Light,... và dịch vụ thẩm mỹ không cần phẫu thuật như: bấm mí mắt Hàn Quốc, nâng mũi không phẫu thuật, xóa thâm quầng mắt, căng da mặt bằng chỉ,...
          • Massage toàn thân tại spa Mỹ Cát với các hình thức như: massage đá nóng, massage Thái, massage Thụy Điển,...
          • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo.

          GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ (Thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào thời điểm sẽ thay đổi):

          • ĐIều trị nám tàn nhang: 990.000 đồng
          • Làm sạch nhân mụn: 79.000 đồng
          • Triệt lông: 79.000 đồng
          • ...

          Với máy móc thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên có trình độ cao, viện Thẩm mỹ Mỹ Cát hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng của phái đẹp, vừa là trung tâm chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp vừa là nơi thư giãn sau những mệt mỏi, stress do bộn bề cuộc sống.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 194A, Đường Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Điện thoại: 0901 221 211 - 0292 3733 393

          Website: http://thammyvienmycat.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/mycatspa/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

            Gọi điện
            Thẩm mỹ viện Mỹ Cát Cần Thơ
            Thẩm mỹ viện Mỹ Cát Cần Thơ
            Công nghệ làm đẹp an toàn tuyệt đối
            Công nghệ làm đẹp an toàn tuyệt đối
          • Top 6

            TMV Ngọc Dung

            Gọi điện

            Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung chi nhánh Cần Thơ được khai trương tại số 234B Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. TMV Ngọc Dung hoạt động tại TP Cần Thơ nhiều năm nay, tuy nhiên cơ sở cũ có diện tích và quy mô không đủ để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Do đó, Hệ thống TMV Ngọc Dung đầu tư nâng cấp chi nhánh Cần Thơ đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, giúp chị em phụ nữ làm đẹp trong không gian sang trọng, trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp với công nghệ hiện đại nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ, như: công nghệ giảm béo chuyên biệt Lipo Hifu, Quang đông mỡ Cryolipolysis, Perfect Ultratherapy và các giải pháp làm đẹp, tân trang toàn diện vùng nhạy cảm như trị thâm nách, nhũ hoa, mông, bẹn… Ngoài ra, các dịch vụ như thêu - phun - xăm, xóa xăm thẩm mỹ; tắm trắng; trẻ hóa da công nghệ cao... được thực hiện tại TMV Ngọc Dung.

            Song song đó, TMV Ngọc Dung chú ý tuyển chọn và sử dụng đội ngũ nhân viên, chuyên viên giỏi về chuyên môn, tay nghề, cung cách phục vụ... TMV Ngọc Dung chi nhánh Cần Thơ cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao nhất, có những phút thư giãn, chăm sóc bản thân cùng sự yên tâm tuyệt đối với đội ngũ nhân viên TMV Ngọc Dung chi nhánh Cần Thơ.


            GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ (Thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào thời điểm sẽ thay đổi):

            • Điều trị nám / tàn nhang công nghệ Ultra Nano: 390.000 đồng
            • Điều trị sẹo rỗ công nghệ Fractional Plus: 390.000 đồng
            • Công nghệ Charm môi baby: 1.900.000 đồng
            • Charm mày tán bột: Khoảng 780.000 đồng
            • ...

            Đến với Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp ở đây vì đây chính là lựa chọn của rất nhiều gương mặt nổi tiếng như: Hoa hậu Hương Giang, người mẫu Hoàng Thuỳ, diễn viên Triều Xuân,…


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 234B, Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 1800 6377

            Email: ngocdung@ngocdung.com

            Website: http://thammyvienngocdung.com/

            Fanpage:

            • https://www.facebook.com/ngocdungbeautycenter/
            • https://www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungCanTho/

            Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

            Gọi điện
            Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung
            Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung
            Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung
            Thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung
          • Từ xa xưa, làm đẹp đã là một nhu cầu tất yếu của con người. Mong muốn có một khuôn mặt, một ngoại hình lợi thế là mong muốn chính đáng không chỉ đối với chị em phụ nữ mà ngay cả đối với cánh mày râu thời nay - bởi lẽ, nó tạo được cảm giác tin cậy, ấn tượng trong ngoại giao, trong làm ăn và trong các mối quan hệ xã hội khác. Đến với Thẩm mỹ viện Hoài Anh khách hàng được đến với những phương pháp làm đẹp khác biệt; với phương châm trong sự nghiệp kinh doanh: “Hữu xạ tự nhiên hương”; Thẩm mỹ viện Hoài Anh không lệ thuộc vào quảng cáo, khách hàng đến với Hoài Anh ngày một đông bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự tin tưởng.


            Thẩm mỹ viện Hoài Anh cho rằng: không có cách quảng cáo, PR nào có sức lan tỏa tốt hơn chính là sự giới thiệu của khách hàng. Thẩm mỹ viện Hoài Anh mong muốn được phục vụ đông đảo người dân trên mọi miền đất nước, không kể thành phần, tuổi tác. Thẩm mỹ viện Hoài Anh không mong muốn đạt được nhiều cái “nhất”, mà chỉ mong muốn đạt được: “Sự hài lòng nhất của khách hàng khi đến với Hoài Anh”. Thẩm mỹ viện Hoài Anh đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng một môi trường văn hóa doanh nghiệp, thân thiện và giàu tính nhân văn. Ngoài chuyên môn, mỗi thành viên trong ngôi nhà chung Hoài Anh liên tục được trau dồi về văn hóa dịch vụ, tư vấn; lắng nghe và tôn trọng từng nhu cầu, mong muốn của khách hàng. Mọi chi phí dịch vụ tại đây đều phù hợp, cạnh tranh, công khai.


            Một số khác biệt khi đến với Thẩm mỹ viện Hoài Anh:


            • Khách hàng được tư vấn làm đẹp theo diện tướng, giúp chị em hạnh phúc trong tình yêu và thành đạt trong kinh doanh
            • Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn sáng tạo pha màu phun từ cây củ quả pha chế thành thuốc phun lên chân mày nét mắt, đôi môi. Sử dụng các chế phẩm từ thảo dược và mỡ động vật và dầu cá để giúp cho nét đẹp của quý khách luôn tươi mới đẹp tự nhiên như thật
            • Dịch vụ làm mày, mắt, môi cũng rất độc đáo mang bí quyết của riêng Hoài Anh. Kết hợp bột, quả, củ để pha chế cấy ghép màu da cho những bệnh nhân xoá chàm và bạch biến.

            BẢNG GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ (Thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào thời điểm sẽ thay đổi):

            • Giá phun mày: 600.000 đồng
            • Giá của mày điêu khắc: 2.000.000 đồng
            • Giá mày sửa: 1.800.000 – 3.500.000đồng
            • Giá phun 2 mí trên: 3.500.000 đồng

            Thẩm mỹ viện Hoài Anh đang có rất nhiều chương trình ưu đãi nên còn chần chờ gì mà bạn không đếng ngay với Hoài Anh để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể gọi điện thoại đặt hẹn để không mất thời gian chờ đợi nhé!


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 151 Cách Mạng Tháng 8, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 0292 3761 598 - 0915 252 071

            Email: thammyvienhoaianh@gmail.com

            Website: http://thammyhoaianh.com.vn/
            Fanpage:

            • https://www.facebook.com/ThammyvienHoaiAnh
            • https://www.facebook.com/Thẩm-Mỹ-Viện-Hoài-Anh-Chi-Nhánh-Cần-Thơ-522942071195234/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

            Gọi điện
            Thẩm mỹ viện Hoài Anh
            Thẩm mỹ viện Hoài Anh
            Thẩm mỹ viện Hoài Anh
            Thẩm mỹ viện Hoài Anh
          • Ngày nay, với cuộc sống và điều kiện kinh tế được phát triển thì việc làm đẹp là một trong những nhu cầu chính đáng của mỗi người trong chúng ta. Lúc đó cái ăn, cái mặc, đời sống vật chất không còn là nỗi lo lắng nữa thì mỗi người sẽ quan tâm đến vẽ đẹp bên ngoài nhiều hơn. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng có một vẽ đẹp hoàn hảo và tinh tế. Để giúp khách hàng lấy lại vẽ đẹp tự nhiên và tự tin của chính mình Trung tâm phẩu thuật thẩm mỹ bác sĩ Tính được thành lập.


            Thẩm mỹ viện bác sĩ Tính là một trong những thẩm mỹ viện đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trong lòng khách hàng qua phong cách phục vụ, thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng với máy móc và công nghệ kỹ thuật cao. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phẩu thuật tạo hình thẩm mỹ và sử dụng kỹ thuật tiên tiến. Bác sĩ Tính đã phẩu thuật tạo hình thành công và mang lại vẽ đẹp tự nhiên cho nhiều khách hàng như: phẩu thuật tạo má lúm đồng tiền, độn cằm, tạo cằm chẻ, điều trị nụ cười hở lợi, điều trị tụt núm vú – sa trễ, tạo hình thành bụng, thẩm mỹ mí mắt, thẩm mỹ nâng ngực, nâng mũi đẹp tự nhiên…


            Để trở thành một trong những thẩm mỹ viện uy tín ở cả nước nói chung và TP. Cần Thơ nói riêng, bác sĩ Tính đã và đang đầu tư nhiều thiết bị máy móc cũng như liên tục cập nhật những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến của thế giới với mục đích mang lại vẽ đẹp tự nhiên cho quý khách hàng. Hãy để cho Trung tâm phẩu thuật thẩm mỹ bác sĩ Tính mang đến cho khách hàng những dịch vụ và thành công hoàn hảo nhất.

            BẢNG GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ (Thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào thời điểm sẽ thay đổi):

            • NÂNG MŨI CHUẨN NHÂN TRẮC HỌC: 16.000.000 đồng
            • NÂNG VÒNG 1 TRỌN GÓI: 38.000.000 đồng
            • ...

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 300 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

            Điện thoại: 0941 796 699 - 0888 741 699

            Email: huutinhthotnot@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/tmvbstinh

            Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

            Gọi điện
            THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ TÍNH
            THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ TÍNH
            THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ TÍNH
            THẨM MỸ VIỆN BÁC SĨ TÍNH
          • Trong suốt hơn 6 năm hình thành và phát triển, hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu đối với khách hàng khu vực miền Nam nói chung và Cần Thơ nói riêng. Viện thẩm mỹ DIVA vẫn luôn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt và từng bước phát triển hệ thống rộng khắp cả nước với mong muốn là địa điểm làm đẹp xứng đáng để chị em phụ nữ lựa chọn và gửi gắm niềm tin thay đổi nhan sắc hoàn hảo.


            Nhằm mục đích mang lại sự hài lòng cho khách hàng và hiệu quả cao sau khi điều trị, Viện thẩm mỹ DIVA luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất và cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp như: Điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, Phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ, Công nghệ giảm béo Thermarax Plus, Triệt lông vĩnh viễn không gây đau rát bằng công nghệ Dioed Laser, Tiểu phẫu nhấn mí, treo cung mày, tiêm filler…..


            Lợi ích và sự an toàn của khách hàng là vấn đề luôn được Viện thẩm mỹ DIVA - Cần Thơ đặt lên hàng đầu. Để làm được điều này, quy trình thẩm mỹ tại đây thực hiện nghiêm ngặt theo chuẩn Bộ Y Tế đưa ra. Trước khi tiến hành thẩm mỹ, khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn tỉ mỉ để đánh giá tình trạng cũng như lựa chọn dịch vụ, phương pháp thực hiện phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

            Đến với Viện thẩm mỹ DIVA khách hàng sẽ luôn an tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra DIVA còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với những ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại DIVA như tặng chăm sóc da miễn phí, tặng voucher giảm giá từ 15% đến 30% cho các dịch vụ theo từng thời điểm. Tất cả đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

            Bên cạnh đó Viện thẩm mỹ DIVA cũng rất chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại đẳng cấp xứng tầm quốc tế, kết hợp với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giỏi, DIVA cam kết đem đến cho khách hàng quy trình thẩm mỹ an toàn, chính xác và đạt hiệu quả cao nhất. Từ những thành quả đã đạt được trong suốt thời gian qua, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ luôn cố gắng không ngừng phấn đấu để luôn là địa chỉ làm uy tín, chất lượng, đáng tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất khi đến với DIVA cũng sẽ hài lòng tuyệt đối.

            BẢNG GIÁ THAM KHẢO MỘT SỐ DỊCH VỤ (Thông tin về giá cả chỉ mang tính chất tham khảo, tùy vào thời điểm sẽ thay đổi):

            • NHẤN MÍ HÀN QUỐC: 6.000.000 đồng
            • CẤY MỠ MẮT TRÊN: 10.000.000 đồng
            • MẶT NẠ THỦY TINH: 900.000 đồng
            • ...

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 109-111 Đường Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
            Điện thoại: 1900 6689
            Email: info@vienthammydiva.vn
            Website: http://vienthammydiva.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/vtmdiva.cantho/
            Giờ hoạt động: 8:00 - 19:00

            Gọi điện
            Viện Thẩm Mỹ DIVA
            Viện Thẩm Mỹ DIVA
            Viện Thẩm Mỹ DIVA
            Viện Thẩm Mỹ DIVA




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy