Top 10 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 3906 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống của chúng ta “không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” câu nói ấy luôn đúng phải không nào? Chỉ cần biết yêu ... xem thêm...

  1. Thẩm mỹ Thu Cúc trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, danh tiếng suốt hàng chục năm qua trên toàn miền Bắc. Thu Cúc tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, những trang thiết bị và công nghệ thẩm mỹ tuyệt vời và hệ thống dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, hoàn hảo làm hài lòng bất cứ khách hàng nào, kể cả những vị khách khó tính nhất.

    Đến với Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu những đường nét thanh tú trên khuôn mặt, như dáng mũi S line sang chảnh, đôi má lúm đồng tiền duyên dáng, đôi mắt to tròn tinh anh hay cặp lông mày sắc sảo… Những giải pháp công nghệ cao như Hifu, Thermal RF, Laser Diode … luôn đem lại hiệu quả tối ưu trong việc đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa và điều trị thẩm mỹ da…

    Lý do để bạn lựa chọn Thẩm mỹ Thu Cúc là bởi:

    • Thương hiệu thẩm mỹ uy tín lâu năm “Triệu khách hàng tin chọn”
    • Luôn dẫn đầu xu thế làm đẹp, mang đến những dịch vụ làm đẹp mới nhất, đẳng cấp nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, chất lượng quốc tế, lấy khách hàng là trung tâm.

    Một điểm nổi bật nữa khi nhắc đến thương hiệu Thu Cúc đó là tại đây luôn đề cao yếu tố an toàn và thẩm mỹ trong mỗi dịch vụ thực hiện. Nơi đây cam kết giữ uy tín theo suốt bề dày thương hiệu. Vậy bạn còn chờ đợi gì mà không chọn Thẩm mỹ Thu Cúc là nơi chăm sóc sắc đẹp thường xuyên cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 1920 & 0964 080 999

    Email: contact@thucucclinics.vn

    Website: http://thammythucuc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Thu Cúc
    Thẩm Mỹ Thu Cúc
    Thẩm Mỹ Thu Cúc
    Thẩm Mỹ Thu Cúc

  2. Hệ thống Thẩm Mỹ Viện Mailisa từ lâu đã là một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm và luôn đi đầu tiên phong trong xu hướng làm đẹp thời thượng hiện nay. Mailisa tự hào đã mang lại nét đẹp cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt Nam và được tất cả khách hàng khắp cả nước yêu mến. Nơi đây hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại - Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi – Dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Trong suốt thời gian qua, Mailisa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của đông đảo khách hàng.

    Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, Thẩm Mỹ Viện Mailisa còn là thiên đường với các dịch vụ spa thư giãn cùng với đội ngũ bác sĩ tư vấn có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ đã từng học tập và làm việc tại các nước có ngành thẩm mỹ uy tín nhất thế giới. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, Mailisa tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

    Tiếp nối bằng sự uy tín và tin cậy của khách hàng, trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế - Mailisa không ngừng học hỏi, tiếp nhận và mở rộng với chuỗi hệ thống thẩm mỹ trải dài từ Bắc vào Nam nhằm dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 699 299 & 028 7106 9999

    Email: tuvan@mailisa.com

    Website: https://mailisa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/mailisagroup/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
    Thẩm Mỹ Viện Mailisa
  3. Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu làm đẹp của mọi người của tăng lên. Đáp ứng thực tế đó, Dr Hoàng Tuấn ra đời. Dr Hoàng Tuấn luôn quan niệm rằng, thẩm mỹ là một nhu cầu chính đáng, bên cạnh vẻ đẹp tâm hồn thì vẻ đẹp bên ngoài cũng cực kì quan trọng, vì “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho mình.” Làm đẹp cho mình cũng chính là làm đẹp cho đời, cho xã hội.


    Bên cạnh đó, Dr Hoàng Tuấn còn liên tục cập nhật để sở hữu các kỹ thuật, công nghệ thẩm mỹ hiện đại, an toàn trên thế giới, được chứng nhận toàn cầu bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và được khuyến nghị bởi Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế (ISAPS). Quy trình dịch vụ thẩm mỹ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Từ khi thành lập đến nay, Dr Hoàng Tuấn đều tuân thủ theo quy trình dịch vụ thẩm mỹ mà Bộ Y tế đưa ra.

    Một phần không thể thiếu trong sự thành công của thương hiệu Dr Hoàng Tuấn là đội ngũ bác sĩ hợp tác. Dr Hoàng Tuấn là một trong những nơi có trình độ toàn diện nhất Việt Nam với các bác sĩ, chuyên viên, kĩ thuật viên, điều dưỡng chuyên nghiệp, có trình độ, kinh nghiệm và đạo đức nghề nghiệp cao. Đồng thời, Dr Hoàng Tuấn rất chú trọng đến việc đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn cho các y bác sĩ. Đội ngũ bác sĩ trên đã có từ 10 đến 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và thẩm mỹ không phẫu thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1/487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 888 656 & 0937 818 656 & 0902 858 616 & 0931 858 636 & ...
    Email:
    thammyhoangtuan@gmail.com
    Website: https://thammyhoangtuan.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ThamMyHoangTuan Gọi điện
    Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
    Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
    Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
    Thẩm mỹ Hoàng Tuấn
  4. Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp, và là một trong những địa chỉ làm đẹp cực kì uy tín tại Cầu Giấy, Hà Nội. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau hàng chục năm phát triển, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã có chuỗi hệ thống chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.


    Các chi nhánh của Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đều được xây dựng dựa trên mô hình đạt chuẩn 5 sao, với quy mô rộng lớn và hiện đại bậc nhất. Không gian tinh tế với tông trắng chủ đạo, nội thất sang trọng. Tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đều được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ và thay mới hàng năm. Ngọc Dung đã có cho mình hơn hai trăm dịch vụ làm đẹp.


    Bên cạnh đó, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được biết đến là nơi sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước. Hội tụ đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên lâu năm, giàu kinh nghiệm, kết hợp cùng công nghệ hiện đại, dịch vụ đa dạng, phái đẹp sẽ luôn tự tin với sắc vóc của mình khi bước ra từ Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 8 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: *3232
    Email: ngocdung@ngocdung.com
    Website: https://thammyvienngocdung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDung

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
  5. Thẩm Mỹ Quốc Tế Như Hoa là trung tâm tạo hình thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ tại quận Cầu Giấy, Hà Nội. Sứ mệnh của Như Hoa là mang lại cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo để nâng cao chất lượng cuộc sống và giá trị bản thân. Thẩm Mỹ Như Hoa sở hữu hệ thống trang thiết bị tiên tiến với tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ bác sĩ giỏi giàu chuyên môn, có tâm với nghề. Thẩm mỹ Như Hoa luôn thực hiện quy trình và sử dụng vật liệu tốt đạt chuẩn Bộ y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


    Ngoài ra, toàn bộ khách hàng khi đến với Thẩm mỹ Như Hoa sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình và thực hiện tại bệnh viện Bỏng Quốc gia. Thế mạnh của Thẩm Mỹ Như Hoa là thẩm mỹ mũi, nâng ngực và cắt mí mắt, tất cả đều được các bác sĩ tay nghề cao thực hiện. Đặc biệt, công nghệ nâng mũi Golden Line là công nghệ nâng mũi mới nhất, hiện đại nhất và độc quyền chỉ có tại Thẩm mỹ Như Hoa. Phương pháp này được đặc biệt ưa chuộng bởi khắc phục tuyệt đối các hạn chế của công nghệ cũ, đồng thời mang lại dáng mũi chuẩn tỉ lệ vàng, hoàn hảo tự nhiên dành cho khách hàng.


    Đến với Thẩm Mỹ Như Hoa khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý và thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tận tình. Với công nghệ hiện đại cùng những quy trình tối ưu, cho đến nay Thẩm Mỹ Như Hoa đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong công cuộc chăm sóc và giữ gìn vẻ đẹp của tuổi thanh xuân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 24 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 062 222
    Email: thammynhuhoa24@gmail.com
    Website: https://thammynhuhoa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thammynhuhoa.vn/


    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Như Hoa
    Thẩm Mỹ Như Hoa
    Thẩm Mỹ Như Hoa
    Thẩm Mỹ Như Hoa
  6. Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada được xây dựng với nguồn cảm hứng mang phong cách châu Âu. Từ đại sảnh cho đến từng khu dịch vụ đều được chuẩn hóa riêng biệt, được thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy tinh tế. Bước vào không gian dịch vụ của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, khách hàng sẽ ngay lập tức cảm thấy thư thái, thoải mái và cực kỳ thân thiện. Không gian sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn khách hàng sẽ luôn có cảm giác mình là “thượng đế”, cảm thấy xứng đáng với những gì mình phải chi trả.

    Không tự nhiên mà thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada trở thành cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn, trở thành địa chỉ uy tín. Nevada thu hút người đẹp giới showbiz – những khách hàng khó tính nhất, với những tiêu chí khắt khe trong quá trình tìm địa chỉ uy tín để trải nghiệm dịch vụ – thì Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada vẫn đáp ứng trọn vẹn.

    Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
    luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình cung cấp dịch vụ. Chính vì thế, khi đến với Thẩm mỹ viện, khách hàng sẽ được tiếp đón tận tình, thái độ chuyên nghiệp với phong cách thân thiện nhất. Trước mỗi một liệu trình làm đẹp, khách hàng đều được tư vấn kỹ lưỡng về kỹ thuật thực hiện, về kết quả cũng như có những cam kết rõ ràng dành cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn trong và sau khi thực hiện dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101-103 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 2045

    Email: tmvnevada@gmail.com

    Website: https://thammyviennevada.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TMNEVADA/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
    Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada
  7. Nhắc đến thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng hàng đầu tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, không thể bỏ qua cái tên vô cùng quen thuộc với các chị em Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà. Đây là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới tại Việt Nam, giúp bạn thỏa mãn tất cả nhu cầu làm đẹp, cho bạn một diện mạo tự tin xinh đẹp nhất. Với quy trình và phác đồ điều trị chuẩn được xây dựng bởi chuyên gia nước ngoài sẽ mang đến hiệu quả trị liệu triệt để chỉ sau 1 liệu trình.


    Thẩm mỹ viện Thiên Hà - Trung tâm thẩm mỹ trị liệu công nghệ cao, xứng danh là spa hàng đầu Việt Nam. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, liên tục cải tiến - liên tục thay đổi, đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, Thẩm mỹ viện Thiên Hà đã có những thành quả đáng tự hào, minh chứng là lượng khách hàng quen đang từng ngày tăng lên và con số này có vẻ như chưa có dấu hiệu dừng lại.


    Mặt khác, với một không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế khá tinh tế, Thẩm mỹ viện Thiên Hà luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây. Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, có tinh thần học hỏi cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự mỗi khi đặt chân đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 439 999 & 0931 746 669
    Email: cskh@vienthammythienha.com
    Website: http://vienthammythienha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thienhaspa.vn

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà
    Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà
    Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà
    Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà
  8. Được thành lập năm 2013, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han đã thực hiện hàng nghìn ca trẻ hóa gương mặt cho khách hàng bằng phương pháp Căng chỉ da mặt bằng Chỉ không tiêu Hoa Kỳ. Với kim chỉ nam về chất lượng dịch vụ “Phong cách Mỹ - Tư duy Mỹ - Chất lượng Mỹ”, đồng thời cũng là viện thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chuẩn phong cách phục vụ Mỹ.

    Với những thành tích nổi bật, đáng tự hào. Năm 2019, Dr.Han lọt Top 10 Thương Hiệu Quốc tế Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Được Tin Dùng Năm 2019, do các tạp chí thẩm mỹ danh tiếng bình chọn. Chương trình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là nơi tôn vinh và quảng bá các đơn vị chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng và có những đóng góp to lớn trong công cuộc làm đẹp và gìn giữ nét thanh xuân cho khách hàng hiện nay.

    Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Han
    hiện có 2 lĩnh vực chính là Dịch vụ thẩm mỹ và Dịch vụ nha khoa. Dịch vụ thẩm mỹ bao gồm: Thẩm mỹ hàm mặt, Thẩm mỹ nâng mũi, Thẩm mỹ mắt, Điều trị da & Spa. Dịch vụ nha khoa bao gồm: Nha khoa thẩm mỹ, Nha khoa bệnh lý. Với mục tiêu khách hàng là trung tâm, Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Dr. Han xây dựng tiêu chí đặt “Chữ tín”, “Chữ tâm” làm nền móng vững chắc để phát triển mạnh mẽ. Coi tài sản quý giá nhất của Dr.Han chính là sự hài lòng, tin tưởng với những dịch vụ thẩm mỹ của khách hàng là động lực giúp Dr.Han ngày càng hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 44, Tòa C5 D'Capitale Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 37, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0901 223 688 & 1900 232 393
    Website
    : https://drhana.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/DrHan.vn/

    Gọi điện
    Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr. Han
    Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr. Han
    Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr. Han
    Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr. Han
  9. Có nhiều chị em do gen di truyền hoặc cơ địa mà lông mày thưa, nhạt màu, hay môi thâm khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống, nhợt nhạt. Chính vì thế mà nhiều chị em phụ nữ khi trang điểm đã tốn không ít công sức tỉa tót và tô vẽ cho hàng lông mày, tô son cho môi để khuôn mặt có sức sống và hoàn hảo hơn. Do đó Viện Thẩm Mỹ Sao Ly sẽ là cái tên tiếp theo được toplist nhắc đến. Đây là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, an toàn với kỹ thuật phun thêu chân mày mới hiện đại khắc phục mọi tình trạng lông mày nhạt, thưa, ngắn mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.


    Viện Thẩm Mỹ Sao Ly với không gian bài trí gọn gàng, thoáng đãng, mát mẻ, sang trọng đủ làm cho bạn vô cùng thoải mái và dễ chịu. Để có một đôi lông mày đẹp mềm mại, bờ môi tự nhiên đòi hỏi đội ngũ chuyên môn tay nghề và đôi mắt thẩm mỹ cao, cũng như phải trang bị đầy đủ, trang thiết bị để có thể thực hiện làm đẹp một cách tốt nhất cho khách hàng. Quan trọng hơn nữa là khâu vệ sinh, vô trùng cũng được spa rất chú trọng.

    Đến với Viện Thẩm Mỹ Sao Ly – địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời, đáp ứng những gì bạn mong đợi. Cặp lông mày mới hoàn toàn, tô điểm đôi mắt quyến rũ cộng thêm đôi môi căng bóng, tươi tắn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn, vậy thì các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến đây và thay đổi mình xinh đẹp hơn nào


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 522 511 & 0977 373 770

    Email: saolynguyen2307@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/saolybeauty/

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Sao Ly
    Viện Thẩm Mỹ Sao Ly
    Viện Thẩm Mỹ Sao Ly
    Viện Thẩm Mỹ Sao Ly
  10. Ra đời từ năm 2015, cho đến nay, Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ đã được tiếp đón hơn hàng nghìn lượt khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Doctor Vũ là nơi để mang lại sự tự tin về sắc vóc và hạnh phúc, viên mãn trong tinh thần. Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ là tâm huyết của đội ngũ bác sĩ, tập thể anh em họ Vũ. Trong những năm vừa qua, cũng có những lúc cảm thấy khó khăn, vướng mắc nhưng với sự tin yêu và nhận được những phản hồi tốt, những comment cổ vũ


    Đối với Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ mà nói, đó chính là động lực và có ý nghĩa tinh thần lớn lao. Trong những năm vừa qua, với hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ nội khoa, ngoại khoa, điều trị bệnh lý phụ khoa, Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ tự hào khi mang lại sự tự tin, hạnh phúc cho hàng ngàn chị em.


    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ đã, đang và sẽ giúp các chị em phụ nữ tìm lại được vẻ gợi cảm, sức quyến rũ, sự tươi trẻ, thanh xuân, giúp các chị em tìm lại được sự thăng hoa trong sinh hoạt vợ chồng. Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, gu thẩm mỹ hiện đại. Đội ngũ điều dưỡng của phòng khám đều được đào tạo bài bản đúng chuyên ngành, chăm sóc tận tình, chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, đảm bảo sẽ khiến các chị em hài lòng và an tâm khi sử dụng dịch vụ khám – chữa bệnh – làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2, Lô 13A, Trung Yên 6, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0972 635 961 & 0937 698 961

    Email: vienthammyykhoadoctorvu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vienthammydoctorvu

    Gọi điện
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ
    Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Doctor Vũ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy