Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr. Han

Được thành lập năm 2013, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr. Han đã thực hiện hàng nghìn ca trẻ hóa gương mặt cho khách hàng bằng phương pháp Căng chỉ da mặt bằng Chỉ không tiêu Hoa Kỳ. Với kim chỉ nam về chất lượng dịch vụ “Phong cách Mỹ - Tư duy Mỹ - Chất lượng Mỹ”, đồng thời cũng là viện thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chuẩn phong cách phục vụ Mỹ.

Với những thành tích nổi bật, đáng tự hào. Năm 2019, Dr.Han lọt Top 10 Thương Hiệu Quốc tế Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp Được Tin Dùng Năm 2019, do các tạp chí thẩm mỹ danh tiếng bình chọn. Chương trình có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là nơi tôn vinh và quảng bá các đơn vị chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng và có những đóng góp to lớn trong công cuộc làm đẹp và gìn giữ nét thanh xuân cho khách hàng hiện nay.

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dr.Han
hiện có 2 lĩnh vực chính là Dịch vụ thẩm mỹ và Dịch vụ nha khoa. Dịch vụ thẩm mỹ bao gồm: Thẩm mỹ hàm mặt, Thẩm mỹ nâng mũi, Thẩm mỹ mắt, Điều trị da & Spa. Dịch vụ nha khoa bao gồm: Nha khoa thẩm mỹ, Nha khoa bệnh lý. Với mục tiêu khách hàng là trung tâm, Viện Thẩm mỹ Quốc Tế Dr. Han xây dựng tiêu chí đặt “Chữ tín”, “Chữ tâm” làm nền móng vững chắc để phát triển mạnh mẽ. Coi tài sản quý giá nhất của Dr.Han chính là sự hài lòng, tin tưởng với những dịch vụ thẩm mỹ của khách hàng là động lực giúp Dr.Han ngày càng hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 44, Tòa C5 D'Capitale Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 37, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901 223 688 & 1900 232 393
Website
: https://drhana.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/DrHan.vn/

Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr. Han
Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr. Han
Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr. Han
Viện Thẩm mỹ Quốc tế Dr. Han

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy