Top 8 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất quận Bình Thạnh, TP. HCM

Trần Minh Phương 1222 0 Báo lỗi

Nhu cầu chăm sóc vẻ ngoài của bản thân bằng những phương pháp "nhân tạo" ngày càng gia tăng. Việc quan trọng nhất chính là làm thế nào để tìm được cơ sở thẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỹ Viện Thủy Trúc

    Gọi điện

    Tọa lạc tại quận Bình Thạnh, gần vòng xoay cầu Điện Biên Phủ và vòng xoay Hàng Xanh, Mỹ Viện Thủy Trúc là trung tâm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với phương châm “Đẹp An Toàn – Đẹp Bền Vững” Mỹ Viện Thủy Trúc luôn cố gắng hết mình, nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, trình độ chuyên môn, lòng yêu nghề, yêu khách của đội ngũ bác sĩ và nhân viên để phục vụ khách hàng tốt nhất.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu về chăm sóc da, kiến tạo nét đẹp, cũng như chăm sóc sức khỏe, Mỹ Viện Thủy Trúc với đội ngũ bác sỹ, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, có tâm huyết với nghề đã đồng hành và chăm sóc hàng ngàn khách hàng, giúp họ hài lòng với vẻ đẹp và sức khỏe của mình. Với mong muốn “đưa vẻ đẹp vượt thời gian“, Thủy Trúc luôn cung cấp tới khách hàng với những liệu trình hiệu làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất, luôn được khách hàng đánh giá cao và ủng hộ lâu dài.


    Mỹ Viện Thủy Trúc đang làm chủ những công nghệ làm đẹp cao cấp của Nhật Bản về chăm sóc da và thẩm mỹ như: cấy tảo, cấy colagen, trị mụn, nám, phun môi, điêu khắc chân mày tuyệt diệu,…Đến với Mỹ Viện Thủy Trúc bạn không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng, mà bạn còn được sử dụng những trang thiết bị hiện đại, những công nghệ làm đẹp độc quyền, mới nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ được các chuyên gia nhiệt tình tư vấn về những liệu pháp làm đẹp tốt nhất, những phương pháp để làm đẹp an toàn và bền vững cho bản thân.


    Với sự tự tin về chuyên môn, tận tâm về thái độ phục vụ, sở hữu nhiều công nghệ đột phá đem lại chất lượng làm đẹp tuyệt vời mà chỉ có ở Mỹ Viện Thủy Trúc khách hàng mới có thể trải nghiệm được. Mỹ Viện Thủy Trúc xứng đáng là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng mà chị em nên trải nghiệm ngay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71/6 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 877 886

    Email: myvienthuytruc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/myvienthuytruc
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mỹ Viện Thủy Trúc
    Mỹ Viện Thủy Trúc
    Mỹ Viện Thủy Trúc
    Mỹ Viện Thủy Trúc

  2. Với nhiều năm kinh nghiệm hình thành và phát triển, Gangnam Luxury đầu tư về diện mạo lẫn chiều sâu trong chăm sóc da, thẩm mỹ, da liễu, xâm lấn hoặc không xâm lấn, điều trị trong nước hoặc du lịch thẩm mỹ…


    Gangnam Luxury sử dụng công nghệ y khoa độc quyền và đội ngũ chuyên gia, bác sĩ da liễu uy tín hàng đầu Hàn Quốc và Việt Nam, tư vấn, điều trị và chăm sóc xuyên suốt toàn bộ quá trình, cùng sự vận hành và quản lý hệ thống chuyên nghiệp.


    Thẩm mỹ viện Gangnam Luxury sử dụng YONG CELL và YONG CELL PRO - công nghệ được chứng nhận hiệu quả dường như hoàn hảo trong việc trẻ hóa da lấy lại 10 tuổi thanh xuân. Sự lão hóa không chỉ đơn thuần là những dấu hiệu bên ngoài, ẩn sâu trong các mô da các tế bào trở lên cằn cõi theo thời gian, ngoài ra các hắc sắc tố như nám, mụn đồng loạt kéo đến. Để việc điều trị được phát huy một cách tối ưu nhất, trên mọi điểm của khuôn mặt kết hợp với công nghệ có tác dụng trẻ hóa riêng biệt sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất


    Gangnam Luxury còn cung cấp các dịch khác với công nghệ Pro Melasma đem lại hiệu quả vượt trội trong việc loại bỏ hoàn toàn chân nam phục hồi hư tổn từ sâu bên trong cho làn da sáng mịn, căng mướt như: điều trị nám Promelasma, giảm béo cung Slimpo, sạch mụn sáng da, trắng dáng da trẻ hóa toàn thân,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 511 4477 - 0918 176 999 - 0888 489 977

    Email: gangnamluxury999@gmail.com

    Website: https://vienthammygangnam.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammygangnam/

    Gọi điện
    Gangnam Luxury
    Gangnam Luxury
    Gangnam Luxury
    Gangnam Luxury
  3. Top 3

    Thẩm Mỹ Trọng Thành

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Trọng Thành cung cấp những dịch vụ làm đẹp toàn diện và hoàn mỹ, không ngừng tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay nhằm mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

    Thẩm Mỹ Trọng Thành
    cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến, thuốc phun độc quyền bằng thảo dược thiên nhiên, không trổ màu, nhằm để đáp ứng tất cả những nhu cầu làm đẹp của quý khách hàng.


    Với đội ngũ nhân viên trẻ, có năng lực, trình độ, chuyên môn cao trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, đôi bàn tay khéo léo, kinh nghiệm dày dặn đã giúp cho rất nhiều quý khách hàng có được vẻ đẹp tự nhiên, thanh tú trên khuôn mặt.


    Phun chân mày: chỉ chạm nhẹ vào lớp thượng bì của da chứ không ăn sâu vào hạ bì nên bạn hoàn toàn không bị đau. Các mũi kim chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da nên không chảy máu, không sưng tấy và đau nhói như xăm.


    Phun môi: Bằng công nghệ hiện đại nhất, thuốc phun thảo dược thiên nhiên quý khách sẽ được tư vấn lựa chọn màu phù hợp với khuôn mặt, được thiết kế tạo dựng một đôi môi quyến rũ, gợi cảm, không sưng, không phải nghỉ làm, không cần kiêng nước, có thể ăn uống bình thường ngay trong ngày, sau 3-5 ngày quý khách sẽ thấy được một đôi môi hoàn toàn mới, không còn thâm nữa và sau 2 tháng thì quý khách đã có một đôi môi mà mình mong muốn.


    Phun mí mắt tự nhiên, phun mí mở tròng, phun mí ướt mi: Đối với những khách hàng có lông mi nhạt, không muốn trang điểm đậm thì hãy chọn phương pháp” phun mí tự nhiên”- tạo một đường sát chân mi nhìn giống như mi thật. Với những khách hàng có đôi mắt nhỏ thì dùng phương pháp” phun mí mở tròng” tạo điểm nhấn cho 2 mí, làm mắt trông to, tròn hơn. Còn với những quý khách thường trang điểm đậm thì chọn phương pháp: ‘phun mí ướt mi” tạo điểm nhấn ở phần đuôi mắt, quý khách sẽ ưng ý với dịch vụ của chúng tôi!


    Phun hồng nhũ hoa


    Xóa– sửa chân mày hư (Trổ xanh – trổ đỏ), mí mắt xanh, môi xăm hỏng: Ở mức độ nhẹ thì sẽ được nhân viên tư vấn, thiết kế chỉnh sửa với phương pháp dùng màu thuốc để làm mờ và xử lý màu hư cũ, làm chung một quá trình không phải chờ đợi lâu, không để lại sẹo. Mức độ hỏng nặng hơn sẽ được tư vấn phương pháp hút màu bằng ánh sáng sinh học, công nghệ laser đời mới nhất hiện nay, không sưng, không để lại sẹo, lấy lại được những đôi chân mày và mí mắt tự nhiên.


    Xóa Hình Xăm: sử dụng công nghệ hút màu kỹ thuật số Laser PicoSecond – là một tiến bộ vượt bậc của ngành thẩm mỹ trong việc điều trị xóa hình xăm một cách dễ dàng, không để lại sẹo, không gây bất kỳ một thương tổn nào cho vùng da xung quanh và điều quan trọng hơn là nó rất an toàn cho người sử dụng


    Tẩy nốt ruồi: giúp xóa sạch và tẩy trắng phần da bị mụn ruồi mang đến làn da trắng sáng tự nhiên hiệu quả nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      • 137 Bùi Đình Tuý, Phường 24, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
      • 290 Đ. Bạch Đằng, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0878 090 140 - 0972 300 157
      Email: thammytrongthanh@gmail.com
      Website: http://thammytrongthanh.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/trongthanhthammy
      Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00
      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Trọng Thành
      Thẩm Mỹ Trọng Thành
      Thẩm Mỹ Trọng Thành
      Thẩm Mỹ Trọng Thành
    • Top 4

      Thẩm Mỹ Hoàng Hưng

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Thẩm Mỹ Hoàng Hưng cũng là địa chỉ làm đẹp quen thuộc tại quận Bình Thạnh được đông đảo chị em lựa chọn. Trong đó, phun xăm thẩm mỹ được xem là dịch vụ thế mạnh của nơi này. Thẩm Mỹ Hoàng Hưng mang đến những mẫu phun xăm đẹp, chất lượng và đặc biệt tiếp thêm sự tự tin, sự quyến rũ cho mọi cô gái khi đã khắc phục được những khuyết điểm của bản thân để có được vẻ đẹp với những giá trị tích cực nhất.


      Trong suốt thời gian qua, Thẩm Mỹ Hoàng Hưng luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và học hỏi những công nghệ, kỹ thuật mới nhất. Hơn thế nữa, với một đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người. Hiện tại, Thẩm Mỹ Hoàng Hưng đang phát triển mạnh với 2 cơ sở lớn tại trung tâm TP. HCM, cả 2 đều được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.


      Tại sao nên chọn dịch vụ phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao tại Thẩm Mỹ Hoàng Hưng?

      • Phun xăm thẩm mỹ màu sắc thời thượng, tươi tắn và tự nhiên
      • Các chuyên gia sẽ giúp bạn chỉnh dáng môi, dáng mày sao cho phù hợp và cân xứng với tổng thể khuôn mặt, cải thiện các khuyết điểm
      • Sử dụng mực xăm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu Âu
      • Sở hữu máy móc công nghệ hiện đại, kim phun siêu mảnh kết hợp với đầu phun điện tử giúp đi màu chuẩn, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không làm tổn thương da
      • Cam kết quy trình phun xăm được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, đảm bảo an toàn cho khách hàng
      • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bảo hành dịch vụ tặng các gói dặm mày miễn phí cho khách hàng

      Là nơi quy tụ đầy đủ các công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả, an toàn nhất, Thẩm Mỹ Hoàng Hưng vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để vươn lên trở thành một trong những trung tâm làm đẹp hàng đầu với kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ chất lượng cao, giá cả phải chăng. Cùng với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản và trang thiết bị đẳng cấp quốc tế, Thẩm Mỹ Hoàng Hưng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0283 636 0436 - 0913 139 554

      Website: http://thammyhoanghung.com/h
      Fanpage: https://www.facebook.com/thammyhoanghung/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Hoàng Hưng
      Thẩm Mỹ Hoàng Hưng
      Thẩm Mỹ Hoàng Hưng
      Thẩm Mỹ Hoàng Hưng
    • Top 5

      Viện Thẩm Mỹ RICA

      Gọi điện

      Viện thẩm mỹ RICA là trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hiện đại, với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ hàng đầu. Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại cùng phong cách làm đẹp chuẩn tự nhiên luôn được RICA tôn vinh và hướng đến: Chuyên sâu về 1 dịch vụ phun xăm.


      Với mong muốn khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, Viện thẩm mỹ RICA đã hoàn thiện cơ sở vật chất bằng sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu, cơ sở được thiết kế với tiêu chí:

      • Chuyên sâu về 1 dịch vụ phun xăm
      • Không gian ấm áp sang trọng
      • Mọi chi tiết thiết kế tinh tế chuyên nghiệp
      • Vị trí địa lý mặt đường rộng dễ dàng tìm kiếm và thuận tiện.
      Tại sao nên lựa chọn Viện thẩm mỹ RICA?
      • Luôn cập nhật các công nghệ hiện đại cùng mỹ phẩm cao cấp
      • Tư vấn chi tiết, phục vụ tận tình chu đáo, hướng dẫn chăm sóc tại nhà, theo dõi tình trạng, hỗ trợ tư vấn ngay khi kết thúc liệu trình
      • Không gian rộng rãi, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn.
      • Thực hiện bởi những chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực.
      • Phun xăm thẩm mỹ màu sắc thời thượng, tươi tắn, tự nhiên phù hợp khuôn mặt, phong thủy và đặc biệt
      • Sử dụng mực xăm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Châu Âu


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 94 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0961 562 362
      Email: ricabeauty.hcm@gmail.com
      Website: https://vienthammyrica.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammyrica/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30
      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ RICA
      Viện Thẩm Mỹ RICA
      Viện Thẩm Mỹ RICA
      Viện Thẩm Mỹ RICA
    • Top 6

      Thẩm mỹ viện Trang Dung

      Gọi điện

      Là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu tại quận Bình Thạnh cũng như TP HCM, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và chăm sóc da, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao, Thẩm mỹ viện Trang Dung chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Chưa bao giờ khiến các vị khách thân yêu của mình phải thất vọng, trong suốt thời gian qua, Thẩm mỹ viện Trang Dung luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp để có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.


      Mỗi một khách hàng khi đến Thẩm mỹ viện Trang Dung luôn được tư vấn nhiệt tình và tận tâm bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Họ luôn luôn lắng nghe tất cả những vấn đề, yêu cầu của khách hàng và thực hiện nó một cách tốt nhất. Song song đó, các cơ sở vật chất, trang thiết bị ở viện được đầu tư hiện đại, công nghệ kỹ thuật cao. Dụng cụ sử dụng đều được khử khuẩn, vệ sinh cẩn thận, quy trình thực hiện đảm bảo tuân theo những tiêu chuẩn an toàn của Bộ y tế.

      Các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Trang Dung:

      • Phun thêu lông mày tán bột, lông mày 3D
      • Điêu khắc lông mày 3D
      • Phun môi, phun mí mắt, phun hồng nhũ hoa
      • Xóa, sửa lông mày, mí, môi bằng máy lazer Hàn Quốc
      • Tẩy nốt ruồi bằng máy lazer Hàn Quốc
      • Tạo nốt ruồi duyên, nốt ruồi may mắn theo phong thủy
      • Chăm sóc da, Massage mặt

      Với công nghệ hiện đại cùng những quy trình tối ưu, cho đến nay Thẩm mỹ viện Trang Dung đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong công cuộc chăm sóc và giữ gìn vẻ đẹp của tuổi thanh xuân. Bước vào không gian của viện bạn sẽ cảm nhận được một sự ấm áp, thân thiện và tràn đầy năng lượng sống. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi khi đến với Thẩm mỹ viện Trang Dung.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61 Nơ Trang Long, Phường 12, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0931 831 889 - 0283 510 0029
      Email: info@thammytrangdung.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/thammytrangdung/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Trang Dung
      Thẩm mỹ viện Trang Dung
      Thẩm mỹ viện Trang Dung
      Thẩm mỹ viện Trang Dung
    • Thẩm mỹ viện Seoul Spa là hương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, sở hữu hơn 50 chi nhánh có mặt ở khắp mọi miền tổ quốc, dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp phong phú của phái đẹp.

      Thẩm mỹ viện Seoul Spa
      nâng tầm chất lượng, phát triển hệ thống toàn diện nhưng vẫn đảm bảo sự đồng nhất về dịch vụ. Tất cả các khách hàng lựa chọn làm đẹp sẽ được trải nghiệm không gian đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống phòng chăm sóc và dịch vụ tân tiến, được chính những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp làm đẹp.


      Toàn bộ hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Spa đã cập nhật rất nhiều dịch vụ mới, đồng thời nâng cấp dịch vụ cũ, thường xuyên cập nhật máy móc công nghệ mới, đảm bảo độ hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội. Cho đến nay, mỗi chi nhánh của Thẩm mỹ viện Seoul Spa đã có hơn 300 dịch vụ liên quan đến điều trị các bệnh lý về da, chăm sóc da, trẻ hóa da, giảm béo, phun xăm, các dịch vụ thẩm mỹ,…với giá thành phải chăng, chính sách bảo hành sau dịch vụ rõ ràng.

      Đến với Thẩm mỹ viện Seoul Spa, khách hàng sẽ được làm đẹp an toàn với những dịch vụ chất lượng như: Điều Trị Mụn Laser Tảo Silic; Điều Trị Mụn Laser E2X – Đông trùng hạ thảo; Dr.Seoul Tiêm Huỷ Gốc Nám TA 5.0; Tắm Trắng Phiến Hồng Hoa; Seoul Whitening Phủ Trắng Face Nhau Thai Cừu Đông Trùng Hạ Thảo; Triệt lông Ice Laser Pro; DR.Seoul trị và ức chế mụn VAS 4.0; DR.VIP thần dược trắng da Illustrious; Thanh lọc da Detox Back Whitening Luxury; Double Skin Detox; trị nám Doctor Laser Pico 4.0; DR.VIP trẻ hóa Young Skin vùng mặt; Truyền Dẫn Chất Platinum Whitening Skin, cấy collagen đa nguyên bào và những dịch vụ khác.


      Tất cả các dịch vụ này đều đã được kiểm chứng hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối, được chính tay những bác sĩ chuyên khoa, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ. Ban Lãnh Đạo hệ thống Thẩm mỹ viện Seoul Spa luôn tổ chức những khóa học cho toàn bộ nhân sự các cấp từ quản lý cho tới bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn, trau dồi kiến thức chuyên môn

      100% các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa đều được ứng dụng theo tiêu chuẩn 4.0 với máy móc tiên tiến. Các dòng máy cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam. Trong quá trình làm đẹp, mỗi khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ cao cấp, công nghệ hiện đại cùng với đó là hệ thống máy móc tối tân chính hãng. Hệ thống máy soi da, máy tắm trắng, giảm béo chuẩn tối ưu công nghệ, đem đến hiệu quả gấp 5 lần so với áp dụng các phương pháp thông thường.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 380 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 14, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 1900 6947 - 0938 453 123
      Email: cskh@seoulcenter.vn
      Website: https://seoulspa.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienseoulcenter.vn.binhthanh
      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30
      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Seoul Center - Bình Thạnh
      Thẩm Mỹ Viện Seoul Center - Bình Thạnh
      Thẩm Mỹ Viện Seoul Center - Bình Thạnh
      Thẩm Mỹ Viện Seoul Center - Bình Thạnh
    • Hệ thống viện thẩm mỹ YB SPA trở thành thương hiệu làm đẹp được lựa chọn và đáng tin cậy nhất với khách hàng, cung cấp những dịch vụ làm đẹp hiệu quả, an toàn với trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất và chi phí tốt nhất thị trường.


      Viện Thẩm Mỹ YB Spa Bình Thạnh luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ và đầu tư vào các liệu pháp làm đẹp đẳng cấp thế giới với cong nghệ hàng đầu châu Âu: Hệ thống máy móc, thiết bị tại tất cả cơ sở YB trên toàn quốc đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp vật tư uy tín trên thế giới và không ngừng được cập nhật, nâng cấp.


      Trong đó, dịch vụ nổi bật nhất của Viện Thẩm Mỹ YB Spa Bình Thạnh là triệt lông vĩnh viễn. Tại sao nên triệt lông bằng công nghệ Lathentic 2023?

      • Đã có hơn 15,000,000 khách hàng đã sử dụng hiệu quả công nghệ triệt này
      • Triệt lông bằng tia siêu lạnh, không gây nóng/rát
      • Trẻ hóa và làm mịn màng vùng triệt
      • Khử mùi hôi ở cơ thể, đặc biệt có thể giúp ngăn ngừa các bệnh lý về phụ khoa: nấm vùng kín, viêm nhiễm,.. khi triệt bikini.
      • Quy trình an toàn, vô khuẩn và đảm bảo 100% sự riêng tư của khách hàng

      Và các dịch vụ khác được cung cấp tại Viện Thẩm Mỹ YB Spa Bình Thạnh: trị mụn, giảm mô định hình, cấy căng bóng cấy nám, tắm trắng, điêu khắc mày, phun môi, phun mày,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36/13 Đ. D2, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0764 208 777
      Email: ybluxuryspa@ybspa.vn
      Website: https://ybspa.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064088499803
      Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30
      Gọi điện
      Viện Thẩm Mỹ YB Spa Bình Thạnh
      Viện Thẩm Mỹ YB Spa Bình Thạnh
      Viện Thẩm Mỹ YB Spa Bình Thạnh
      Viện Thẩm Mỹ YB Spa Bình Thạnh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy