Top 10 Thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng nhất Bình Dương

Nguyễn Trinh 6402 0 Báo lỗi

Nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng nhanh chóng và phương pháp "làm đẹp nhân tạo" từ các viện thẩm mỹ được nhiều người lựa chọn. Số lượng Thẩm mỹ viện ngày càng ... xem thêm...

  1. Với 10 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á tự hào là chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện lớn ở Việt Nam, đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm đẹp của chị em trên khắp vùng miền Tổ Quốc. Thẩm mỹ viện Đông Á Bình Dương là một thành viên trong chuỗi Thẩm mỹ viện được Đông Á đầu tư với số vốn đầu tư hàng tỷ đồng để phục vụ nhu cầu làm đẹp chất lượng cao cho khách hàng tại Bình Dương.


    Thẩm mỹ viện Đông Á Bình Dương được thiết kế theo phong cách sang trọng đẳng cấp châu Âu, mang lại không gian thư thái và tin tưởng cho các khách hàng thẩm mỹ. Phòng phẫu thuật hiện đại, được trang bị hệ thống công nghệ và dụng cụ vô trùng, đảm bảo chứng nhận của Bộ Y Tế. 100% trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ hiện đại như Anh, Mỹ, Nhật Bản chắc chắn sẽ làm khách hàng thực hiện thẩm mỹ hài lòng.


    Dịch vụ ở Thẩm mỹ viện Đông Á Bình Dương vô cùng đa dạng, phù hợp cho nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng:

    • Cắt mí.
    • Nâng mũi
    • Cấy, hút mỡ.
    • Thẩm mỹ hàm mặt.
    • Nâng ngực.
    • Cấy tóc.
    • Trị sẹo.
    • Trị nám.
    • Trị mụn.
    • Trẻ hóa da.
    • Triệt lông.
    • .....

    100% bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Đông Á được đào tạo bài bản, tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong & ngoài nước dưới sự cố vấn của TS Dr Park Hyo Jin. Tại đây, mỗi bác sĩ đều đảm nhận các lĩnh vực chuyên môn riêng biệt: bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi, bác sĩ tạo hình thẩm mỹ vóc dáng, bác sĩ điều trị da...... cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Thẩm mỹ viện Đông Á mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc chu đáo. Sau khi sử dụng dịch vụ, quý khách sẽ được các bác sĩ dặn dò kỹ lưỡng, cấp phát thuốc theo chỉ định cùng thẻ bảo hành kết quả thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 688A Cách mạng Tháng Tám, Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0962 778 866 & 1900 6499

    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

    Website: https://benhvienthammydonga.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Đông Á Bình Dương
    Thẩm mỹ viện Đông Á Bình Dương
    Thẩm mỹ viện Đông Á Bình Dương
    Thẩm mỹ viện Đông Á Bình Dương

  2. Top 2

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 24 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc. Mục tiêu của TMV Ngọc Dung chính là làm thế nào để tất cả Phụ Nữ Việt Nam đều có quyền và có thể đi làm đẹp.


    Những bí quyết vàng giúp TMV Ngọc Dung phát triển không ngừng với tỉ lệ khách hàng hài lòng lên đến 98%:

    • Cơ sở vật chất đẳng cấp 5 sao, máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ Mỹ.
    • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp, đào tạo từ các nước trên thế giới.
    • Thường xuyên cập nhập, cải tiến những công nghệ mới nhất, kĩ thuật được nâng cấp.
    • Luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, tạo ra nhiều ƯU ĐÃI có lợi nhất cho khách hàng.

    TMV Ngọc Dung cung cấp các giải pháp và dịch vụ làm đẹp cao cấp giúp phụ nữ sở hữu diện mạo và sắc vóc hoàn hảo, để từ đó tự tin gặt hái những thành công trong sự nghiệp và hưởng trọn cuộc sống viên mãn. Một số dịch vụ TMV Ngọc Dung cung cấp:

      • Điều trị da công nghệ cao
      • Trẻ hóa Diot Laser truyền lạnh.
      • Phun thêu thẩm mỹ
      • Giảm mỡ công nghệ Mỹ
      • Tắm trắng toàn thân.....

      Hiện nay TMV Ngọc Dung đã tích hợp các tính năng của mình vào app Ngọc Dung Beauty, giúp cho khách hàng đặt lịch siêu đơn giản, tham khảo nhanh các dịch vụ siêu tiện lợi, và thường xuyên nhận được các cập nhật về chương trình ưu đãi, được tặng muôn vàn món quà xịn xò. Ngoài ra, các bạn sẽ được tham khảo hàng trăm tips làm đẹp, tích điểm siêu dễ dàng giúp bạn nhận được nhiều món quà nữa.


      TMV Ngọc Dung tự hào đại diện Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng quốc tế “Doanh nghiệp có Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất 2019” do Hội đồng Action Coach (Úc) bình chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 464 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 1800 6377

      Email: ngocdung@ngocdung.com

      Website: https://thammyvienngocdung.com/

      Fanpage: www.facebook.com/thammyvienNgocDungBinhDuong/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
      Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    • Top 3

      Thẩm Mỹ Viện SeoulCenter

      Gọi điện

      Thẩm Mỹ Viện SeoulCenter - Nơi Khám Phá Vẻ Đẹp Hoàn Hảo. Với hơn 80 chi nhánh trải dài khắp cả nước, Thẩm Mỹ Viện SeoulCenter tự hào là địa chỉ tin cậy của hàng triệu phụ nữ trên khắp Việt Nam. Thẩm mỹ không chỉ là nơi cung cấp các dịch vụ làm đẹp và thẩm mỹ hàng đầu, mà còn là điểm đến của sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và hiện đại.


      Thẩm Mỹ Viện SeoulCenter có những bác sĩ chuyên môn cao, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với sự kiên thức chuyên sâu, kỹ năng tay nghề tinh tế, họ cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp an toàn và hiệu quả nhất.


      Thẩm Mỹ Viện SeoulCentertự hào là đơn vị tiên phong sử dụng công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tại Thẩm Mỹ Viện SeoulCenter, quý khách sẽ được trải nghiệm những phương pháp làm đẹp tiên tiến, an toàn và mang lại kết quả rõ ràng. Đội ngũ chuyên gia của SeoulCenter liên tục cập nhật và áp dụng những xu hướng mới nhất để đảm bảo sự đa dạng và độ hiệu quả của dịch vụ.


      Với danh mục dịch vụ đa dạng và phong phú, Thẩm Mỹ Viện SeoulCenter cam kết đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Từ các liệu pháp chăm sóc da cơ bản đến những liệu pháp thẩm mỹ hiện đại, chúng tôi mang đến cho bạn hơn 300 lựa chọn đa dạng để bạn tự tin bước vào hành trình làm đẹp của mình.


      Mỗi chi nhánh của Thẩm Mỹ Viện SeoulCenter được xây dựng với cơ sở hạ tầng khang trang, sang trọng và thoải mái. Không gian tại đây được chăm chút đến từng chi tiết để tạo ra môi trường thân thiện và thoải mái cho quý khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm sự đẳng cấp và chất lượng tại Thẩm Mỹ Viện SeoulCenter - Nơi đem đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo và tự tin!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 542 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: 1800 3333
      Email: cskh@seoulcenter.vn
      Website: https://seoulspa.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.vn
      Giờ mở cửa: 08:30–19:30
      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện SeoulCenter
      Thẩm Mỹ Viện SeoulCenter
      Thẩm Mỹ Viện SeoulCenter
      Thẩm Mỹ Viện SeoulCenter
    • Top 4

      Thẩm mỹ viện Mailisa

      Gọi điện

      Thành lập từ năm 1998, sau 22 năm đứng vững trên thị trường, Thẩm mỹ viện Mailisa hiện đã và đang trở thành một trong những địa chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, một địa chỉ đáng tin cậy, hội tụ đủ 3 tiêu chí: Công nghệ thẩm mỹ hiện đại, quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo. Trong suốt thời gian qua, Thẩm mỹ viện Mailisa luôn là điểm đến chăm sóc sắc đẹp đáng tin cậy của khách hàng.


      Với phương châm "Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên", hẩm mỹ viện Mailisa hiện nay tập trung vào các công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Tất cả quy trình thẩm mỹ diễn ra trong môi trường vô trùng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không chỉ nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, Thẩm mỹ viện Mailisa còn là thiên đường với các dịch vụ spa thư giản cùng với đội ngũ bác sĩ tư vấn có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ đã từng học tập và làm việc tại các nước có ngành thẩm mỹ uy tín nhất thế giới. Bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, Thẩm mỹ viện Mailisa tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.


      Tiếp nối bằng sự uy tín và tin cậy của khách hàng, trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ viện đằng cấp quốc tế - Mailisa không ngừng học hỏi, tiếp nhận và mở rộng với chuỗi hệ thống thẩm mỹ trải dài từ Bắc vào Nam nhằm dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


      Thẩm mỹ viện Mailisa là một thương hiệu sắc đẹp quen thuộc hàng đầu không chỉ của hàng triệu khách hàng mà còn với các Ngôi Sao Việt. Và khách hàng luôn để lại những lời khen vô cùng tích cực cho Thẩm mỹ viện Mailisa. Chừng đó đã đủ khẳng định được độ uy tín, tin cậy của khách hàng dành cho Thẩm mỹ viện Mailisa. Thẩm mỹ viện Mailisa là một thương hiệu nổi bật mà bạn nên ghé ít nhất là một lần trong đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa ch
      : E3/16 Tổ 32, khu phố Bình Thuận 2, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
      Điện thoại
      : 0932 699 299 & 0287 1069 999
      Email:
      tuvan@mailisa.com
      Website
      : https://mailisa.com/
      Fanpage
      : www.facebook.com/mailisagroup/

      Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện MAILISA
      Thẩm mỹ viện MAILISA
      Thẩm mỹ viện MAILISA
      Thẩm mỹ viện MAILISA
    • Linh Anh – Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế ra đời từ nhu cầu làm đẹp, mong muốn mang đến các dịch vụ chăm sóc và trị liệu công nghệ cao về làm đẹp cho phái nữ giúp phái nữ tự tin tỏa sáng… và lấy lại năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa cao cấp và làm đẹp công nghệ cao, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh chắc chắn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng sử dụng các dịch vụ chăm sóc và trị liệu công nghệ cao về làm đẹp.


      Hiểu rõ xu hướng phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại, Hệ thống làm đẹp Lan Anh không ngừng cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới để phù hợp với nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của khách hàng. Tất cả các công nghệ tại Lan Anh đều được nhập khẩu 100% tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… đồng thời đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong làm đẹp, là các thế hệ máy mới nhất, đem lại hiệu quả làm đẹp tối ưu cho khách hàng.


      Đến với Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Linh Anh bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ và tay nghề, thường xuyên tu nghiệp tại các quốc gia có thế mạnh về ngành thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc… nhằm mang đến sự hài lòng và yên tâm tuyệt tối cho mọi khách hàng.

      Với cấu trúc, thành phần và các vấn đề khác nhau về da, Thẩm Mỹ Viện Linh Anh giúp bạn hiểu rõ về làn da của mình, cung cấp những giải pháp thẩm mỹ phù hợp và chuyên biệt nhất từ trong ra ngoài, đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu của làn da và mang đến vẻ đẹp bền vững lâu dài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 536 Đại Lộ Bình Dương, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • 1063 Cách Mạng Tháng Tám, Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0907 898 666 & 0906 628 919

      Email: cskh@thammylinhanh.vn

      Website: https://thammylinhanh.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thammylinhanh.binhduong/

      Gọi điện
      Linh Anh – Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế
      Linh Anh – Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế
      Linh Anh – Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế
      Linh Anh – Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế
    • Top 6

      Lan Anh Beauty Center

      Gọi điện

      "Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nhưng Lan Anh đã sở hữu hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi tay nghề, Hệ thống làm đẹp & chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam - Lan Anh Beauty Center tự tin khẳng định mình là một trong những hệ thống công nghệ cao hàng đầu, uy tín, chuyên nghiệp nhất."

      Được thành lập từ năm 2005, trải qua 17 năm không ngừng cống hiến và nỗ lực hết mình cho sự nghiệp phát triển của ngành thẩm mỹ Việt Nam, Hệ thống làm đẹp & chăm sóc sức khỏe Lan Anh đã khẳng định uy tín và thương hiệu của mình trong điều trị da công nghệ cao và phun thêu thẩm mỹ với các cơ sở tại Bình Dương. Không chỉ dừng lại ở một mà Lan Anh ngày càng mở rộng được quy mô của mình, đáp ứng được nhu cầu đi lại của khách hàng.


      Một bước nhảy vọt đối với Lan Anh đó là sự kết hợp với các tập đoàn, thương hiệu Mỹ phẩm lớn nhất trên Thế giới như: IMAGE (Mỹ), MARIA GALLAND (Pháp), ÊTRE BELLE (Đức),.... Bên cạnh đó, Lan Anh đã mở rộng thêm nhiều dịch vụ chuyên biệt như: giảm béo, thẩm mỹ căng da không phẫu thuật với tiêu chí mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất, đẹp nhất, an toàn nhất cho khách hàng. Đến nay, Hệ thống làm đẹp Lan Anh đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong công cuộc chăm sóc trị liệu da và làm đẹp toàn diện.


      Đến với Lan Anh, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau, phù hợp với nhu cầu của mỗi cá nhân:

      • Phẩu thuật thẩm mỹ.
      • Điều trị da.
      • Chăm sóc da.
      • Phun xăm thẩm mỹ.

      Hệ thống làm đẹp & chăm sóc sức khỏe Lan Anh cam kết không ngừng đổi mới, thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý và thân thiện môi trường, góp phần mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 55 Đường 30/4, Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      • 1243 Đường CMT8, Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0901 768 833 & 0948 018 833 & 0949 108 833
      Email
      : myvienbinhduong@gmail.com
      Fanpage
      : www.facebook.com/thammyvienlananhbinhduong

      Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

      Gọi điện
      Lan Anh Beauty Center
      Lan Anh Beauty Center
      Lan Anh Beauty Center
      Lan Anh Beauty Center
    • Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA ra đời với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hài hòa và tự nhiên cho khách hàng, nổi bật ở công nghệ làm đẹp luôn bắt kịp xu hướng thời thượng, bằng sự kết hợp giữa thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao và dòng mỹ phẩm chuyên dùng, Thẩm mỹ viện LINA tự tin rằng sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.


      Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA tọa lạc tại Số 1A Nguyễn Thị Minh Khai, Dĩ An, Bình Dương, với quy mô hơn 1000m/vuông thiết kế theo kiến trúc pháp sang trọng bật nhất tại khu vực, bên trong được bày trí trang nhã, gần gũi với thiên nhiên và mang vẻ kiêu sa dành cho phái đẹp. Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA mang đến một không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh và đây chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc sắc đẹp, nơi thư giãn hoàn toàn mới. Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế, dụng cụ chuyên dụng hiện đại, được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo được vô trùng sẽ mang đến niềm tin tối đa cho khách hàng.


      Không những bạn cảm thấy hài lòng và thoải mái khi đến nơi đây mà bạn còn cảm nhận được sự chuyên nghiệp của nhân viên tại đây. Mỗi kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp để trở thành các chuyên viên có tay nghề cao, điêu luyện trong từng khâu thực hiện dịch vụ. Chuyên viên tư vấn khách hàng đều trải qua các lớp đào tạo chuyên nghiệp để nắm bắt được cơ bản các khâu dịch vụ nhằm giải đáp thắc mắc của khách hàng trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất.


      Thế mạnh của Thẩm Mỹ Viện Lina là dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Một số dịch vụ nổi bật:

      • Thẩm mỹ mũi: Nâng mũi bọc sụn, cấu trúc, S-line, L-line, Hàn Quốc, thu nhọn cánh mũi,...
      • Thẩm mỹ mắt: Cắt mí mini deep, plasma, nhấn mí, nâng chân mày,...
      • Thẩm mỹ môi: Cắt mỏng môi, tạo hình môi trái tim
      • Thẩm mỹ khuôn mặt: Thẩm mỹ khuôn mặt 3D, V-Line 3D Hàn Quốc, độn cằm tự nhiên, độn cằm V-line, gọt cằm V-line, căng da thái dương,..
      • Thẩm mỹ vóc dáng: May thẩm mỹ tầng sinh môn, thu nhỏ đầu ty, nâng ngực, nâng mông, hút mỡ, cấy mỡ, trị hôi nách,...

      Song song với các phương pháp thẩm mỹ là các dịch vụ điều trị da và phun xăm thẩm mỹ, nha khoa luôn được phục vụ bởi ekip bác sĩ, dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghành tư vấn và thực hiện. Nếu như bạn đang gặp vấn đề về mụn thì LINA sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé.

      Hy vọng Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA sẽ tiếp tục trở thành người bạn đồng hành với các bạn trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp mà tự nhiên!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1A Nguyễn Thị Minh Khai, Tân Long,Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

      Điện thoại: 0984 409 966

      Email: thammyvienlinabinhduong1@gmail.com

      Facebook: facebook.com/thammyvienlinabinhduong

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA
      Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA
      Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA
      Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc LINA
    • Top 8

      Viện thẩm mỹ Diva

      Gọi điện

      Trải qua hơn 6 năm phát triển không ngừng với hơn 60 chi nhánh có mặt tại 40 tỉnh thành, Viện thẩm mỹ Diva đang dần khẳng định vị trí và sự tin tưởng trong lòng khách hàng. Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại, Diva luôn cam kết mang đến cho khách hàng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất, giúp người Việt có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.


      Hiểu được nhu cầu làm đẹp và mong muốn thay đổi bản thân của khách hàng, Viện thẩm mỹ Diva luôn cập nhật phương pháp làm đẹp mới nhất cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại và an toàn, cơ sở vật chất tiện nghi, thoải mái giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và thư giãn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Hạn chế tối đa những trường hợp xấu, di chứng của thẩm mỹ mà nhiều người lo lắng.


      Viện thẩm mỹ Diva sở hữu đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tình, chu đáo tư vấn từng dịch vụ nhỏ nhất đến với khách hàng. Đến với Viện thẩm mỹ Diva khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý. Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô B, ô số 6 - 7 Khu đô thị Golden Center City, KP. 3, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương
      Điện thoại: 1900 2222
      Email: info@vienthammydiva.vn
      Website: https://vienthammydiva.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/vtmdiva.binhduong97/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30
      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ Diva
      Viện thẩm mỹ Diva
      Viện thẩm mỹ Diva
      Viện thẩm mỹ Diva
    • Thẩm mỹ viện Kim Chi có ba chi nhánh tại Bình Dương nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng gần xa. Lợi ích và sự an toàn của khách hàng là vấn đề luôn được Thẩm mỹ viện Kim Chi đặt lên hàng đầu. Trước khi tiến hành thẩm mỹ, khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn tỉ mỉ để đánh giá tình trạng cũng như lựa chọn dịch vụ, phương pháp thực hiện phù hợp nhằm đạt hiệu quả cao nhất.


      Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và kinh nghiệm, luôn học hỏi và ứng dụng phương pháp phẫu thuật tiên tiến từ các chuyên gia trong và ngoài nước, đặc biệt là các bác sĩ đến từ các quốc gia nổi tiếng về thẩm mỹ như: Hàn Quốc, Singapore, Mỹ,... Thẩm mỹ viện Kim Chi vẫn sẽ không ngừng trau dồi những kỹ năng chuyên môn trong ngành thẩm mỹ và luôn cập nhật các phương pháp làm đẹp tiên tiến, chất lượng cao, để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt. Đến với Thẩm mỹ viện Kim Chi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý. Thường xuyên có những chương trình khuyến mãi với ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ
      : 155 Hồng Phúc, Liên Huyên, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương

      Điện thoại: 0965 154 584

      Fanpage: www.facebook.com/ThamMy.KIMCHI/
      Giờ mở cửa
      : 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Kim Chi
      Thẩm mỹ viện Kim Chi
      Thẩm mỹ viện Kim Chi
      Thẩm mỹ viện Kim Chi
    • Nếu bạn muốn tân trang nhan sắc nhưng vẫn chưa tìm được cho mình một nơi làm đẹp uy tín để tin tưởng thì Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường chính là sự lựa hoàn hảo cho bạn. Từ những thành quả đã đạt được trong suốt thời gian qua, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường sẽ luôn cố gắng không ngừng phấn đấu để luôn là địa chỉ làm uy tín, chất lượng, đáng tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất khi đến với Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường cũng sẽ hài lòng tuyệt đối.


      Với phong cách phục vụ tận tình - chu đáo, cơ sở khang trang - trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật có trình độ chuyên môn cao, nhân viên chuyên nghiệp. Hệ thống máy móc tiên tiến, đạt tiêu chuẩn khắc khe về mặt y tế. Đồng thời, tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường cũng có quy trình thẩm mỹ khép kín, bảo đảm an toàn tuyệt đối với kỹ thuật chuyên nghiệp và công nghệ hiện đại. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường không chỉ có hiệu quả cao trong can thiệp thẩm mỹ hiệu quả mà còn kết hợp đa công năng để chăm sóc sức khỏe sức đẹp của khách hàng một cách tối ưu nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 91A Huỳnh Văn Cù, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 1900 7067

      Fanpage: www.facebook.com/tmvngochuongbinhduong/

      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
      Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
      Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường
      Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy